Top 10 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất Khánh Hoà

102

Bạn muốn tìm một tiệm vàng ở Khánh Hòa uy tín? Bởi hiện nay, vàng luôn là những món đồ trang sức để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng không chỉ cho chị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HOÀNG KIM Jewelry & Diamond

Cái tên được nhắc trong danh sách tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất Khánh Hoà đó chính là HOÀNG KIM Jewelry & Diamond. Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, HOÀNG KIM luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


Tại đây, bạn có thể chọn những mẫu sản phẩm trang sức vàng có sẵn tại cửa hàng, từ những mẫu sang trọng nhất cho đến những mẫu đơn giản, tinh tế nhất. Hoặc khách hàng có thể đặt gia công theo yêu cầu riêng,… HOÀNG KIM Jewelry & Diamond có một đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thành phẩm đều được gia công tỉ mỉ, đúng thời gian với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.


Phương châm hoạt động tại HOÀNG KIM Jewelry & Diamond chính là “Vững chất lượng – bền niềm tin” cho thấy được những điều mà tiệm mong muốn mang đến cho khách hàng, đó chính là chất lượng, tin rằng những sản phẩm về vàng đều khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu để mua bán, trao đổi sản phẩm vàng bạn thì HOÀNG KIM chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A1 Chung Cư Phan Bội Châu, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3811 302

Email: lethi_ruto@yahoo.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZTKEuBsZ3pWxNrGW6
Fanpage: https://www.facebook.com/lehoangjewelrydiamond


HOÀNG KIM Jewelry & Diamond ảnh 1
HOÀNG KIM Jewelry & Diamond
HOÀNG KIM Jewelry & Diamond ảnh 2
HOÀNG KIM Jewelry & Diamond
HOÀNG KIM Jewelry & Diamond ảnh 3
HOÀNG KIM Jewelry & Diamond
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luôn là một trong những gợi được nhắc đến mỗi khi có ai đang cần tư vấn nên mua trang sức vàng tại Khánh Hòa, Tiệm Vàng Kim Chung cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây được biết đến là nơi chuyên mua bán sản phẩm vàng với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


Tiệm Vàng Kim Chung cam kết với khách hàng:

  • Tiệm Vàng Kim Chung có sẵn bộ sưu tập hơn hàng nghìn sản phẩm trang sức vàng như nhẫn, hoa tai, dây chuyền, kiềng, lắc chân,... đa dạng, phong phú về mẫu mã, từ sang trọng, quý phái đến nhẹ nhàng, tinh tế
  • Cam kết chuẩn tuổi vàng 10K, 14K ,18K 750 quốc tế, vàng 18 Việt Nam
  • Chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi vô cùng tốt
  • Thiết kế theo ý tưởng khách hàng đưa ra
  • Máy móc hiện đại, tiên tiến, luôn được cập nhật mới nhất
  • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý kiến của khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm vàng chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Tiệm Vàng Kim Chung còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Tiệm Vàng Kim Chung đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng Khánh Hòa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0359 906 990 - 0258 3510 416

Link map: https://maps.app.goo.gl/ywN9TnFqqPo9eVmE7
Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang


Tiệm Vàng Kim Chung ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Chung
Tiệm Vàng Kim Chung ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Chung
Tiệm Vàng Kim Chung ảnh 3
Tiệm Vàng Kim Chung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cẩm Thu Jewelry & Diamond

Cẩm Thu Jewelry & Diamond đã hoạt động hơn nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vàng, hiện là một trong những thương hiệu trang sức được rất nhiều người biết đến và tin tưởng. Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng Cẩm Thu vẫn luôn nâng cao hiệu quả gia công các sản phẩm trang sức vàng theo yêu cầu của khách hàng.


Với bề dày kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức vàng, đội ngũ thợ kim hoàn tại đây đều là những người thợ hàng đầu. Tại Cẩm Thu Jewelry & Diamond, mỗi sản phẩm được nghệ nhân thổi hồn vào những đường nét với sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng và đầy đẳng cấp. Các sản phẩm tại tiệm được đánh giá là có kiểu dáng rất hợp thời, phù hợp cho cả phái nam và phái nữ, thiết kế tôn lên sự sang trọng và cái “chất” của người đeo. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu tiệm thiết kế những mẫu mã mà mình thích với giá thành khá hợp lý.


Bằng tầm nhìn và sự tâm huyết với nghề của mình, Cẩm Thu Jewelry & Diamond đã trở thành thương hiệu vàng bạc được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua bán, trao đổi sản phẩm vàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271 Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0903 598 290

Email: ctdiamond68@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/qHzr6u79BZYuabbh6
Fanpage: https://www.facebook.com/camthudiamond/


Cẩm Thu Jewelry & Diamond ảnh 1
Cẩm Thu Jewelry & Diamond
Cẩm Thu Jewelry & Diamond ảnh 2
Cẩm Thu Jewelry & Diamond
Cẩm Thu Jewelry & Diamond ảnh 3
Cẩm Thu Jewelry & Diamond

Sau nhiều năm tồn tại và nỗ lực không ngừng, thương hiệu PNJ đã định vị được thương hiệu của mình trên thị trường vàng bạc đá quý. Với những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng vượt trội, sản phẩm vàng của PNJ đã trở thành niềm kiêu hãnh của mọi người.


PNJ mang đến những sản phẩm vàng rất đẹp, mẫu thiết kế lạ, đặc biệt mang những nét riêng của thương hiệu và thợ hoàn kim của tiệm vàng này. Sản phẩm được làm từ vàng và chắc chắn vàng đúng tuổi, vàng chất lượng để mang đến cho khách hàng của mình. Quá trình mua bán của PNJ diễn ra nhanh, gọn, rõ ràng và giấy tờ minh bạch. Khi khách hàng đến mua sắm tại PNJ, sẽ được trải nghiệm 1 không gian mua sắm đẳng cấp. Cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thiết kế cao cấp, sẽ khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất.


Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng. Vậy nên, nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn tiệm vàng ở Khánh Hòa thì PNJ sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 72 Thái Nguyên, phường Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kiosk L1- 18B Tầng 1F TTTM Gold Coast. Số 1 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 443-445 Đường 2 tháng 4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • ...
  • https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại:

  • 0258 3826 079 - 0258 3826 068
  • 0258 3901899
  • 0258 3898 899 - 0258 373 7379
  • ...

Hotline: 18005 45457 ​

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/DdbqBPKcAHy1zyoq5
  • https://maps.app.goo.gl/sAUioHNmZ5dRyXoF6

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/PNJ72thainguyen
  • https://www.facebook.com/PNJHaithangTuNhaTrang/


PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ

Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, SJC đã trở thành 1 trong những thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng toàn quốc. Mỗi ngày, có hàng ngàn sản phẩm vàng của SJC được bán ra, như vậy cũng đủ thấy được mức độ tin cậy của khách hàng dành cho SJC.


SJC chuyên kinh doanh và mua bán, trao đổi các sản phẩm được chế tác từ vàng các loại từ 14K, 18K, 24K,… Tiệm thường xuyên đón khách hàng vào cửa hiệu để được tư vấn các mẫu sản phẩm như: nhẫn vàng, dây chuyền vàng, trang sức được thiết kế từ vàng,… Tất cả các sản phẩm từ SJC đều là sản phẩm chất lượng, đảm bảo giá trị để khách hàng được an tâm hơn khi mua sản phẩm vàng tại tiệm. SJC đảm bảo vàng cung cấp luôn là vàng đúng tuổi, tỷ lệ vàng tinh khiết cao cùng với đó là những sản phẩm có sự tinh xảo cao đã tạo nên sức hút đối với khách hàng.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đặc biệt đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức vàng nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến SJC khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 423 Đường 2/4, P. Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại:

  • 0258 3511 221 - 0258.3515 700 - 090 569 2208
  • 0258 3523 567

Link map: https://maps.app.goo.gl/a5chRDM3igb1S5YA8

Website: https://sjc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sjcnhatrang/


SJC ảnh 1
SJC
SJC ảnh 2
SJC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Khánh Hòa mà lại bỏ qua Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này.


Lý do nên đến với Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI:

  • Tại đây có một bộ sưu tập với những sản phẩm bông tai, nhẫn, vòng tay, dây chuyền, vòng cổ,… cùng các sản phẩm gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • KIM NGỌC TÀI luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng với bộ sưu tập sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức.
  • Những món đồ trang sức vàng tại đây đều được chế tác và gia công bởi những người thợ hoàn kim hàng đầu, đảm bảo sản phẩm đều có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến tiệm vàng này.
  • Khách hàng mua trang sức vàng tại Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI sẽ được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng thông qua.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI làm việc chuyên nghiệp hơn nhiều so với những cửa hàng khác. Đồng thời chế độ hậu mãi đối với những khách hàng thân thiết rất tốt, chính vì những điều ấy mà KIM NGỌC TÀI là tiệm vàng ở Khánh Hòa được rất nhiều người tìm đến và tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1306, đường 2/4, P. Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0769 467 312 - 0794 450 316 - 0938 888 506

Email: hoaiphuong0307@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/1Tod4Hj8swpS7JJ27

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangKimNgocTai


Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI ảnh 1
Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI ảnh 2
Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI ảnh 3
Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trí Linh Jewelry

Trí Linh Jewelry là 1 trong những cửa hàng mua bán vàng uy tín hàng đầu tại Khánh Hòa. Trí Linh Jewelry cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng được chế tác từ vàng. Các sản phẩm đều là mẫu mã mới nhất, đứng đầu xu hướng thời trang hiện nay.


Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Trí Linh Jewelry cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhất là khi tầm ảnh hưởng mang tính “xu hướng thời đại”, trang sức vàng hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm, đầu tư.


Tất cả sản phẩm làm bằng vàng của Trí Linh Jewelry được các thợ nhân lành nghề chế tác. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp, sang trọng cho người sử dụng. Ngoài ra, Trí Linh Jewelry có chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt, làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0828 399 379 - 0258 3831253

Email: Trilinhnt88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089215238506


Trí Linh Jewelry ảnh 1
Trí Linh Jewelry
Trí Linh Jewelry ảnh 2
Trí Linh Jewelry
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa

Nhắc đến tiệm vàng lớn tại Khánh Hòa thì không thể thiếu Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa. Đến với cửa tiệm, khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm được chế tác từ vàng như: dây chuyền, nhẫn cưới, vòng tay, hoa tai,…


Tạo điểm nhấn bằng những thiết kế với độ tinh xảo cao, Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa chưa bao giờ làm cho các khách hàng của mình phải thất vọng. Và chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ chẳng thể rời mắt trước những tuyệt tác trang sức mà nơi này mang lại, không chỉ là một thứ phụ kiện đẹp mà còn là một món quà tặng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trong số đó, nổi bật nhất là những chiếc nhẫn với thiết kế tinh tế, chất liệu bền đẹp cùng những viên đá màu được đính kết tỉ mỉ, cẩn thận mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người đeo khi kết hợp với các loại trang phục. Hay những bộ trang sức dây chuyền và bông tai hoa mai mang lại cho phái nữ phong cách trẻ, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


Ngoài ra, các sản phẩm vàng của Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa, đều được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Ngoài việc cung cấp trang sức làm bằng vàng, khách hàng còn có thể trao đổi mua bán, sửa chữa sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng mà không tốn quá nhiều chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Trần Quý Cáp, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583 850 216 - 0797 928 279

Link map: https://maps.app.goo.gl/pG8nm4xKzoMFL2q97

Fanpage: https://www.facebook.com/MyXuanHoa.Jewelry/


Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa ảnh 1
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa ảnh 2
Tiệm vàng Mỹ Xuân Hoa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Ngọc Hiệp

Tiệm Vàng Ngọc Hiệp là 1 tiệm vàng uy tín, nổi tiếng, không thể bỏ qua tại Khánh Hòa, luôn đăt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế mà khách hàng thường xuyên ghé đến Tiệm Vàng Ngọc Hiệp để mua các sản phẩm được chế tác bằng vàng.


Đến với Tiệm Vàng Ngọc Hiệp, khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm như: nhẫn vàng, vòng tay vàng, lắc chân, vòng cổ, kiềng, nhẫn cưới,… chất lượng với giá thành hợp lý. Khách hàng đến với tiệm có thể chọn sản phẩm sẵn có hoặc đặt hàng theo nhu cầu. Những sản phẩm được chọn sẽ do những người thợ kim hoàn giỏi, chuyên môn tốt thực hiện để đảm bảo độ tinh xảo cho từng sản phẩm của Tiệm Vàng Ngọc Hiệp cung cấp cho khách hàng của mình. Sản phẩm được đặt hàng sẽ giao đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đúng với cam kết của khách hàng nhất.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Tiệm Vàng Ngọc Hiệp vẫn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng cao cấp trên toàn quốc nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm tuyệt đối khi mua sắm trang sức vàng cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Chợ Thành, Diên Khánh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0258 385 0221 - 0258 6525 929

Link map: https://maps.app.goo.gl/owXahwXgPRmdVfKH8

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHiepJewelry/


Tiệm Vàng Ngọc Hiệp ảnh 1
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp ảnh 2
Tiệm Vàng Ngọc Hiệp
Top 9
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2

Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 đã trải qua nhiều năm năm kinh nghiệm trên thị trường kim hoàn Khánh Hòa. Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 ứng dụng công nghệ hiện đại cho ra đời những dòng sản phẩm vàng tiêu chuẩn quốc tế, dẫn đầu xu hướng thời trang trang sức phục vụ khách hàng.


Tại đây, các mẫu trang sức vàng đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng.


Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật mẫu mã, kiểu dáng với càng làm cho sản phẩm vàng tại đây thêm phong phú và đặc sắc. Kinh doanh với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm nữ trang vàng cao cấp tại Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 luôn được khách hàng đánh giá cao. Không những vậy, dịch vụ tại đây còn đảm bảo. Bạn sẽ được nhân viên tại tiệm tư vấn, lựa chọn kiểu dáng thích hợp cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Trần Quý Cáp, Diên Khánh, Khánh Hoà

Điện thoại: 02583 850 242 - 0889 665 599

Email: mkmjewelry79@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/aGb5w2BeLiSUguv6A

Fanpage: https://www.facebook.com/MyKimMai2/


Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 ảnh 1
Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2
Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2 ảnh 2
Vàng Bạc MỸ - KIM MAI 2
Trên đây Alltop đã tổng hợp giúp bạn top Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất Khánh Hoà. Bạn có thể dễ dàng mua cho mình những sản phẩm vàng chất lượng, trang sức hay vàng miếng thông qua các địa chỉ ở trên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .