Top 8 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

824

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín thì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG

Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG là tiệm vàng TP. Châu Đốc, An Giang nổi tiếng nhất nhì toàn tỉnh. Luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi mua sắm tại đây. Với mong muốn đem đến giá trị nét đẹp cho khách hàng, giúp họ xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.


Các thiết kế đến từ Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu. Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG mong muốn đem đến những sản phẩm độc đáo, cá tính theo sở thích, dấu ấn của từng cá nhân được làm từ vàng nguyên chất. Không chỉ chú trọng về thiết kế, TRƯƠNG HƯNG luôn đảm bảo được chất lượng vàng trong từng sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Bên cạnh đó tiệm còn ghi được điểm cộng trong mắt khách hàng ở khắp các tỉnh thành nhờ chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. 


Ngoài ra, Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về trang sức, hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tận tình nhất. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm “Uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” TRƯƠNG HƯNG ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trang sức An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 - 94 Bạch Đằng, phường Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3866 356 - 0296 386 7078

Email: tvtruonghungnguyen@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/Rw1hpyaAN6TwBWcy9

Website: https://tiemvangtruonghung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035659944618


Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG ảnh 1
Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG
Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG ảnh 2
Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG
Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG ảnh 3
Tiệm vàng TRƯƠNG HƯNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM

TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM luôn tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng. Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân Châu Đốc nói riêng và An Giang nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường trang sức, TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM đã và đang luôn cố gắng nắm bắt, kết nối sâu sắc với mỗi khách hàng. Để có thể đáp ứng, phục vụ người tiêu dùng hiệu quả nhất


Bước vào khu vực trưng bày sản phẩm tại TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM, khách hàng được mãn nhãn khi chứng kiến một thế giới trang sức phong phú từ các chất liệu vàng đa dạng như vàng tây, vàng 18K, vàng 24k với những thiết kế tinh xảo. Bạn có thể tìm thấy các mẫu trang sức cưới, các loại vòng, nhẫn kim cương lấp lánh hay các loại dây chuyền vàng chạm khắc biểu tượng độc đáo, những vòng đá phong thủy nhiều màu sắc lung linh huyền ảo,... Tùy vào nhu cầu sử dụng cùng với khả năng kinh tế, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm trang sức phù hợp nhất.


Khi sử dụng dịch vụ mua sắm tại TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cùng với mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá hợp lí. TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM là tiệm vàng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Quang Trung, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
  • 65B Chi Lăng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0913 711 211 - 0962 775 646

Link map: https://maps.app.goo.gl/2r4nUGPoAY47cCCq6

Fanpage: https://www.facebook.com/p/TruongLiem-Gold-100055228724628/


TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM ảnh 1
TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM
TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM ảnh 2
TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM
TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM ảnh 3
TIỆM VÀNG TRƯƠNG LIÊM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng THANH LIÊN

Tiệm Vàng THANH LIÊN được biết đến là một trong những tiệm vàng lớn nhất tại An Giang cho đến thời điểm này. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, Tiệm Vàng THANH LIÊN đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân đồng thời dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vàng tại địa phương.


Nếu đã từng đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú hết mức của những bộ trang sức mang vẻ đẹp lấp lánh, lôi cuốn đến ngây người. Từ những nét chạm khắc tinh tế, những viên đá được đính kết tỉ mỉ cho đến những kiểu dáng có thể nói đúng chuẩn ''đẹp – độc – lạ'', Tiệm Vàng THANH LIÊN thực sự chưa bao giờ làm khách hàng của mình phải thất vọng. Chỉ bằng một đôi hoa tai đính đá, một món trang sức hột xoàn phù hợp, một mẫu dây chuyền lấp lánh với thiết kế mềm mại, dịu dàng,… của cửa tiệm, bạn sẽ tự “hô biến” bản thân thành một quý cô sành điệu và quyến rũ.


Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm trang sức, khách hàng cũng có thể trao đổi, mua – bán, gia công – sửa chữa sản phẩm với chất lượng dịch vụ cao nhất. Bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết của mình, Tiệm Vàng THANH LIÊN luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Bạch Đằng, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 094 266 06 99

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Vàng-THANH-LIÊN-100064630274258/


Tiệm Vàng THANH LIÊN ảnh 1
Tiệm Vàng THANH LIÊN
Tiệm Vàng THANH LIÊN ảnh 2
Tiệm Vàng THANH LIÊN
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng KIM HÀ cũng là một trong những tiệm vàng uy tín tại An Giang. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua về việc cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Tiệm Vàng KIM HÀ đã dần lấy được niềm tin yêu của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.


Lý do không nên bỏ qua Tiệm Vàng KIM HÀ:

  • Đến với tiệm vàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm trang sức được thiết kế hết sức tỉ mỉ, kì công. Mang phong cách sang trọng, thanh lịch, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay
  • Khách hàng khi mua sản phẩm vàng tại Tiệm Vàng KIM HÀ hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm
  • Tại tiệm vàng, bạn không chỉ được phục vụ các sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất mà còn nhận được sự tư vấn vô cùng chu đáo từ chủ cửa hàng cho tới nhân viên để dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm trang sức phù hợp nhất với nhu cầu của mình
  • Mức giá cả thì luôn cạnh tranh so với nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng khác tại địa phương
  • Khi lựa chọn trang sức vàng tại Tiệm Vàng KIM HÀ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại, những phút giây mua sắm thú vị.
  • Bên cạnh đó, KIM HÀ còn chú trọng nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về trang sức, tâm huyết với nghề.

Với tầm nhìn chiến lược, tiềm lực hùng mạnh và quan điểm phát triển bền vững, Tiệm Vàng KIM HÀ đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến. Tiệm Vàng KIM HÀ hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với độ tinh xảo, thiết kế đẹp nhất, mới nhất, đảm bảo luôn dẫn đầu trào lưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 65A đường Chi Lăng, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 386 8360 - 0296 386 8401

Link map: https://maps.app.goo.gl/tFKC7ornGnRBa4BW9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073030411457


Tiệm Vàng KIM HÀ ảnh 1
Tiệm Vàng KIM HÀ
Tiệm Vàng KIM HÀ ảnh 2
Tiệm Vàng KIM HÀ
Tiệm Vàng KIM HÀ ảnh 3
Tiệm Vàng KIM HÀ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên

Thêm một tiệm vàng tại Châu Đốc, An Giang uy tín khác mà Alltop muốn review đến bạn chính là Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên, từ lâu đã đi vào tâm thức của khách hàng mỗi khi có nhu cầu. Đến với Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên, khách hàng sẽ ngỡ ngàng trước những món trang sức sang trọng, quý phái, đạt giá trị cao về tính thẩm mĩ.


Mua sắm sản phẩm vàng tại Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên mang lại nhiều ưu điểm đáng kể. Dịch vụ nhanh chóng, thao tác gọn lẹ và đầy đủ, đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Mặt khác, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng và đẹp nhất có thể, trong suốt thời gian qua, Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ làm tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng, người mua sắm tại đây không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn trải qua trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.


Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên đã xây dựng niềm tin và lòng tin yêu từ khách hàng thông qua sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cung cấp sản phẩm vàng chất lượng nhất. Đến với Trương Hưng Tuyên, khách hàng sẽ khám phá ngay những trang sức vàng độc đáo, mang vẻ đẹp sang trọng và thiết kế tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Bạch Đằng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3566 661 - 0296 3566 662

Email: Truonghungtuyencd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065019780705


Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên ảnh 1
Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên
Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên ảnh 2
Tiệm Vàng Trương Hưng Tuyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Xuân là một trong những địa chỉ uy tín tại An Giang, đã khẳng định chữ tín và vị thế mình trong ngành trang sức vàng. Bộ sưu tập trang sức tại đây không chỉ đồ sộ mà còn đa dạng, bao gồm dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,...


Các sản phẩm trang sức vàng tại Tiệm Vàng Kim Xuân luôn được đánh giá cao với thiết kế sáng tạo, độc đáo. Đa dạng nhiều mẫu mã. Tất cả đều thể hiện được những nét đẹp tinh tế và đầy sự quý phái. Ngoài ra, Tiệm Vàng Kim Xuân luôn nắm bắt xu hướng của thị trường để đem đến những sản phẩm thời thượng đến khách hàng. Đặc biệt khách hàng khi đến Tiệm Vàng Kim Xuân luôn có nhiều ấn tượng tốt bởi đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tâm và hết sức vui vẻ, cùng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Tiệm Vàng Kim Xuân đang khẳng định vị thế uy tín của mình trong ngành vàng trang sức, hợp nhất sự hiện đại với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên chuyên nghiệp. Với sự tiến bộ của máy móc hiện đại, tiệm không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đặt ý kiến và phản hồi của khách hàng lên hàng đầu ưu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Chi Lăng, Châu Phú A, Tp. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 077 986 8652

Email: mongtuyen1505@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/bFxFE3nRAenYuEUw9

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Vàng-Kim-Xuân-100063635558646


Tiệm Vàng Kim Xuân ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Xuân
Tiệm Vàng Kim Xuân ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Xuân
Tiệm Vàng Kim Xuân ảnh 3
Tiệm Vàng Kim Xuân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Yến Én

Tiệm vàng tiếp theo cần được review trong danh sách cjinsh là Tiệm Vàng Kim Yến Én. Nơi đây luôn mang đến các sản phẩm trang sức vàng nguyên chất, vàng 18K – 24K được thiết kế bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề lão luyện.


Những ưu điểm hki đến với Tiệm Vàng Kim Yến Én:

  • Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu.
  • Với khao khát giúp mọi khách hàng ngày một trẻ đẹp, tinh tế và sang trọng hơn từ việc tìm được cho mình những mẫu trang sức mang đậm nét cá tính, phong cách riêng của bản thân, Tiệm vàng liên tục cho ra mắt những sản phẩm được đánh giá cao ở độ tinh xảo và bảo đảm chất lượng, luôn đi theo những mốt thời thượng nhất trên thị trường thế giới.
  • Tiệm sử dụng phổ biến chất liệu vàng 18k, 24k khá mềm, thế nên đường nét uốn lượn của từng thiết kế cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ. Sản phẩm trang sứ vàng mà Tiệm Vàng Kim Yến Én mang lại không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, tinh thần mà còn mang vẻ đẹp và xu hướng thời đại.
  • Ngoài yếu tố về chất lượng – giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp tiệm phát triển mạnh mẽ
  • Với giá cả luôn cạnh tranh và sát với thị trường, tiệm cam kết mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi, khi mua trang sức tại Tiệm Vàng Kim Yến Én bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng phương châm ” Uy tín hơn vàng bạc”, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 091 7777 791 - 0971 807 180

Email: tiemvangkimyenen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangKimYenEn/


Tiệm Vàng Kim Yến Én ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Yến Én
Tiệm Vàng Kim Yến Én ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Yến Én
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phượng

Tiệm Vàng Kim Phượng chuyên cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm trang sức vàng nữ trang với chất lượng luôn được đảm bảo, đạt chuẩn và mức giá sát với thị trường. Khi đến đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những loại mẫu mã trang sức vàng phù hợp với bản thân.


Vàng tại đây được thợ kim hoàn thiết kế với độ tỉ mỉ cao, đẹp mắt về mẫu mã và đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối. Tiệm Vàng Kim Phượng cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn mang đến những thông tin chính xác và trung thực nhất về sản phẩm trang sức. Luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, làm tiêu chí để cửa hàng ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Kim Phượng còn nhận gia công, thiết kế theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Cửa hàng luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.


Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm Vàng Kim Phượng vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ hiện đại vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25A Chi Lăng, phường A, TP Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3866 237

Fanpage: https://www.facebook.com/Kimphuongjewelry/


Tiệm Vàng Kim Phượng ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phượng
Tiệm Vàng Kim Phượng ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phượng
Trên đây là top các tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất TP. Châu Đốc, An Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm vàng chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .