Top 7 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất huyện Đức Linh, Bình Thuận

712

Ngày nay, các loại trang sức đã trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu của con người. Trong đó vàng bạc đá quý là món hàng được ưa chuộng nhất không chỉ bởi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngày nay, có rất nhiều các cửa hàng vàng bạc đá quý được thành lập nhưng không phải nơi nào cũng nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ khách hàng. Chính vì thế, Tiệm Vàng Kim Hiền được nhiều người đánh giá cao và yêu mến khi khẳng định được thương hiệu của mình. Tiệm Vàng Kim Hiền cung cấp nhiều loại trang sức với giá thành ưu đãi cho khách hàng của mình. Vàng được thợ kim hoàn thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp về mẫu mã lại đảm bảo độ tin cậy. Các sản phẩm trang sức bán chạy nhất là dây chuyền, nhẫn, vòng tay,...


Không những vậy, tại Tiệm Vàng Kim Hiền có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã dành cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng tốt về sở thích cũng như kiểu dáng mẫu mã. Với thiết kế tinh xảo, chạm khắc tinh tế trong từng sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Hiền tạo dựng cho mình lòng tin cũng như sự yêu mến nhất định của khách hàng. Đến với Tiệm Vàng Kim Hiền, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ mua sắm, trao đổi nữ trang cao cấp một cách đảm bảo, chất lượng nhất. Tại Tiệm Vàng Kim Hiền hỗ trợ giao dịch sản phẩm nữ trang cao cấp với mức giá hợp lí, có lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo giảm thiểu rủi ro, thiệt hại nhiều nhất. Kèm theo đó, nhân viên tại Tiệm Vàng Kim Hiền thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 353 đường 3 tháng 2, ĐứcTài, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 02523883234 - 0812000999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057484297973

Map: https://maps.app.goo.gl/tnYBKnksXrwwAZL8A

Tiệm Vàng Kim Hiền ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Hiền
Tiệm Vàng Kim Hiền ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Hiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Một trong những tiệm vàng uy tín tiếp theo không thể không nhắc đến là Tiệm Vàng Kim Phúc. Tuy chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng Tiệm Vàng Kim Phúc đã và đang là thương hiệu ưa dùng của người dân tại Đức Linh, Bình Thuận. Với các sản phẩm về trang sức vàng 610 - 980 - 99 - 9999 - vàng ý 750 - Bạc, Trang Sức, Đá Phong Thuỷ các loại đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


Hơn thế nữa, với những thiết kế hết sức tinh tế, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, các sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Kim Phúc luôn khiến mọi khách hàng hài lòng kể cả những ai khó tính nhất. Đặc biệt, Tiệm Vàng Kim Phúc luôn là điểm đến của các cặp đôi mong muốn tìm kiếm một cặp nhẫn cưới có thiết kế đẹp, độc đáo, ý nghĩa để cùng nhau bắt đầu một hành trình hạnh phúc lứa đôi. Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Kim Phúc không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây về nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Với những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Tiệm Vàng Kim Phúc sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 264 Đường 3/2, Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 02523.883.332

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphucjewelryanddiamond

Map: https://maps.app.goo.gl/cuB7AqrT1FyiKjv36

Tiệm Vàng Kim Phúc ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phúc
Tiệm Vàng Kim Phúc ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy, hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Nhưng không biết mua vàng ở đâu, cửa hàng nào là uy tín tại Đức Linh, Bình Thuận. Hãy để Alltop chia sẻ với bạn về Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo. Không hề kém cạnh với những cái tên ở trên, khi đến đây bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu.


Với khao khát giúp mọi khách hàng ngày một trẻ đẹp, tinh tế và sang trọng hơn từ việc tìm được cho mình những mẫu trang sức mang đậm nét cá tính, phong cách riêng của bản thân, Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo liên tục cho ra mắt những sản phẩm được đánh giá cao ở độ tinh xảo và bảo đảm chất lượng, luôn đi theo những mốt thời thượng nhất trên thị trường thế giới. Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Đức Linh, Bình Thuận hiện nay. Khi đến với Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo, bạn hoàn toàn có thể an tâm trao gửi niềm tin, mua sắm thả ga.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 484 Cách Mạng Tháng Tám, KP2, thị trấn Võ Xu, Đức Linh, Bình Thuận (Ngay Vòng Xoay Võ Xu)

Điện thoại: 0989.06.86.86 - 0931.06.86.86

Fanpage: https://www.facebook.com/uyen.nguyenthinha.5074

Map: https://maps.app.goo.gl/jnhNkM8mG8dAXXmt6

Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo
Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Uyên Thảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Ngọc Ẩn

Tiệm vàng Ngọc Ẩn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp mặt hàng trang sức, phụ kiện thời trang đẹp, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ bởi mẫu mã bắt mắt, thiết kế tinh xảo, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu cùng không gian mua sắm thoáng mát, kệ tủ trưng bày nhiều mặt hàng cập nhật theo xu hướng trang sức hiện tại trên thị trường nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ mua sắm trang sức hoàn thiện nhất. Trong đó, sản phẩm làm từ vàng tại Tiệm vàng Ngọc Ẩn là một trong những sự lựa chọn khá hoàn hảo cho mọi khách hàng hàng bởi đa dạng nhiều mặt hàng như vòng cổ, lắc tay, vòng tay, kiềng, nhẫn, khuyên tại, hay những chiếc vòng charm vàng giá trị và dễ thương cho nhiều đối tượng khác nhau.


Đây là nơi bạn có thể ghé thăm để ngắm nhìn phụ kiện xinh và sáng tạo phong cách cho bản thân hoặc mua làm quà với thiết kế đa dạng, từ trẻ trung, hiện đại cho đến độc đáo, cá tính, Tiệm vàng Ngọc Ẩn sẽ đem đến cho bạn những món phụ kiện và trang sức hoàn hảo, làm điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của bạn. Hãy bổ sung vào bộ sưu tập vàng của mình những sản phẩm chất lượng của Tiệm vàng Ngọc Ẩn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 345 đường 3 Tháng 2, ĐứcTài, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 02523883306

Map: https://maps.app.goo.gl/kAeSXyZAMyKN6RRe7

Tiệm vàng Ngọc Ẩn ảnh 1
Tiệm vàng Ngọc Ẩn
Tiệm vàng Ngọc Ẩn ảnh 2
Tiệm vàng Ngọc Ẩn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Ngọc Ánh Tuấn

Phát triển dòng trang sức phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người Việt, Tiệm vàng Ngọc Ánh Tuấn luôn được khách hàng yêu mến nhờ những sản phẩm đẹp mắt có giá cả phải chăng của mình. Đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước những thiết kết với sức thu hút cực mạnh mẽ. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều phải tuân thủ những quy tắc ngặt nghèo và phải thực hiện hoàn toàn bằng tay để có thể đạt tới độ tinh xảo tuyệt đối. Và tất cả những sản phẩm hoàn hảo này đều rất phù hợp để được xem như món quà ý nghĩa kỷ niệm tuyệt vời nhất mà phái đẹp tự thưởng cho bản thân mình trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Hay những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần để đánh dấu sự trưởng thành đầu tiên như lời động viên mong muốn con sẽ luôn cố gắng, mạnh mẽ.


Tiệm vàng Ngọc Ánh Tuấn chuyên vàng 610 - 980 - 99 - 9999 và các loại Bạc cao cấp. Tiệm luôn cập nhật những mẫu mới và nhận thiết kế riêng theo yêu cầu. Với phương châm hoạt động Chất lượng là hàng đầu - quyền lợi khách hàng là trên hết, trong nhiều năm qua Tiệm vàng Ngọc Ánh Tuấn vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các vị thượng đế thân yêu của mình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Tiệm vàng Ngọc Ánh Tuấn hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Đức Linh, Bình Thuận hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 295 đường 3 tháng 2, Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận (đối diện chợ Võ Đắt)

Điện thoại: 0374425022

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocAnhTuanJewelry

Map: https://maps.app.goo.gl/UkRSSZDiadJTLNvQ9

Tiệm Vàng Ngọc Ánh Tuấn ảnh 1
Tiệm Vàng Ngọc Ánh Tuấn
Tiệm Vàng Ngọc Ánh Tuấn ảnh 2
Tiệm Vàng Ngọc Ánh Tuấn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Long Bình

Được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Tiệm vàng Kim Long Bình đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng Đức Linh, Bình Thuận. Tại đây, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, Tiệm vàng Kim Long Bình luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đặc biệt họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến Tiệm vàng Kim Long Bình, khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Võ Xu, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0919425637

Map: https://maps.app.goo.gl/gaPaMsy776yGppMN9

Tiệm vàng Kim Long Bình ảnh 1
Tiệm vàng Kim Long Bình
Tiệm vàng Kim Long Bình ảnh 2
Tiệm vàng Kim Long Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Duyên

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Vàng Kim Duyên với thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn thấu hiểu trang sức vàng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là những món đồ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của các chị em, thế nên mỗi thiết kế mà Tiệm Vàng Kim Duyên mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với đá quý. Đặc biệt tại đây, đa số khách hàng cảm thấy ấn tượng với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại của những mẫu trang sức bạch kim lấp lánh tạo nên một vẻ đẹp thu hút và đầy riêng biệt, sâu lắng.


Thương hiệu trang sức Tiệm Vàng Kim Duyên - với những ý tưởng thiết kế khởi nguồn từ trái tim và được hoàn thiện từ khối óc đã làm đẹp cho rất nhiều chị em với hàng trăm bộ sưu tập trang sức đủ chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng đá quý và tuổi vàng chuẩn xác, đây chính là niềm tự hào, là sự cam kết tuyệt đối mà Tiệm Vàng Kim Duyên gởi đến những vị thượng đế thân yêu của mình. Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với Tiệm Vàng Kim Duyên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm Vàng Kim Duyên và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 150 Mêpu - Đakai, Mê Pu, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0919012383

Map: https://maps.app.goo.gl/dnXCYLu7uCdVW3Jt9

Tiệm Vàng Kim Duyên ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Duyên
Tiệm Vàng Kim Duyên ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Duyên
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất huyện Đức Linh, Bình Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .