Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Chợ Lách, Bến Tre

422

Ngày nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao kéo theo nhu cầu lớn về sản phẩm vàng bạc đá quý. Tại Bến Tre, các cửa tiệm kinh doanh trong lĩnh vực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Huỳnh Tâm

Tiệm Vàng Huỳnh Tâm là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách review này. Tính đến nay, tiệm đã có hơn nhiều năm hoạt động là địa chỉ quen của nhiều khách hàng mua và bán vàng. Tiệm cũng rất chịu khó cập nhật các mẫu mới liên tục, phù hợp nhiều đối tượng thành khách nhờ phân khúc giá đa dạng.


Các sản phẩm nữ trang vàng tại Tiệm Vàng Huỳnh Tâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Sản phẩm vàng của Tiệm Vàng Huỳnh Tâm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và luôn bắt kịp với xu hướng nên được khách hàng đánh giá cao. Khách hàng khi mua sản phẩm tại đây hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


Đặc biệt, Tiệm Vàng Huỳnh Tâm thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình giá vàng trong nước và thế giới hằng ngày trên fanpage của mình. Vậy nên, những ai quan tâm thông tin này có thể vào fanpage của tiệm cập nhật một cách nhanh chóng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 536/29 Ấp Vĩnh Hưng 1, Xã Vĩnh Thành, Huyện Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 094 135 8038

Link map: https://maps.app.goo.gl/kqLY1F3vBvyajD98A

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063032419903


Tiệm Vàng Huỳnh Tâm ảnh 1
Tiệm Vàng Huỳnh Tâm
Tiệm Vàng Huỳnh Tâm ảnh 2
Tiệm Vàng Huỳnh Tâm
Tiệm Vàng Huỳnh Tâm ảnh 3
Tiệm Vàng Huỳnh Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH

Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH là nơi chuyên kinh doanh mua bán vàng chất lượng, uy tín. Với những thành công đã đạt được trong nhiều năm hoạt động trên thị trường, tiệm đã thực sự chiếm được lòng tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của đông đảo khách hàng và đi kèm với điều đó là lượng khách quen của tiệm ngày một tăng lên.


Lý do nên đến với Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH:

  • Phân khúc giá bán của Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách mua.
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà tiệm chú trọng trong từng sản phẩm của mình. Nếu bạn thích các mẫu trang sức vàng trơn đơn giản hoặc nhẹ nhàng nữ tính đến ngay tiệm.
  • Hàng trăm mẫu được cập nhật tại Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH chắc chắn giúp bạn chọn được mẫu ưng ý.
  • Nhân viên tư vấn của Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH có hiểu biết về vàng bạc đá quý nên luôn tư vấn rất đầy đủ thông tin khách cần.
  • Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nữ trang độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, tiệm hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình ngay cả sau khi giao dịch.
  • Giao dịch dễ dàng với hệ thống nhiều chi nhánh.

Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm vàng tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Cái Gà, Long Thới, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0907 873 128 - 0914 873 128

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078192256722


Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH ảnh 1
Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH
Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH ảnh 2
Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH
Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH ảnh 3
Tiệm Vàng VĂN DŨNG ANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngân Hà Jewelry

Ngân Hà Jewelry tạo sự khác biệt với việc cung cấp sản phẩm nữ trang vàng 18k – 24k, nhiều sản phẩm đa dạng và đẹp mắt. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Ngân Hà Jewelry thân thiện, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình mua hàng.


Khi đến mua sắm tại Ngân Hà Jewelry, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các sản phẩm trang sức vàng cao cấp như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc tay,... Sản phẩm vàng tại cửa hàng nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang. Mặt khác, dịch vụ trao đổi sửa chữa sau khi mua hàng của Ngân Hà Jewelry cũng giúp khách hàng hài lòng hơn rất nhiều.


Có thể thấy, Ngân Hà Jewelry luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn là trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm vàng Bến Tre thì Ngân Hà Jewelry xứng đáng được cân nhắc!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349/18b khu phố 2, Thị Trấn, Chợ Lách, Bến Tre

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553785270825


Ngân Hà Jewelry ảnh 1
Ngân Hà Jewelry
Ngân Hà Jewelry ảnh 2
Ngân Hà Jewelry
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng Văn Thoàng

Nếu bạn là người đam mê trang sức vàng thì không nên bỏ qua cái tên Tiệm Vàng Văn Thoàng. Cửa hàng được nhiều khách hàng review đánh giá tốt, luôn cập nhật các mặt hàng như vòng, dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay,… đầy đủ. Tiệm có riêng đội ngũ chế tác nên bảo đảm mẫu mã có 1- 0 - 2.


Các ưu điểm nổi bật của Tiệm Vàng Văn Thoàng:

  • Tại Tiệm Vàng Văn Thoàng, trang sức vàng không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn có nhiều lựa chọn đẳng cấp cho nam giới, mang tính thẩm mỹ và may mắn.
  • Bộ sưu tập trang sức đa dạng dành cho mọi lứa tuổi và phong cách
  • Tiệm cam kết sử dụng vàng đủ lượng, đủ tuổi, làm ăn uy tín, lấy sự hài lòng của khách hàng lên đầu.
  • Ngoài ra, Tiệm còn nhận gia công vàng 18K, 24K theo yêu cầu của khách hàng.
  • Các sản phẩm trang sức vàng tại cửa hàng với thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo để đáp ứng nhu cầu sở hữu của khách hàng. 
  • Sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, đảm bảo bóc kiểm tra và thử hàng khi nhận, đổi hàng trong 7 ngày nếu có lỗi do vận chuyển hoặc nhà cung cấp, và giao hàng nhanh chóng toàn quốc trong 2-3 ngày.
  • Nhân viên tư vấn trung thực và chuyên nghiệp.

Trãi qua nhiều năm hoạt động trong ngành kim hoàn cùng với sự phát triển của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm Vàng Văn Thoàng đã thực sự khẳng định được vị trí của mình nhờ vào uy tín cũng như luôn đặt Chất lượng từng sản phẩm và ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Tiệm Vàng Văn Thoàng đã chiếm được niềm tin yêu của nhiều khách hàng tại Bến tre và nhiều tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13/23 ấp Quân An, Long Thới, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0932 984 565

Link map: https://maps.app.goo.gl/3FXWUwrydie4KVNx5


Tiệm Vàng Văn Thoàng ảnh 1
Tiệm Vàng Văn Thoàng
Tiệm Vàng Văn Thoàng ảnh 2
Tiệm Vàng Văn Thoàng
Nội dung bài viết của Alltop đã liệt kê qua top tiệm vàng uy tín nhất huyện Chợ Lách, Bến Tre. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu các mẫu trang sức vàng như ý có mẫu mã đẹp đến liền các cửa hàng trên để mua nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .