Top 7 Tiệm vàng uy tín nhất Củ Chi, TP. HCM

783

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu Củ Chi, TP. HCM? Dưới đây là những tiệm vàng được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Tân Kim Châu

Được review là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Tiệm Vàng Tân Kim Châu đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng bạc, đá quý Củ Chi, TP HCM. Tại Tiệm Vàng Tân Kim Châu, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại.


Đặc biệt, Tiệm Vàng Tân Kim Châu luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đặc biệt họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến Tiệm Vàng Tân Kim Châu khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tiệm chính: 1764C-1764D, tỉnh lộ 8, ấp 2, Hoà Phú, Củ Chi, TP HCM
  • CN2: 1643A, tỉnh lộ 8, ấp 2A, Hoà Phú, Củ Chi, TP HCM
  • CN1: 567 Tỉnh lộ 15, ấp 7, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP HCM

Điện thoại: 093 797 63 09

Fanpage: https://www.facebook.com/tankimchaujewelry/

Map: https://maps.app.goo.gl/QpTgaKxCtVkXma3X8

Tiệm Vàng Tân Kim Châu ảnh 1
Tiệm Vàng Tân Kim Châu
Tiệm Vàng Tân Kim Châu ảnh 2
Tiệm Vàng Tân Kim Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam và có rất nhiều chi nhánh khắp cả nước.


Khi đến mua sắm tại PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi thuộc hệ thống PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 126A Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 1800 54 54 57 - 028 3790 0087

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pnjtinhlo8cuchi?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/ywmh8Cs5C3F4VEF36

PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi ảnh 1
PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi
PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi ảnh 2
PNJ Tỉnh Lộ 8 Củ Chi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng

Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng cũng là một trong những tiệm vàng được review uy tín ở khu vực Củ Chi, TP.HCM mà bạn có thể tìm đến. Nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo. Mẫu mã đa dạng và có nhiều chương trình quà tặng. Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm bằng vàng phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những sản phẩm tại đây đều được chế tác và gia công rất tinh xảo, tôn lên nét đẹp quý phái cho người phụ nữ và sự sang trọng cho nam giới. Đồng thời những bộ trang sức, sản phẩm vàng bạc tại Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ, tem chống hàng giả, đảm bảo sự yên tâm của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. Phương châm kinh doanh của Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng là tôn trọng chữ tín và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tiệm luôn đầu tư và phát triển các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, cập nhật các xu hướng và mẫu mã sản phẩm mới và đa dạng nhất. Điều này giúp Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng nhanh chóng đạt được vị thế vững chắc trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 TL8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP.HCM

Map: https://maps.app.goo.gl/g5xALuadG7yqxvkA9

Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng ảnh 1
Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng
Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng ảnh 2
Tiệm Vàng Bạc Kim Hằng
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng Phúc Hậu

Tiệm Vàng Phúc Hậu cũng là một địa chỉ chuyên bán vàng uy tín tại Củ Chi, TP.HCM. Nơi đây bày bán đa dạng các mặt hàng trang sức dành cho cả nam và nữ. Nếu đang có nhu cầu tìm mua trang sức vàng với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo, bạn đọc có thể tìm đến Tiệm Vàng Phúc Hậu để chọn lựa.


Lý do nên đến với Tiệm Vàng Phúc Hậu:

  • Các loại trang sức vàng nổi bật ở Tiệm Vàng Phúc Hậu là nhẫn, lắc đeo tay, dây chuyền, hoa tai... khách hàng có thể tìm được rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, giúp cho khách hàng đến đây có thể thoải mái chọn lựa.
  • Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu, khách hàng đến Tiệm Vàng Phúc Hậu có thể tìm chọn được vàng có kích cỡ như mong muốn.
  • Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu làm sản phẩm riêng, có thể liên hệ với nhân viên và thợ gia công để đặt hàng.
  • Nếu không có nhiều thời gian đến với tiệm, khách hàng cũng có thể theo dõi và đặt hàng tiệm.
  • Tiệm gia công bởi thợ lành nghề lâu năm
  • Tiệm Vàng Phúc Hậu có chính sách giao hàng trên toàn quốc và không tính phí giao hàng
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1402 TL8, Trung An, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 0933115329

Map: https://maps.app.goo.gl/pWk1N38L711FXNWj8

Tiệm Vàng Phúc Hậu ảnh 1
Tiệm Vàng Phúc Hậu
Tiệm Vàng Phúc Hậu ảnh 2
Tiệm Vàng Phúc Hậu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn

Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn là địa chỉ mà khách hàng có thể mua vàng với chất lượng được đánh giá rất cao. Những bộ trang sức, nhẫn, vòng tay, lắc tay, dây chuyền,… mọi sản phẩm tại đây đều có thiết kế rất tinh tế, tôn lên sự sang trọng cho người đeo. Tiệm còn cung cấp những sản phẩm kim hoàn chế tác theo yêu cầu của khách hàng cho những ngày kỷ niệm, ngày lễ, đám hỏi, đám cưới,…


Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn cung cấp tất cả các loại vàng từ vàng 9999, 18k, 10k, 24k,… tất cả đều được đảm bảo tính thuần kim loại vàng. Có thể đây không phải cửa hàng kim hoàn duy nhất nhưng lại chính là nơi bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của vàng. Mọi sản phẩm đều được có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, tin rằng mọi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng và an tâm khi ra về. Hiện nay, Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn còn cung cấp thêm dịch vụ gia công nhẫn, mặt dây chuyền theo ý thích của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu có riêng cho mình món trang sức độc đáo, bạn có thể đặt hàng tại tiệm. Những món nữ trang đặt làm riêng cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: KIOS 8 (trong lòng chợ Củ Chi), Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0776 170 800 - (028)38920379 - (028)38920479

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083386354778&locale=vi_VN

Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn ảnh 1
Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn
Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn ảnh 2
Tiệm vàng Kim Ngân Mẫn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Ngân

Bạn đang muốn mua sắm trang sức vàng? Bạn ở tại Củ Chi, TP.HCM nhưng không biết địa chỉ bán vàng nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Tiệm Vàng Kim Ngân, là cơ sở nổi tiếng chất lượng với đủ loại vàng và đủ các mẫu mã, kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật của Tiệm Vàng Kim Ngân:

  • Ở đây chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng 10K, 14K, 18K, 24K, vàng miếng, vàng 9999 uy tín và được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.
  • Kế thừa truyền thống vàng bạc lâu đời.
  • Luôn áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Nhập khẩu các sản phẩm ưu việt.
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã.
  • Cam kết giá cả hợp lý.
  • Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt để cung cấp giá cả hấp dẫn nhất cho khách hàng và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang sức.

Phương châm kinh doanh của Tiệm Vàng Kim Ngân là trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Tiệm Vàng Kim Ngân luôn chú trọng đầu tư và phát triển các công nghệ sản xuất hiện đại nhất, cập nhật các xu hướng mới, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 717 QL22, TT. Củ Chi, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 02838920692

Map: https://maps.app.goo.gl/rQqYoKizFzzrWLct7

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng

Chắc hẳn trong cuộc sống thì ai cũng mong muốn nhận được sự may mắn, vinh hoa, phú quí, tài lộc. Và Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng là nơi cho bạn những điều đó. Bạn làm ra tiền để làm gì? Là để hưởng thụ cuộc sống, là để mang lại những điều tốt đẹp đến với mình. Và trang sức là thứ tất yếu mà mọi người đều muốn được sở hữu. Trang sức không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm, quý phái, tôn lên vẻ đẹp thanh cao của mỗi người khi đeo nó lên mình, mà mua trang sức còn là một hình thức để chúng ta cất giữ và bảo lưu tài sản, cũng như mua để lấy lộc may mắn. Có thể nói, trang sức là một trong những món quà hết sức có giá trị và ý nghĩa! Việc chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua vàng cũng là điều quan trọng không kém, Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng chính là lời gợi ý của Alltop dành cho bạn hôm nay.


Đến Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, với sự niềm nở, mến khách và thân thiện, đưa bạn tới sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn sẽ được thả mình vào không gian xa hoa của thế giới vàng bạc, đá quý với những mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu, thị hiếu mỗi người. Các chi tiết trên trang sức được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo, bài bản và có độ chính xác cao. Các bạn hãy tới với Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng để tìm thấy sự sang trọng, sở hữu cho mình những món trang sức đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 95 HL2, Ấp Bàu Sim, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 0968186236

Map: https://maps.app.goo.gl/BqT1ikurwsKPxjds7

Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng
Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất Củ Chi, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Tiệm Vàng Kim Phát Hoàng