Top 6 Tiệm vàng uy tín nhất Ô Môn, Cần Thơ

616

Vàng nữ trang, vàng miếng, vàng cưới,...được xem là loại trang sức quý giá được nhiều người ưa chuộng. Không những được sử dụng như trang sức đeo trên người, mà nhiều người còn mua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Thạnh Mỹ

Mở đầu danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Ô Môn, Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Tiệm Vàng Thạnh Mỹ. Chuyên kinh doanh về trang sức vàng cao cấp, 999,9, nhẫn đôi, nhẫn cưới mẫu mã đẹp, cầm đồ lãi,...Tiệm Vàng Thạnh Mỹ thường được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn ghé qua mua bán, giao dịch bởi chất lượng sản phẩm/dịch vụ uy tín, đa dạng và giá cả hợp lí. Hơn gì hết, thị trường giá vàng đa phần được quản lí chặt chẽ, nên các cửa hàng vàng bạc trang sức sẽ giữ mức giá thị trường, phần còn lại nằm ở tiền công theo từng món đồ trang sức. Với Tiệm Vàng Thạnh Mỹ, mỗi sản phẩm đều được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ và tạo thành vô cùng công phu. Tuy nhiên về giá cả, tiền công vàng trang sức tại đây hợp lí, tương xứng với chất lượng sản phẩm, thế nên rất được lòng khách hàng.


Các mẫu mã, thiết kế trang sức được Tiệm Vàng Thạnh Mỹ cập nhật thường xuyên, đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể theo dõi thêm mẫu mã trên fanpage của tiệm để không bỏ sót các thiết kế độc đáo nhất bạn nhé. Ngoài ra với sự tư vấn tận tình của nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ mới Thới Long, phường Thới Long, Q Ô Môn, Cần Thơ

SĐT: 0939 282 711

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076190197574

Tiệm Vàng Thạnh Mỹ ảnh 1
Tiệm Vàng Thạnh Mỹ
Tiệm Vàng Thạnh Mỹ ảnh 2
Tiệm Vàng Thạnh Mỹ
Tiệm Vàng Thạnh Mỹ ảnh 3
Tiệm Vàng Thạnh Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Hồng Loan

Những ai yêu thích trang sức vàng bạc hay có nhu cầu mua vàng cưới, vàng tiết kiệm tại Ô Môn, Cần Thơ thì chắc hẳn sẽ từng biết qua địa chỉ Tiệm vàng Hồng Loan - một trong số những tiệm vàng uy tín, chất lượng tại đây. Với phương châm luôn chú trọng tới nhu cầu, thị hiếu và sự hài lòng khách hàng, tiệm không ngừng sáng tạo, đổi mới thiết kế sản phẩm trang sức để mang đến thẩm mỹ có xu hướng được cập nhật mới nhất với các thiết kế, mẫu mã trên thị trường. Ngoài ra, sự đa dạng trong kiểu dáng còn giúp bạn dễ dàng chọn lựa trang sức cho con cháu/trẻ em, phong cách trẻ trung, chững chạc, trung niên hay các mẫu trang sức cho nam.


Song song đó, Tiệm vàng Hồng Loan chú trọng về mặt truyền thông khi các sản phẩm của tiệm đăng tải trên fanpage đều được chụp lại rõ ràng, đẹp đẽ để khách hàng có thể xem qua tham khảo trực tuyến. Không những vậy, đội ngũ nhân viên chuyên môn, nhiệt tình tư vấn sẽ hỗ trợ để bạn chọn ra sản phẩm trang sức ưng ý và phù hợp nhất.


Thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm vàng Hồng Loan để trải nghiệm mua sắm. Alltop tin rằng với chất lượng dịch vụ uy tín mà tiệm mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Đường quốc lộ 91 P. Long Hưng, Quận Ô Môn , Cần Thơ

SĐT: 0907 360 922

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvanghongloan/

Tiệm vàng Hồng Loan ảnh 1
Tiệm vàng Hồng Loan
Tiệm vàng Hồng Loan ảnh 2
Tiệm vàng Hồng Loan
Tiệm vàng Hồng Loan ảnh 3
Tiệm vàng Hồng Loan
Top 2
(có 1 lượt vote)

PNJ là thương hiệu trang sức nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thế nên trang sức, vàng bạc tại đây được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thời thượng và giá cả niêm yết, hợp lí. Với nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, PNJ được xem là một trong số những thương hiệu vàng nổi tiếng nhất Việt Nam với độ uy tín, tính thanh khoản và kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng. Tại Ô Môn, PNJ cũng có cửa hàng tại trung tâm, trên đường Trần Hưng Đạo rất thuận tiện cho khách hàng ghé qua mua sắm.


Tại PNJ có nhiều kiểu dáng trang sức vàng, bạc, kim cương. Ngoài ra nếu bạn mua vàng để tích trữ thì tại đây còn có vàng miếng, vàng kỉ niệm,...Tất cả đều được chế tác vô cùng công phu, tỉ mỉ để khách hàng lựa chọn tuỳ theo sở thích cá nhân. Nhân viên tại đây thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể tham khảo kiểu dáng, mẫu mã trên website hoặc fanpage, từ đó đặt hàng online một cách thuận tiện.


Không những dành riêng cho phái nữ mà PNJ còn là thương hiệu được nhiều phái nam tin tưởng chọn lựa để mua quà cho người yêu, mẹ, người thân. PNJ có nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Không những vậy, PNJ còn có nhiều chương trình tặng voucher nhân dịp đặc biệt, giảm giá khi thanh toán qua ví điện tử,...Thế nên, nơi đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua trang sức tại Ô Môn, Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30-32 Trần Hưng Đạo, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

SĐT: 0292 3651 168

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJOMonCanTho/

Website: www.pnj.com.vn

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
PNJ ảnh 3
PNJ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH

Đối với một số người, trang sức vàng bạc đeo không những làm đẹp, là phụ kiện xa xỉ mà còn mang phong thuỷ, cầu may mắn làm ăn. Thế nên nhiều người sẽ muốn đặt trang sức vàng hình rồng, hổ,...hợp với mệnh của mình. Các tiệm kim hoàng cũng vì thế mà thực hiện chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH chính là một trong số những sự gợi ý mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn với mặt hàng kinh doanh trang sức vàng bạc đẹp và uy tín tại Ô Môn, Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc đến.


Đa số các mẫu mã tại Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH mang hơi hướng phong thuỷ, hình rồng phụng và cũng có những mẫu trẻ trung, thời thường để khách hàng lựa chọn. Tiệm còn có bán bộ nữ trang, nên bạn có thể lựa chọn để sử dụng ton sur ton cũng như phù hợp với mình hơn. Giá cả tiền công của tiệm hợp lí, thế nên nhiều khách hàng rất yêu thích khi mua sắm tại Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH.


Hiện tại thì giá vàng đang có sự dao động mức cao, thế nên nhiều người vẫn còn e ngại khi mua trang sức vàng bạc cũng như độ uy tín của sản phẩm. Với chất lượng dịch vụ tốt, Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH luôn làm hài lòng khách hàng cũng như là nơi uy tín để bạn có thể "chọn mặt gửi vàng" khi có nhu cầu mua vàng bạc trang sức tại Ô Môn, Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 bến Bạch Đằng, P.Châu Văn Liêm Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

SĐT: 0902 969 343

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Vàng-KIM-NGỌC-SƠN-MINH-100076172864995/

Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH ảnh 1
Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH
Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH ảnh 2
Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH
Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH ảnh 3
Tiệm Vàng KIM NGỌC SƠN MINH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Tín Uyên

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Tiệm vàng Tín Uyên được xem là một trong số những địa chỉ bán trang sức vàng bạc uy tín và chất lượng tại Ô Môn được nhiều người yêu thích, Nằm ở chợ Bằng Tăng, tiệm có lượng tiếp cận khách hàng khá tốt, cũng như ghi điểm bởi sự tận tâm tư vấn, chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng. Chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức vàng 16K - 24K, Tiệm vàng Tín Uyên luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình một cách chỉn chu và hoàn thiện nhất khi đến tay khách hàng.


Tuỳ theo độ tuổi và sở thích mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng và tuổi vàng khác nhau. Thông thường, những người trẻ tuổi sẽ thích vàng nhỏ tuổi hơn như 16K, 18K. Còn những người trung niên lớn tuổi sẽ chuộng 24K do sang trọng hơn. Thế nên bạn có thể ghé qua nơi đây tham khảo mẫu mã cũng như được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp.


Kiểu dáng tại Tiệm vàng Tín Uyên được cập nhật thường xuyên để phục vụ thị hiếu khách hàng. Giá cả tại đây niêm yết đúng giá thị trường, tiền công chế tác sản phẩm được tính mức hợp lí. Không những vậy, Tiệm vàng Tín Uyên còn có dịch vụ đổi ngoại tệ cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ uy tín mang lại, Alltop tin rằng Tiệm vàng Tín Uyên sẽ khiến cho bạn hài lòng khi mua sắm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Bằng Tăng, Quốc Lộ 91, phường Long Hưng, Ô Môn, Cần Thơ

SĐT: 0903 333 374

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtinuyen?locale=ja_JP

Tiệm vàng Tín Uyên ảnh 1
Tiệm vàng Tín Uyên
Tiệm vàng Tín Uyên ảnh 2
Tiệm vàng Tín Uyên
Tiệm vàng Tín Uyên ảnh 3
Tiệm vàng Tín Uyên
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng Khải Hằng

Khép lại bài viết này chính là Tiệm Vàng Khải Hằng - một trong số những nơi bán trang sức vàng uy tín, chất lượng, kiểu dáng đẹp tại Ô Môn, Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Nếu bạn muốn mua trang sức đeo thường ngày, vàng cưới, vàng kỉ niệm, vàng dự trữ thì Tiệm Vàng Khải Hằng đều có thể đáp ứng tốt. Đặc biệt với vàng trang sức được thường xuyên cập nhật kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.


Đặc biệt vào các dịp đầu năm thì nhiều người sẽ đi mua vàng để xin "vía thần tài", "vía may mắn" cho nguyên năm. Thế nên các sản phẩm vàng kỉ niệm cũng được Tiệm Vàng Khải Hằng phát hành với kiểu dáng độc đáo, ý nghĩa. Tuy công phu là thế nhưng tiền công được tính toán hợp lí, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Thế nên bạn không cần lo ngại sẽ bị thâm hụt nếu tiền công sản phẩm quá cao.


Tiệm Vàng Khải Hằng thường xuyên đăng tải các sản phẩm mới nhất trên trang fanpage, bạn có thể theo dõi để cập nhật các kiểu dáng mới nhất và ghé qua mua sắm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 KV Thới Xương 2, P. Thới Long, Q. Ô Môn, Thành Phố Cần Thơ

SĐT: 0939 863 368

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkhaihang/

Email: Khaihang.jewelry@gmail.com

Tiệm Vàng Khải Hằng ảnh 1
Tiệm Vàng Khải Hằng
Tiệm Vàng Khải Hằng ảnh 2
Tiệm Vàng Khải Hằng
Tiệm Vàng Khải Hằng ảnh 3
Tiệm Vàng Khải Hằng
Trên đây là danh sách địa chỉ những nơi bán trang sức vàng uy tín và chất lượng nhất Ô Môn mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .