Top 5 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất thị xã Lagi, Bình Thuận

56

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu An Giang? Dưới đây là những tiệm vàng được review uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Vàng Bạc đá quý, Tiệm Vàng Kim Dung là địa chỉ tin cậy của người dân thị xã Lagi - Bình Thuận khi có nhu cầu mua bán, trao đổi vàng bạc, trang sức. Những sản phẩm trang sức ở đây với chất lượng vượt trội, tinh tế đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình. Tiệm Vàng Kim Dung mang hàng loạt các mẫu thiết kế tinh tế, đẹp và rất sang trọng từ sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn vàng, trang sức dành cho nữ và nam,...Những người thợ hoàn kim của tiệm tay nghề tốt và từ đó sẽ cho ra những ý tưởng mới có độ khó và độ tinh xảo cao phục vụ nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng.


Tiệm Vàng Kim Dung cam kết bán đúng giá thị trường cùng với đó là quy trình thu mua rõ ràng, nhanh gọn dành cho khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ một loại trang sức nào tại cửa hàng, chỉ cần yêu cầu, cửa hàng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng của mình. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Tiệm Vàng Kim Dung đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng tại thị xã Lagi, Bình Thuận. Đặc biệt, Tiệm Vàng Kim Dung có nhận ship toàn quốc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Hoàng Hoa Thám, thị xã Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: (0252)3844418

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028640745743

Giờ làm việc: 7h30 - 21h00

Map: https://maps.app.goo.gl/hzchcgxQgPC8jBMKA

Tiệm Vàng Kim Dung ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Dung
Tiệm Vàng Kim Dung ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Phương

Thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất thị xã Lagi - Bình Thuận mà lại bỏ qua Tiệm vàng Kim Phương toạ lạc tại 10 Hai Bà Trưng, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này. Khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng về sản phẩm, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Tiệm vàng Kim Phương có số lượng khách hàng rất lớn bởi sự đa dạng về mẫu mà và giá vàng cạnh tranh hơn. Cửa hàng luôn in dấu trên các sản phẩm của mình và lựa chọn các thiết kế độc lạ để đưa đến cho khách hàng theo phong cách và xu hướng thời trang hiện đại.


Tiệm vàng Kim Phương chuyên cung cấp các mặt hàng nữ trang vàng 18k, 24k, 9999,Italy, hột xoàn, đá ruby, ngọc trai, và các loại đá quý khác. Mẫu mã mới liên tục được cập nhập. Để chọn được những món/bộ trang sức đẹp tinh xảo, chất lượng cao làm đẹp cho mình và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều người tín nhiệm, tin dùng luôn là điều mà ta cân nhắc đầu tiên. Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì cái tên Tiệm vàng Kim Phương thật sự là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Hai Bà Trưng, P Phước Hội, thị xã Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0977. 830. 538

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphuonglagi/

Tiệm vàng Kim Phương ảnh 1
Tiệm vàng Kim Phương
Tiệm vàng Kim Phương ảnh 2
Tiệm vàng Kim Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng. Tại PNJ Center LAGI, bạn có thể tìm kiếm được vô số loại trang sức ưng ý từ vàng, bạc, vàng trắng với mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt tại PNJ Center LAGI có nhiều mẫu dây chuyền, nhẫn đính kim cương hết sức ấn tượng, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Phương châm kinh doanh của PNJ chính là "Chính trực - Trách nhiệm - Chất lượng - Đổi mới - Gắn kết" nên bước vào thị trường Thủ Đức chưa bao lâu nhưng bằng chất lượng và danh tiếng sẵn có của mình thì PNJ đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn khi muốn mua sắm cho mình trang sức vàng bạc đá quý. Mô phỏng nét kiêu hãnh ở người phụ nữ thành công, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế kim cương mới của mình. Sắp đặt từng viên kim cương đẳng cấp trên nền vàng trắng, hiện đại, thiết kế được các nghệ nhân kim hoàn PNJ trau chuốt để hiện thực hóa nên lời tuyên ngôn đủ đầy nhất cho phái đẹp hiện đại, thành công. PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm địa chỉ mua trang sức vàng bạc uy tín tại thị xã Lagi, Bình Thuận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 70A-70B Lê Lợi, Phước Hội, thị xã Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 02523 689789

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJCenterLaGi

Giờ làm việc: 08:30 - 20:30

Map: https://maps.app.goo.gl/TSySFxnJaQwSjAv57

PNJ Center LAGI ảnh 1
PNJ Center LAGI
PNJ Center LAGI ảnh 2
PNJ Center LAGI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Liên Phong là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn muốn tìm một địa chỉ tiệm vàng uy tín tại thị trường vàng Lagi - Bình Thuận, đây là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Ngoài yếu tố về chất lượng, giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Liên Phong phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại đây.


Luôn thấu hiểu trang sức không chỉ đơn thuần là một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền hay một chiếc vòng tay mà nó còn phải có thiết kế tinh xảo, hiện đại, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thế nên Tiệm Vàng Liên Phong vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể cho ra mắt những sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như phải chuẩn về thời trang. Các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Đảm bảo, khi đến với Tiệm Vàng Liên Phong, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn đẹp, độc, lạ mà không dễ gì có thể bắt gặp ở những địa chỉ khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Lê Lợi, thị xã Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 0252.3843.571

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027116242392

Map: https://maps.app.goo.gl/jWrftDjfu5B7z4RU8

Tiệm Vàng Liên Phong ảnh 1
Tiệm Vàng Liên Phong
Tiệm Vàng Liên Phong ảnh 2
Tiệm Vàng Liên Phong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Sơn

Là thương hiệu vàng hàng đầu thị xã Lagi - Bình Thuận hiện nay, Tiệm Vàng Kim Sơn luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Tiệm Vàng Kim Sơn vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển. Hơn thế nữa, với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Kim Sơn luôn chinh phục được kể cả những vị khách có yêu cầu khắt khe nhất.


Tại đây, nổi bật hơn cả đó là vẻ đẹp đầy mê hoặc của những thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đến từ những mẫu trang sức bằng vàng kết hợp cùng kim cương thu hút mọi ánh nhìn. Với sự đa dạng và vượt khỏi rào cản về khái niệm trang sức chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, cửa hàng đem đến những kiệt tác không chỉ đẹp mà mang những ý nghĩa sâu sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo, sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu thì trang sức Tiệm Vàng Kim Sơn chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cùng với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm Vàng Kim Sơn đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường tại Lagi. Alltop tin chắc rằng những thiết kế đẹp mắt và đầy quý phái tại đây đảm bảo sẽ phù hợp với mọi phong cách, mọi nét cá tính, để từ đó giúp bạn khẳng định được đẳng cấp thời trang của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Hai Bà Trưng, thị xã Lagi, Bình Thuận

Điện thoại: 02523843834

Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMVANGKIMSONLAGI

Map: https://maps.app.goo.gl/F7mevAtjePQabNhv6

Tiệm Vàng Kim Sơn ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Sơn
Tiệm Vàng Kim Sơn ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Sơn
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất thị xã Lagi, Bình Thuận. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .