Top 3 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Giồng Trôm, Bến Tre

310

Xã hội phát triển kéo theo đó là nhu cầu của người dân sẽ tăng lên. Đặc biệt là các sản phẩm về trang sức vàng. Nhưng với thị trường đâu đâu cũng thấy tiệm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Thành Nhân

Là một trong những tiệm vàng uy tín nhất huyện Giồng Trôm, Bến Tre, Tiệm vàng Thành Nhân chuyên mua bán, gia công vàng nữ trang 18k – 24k, 9999. Cửa hàng chinh phục những tín đồ trang sức với chủng loại sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.


Sự thời thượng, tinh tế toát lên trong từng sản phẩm là ưu điểm nổi bật của cửa hàng này. Hơn nữa, Tiệm vàng Thành Nhân sở hữu đội ngũ thợ bạc có tay nghề cao, chuyên nghiệp và lành nghề. Vì vậy sản phẩm đến tay khách hàng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Khi khách hàng đến mua sản phẩm vàng bạc ở đây sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Sản phẩm vàng tại Tiệm vàng Thành Nhân có giấy tờ bảo hành đầy đủ với mẫu mã đẹp, phong phú và chất lượng nên khách hàng hết sức tín nhiệm địa chỉ này.


Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm vàng Thành Nhân vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Phú Điền, số 244 Ấp 01, Xã Thuận Điền, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0385 381 895 - 0968 087 708

Email: tiemvangthanhnhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangthanhnhan/


Tiệm vàng Thành Nhân ảnh 2
Tiệm vàng Thành Nhân
Tiệm vàng Thành Nhân ảnh 3
Tiệm vàng Thành Nhân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Dũng

Tiệm Vàng Dũng là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm vàng cao cấp. Cửa hàng với hàng ngàn loại trang sức như vòng cổ, vòng đeo tay, vòng lắc chân, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, bông tai, cài tóc, vòng cổ, khuyên tai,... cao cấp


Ưu điểm khi mua sản phẩm vàng tại Tiệm Vàng Dũng:

  • Sản phẩm trang sức vàng cao cấp của Tiệm Vàng Dũng sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Tất cả các sản phẩm vàng tại đây đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu vàng bạc trang sức của bạn bạn mua về gặp sự cố.
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành. Có nhiều loại vàng bạc trang sức cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.
  • Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao.
  • Nhân viên luôn tận tâm, chu đáo, tư vấn tận tình cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Với những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Dũng là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn những mẫu trang sức vàng cao cấp, chất lượng và uy tín. Đảm bảo rằng, Tiệm Vàng Dũng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm vàng thì đừng quên ghé qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Đồng Khởi, Khu Phố 1, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 386 1029 - 0918 861 029 - 0918 469 397

Link map: https://maps.app.goo.gl/MHS4oMP34ECXok7G7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062961802258


Tiệm Vàng Dũng ảnh 1
Tiệm Vàng Dũng
Tiệm Vàng Dũng ảnh 2
Tiệm Vàng Dũng
Top 2
(có 1 lượt vote)

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách review tiệm vàng Bến Tre uy tín là Tiệm vàng Lâm Phùng. Không chỉ vượt trội bởi sản phẩm có mẫu mã sản phẩm vàng tinh xảo sang trọng, cửa hàng còn đặc biệt với sự nhạy bén với công nghệ và kỹ thuật mới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi sản phẩm vàng của Lâm Phùng được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng.


Cửa hàng bày bán các sản phẩm vàng cao cấp chinh phục khách hàng bằng những kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú, độc đáo, hợp thời trang, cùng với chế độ bảo hành độ sáng bóng vĩnh viễn. Không chỉ tạo ấn tượng bởi những sản phẩm được bán ra, mà Tiệm vàng Lâm Phùng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh đó, tiệm vàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà nhân các dịp đặc biệt với những ưu đãi cực hấp dẫn.

Tiệm vàng Lâm Phùng cam kết với khách hàng rằng, vàng để chế tác sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi cùng với đó là mọi thông tin về sản phẩm đều được tiệm cung cấp một cách đầy đủ cho khách hàng của mình. Vậy nên Tiệm vàng Lâm Phùng luôn được khách hàng tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129KP1, Giồng Trôm, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3861 077 - 0983 886 081

Link map: https://maps.app.goo.gl/bQtzXXAPSP8Duo4t8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068750236405


Tiệm vàng Lâm Phùng ảnh 1
Tiệm vàng Lâm Phùng
Alltop đã hệ thống thông tin về những tiệm vàng uy tín, chất lượng nhất tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho khách hàng sự hữu ích nhất định khi ra một quyết định về việc trao đổi và mua bán vàng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .