Top 4 Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

471

Sở thích xăm hình ngày nay phản ánh cá tính và quan điểm sống của mỗi người. Nó trở thành phương tiện tự do để biểu đạt bản thân, kết nối với cộng đồng mê...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Nguyễn Tài Tattoo một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại thị xã Phú Mỹ. Đây là nơi tạo ra những tác phẩm xăm hình đẹp, chất lượng nhất, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Nguyễn Tài Tattoo với bộ sưu tập các mẫu hình xăm độc đáo và luôn cập nhật theo xu hướng để các bạn lựa chọn khi đến tiệm. Không chỉ là những hình lớn chất lượng mà hình mini vẫn siêu nét và không tì vết. Đối với các bạn đã có cho mình những ý tưởng thì artist Nguyễn Tài sẽ lắng nghe, cảm nhận và thể hiện đúng tinh thần hình xăm nhất. Bất cứ yêu cầu hay ý tưởng nào của khách hàng đều được artist hiện thực hóa trong thời gian nhanh chóng.


Với nhiều mức giá xăm tuỳ nhu cầu khách hàng chọn, Nguyễn Tài Tattoo sẽ có đội ngũ thợ hợp lý để đáp ứng theo nhu cầu. Và những khách hàng khi đến Nguyễn Tài Tattoo sẽ có Bảng Giá Dịch Vụ rõ ràng cho khách xem, vì vậy Nguyễn Tài Tattoo luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0967030174

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049669412957

Nguyễn Tài Tattoo ảnh 1
Nguyễn Tài Tattoo
Nguyễn Tài Tattoo ảnh 2
Nguyễn Tài Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hữu Nghị Art Tattoo Studio

Không nằm ngoài danh sách này, Hữu Nghị Art Tattoo Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Chuyên xăm Nhật Cổ, Nhật Mới, Âu, Á, sỏ khuyên, sửa hình xăm hư, che sẹo... tại Hữu Nghị Art, sự độc đáo và tinh tế trong từng thiết kế luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn ra mẫu hình xăm phù hợp với ý nghĩa cá nhân và vị trí trên cơ thể. Từ đó mỗi hình xăm đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng đẹp mắt, bền màu theo thời gian. Bên cạnh đó studio còn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn để đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ đẹp mà còn không gây hại cho sức khỏe.


Bảng giá tại Hữu Nghị Art:

  • Đi khung kín tay chỉ từ 2.000.000 VNĐ
  • Đi khung kín lưng chỉ từ 1.500.000 VNĐ
  • Đi khung kín chân chỉ từ 3.000.000 VNĐ
  • Hình mini chỉ từ 300.000 VNĐ
  • Khung a4 chỉ từ 500.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Mỹ Xuân, B1, Khu phố Mỹ Tân, P Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0917421541

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064218154372

Hữu Nghị Art Tattoo Studio ảnh 1
Hữu Nghị Art Tattoo Studio
Hữu Nghị Art Tattoo Studio ảnh 2
Hữu Nghị Art Tattoo Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiếp tục là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật cá tính và độc đáo khác mà chúng ta nên ghé qua. Không hề thua kém so với địa chỉ ở trên, Black White Tattoo vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, chuyên thiết kế hình xăm, sửa hình xăm cũ và che hình xăm hỏng.


Khách hàng khi đến với Black White Tattoo sẽ được chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Các mẫu xăm tại đây đạt chất lượng khá cao từ màu sắc, hình khối đến tạo hình. Không chỉ là một hình xăm đơn thuần mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư chất xám rất công phu của thợ xăm hình.


Thợ xăm của Black White Tattoo luôn luôn làm hài lòng được khách hàng của mình bới chất lượng dịch vụ cùng giá thành phải chăng. Bên cạnh đó máy xăm, kim xăm, mực xăm,... tất cả đều là những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng cao để mang lại dịch vụ xăm hình có sự an toàn cao nhất dành đến khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sau nhà thờ Giáo Xứ Thanh Phong, KP Mỹ Thạnh, P Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0355008332

Facebook: https://www.facebook.com/minhthu.art.21

Black White Tattoo ảnh 1
Black White Tattoo
Black White Tattoo ảnh 2
Black White Tattoo
Top 3
(có 3 lượt vote)

197 Ink Tattoo Studio

Ghé thăm 197 Ink Tattoo Studio, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và lựa chọn trong bộ sưu tập hình xăm đa dạng, mà còn được trải nghiệm sự tư vấn tận tâm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đồng thời biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trên da với sự tinh tế hoàn hảo.

 

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách tổng quát và kỹ lưỡng nhất về các dịch vụ xăm hình tại tiệm. Thợ xăm sẽ hướng dẫn và cùng bạn chọn được những mẫu hình xăm cực ấn tượng. Từ những hình xăm mini đơn giản đến những tác phẩm xăm lớn full body, đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn phản ánh đúng cá tính và câu chuyện của mỗi người.

 

Ngoài ra, 197 Ink Tattoo Studio còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt 197 Ink Tattoo Studio có hỗ trợ Trả Góp nữa nhé, mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây:

  • Mini 150k-350k 
  • Khung kín tay chỉ từ 1tr 
  • Khung kín lưng chỉ từ 1tr2 
  • Khung kín chân chỉ từ 1tr5 
  • Hoàn thiện chỉ từ 5tr

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Đào Duy Anh, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0981770785

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092480833071

197 Ink Tattoo Studio ảnh 1
197 Ink Tattoo Studio
197 Ink Tattoo Studio ảnh 2
197 Ink Tattoo Studio
Trên đây là một số gợi ý Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho các bạn tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ của Alltop có thể giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho hình xăm độc đáo của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/