Top 5 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Diên Khánh, Khánh Hoà

539

Vàng không chỉ là đồ trang sức làm đẹp mà còn là một khoản đầu tư hiệu quả. Do vậy, nhu cầu mua vàng của người dân ngày càng cao. Hiểu được điều đó, nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa

Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa là cái tên vô cùng quen thuộc của khách hàng trên thị trường kim hoàn tại Diên Khánh, Khánh Hòa. Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức được làm từ vàng như: vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, bông tai, kiềng, phụ kiện trang sức cao cấp...Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau Alltop tin chắc khi đến với Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa cam kết sử dụng vàng đủ lượng, đủ tuổi. Vàng được sử dụng tại Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa đều trải qua quá trình kiểm tra và nghiêm ngặt và chứng nhận chất lượng bằng các giấy tờ liên quan. Đặc biệt, mỗi sản phẩm được gia công cẩn thận, tỉ mỉ nên luôn đảm bảo độ bền và sự hoàn hảo nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa còn được yêu thích bởi không gian rộng rãi, các trang sức được sắp xếp khoa học bắt mắt khiến người mua dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với mình. Tại đây cũng có đội ngũ nhân viên bán hàng hết sức tâm lý, tận tình sẽ cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Trần Quý Cáp (chợ Thành), TT. Diên Khánh, H. Diên Khánh, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 385 0216 hoặc 0797 928 279

Fanpage: https://www.facebook.com/MyXuanHoa.Jewelry/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/pG8nm4xKzoMFL2q97

Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa ảnh 1
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa ảnh 2
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Ngọc Hiệp

Tiệm Vàng Ngọc Hiệp cũng được biết đến là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi các loại vàng tây công ty 610, vàng 96, 9999, nữ trang 980,...được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa. Tiệm Vàng Ngọc Hiệp được đánh giá cao bởi các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đa phong cách từ hiện đại, trẻ trung, đến sang trọng, quý phái, nổi bật với những gam màu tươi sáng, bắt mắt, họa tiết trang trí độc đáo. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sở thích của mình là điều không khó khi đến với Tiệm Vàng Ngọc Hiệp.


Không nói quá khi nói Tiệm Vàng Ngọc Hiệp là thiên đường của hoàn kim. Bởi tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hết sức đồ sộ đến từ nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc tay, kiềng,... Và nếu quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân thì Tiệm Vàng Ngọc Hiệp luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn hết mình để bạn tìm được cho mình trang sức thích hợp.


Ngoài ra, để tạo được tin tưởng với khách hàng Tiệm Vàng Ngọc Hiệp cam kết vàng đến tay khách hàng là vàng đúng tuổi, đúng thông số kỹ thuật để khách hàng có thể định hình đúng giá trị sản phẩm mình. Và tất nhiên bạn sẽ nhận được giấy tờ mua bán của cửa hàng nên không lo việc hàng giả hàng kém chất lượng đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Chợ Thành, Diên Khánh, Khánh Hoà.

Điện thoại: 0258 385 0221 hoặc 0258 652 5929

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHiepJewelry/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/owXahwXgPRmdVfKH8

Tiệm Vàng Ngọc Hiệp ảnh 1
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp ảnh 2
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Diên Khánh, Khánh Hoà thì có thể đến ngay Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II. Đến đây, khách hàng sẽ bị choáng ngộp bởi bộ sưu tập trang sức từ vàng với vòng tay, nhẫn, hoa tai, dây chuyền,...ngoài ra còn một số vật phẩm phong thủy khác như: mèo vàng cát đại, thần tài phúc lộc, túi tiền tài lộc,... Mỗi sản phẩm đều được Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để mang đến sự hoàn hảo.


Tại Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II mỗi mẫu sản phẩm đều có khối lượng vàng trên từng sản phẩm, khách muốn tư vấn sẽ được tiệm cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng. Vàng được khai vàng đúng tuổi, tỷ lệ vàng tinh khiết trong từng sản phẩm là bao nhiêu % cùng với đó là giá vàng luôn khớp với thị trường. Bảng giá vàng luôn được cửa hàng niêm yết minh bạch, rõ ràng theo từng ngày nên không lo mua với giá mắc đâu nhé!


Với tiêu chí “giữ uy tín hơn giữ vàng” Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II luôn không ngừng đổi mới – sáng tạo cũng như cam kết giá trị của từng sản phẩm nhằm mang lại các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Trần Quý Cáp, TT. Diên Khánh, H. Diên Khánh, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 385 0242 hoặc 0889 665 599

Email: mkmjewelry79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MyKimMai2/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/aGb5w2BeLiSUguv6A

Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II ảnh 1
Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II
Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II ảnh 2
Tiệm vàng Mỹ Kim Mai II
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Tân Mỹ

Không nằm ngoài danh sách này hiện Tiệm Vàng Tân Mỹ cũng là một trong những tiệm vàng có tiếng, uy tín bậc nhất được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Các sản phẩm trang sức vàng tại đây được thiết kế bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề cao cùng máy móc hiện đại nên sản phẩm nhìn rất đẹp mắt và tinh tế và có khả năng đáp ứng số lượng lớn đồ trang sức trong thời gian ngắn. Và đó cũng chính là thế mạnh lớn nhất khiến Tiệm Vàng Tân Mỹ luôn được lòng nhiều khách hàng tại Diên Khánh, Khánh Hòa.


Không chỉ đẹp, chất lượng thôi đâu Tiệm Vàng Tân Mỹ còn được đánh giá là nơi có mức giá phải chăng, hợp lý. Giá vàng luôn được niêm yết rõ ràng theo từng ngày để đảm bảo tính minh bạch. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, tâm huyết luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, cụ thể về sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Tiệm Vàng Tân Mỹ luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Đến với Tiệm Vàng Tân Mỹ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng luôn nỗ lực hoàn thiện hình ảnh của mình và cố gắng hết mình nhằm đáp ứng những mong mỏi và kỳ vọng của khách hàng gần xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Đường Trần Quý Cáp, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 385 0215

Google maps: https://maps.app.goo.gl/4Nhe2JfXygp3h9cS7

Tiệm Vàng Tân Mỹ ảnh 1
Tiệm Vàng Tân Mỹ
Tiệm Vàng Tân Mỹ ảnh 2
Tiệm Vàng Tân Mỹ
Top 4
(có 1 lượt vote)

TIỆM VÀNG KIM YẾN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn, TIỆM VÀNG KIM YẾN đã xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo. Bởi thế mỗi khi nhắc đến tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Diên Khánh, Khánh Hoà thì TIỆM VÀNG KIM YẾN luôn là một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu.


TIỆM VÀNG KIM YẾN chuyên cung cấp nhẫn vàng, nhẫn cưới, vòng tay, lắc, dây chuyền,... các sản phẩm được làm từ vàng 24k, vàng 18k, 9999, vàng trắng italia,... Mỗi sản phẩm vàng tại đây đều phản ánh đúng tuổi của vàng, vàng tinh khiết cao đồng thời mẫu mã được thiết kế đẹp, đa dạng và phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như từng thời điểm khác nhau.


Chưa dừng lại ở đó, TIỆM VÀNG KIM YẾN luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo cập nhật nhiều mẫu hot hit nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và để làm được điều đó ngoài tay nghề cao của đội ngũ nhân viên tại đây thì TIỆM VÀNG KIM YẾN luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Vì thế, bạn sẽ nhận thấy mỗi dòng sản phẩm trang sức của TIỆM VÀNG KIM YẾN đều thể hiện tâm huyết mang tới niềm hạnh phúc bền lâu cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Đường Trần Quý Cáp, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0796 780 879

Fanpage: https://www.facebook.com/hieuvangkimyen/

TIỆM VÀNG KIM YẾN ảnh 1
TIỆM VÀNG KIM YẾN
TIỆM VÀNG KIM YẾN ảnh 2
TIỆM VÀNG KIM YẾN
Trên đây là top các tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Diên Khánh, Khánh Hoà mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi mua vàng chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .