Top 7 Tiệm vải đẹp và nổi tiếng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

7142

Bên cạnh những mẫu thời trang mới hay thói quen mua đồ may sẵn thì cách may quần áo truyền thống vẫn luôn được ưa chuộng. Việc mua sắm vải là thói quen của nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thái Tuấn Fashion

Thái Tuấn Fashion là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại vải dệt Jacquard, vải lụa, vải gấm, vải In, vải Tờ Tằm, vải Âu phục, Vải hanmade, … với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Được thành lập từ năm 1993, đến nay thương hiệu Thái Tuấn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm. Thái Tuấn định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”.


Có thể nói, khoa học công nghệ luôn là động lực thúc đẩy cho sự tăng trưởng toàn diện. Thái Tuấn đã không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề là ưu thế để mang đến khách hàng nhiều giá trị mới khác biệt.


Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Thái Tuấn luôn ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng bằng các chương trình và hoạt động thiện nguyện, chăm lo người nghèo, Cứu trợ đồng bào lũ lụt, Ủng hộ quỹ vì người nghèo của Q.12 và của Tp.HCM, các chương trình hỗ trợ học đường,... với mong muốn cùng chung tay góp phần vì sự phát triển chung của xã hội. Thái Tuấn được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoái nước. Đặc bịệt vinh dự nhận được huân chương khen thưởng của chính phủ - Huân Chương Lao Động Hạng 2.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 Đường Ba Cu, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 3513908

Website: https://thaituan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thaituanvungtau

Thái Tuấn Fashion ảnh 1
Thái Tuấn Fashion
Thái Tuấn Fashion ảnh 2
Thái Tuấn Fashion
Top 1
(có 1 lượt vote)

Vải Quỳnh Phương

Tọa lạc tại số 144A, đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Vũng Tàu, Vải Quỳnh Phương đã từ lâu được biết đến như một thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm của Vải Quỳnh Phương được cung cấp bởi các thương hiệu lớn trong nước như: Thái Tuấn, Lụa Hà Đông, Lụa Bảo Lộc, Áo Dài ABC…


Vải Quỳnh Phương gồm các loại vải như:

  • Vải Đũi: Vải đũi thực chất là một loại lụa tơ tằm. Nó được gọi với cái tên khác là vải lanh vì được dệt bằng sợi lanh và được nhuộm bằng trái mặc nưa tự nhiên.
  • Vải Voan: Vải voan thực chất là 1 loại vải có nguồn gốc từ sợi nhân tạo, mang lại độ mềm mại, nhẹ nhàng và cảm giác bay bổng, thoải mái cho người mặc.
  • Vải Lụa: Lụa là một loại vải có bề mặt mỏng, mịn được dệt từ sợi tơ tự nhiên. Sản phẩm lụa cực phẩm nhất hiện nay được làm từ tơ tằm.
  • Vải Linen: Vải Linen có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nó chắc chắn, an toàn và bóng mượt hơn vải cotton. Chúng có khả năm thấm hút nhanh và cũng bay hơn rất nhanh.
  • Vải Thun: Vải Thun là tên 1 chất vải phổ biến nhất hiện nay trên thị trường với đặc tính co giãn tốt nhất và được sử dụng để may trang phục, quần áo.
  • Vải Ren: Vải Ren thực chất là một loại vải được đan từ nhiều sợi vải bằng phương pháp lặp, bện hoặc xoắn một sợi tạo ra các lỗ hổng hoặc các khoảng trống trên một sản phẩm.
  • Vải Cotton: Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Với rất nhiều ưu điểm như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả
  • Vải Kaki: Vải kaki thông thường được làm từ cotton 100%. Tuy nhiên trên thị trường còn có một loại vải kaki khác chứa thành phần sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton.
  • Vải Tole: Vải tole hay còn gọi là vải lanh, là một loại vải được làm từ sợi của cây lanh, loại vải này rất được ưa chuộng để may quần áo do sự mát mẻ và thoải mái trong thời tiết nóng.
  • Vải Thun Cotton 4 Chiều: Vải cotton 4 chiều hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trong ngành dệt may, đây là loại vải có chất lượng tốt, nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành hợp lý...

Các mặt hàng phong phú đa dạng của Quỳnh Phương tập trung cho các đối tượng sau đây:

  • Trang phục công sở.
  • Áo dài công sở, áo dài lễ hội, áo cưới.
  • Đồng phục học sinh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 144A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (+84) 918 580 865

Website: https://www.vaiquynhphuong.com/

Email: Tranthinga0865@gmail.com

Vải Quỳnh Phương ảnh 1
Vải Quỳnh Phương
Vải Quỳnh Phương ảnh 2
Vải Quỳnh Phương
Top 2
(có 1 lượt vote)

Vải Sợi Quỳnh Tiên

Khi nhắc đến tiệm bán vải đẹp và chất lượng Bà Rịa - Vũng Tàu thì không thể không nhắc tới Vải Sợi Quỳnh Tiên. Là cửa hàng chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại vải thời trang đủ chất liệu và màu sắc, họa tiết khác nhau, Vải Sợi Quỳnh Tiên không chỉ bán cho khách hàng sản phẩm ưng ý mà còn mang lại sự hài lòng với khách trong suốt nhiều năm qua.


Cửa Hàng Vải Sợi Quỳnh Tiên chuyên Cung cấp các loại vải nội - ngoại nhập chất lượng, mẫu mã đa dạng và cập nhật theo xu hướng liên tục:

  • Các loại vải tơ tằm, lụa Hà Đông, tơ Thái Tuấn.
  • Các mặt hàng áo dài đa dạng khác
  • Rất nhiều mẫu mã về vải sợi, quần tây nam, quần tây nữ, sơ mi nam chất lượng cao, phù hợp xu hướng thời trang hiện nay...

Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với Vải Sợi Quỳnh Tiên để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 Nguyễn Tri Phương, P7, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0933403000 - 0909779181

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054503167907

Vải Sợi Quỳnh Tiên ảnh 1
Vải Sợi Quỳnh Tiên
Vải Sợi Quỳnh Tiên ảnh 2
Vải Sợi Quỳnh Tiên
Top 3
(có 2 lượt vote)

Áo Dài Hạnh

Áo Dài Hạnh chuyên bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ bình dân (hàng dành cho học sinh, sinh viên) đến hàng cao cấp nhất trên thị trường (trong dạ hội, lễ tết, đám cưới) với giá rẻ. Vải luôn có hàng mới và được cập nhật cho các bạn tham khảo. Vải áo dài trên mọi chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi... với những thiết kế độc đáo, lạ mắt (áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm...):

  • Hàng mới về liên tục cập nhập mới
  • Mỗi một loại có nhiều màu sắc khác nhau, tha hồ cho các bạn lựa chọn
  • Có thể bán sỉ hoặc lẻ
  • Còn rất nhiều mặt hàng cao cấp khác

Khách hàng đến Áo Dài Hạnh sẽ có cảm giác như bước chân vào một thế giới của các họa tiết, hoa văn và những đường nét duyên dáng trên từng mẫu vải. Vải lụa đều là loại tơ tằm cao cấp, dệt thủ công truyền thống, không nhăn, không ra màu, hàng công ty nên khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm khi mua dùng để tặng, để mặc bao ưng ý. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn mẫu vải, kiểu dáng phù hợp với ngoại hình và tính cách của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu Đốc, Bà Rịa Vũng Tàu (Khúc cua bánh bèo Yến - Ngự Bình)

Điện thoại: 0359.352.352

Facebook: https://www.facebook.com/myhanh2108vt

Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00 (từ T2-T6) và 8h00 - 17h00 (T7 - CN)

Áo Dài Hạnh ảnh 1
Áo Dài Hạnh
Áo Dài Hạnh ảnh 2
Áo Dài Hạnh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vải Vân Anh

Tiếp đến lại là một địa chỉ uy tín khác cho những tín đồ áo dài muốn chọn cho mình địa điểm mua vải hợp lí. Tiệm Vải Vân Anh chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn... Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Cửa hàng có nhiều bộ sựu tập vải với đa dạng chất liệu, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi như: vải lụa gấm trơn, vải lụa gấm in hoa, vải lụa nhung, vải voan tơ,... Các mẫu vải bán ra của Tiệm Vải Vân Anh luôn đảm bảo những tiêu chí hàng đầu về mềm, mịn và đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.


Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng vải Tiệm Vải Vân Anh để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 109 Mạc Đỉnh Chi, Phường 4, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0933044780 - 0937377368

Facebook: https://www.facebook.com/vananhvungtau/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Tiệm Vải Vân Anh ảnh 1
Tiệm Vải Vân Anh
Tiệm Vải Vân Anh ảnh 2
Tiệm Vải Vân Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Nguyễn Vân

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Áo Dài Nguyễn Vân. Áo Dài Nguyễn Vân chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vải áo dài, đầm, đồ bộ... Nguyễn Vân đã mang đến nhiều chất liệu vải đẹp, hoa văn đẹp và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng vải ở Nguyễn Vân.


Đây là địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may áo dài với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Vải Áo Dài Nguyễn Vân có đủ các loại chất liệu từ vải voan, lụa, nhung, vải gấm,... phù hợp với nhiều đối tượng từ giáo viên, học sinh, nhân viên công sở hay người lớn tuổi,... Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Áo Dài Nguyễn Vân là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Khách hàng đến với Áo Dài Nguyễn Vân sẽ được lựa chọn các loại vải chất lượng đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu mua vải may áo dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phước Tân, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0985646155

Facebook: https://www.facebook.com/camvan.nguyenthi.7503314

Áo Dài Nguyễn Vân ảnh 1
Áo Dài Nguyễn Vân
Áo Dài Nguyễn Vân ảnh 2
Áo Dài Nguyễn Vân
Top 6
(có 1 lượt vote)

Vải Áo Dài Bà Rịa

Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chúng ta, nó làm tôn nên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Và để có một chiếc áo dài đẹp, ưng ý, chúng ta cần lựa chọn cho mình một loại vải phù hợp. Shop Vải Áo Dài Bà Rịa của chị Tuyết Ngân là một trong những địa chỉ uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp vải may áo dài. Đặc biệt, Shop chỉ bán vải, không phải may sẵn.


Vải Áo Dài Bà Rịa chuyên cung cấp tất cả các mẫu vải áo dài đẹp từ bình dân đến cao cấp, vải áo dài học sinh, vải áo dài đám cưới, vải áo dài cách tân,… với nhiều chất liệu như vải áo dài lụa, vải áo dài nhung gấm… nhiều họa tiết như vải áo dài hoa sen, vải áo dài phong cảnh,... để khách hàng tại Bà Rịa có thể thỏa sức chọn lựa. Với những mẫu vải áo dài sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Vải Áo Dài Bà Rịa đem đến cho quý khách hàng một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ.


Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng. Hãy đến với Vải Áo Dài Bà Rịa để chọn cho bản thân và gia đình những mẫu vải thật phù hợp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tân Hưng, TP Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0933007448

Facebook:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100004416348429
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100027104932588
Vải Áo Dài Bà Rịa ảnh 1
Vải Áo Dài Bà Rịa
Vải Áo Dài Bà Rịa ảnh 2
Vải Áo Dài Bà Rịa
Trên đây là danh sách các Tiệm vải đẹp và nổi tiếng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/