Top 6 Tiệm xôi ngon và đông khách nhất Quận 1, TP. HCM

61

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Vậy tại quận 1, TP. HCM, đâu là tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Làng Nghề

Xôi Làng Nghề xứng đáng nằm trong top các quán xôi Bắc hiếm hoi bán đầy đủ trọn vị xôi xéo Hà Nội tại Sài Gòn. Menu xôi ở đây khá đa dạng, có nhiều loại xôi truyền thống như: xôi xéo ruốc, xôi ngô ruốc, xôi gấc ngọt, xôi trắng ruốc, xôi chay, đặc biệt một số món xôi best seller của quán nhất định bạn không nên bỏ qua như: xôi xéo chả mỡ nướng, xôi xéo pate HN, xôi trắng thịt kho, xôi gà ta xôi gấc chả mỡ nướng và món nào cũng rất nhiều topping.


Xôi ở đây ngon, hạt xôi dẻo, tơi và một phần xôi khá nhiều nên có thể ăn no luôn. Dù ở khu vực trung tâm nhưng giá cả rất phải chăng, không quá đắt tầm: 18.000 VNĐ - 55.000 VNĐ. Xôi đựng trong hộp bã mía lót thêm lá chuối nhìn khá thân thiện, chấm 10 điểm yêu môi trường. Hành phi, dưa leo và nước sốt để riêng trong túi zip lịch sự. Nếu đến ăn tại quán thì có tương ớt, khăn giấy để sẵn. Không gian ngồi lại khá nhỏ, chủ yếu là bán mang về, đặt qua app Shopeefood, Grab, Go, Be, tìm tên: "Xôi Làng Nghề - Chuẩn Vị Bắc".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

CN2: 11E Nguyễn Thị Minh Khai, P Bến Nghé, Quận 1, HCM

  • Giờ mở cửa: 6h20 - 20h30
  • Điện thoại: 0797 261 986

CN3: 84 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 6h20 - 19h
  • Điện thoại: 0909.625.884

Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe/

Xôi Làng Nghề ảnh 1
Xôi Làng Nghề
Xôi Làng Nghề ảnh 2
Xôi Làng Nghề
Top 1
(có 0 lượt vote)

Peofood không phải là quán đầu tiên bán xôi Bắc tại Hồ Chí Minh. Nhưng là một trong những quán xôi chuẩn vị Bắc nhất theo đánh giá của khách hàng sau hơn 2 năm bán từ online, quán vỉa hè cho tới quán 180 Ký Con hiện tại.


Không gian của quán nhỏ nhỏ xinh xinh, tầm 3-4 bàn trong nhà và 2 bàn ngoài trời, chỗ để xe ở ngay trước cửa quán và không thu phí nhé. Vừa bước vào quán, bạn chắc chắn sẽ nghe mùi thịt kho thơm phứt rồi, topping ở đây có: thịt kho, chả, trứng kho, pate, chà bông. Một phần ăn dao động từ 40.000 VNĐ - 60.000 VNĐ, lúc nào cũng được hâm nóng trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt là pate Hải Phòng, theo như anh chủ quán chia sẻ gia đình anh ở đã làm xưởng pate được 35 năm, ăn dính cực kì, bạn nào muốn ăn xôi bắc chuẩn vị thì nhức định phải ghé quán thử nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Đ. Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0762269379

Fanpage: https://www.facebook.com/peofood.vn/

Peofood ảnh 1
Peofood
Peofood ảnh 2
Peofood
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Gà Number One (Chính Gốc)

Tiệm Xôi Gà Number One nằm ở vị trí trung tâm TP. HCM. Quán nhỏ kiểu gia đình truyền thống. Nhiều thực khách nhận xét, xôi ở đây rất ngon vừa vị với người Miền Nam gồm các loại: Xôi gà, Xôi bắp đậu xanh mỡ, Xôi chiên.


Quán từ lâu đã nổi tiếng với món xôi gà gia truyền có tiếng trên 30 năm. Xôi mềm dẻo ăn kèm với đùi gà, lòng gà và trứng gà non vô cùng hấp dẫn. Nước sốt rất vừa vị, có đồ chua ăn kèm đỡ ngấy, đặc biệt hành phi của tiệm phải loại hành phi trộn bột giống ở ngoài hàng.


Dù nằm ở khu vực trung tâm, thế nhưng giá thành rất phải chăng, không quá đắt đỏ chỉ tầm 30.000 VNĐ cho một phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đ. Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30–20:30

Xôi Gà Number One (Chính Gốc) ảnh 1
Xôi Gà Number One (Chính Gốc)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Bắc chuẩn vị

Xôi ở đây chuẩn vị Bắc đến 80%. Cô chủ quán rất thân thiện và gần gũi, sáng là cô bán, tối con trai cô bán. Về chất lượng đồ ăn, các topping rất ngon, chả mềm, thịt kho vừa miệng, nhiều thịt và mỡ. Một phần xôi khá nhiều: 1 suất xôi thịt, lạp sườn, chả 45.000 VNĐ là ăn no đến tận trưa. Nếu so về vị trí nằm trung tâm ở thành phố thì giá cả tại quán vô cùng phải chăng, không hề đắt đỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Đ. Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM


Xôi Bắc chuẩn vị ảnh 1
Xôi Bắc chuẩn vị
Xôi Bắc chuẩn vị ảnh 2
Xôi Bắc chuẩn vị
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xôi Gà Cô Thu - Yersin

Xôi Gà Cô Thu là một quầy bán xôi nổi tiếng khu vực quận 1 nằm tại số 103 đường Yersin. Tại đây, xôi gà xé có giá 25.000 VNĐ/phần với nhiều topping, gia vị vừa ăn. Xôi rất dẻo, ăn không bị nóng họng. Một phần ăn sáng no, chắc bụng. Cô phục vụ siêu nhanh, vừa thấy khách từ xa là đã hỏi mấy hộp, hộp loại nào. Tiệm mở cửa từ 6 giờ sáng, tầm đến 10:00 là hết xôi. Tổng thể, Xôi Gà Cô Thu là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức xôi tại quận 1, HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Đ. Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0765978667

Giờ mở cửa: 06:00–10:00

Xôi Gà Cô Thu - Yersin ảnh 2
Xôi Gà Cô Thu - Yersin
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Xôi Mặn 148

Xôi Mặn 148 là một xe bán xôi nằm ở số 148 Đ. Nguyễn Văn Cừ, quận 1. Ở đây bán chủ yếu là xôi mặn với giá cả hợp lý. Tuy chỉ là một xe bán xôi nhỏ nhưng Xôi Mặn 148 lúc nào cũng đông khách. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến số 148 Đ. Nguyễn Văn Cừ để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30–20:30

Quán Xôi Mặn 148 ảnh 1
Quán Xôi Mặn 148
Trên đây là các quán xôi ngon nhất ở quận 1, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Quán Xôi Mặn 148