Top 6 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất thị xã Tân Châu, An Giang

623

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Nguyên là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách tiệm vàng bạc đá quý ở Tân Châu, An Giang uy tín, nổi tiếng mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, đến nay Tiệm Vàng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại đây.


Tiệm Vàng Kim Nguyên như một địa điểm mang lại sự an tâm dành cho khách hàng rất lớn. Mỗi sản phẩm vàng của tiệm đều phản ánh đúng tuổi của vàng, vàng tinh khiết cao đồng thời mẫu mã được thiết kế đẹp, đa dạng và phù hợp với từng thời điểm khác nhau. Vậy nên khi cần các sản phẩm kim hoàn tại Tân Châu Tiệm Vàng Kim Nguyên là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.


Thành công ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ vàng bạc, đá quý, Tiệm Vàng Kim Nguyên vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ trên fanpage của Tiệm Vàng Kim Nguyên


Đặc biệt, tại Tiệm Vàng Kim Nguyên cam kết:

  • Vàng được công bố đúng tuổi
  • Tư vấn cụ thể tỷ lệ vàng trong từng sản phẩm
  • Giá vàng hợp lý và cạnh tranh tốt với thị trường kim hoàn
  • Giấy tờ trao đổi, mua bán giữa cửa hiệu và khách hàng rõ ràng, minh bạch

Các sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Nguyên đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh. Khách hàng đến với cửa tiệm sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, cùng dịch vụ ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Trường Chinh, Trung Tâm Thị Xã Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0983 971 224

Fanpage: https://www.facebook.com/nutrangkimnguyen

Link Map: https://maps.app.goo.gl/sK5D8pDTkiqEYQx37

Tiệm Vàng Kim Nguyên ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Nguyên
Tiệm Vàng Kim Nguyên ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng KIM TÙNG

Danh sách Tiệm Vàng tại Tân Châu, An Giang uy tín nhất không thể thiếu cái tên Tiệm vàng KIM TÙNG. Tại cửa hàng có rất nhiều trang sức với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Tất cả những sản phẩm của cửa hàng luôn tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ, nét quý phái của đàn ông.


Những lý do bạn nên mua vàng tại Tiệm vàng KIM TÙNG chính là:

  • Tất cả các kiểu vàng bạc đồ trang sức, linh kiện, phụ kiện.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu vàng bạc trang sức của bạn mua về gặp sự cố.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Có nhiều loại vàng bạc trang sức cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.
  • Đươc đa số khách hàng tại Tân Châu bình chọn, review là nơi mua sắm trang sức uy tín, có tâm, có tầm.

Khi khách hàng đến mua sản phẩm vàng bạc ở đây sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu, sẵn sàng tư vấn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, trang sức tại Tiệm vàng KIM TÙNG cũng luôn chú ý đến nhu cầu của thị trường. Từ đó cung cấp những sản phẩm trang sức đẹp mắt, cập nhật không ngừng theo thời đại cũng như mang đến thật nhiều sự lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Phú Vĩnh, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0296 3598 098 - 0947 475 554

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-vàng-KIM-TÙNG-Phú-VĩnhTân-Châu-An-Giang-100054456730895/

Tiệm vàng KIM TÙNG ảnh 1
Tiệm vàng KIM TÙNG
Tiệm vàng KIM TÙNG ảnh 2
Tiệm vàng KIM TÙNG
Top 2
(có 0 lượt vote)

PNJ Nguyễn Tri Phương

PNJ Nguyễn Tri Phương là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số một trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Đến với PNJ tại Tân Châu, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới trang sức vàng bạc đủ mẫu, kiểu cách, cùng với đó là các mẫu trang sức kết hợp kim cương và đá quý nhiều kích cỡ và màu sắc. PNJ tại Tân Châu với khu trưng bày sản phẩm sang trọng giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm và lựa chọn.


Đến với PNJ bạn sẽ luôn được cửa hàng phục vụ tận tình với các dịch vụ bán hàng sau:

  • Bảo hành sản phẩm trọn đời.
  • Làm sạch, làm sáng trang sức.
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục bán hàng với giấy tờ đầy đủ.
  • Chương trình khuyến mãi tri ân theo từng dịp sẽ có sự ưu đãi khác nhau như phiếu ưu đãi, phiếu tích điểm, ưu đãi sinh nhật...
  • Cập nhật sản phẩm liên tục theo xu hướng trên thị trường...

Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cả về mức giá cũng như kiểu dáng. Các sản phẩm vàng của PNJ được gia công tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ lớn đến bé. Đem đến sự sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ hào nhoáng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Nguyễn Tri Phương, Phường Long Thạnh, Thị Xã Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 1800 545 457

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJTanChauAnGiang/

Website: pnj.com.vn

Link Map: https://maps.app.goo.gl/s4eoyGgY4d53o9Eb8

PNJ Nguyễn Tri Phương ảnh 1
PNJ Nguyễn Tri Phương
PNJ Nguyễn Tri Phương ảnh 2
PNJ Nguyễn Tri Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn là một trong những địa chỉ mua vàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín có địa chỉ tại Tân Châu, An Giang. Tại đây, bộ sưu tập có đầy đủ tất cả các mẫu từ: nhẫn cưới vàng, nhẫn trơn, nhẫn trang sức, lắc chân, lắc tay, dây chuyền, kiềng, vòng, các phụ kiện vàng,.....


Một khi đã đến với Tiệm Vàng Mỹ Hoàn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


Những lý do để Tiệm Vàng Mỹ Hoàn luôn được lòng khách hàng

  • Một không gian mua sắm hiện đại và sang trọng.
  • Trang sức đẳng cấp và thời trang.
  • Luôn nằm trong top những cửa hàng nhận được review tốt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.
  • Chất lượng và giá thành tốt.
  • Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Tiệm Vàng Mỹ Hoàn để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiệm 07-08 Đầu nhà lồng chợ Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0296 3822 723 - 0944 161 656

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangmyhoan

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn ảnh 1
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Đồng Khánh

Tiệm Vàng Đồng Khánh là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách cửa hàng vàng uy tín tại Tân Châu, An Giang. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng trang sức cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm vàng, bạc, đá quý với chất lượng đảm bảo nhất cùng với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, Tiệm Vàng Đồng Khánh luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng thị trường trang sức và đem đến cho khách hàng những món trang sức quý phái, thời thượng và đẳng cấp nhất.


Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, Tiệm Vàng Đồng Khánh thường xuyên tung ra những mẫu trang sức độc đáo, ấn tượng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đặc biệt, tại Tiệm Vàng Đồng Khánh, các sản phẩm đều được thiết kế từ nguồn nguyên liệu cao cấp, qua bàn tay tài hoa của những thợ kim hoàn thiết kế nên những sản phẩm độc đáo, dành tặng khách hàng các sản phẩm chất lượng quốc tế với "giá Việt Nam" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ.


Với tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sang trọng", Tiệm Vàng Đồng Khánh luôn lấy khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam của các hoạt động chế tác, mua bán, khuyến mại… Đồng thời luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, Tiệm Vàng Đồng Khánh không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sạp 001A TTTM Chợ Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0947 972 777 - 0839 393 161 - 0946 131 886

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemvangdongkhanh/

Tiệm Vàng Đồng Khánh ảnh 1
Tiệm Vàng Đồng Khánh
Tiệm Vàng Đồng Khánh ảnh 2
Tiệm Vàng Đồng Khánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phụng

Là một trong những tiệm vàng cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng đẹp, chất lượng, Tiệm Vàng Kim Phụng sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Tiệm Vàng Kim Phụng không chỉ là cửa hàng chuyên buôn bán và cung cấp trang sức mà còn là nơi chuyên nhận gia công nữ trang theo mẫu mà khách hàng mong muốn


Bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Tiệm Vàng Kim Phụng luôn nghiên cứu, nhận diện và “bắt trọn” được khoảnh khắc thương yêu từ những điều bình dị nhất, đời thường nhất, từ đó, thổi hồn vào từng sản phảm và tạo nên một tác phẩm trang sức đậm chất cảm xúc để trao trọn cho khách hàng.


Đến với cửa hàng, bạn sẽ có được các mẫu trang sức vàng mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Từ những chiếc nhẫn cưới cho tới trang sức dành cho nữ và nam,... Song song với đó, Tiệm Vàng Kim Phụng luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác sang trọng, thoải mái khi mua đồ trang sức tại đây, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 A Nguyễn Văn Cừ, phường Long Thạnh, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0296 3531 044

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065628153022

Tiệm Vàng Kim Phụng ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phụng
Tiệm Vàng Kim Phụng ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phụng
Trên đây là những tiệm vàng uy tín nhất tại Tân Châu, An Giang được rất nhiều người lựa chọn. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .