Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai

10215

Lựa chọn tiệm trang điểm cô dâu luôn là một trong những việc quan trọng trong quá trình chuẩn bị để tạo nên một đám cưới hoàn hảo. Vậy tại Long Khánh, Đồng Nai, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pio Đoàn Make up Academy

Pio Đoàn Make up Academy được thành lập và điều hành bởi Makeup Artist Đoàn Anh Tuấn. Với kĩ năng trang điểm chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn trong nghề, anh đã tạo dựng được thương hiệu cho chính mình và trở thành thầy của rất nhiều Makeup Artist trẻ.


Đến với Pio Đoàn Make up Academy, các cô dâu sẽ được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao trong lĩnh vực trang điểm tư vấn và lựa chọn được kiểu trang điểm phù hợp với khuôn mặt để tôn lên nét đẹp riêng nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, chắc chắn các cô dâu sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Pio Đoàn Make up Academy.


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, Pio Đoàn Make up Academy còn thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa đào tạo nghề trang điểm chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có đam mê với nghề. Khi tham gia các khóa học tại đây, các học viên sẽ được hiểu rõ hơn về đường nét make up, từ đó các bạn sẽ hiểu hơn những gì mình đang làm. Mọi thứ sẽ chỉn chu hơn, chi tiết sẽ được làm rõ và đặc biệt nhất là dễ dàng áp dụng thành công trong thực tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A71A Tế Sanh Tower đường Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • 196 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0964 735 491

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063523782083

Pio Đoàn Make up Academy ảnh 1
Pio Đoàn Make up Academy
Pio Đoàn Make up Academy ảnh 2
Pio Đoàn Make up Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiba Wedding

Đến với Tiba Wedding, đám cưới sẽ không còn là nỗi lo lắng với quá nhiều chi phí phát sinh, từ việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp cho đến việc chọn váy cưới cũng là một chuyện đau đầu với các nàng dâu khi làm sao phải tiết kiệm chi phí ở mức tối đa mà chiếc váy cưới cũng không kém phần sang trọng. Hiểu được tâm lí của các cô dâu, Tiba luôn cố gắng trong việc chuẩn bị cho các cô dâu xinh đẹp từ makeup cho đến khoác lên mình những bộ váy cưới thật lộng lẫy và giá trị nhất.


Tiba Wedding sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất, giúp cô dâu luôn xinh đẹp nhưng không kém phần hiện đại trong ngày quan trọng nhất đời mình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng trọn gói dịch vụ cưới tại Tiba với giá cả phải chăng, bao gồm từ trang điểm, váy cưới cho đến chụp ảnh cưới và làm album ảnh cưới.


Tại đây, các cô dâu sẽ được tư vấn và chọn cho mình những phong cách khác nhau như tông hồng trong trẻo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... Chắc chắn với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của Tiba, cô dâu sẽ có một đám cưới thật lộng lẫy như mong ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Trần Phú, Xuân An, Long khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 777 272 & 0932 727 575

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063615649051

Tiba Wedding ảnh 1
Tiba Wedding
Tiba Wedding ảnh 2
Tiba Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Hung Nguyen

Áo Cưới Hung Nguyen là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Long Khánh, Đồng Nai. Cửa hàng này sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng và luôn được kiểm soát chất lượng bởi Hung Nguyen - ông chủ của thương hiệu này.


Với tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật trang điểm hiện đại, các chuyên viên tại Áo Cưới Hung Nguyen luôn biết cách để tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành cũng như được hỗ trợ lựa chọn cho bản thân một phong cách phù hợp nhất với yêu cầu của cô dâu.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ trang điểm cô dâu nổi bật, Áo Cưới Hung Nguyen còn có sẵn các mẫu váy cưới thiết kế hiện đại, cao cấp, được cập nhật xu hướng thịnh hành mới nhất hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn chọn cho bạn mộ chiếc váy cưới tuyệt đẹp phù hợp với dáng người và điều kiện tài chính của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 697 408

Email: bridalhungnguyen@gmail.com

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100051284839781

Áo Cưới Hung Nguyen ảnh 1
Áo Cưới Hung Nguyen
Áo Cưới Hung Nguyen ảnh 2
Áo Cưới Hung Nguyen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dreamer

Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Dreamer là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Long Khánh, Đồng Nai. Đối với Dreamer, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.


Tập hợp những chuyên viên trang điểm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Dreamer hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Dreamer cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Hồng Thập Tự, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0798 975 398

Facebook: facebook.com/thedreamer.bridal

Dreamer ảnh 1
Dreamer
Dreamer ảnh 2
Dreamer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Make up Diệu Lê

Không phải tự nhiên mà tài khoản Facebook của Makeup Artist Diệu Lê có tới hơn 9.3K lượt người theo dõi. Chính độ chuyên nghiệp và sắc nét trong từng tác phẩm như một bức tranh nghệ thuật mà Make up Diệu Lê ngày càng nổi tiếng hơn trong giới trang điểm cô dâu.


Đến với Make up Diệu Lê, cô dâu sẽ được giới thiệu, tư vấn những phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt và trang phục của mình, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, Makeup Artist Diệu Lê sẽ giúp bạn chọn phong cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, lộng lẫy, nổi bật và đẹp nhất có thể.


Ngoài ra, Make up Diệu Lê còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp với mức học phí phù hợp, dành cho tất cả những ai có đam mê với về trang điểm. Khi tham gia các lớp học này, học viên sẽ thường xuyên được đào tạo và cập nhật các kĩ năng, phong cách trang điểm mới nhất thông qua những buổi workshop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Nguyễn Thị Minh khai, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0961 592 280

Facebook: facebook.com/makeupdieule

Make up Diệu Lê ảnh 1
Make up Diệu Lê
Make up Diệu Lê ảnh 2
Make up Diệu Lê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thanh Trúc Studio

Thanh Trúc Studio sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Đến với Thanh Trúc Studio, các cô dâu sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách trang điểm thời thượng, những bức ảnh cưới từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


Đặc biệt, Thanh Trúc Studio còn được biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới trọn gói chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Ngoài cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, Thanh Trúc Studio còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê váy cưới, vest âu, áo dài… với mẫu mã đa dạng, dáng chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ và luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất.


Thanh Trúc Studio chắc chắn sẽ giúp nàng không chỉ là cô dâu xinh đẹp mà còn là phiên bản tuyệt vời nhất và tự tin toả sáng trong ngày trọng đại của đời mình. Thanh Trúc Studio luôn lắng nghe yêu cầu mà các cô dâu mong muốn, kết hợp cùng với tư vấn tone makeup phù hợp để nét đẹp riêng của cô dâu bừng sáng thu hút mọi ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 117 Hùng Vương, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • 14 Thích Quảng Đức, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 777 6886 & 0986 007 345 & 0969 831 841

Email: thanhtrucstudio117@gmail.com

Facebook: facebook.com/studiothanhtruclk

Thanh Trúc Studio ảnh 1
Thanh Trúc Studio
Thanh Trúc Studio ảnh 2
Thanh Trúc Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tuyết Nguyễn Bridal

Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất, Tuyết Nguyễn Bridal ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ đội ngũ nhân viên đều mong muốn cùng được đồng hành và cùng được chuẩn bị, chia sẻ với các cặp uyên ương trong ngày đặc biệt nhất đời người với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉn chu về trang phục và trang điểm từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rể.


Sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên được đào tạo và cập nhật các xu hướng, phong cách trang điểm mới nhất, Tuyết Nguyễn Bridal luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi cô dâu. Mỗi cô dâu đều được Tuyết Nguyễn Bridal tạo nên nét đẹp phù hợp với từng đường nét trên khuôn mặt, trang phục, cá tính lẫn sở thích riêng của mỗi người. Chính vì thế, Tuyết Nguyễn Bridal luôn nằm trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu được nhiều khách hàng yêu thích với chất lượng tốt nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Hồ Thị Hương, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0369 847 770

Facebook: facebook.com/tuyetnguyenbridal

Tuyết Nguyễn Bridal ảnh 1
Tuyết Nguyễn Bridal
Tuyết Nguyễn Bridal ảnh 2
Tuyết Nguyễn Bridal
Top 7
(có 1 lượt vote)

ANNIE Wedding & Makeup Academy

Trang điểm cô dâu là việc vô cùng quan trọng trong những bức ảnh cưới, những bữa tiệc cưới trọng đại của cuộc đời. Không chỉ là lưu giữ những khoảnh khắc, những cột mốc đặc biệt của cô dâu và chú rể, mà đây còn là một bước chuyển biến, một bước ngoặt vô cùng ngọt ngào. Đến với ANNIE Wedding & Makeup Academy, chắc chắn mọi cô dâu sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ trang điểm cô dâu tại đây.


ANNIE Wedding & Makeup Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên trang điểm thân thiện, có chuyên môn cao, thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện và nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng trang điểm nổi bật mới nhất, được nhiều cô dâu yêu thích. Không chỉ vậy, ANNIE còn cung cấp trọn gói dịch vụ cưới cho các cặp dâu rể theo yêu cầu. ANNIE Wedding & Makeup Academy luôn cập nhật những mẫu váy cưới, mẫu đồ vest chú rể mới nhất, mẫu mã thời thượng nhất để những cặp đôi trở nên lộng lẫy và đặc biệt nhất trong dịp quan trọng này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 547 285

Facebook: facebook.com/Anniewedding91

ANNIE Wedding & Makeup Academy ảnh 1
ANNIE Wedding & Makeup Academy
ANNIE Wedding & Makeup Academy ảnh 2
ANNIE Wedding & Makeup Academy
Top 8
(có 1 lượt vote)

Mai Mon Makeup

Mai Mon Makeup được biết đến là một trong những cô thợ trang điểm đầy tài năng và có sự biến hóa khôn lường cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ, đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các cô dâu mà Mai Mon Makeup tạo nên.


Đến với Mai Mon Makeup, các nàng dâu sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm sao cho phù hợp với từng khuôn mặt, kiểu tóc, trang phục cũng như tùy vào concept chụp ảnh hay bữa tiệc cưới mà có một sự phù hợp hài hòa nhất định. Mai Mon Makeup luôn cố gắng vẽ nên những đường nét tự nhiên nhất nhưng không kém phần chỉn chu, dịu dàng, quyến rũ, giúp cô dâu trở thành nhân vật xinh đẹp nhất, nổi bật nhất và ấn tượng nhất trong ngày lễ trọng đại của mình, dưới sự chứng kiến của tất cả họ hàng, người thân và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 456 893

Facebook: facebook.com/maimoonmakeup

Mai Mon Makeup ảnh 1
Mai Mon Makeup
Mai Mon Makeup ảnh 2
Mai Mon Makeup
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thỷ Pé Make Up

Thỷ Pé Make Up luôn tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy của các chị em, luôn được tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là đối với những nàng dâu. Những cô dâu của Thỷ Pé Make Up mang một nét đẹp riêng, do đó, các cô dâu sẽ được tư vấn và chọn ra phong cách riêng, phù hợp với từng layout makeup khác nhau. Thỷ Pé Make Up luôn tự tin sẽ giúp cho cô dâu có thể chọn được một layout makeup phù hợp nhất để cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại.


Bằng tay nghề đã được khẳng định và phong cách chuyên nghiệp cùng sự thân thiện và nhiệt tình, Thỷ Pé Make Up luôn là một trong những tiệm trang điểm cô dâu chất lượng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay tại Long Khánh, Đồng Nai. Mặc dù đã sở hữu tay nghề có chuyên môn cao, nhưng Thỷ Pé Make Up vẫn không ngừng học tập, bổ sung và cập nhật kiến thức, kĩ năng về các phong cách, xu hướng trang điểm mới nhất để giúp những cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhưng vẫn hợp thời trang trong thế giới hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Nguyễn Tri Phương (nối dài), Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 005 220

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100033109571648

Thỷ Pé Make Up ảnh 1
Thỷ Pé Make Up
Thỷ Pé Make Up ảnh 2
Thỷ Pé Make Up
Trên đây là những tiệm trang điểm cô dâu chuyên nghiệp nhất tại Long Khánh, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .