Top 9 Trang web bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam

95

Ngày nay, việc lựa chọn quần áo cho trẻ em được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý, ai cũng muốn lựa chọn cho con mình những bộ đồ đẹp và sành điệu nhất. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shoptretho.com.vn

Nằm vị trí đầu tiên trong top 1trang web bán quần áo cho trẻ em tốt nhất hiện nay phải kể đến Shoptretho.com.vn. Đây được đánh giá là web mạnh nhất chuyên cung cấp các đồ dùng cần thiết cho các bé. Kể cả đồ trẻ sơ sinh như áo quần, dày dép, đồ chơi, các vật dụng khác… Khách hàng có thể tha hồ mua sắm, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu nhà mình. ShopTreTho.com.vn kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để có thể tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.


Khi lựa chọn quần áo trẻ em trên web, với giá thành hợp lý cùng mẫu mã và nhãn hàng đa dạng. Các sản phẩm tại Shoptretho.com.vn luôn được chau chuốt từ đường kim mũi chỉ. Chất liệu vải co giãn thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái vô cùng dễ chịu cho bé. Cùng với đó là kiểu dáng năng động cùng họa tiết đáng yêu sẽ mang đến phong cách khỏe khoắn, thoải mái, dể thương và không kém phần thời trang cho bé yêu của bạn.


Bên cạnh đó, Shoptretho.com.vn còn liên tục mở ra nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt mua ngay những bộ quần áo hay các loại đồ dùng thiết yếu cho bé yêu nhà mình tại Shoptretho.com.vn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 9, B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 140 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Số 972 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1800 6066

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Website: https://shoptretho.com.vn/

Shoptretho.com.vn ảnh 1
Shoptretho.com.vn
Shoptretho.com.vn ảnh 2
Shoptretho.com.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Becungshop.vn

Là một trong những web quần áo trẻ em được nhiều gia đình lựa chọn đặt hàng, Becungshop.vn luôn tạo những dấu ấn riêng với khách hàng. Tại Becungshop.vn có đầy đủ bộ đồ trẻ em đẹp, xinh, chất lượng mà bố mẹ mong muốn tìm kiếm cho bé:

  • Áo vest bé trai
  • Áo khoác bé gái
  • Quần áo bé trai
  • Váy đầm bé gái
  • Đồ bộ bé gái
  • ...

Becungshop.vn luôn cam kết:

  • Chất vải hàng VN, chất lượng cao vô cùng thoáng mát, thoảng mái, dễ dàng vận động nên các bé có thể thỏa sức chơi đùa mà không lo bị nóng.
  • Thiết kế trẻ trung, bắt mắt, hoàn toàn là những sản phẩm HOT của mùa hè này.
  • Có thể mặc đi học đi chơi, cực kì đáng yêu và rất sành điệu
  • Đủ size cho bé từ 3 đến 15 tuổi.
  • Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không như hình.
  • Đổi Trả hàng dễ dàng Nếu Bạn Không Ưng Ý.

Dù là đồ cho bé trai hay bé gái thì mỗi bộ đều toát lên những phong cách rất riêng, làm tôn lên nét đáng yêu ở trẻ. Các mom chọn MẪU và INBOX nhé, việc giao hàng cứ để cho Becungshop.vn lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39D hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 635 781

Fanpage: https://www.facebook.com/becungfashion/

Website: becungshop.vn

Becungshop.vn ảnh 1
Becungshop.vn
Becungshop.vn ảnh 2
Becungshop.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rikahouse.vn

Rikahouse.vn cũng là một trong những web bán áo quần cho bé đẹp mẹ có thể tham khảo.Từ khi ra đời, Rikahouse.vn đã được đông đảo giới phụ huynh đón nhận nhiệt tình.


Với những cái đầm, chiếc váy, cái áo,… độc đáo nhất, rất thích hợp để bé mặc đi học, đi chơi hay đơn giản chỉ là mặc ở nhà. Rikahouse.vn luôn cập nhật những mẫu quần áo trẻ em mới mẻ, khác lạ trong nước và quốc tế đảm bảo cho các mẹ luôn có nguồn hàng mua sắm phong phú, chất lượng nhất. Không chỉ nhiều về số lượng mà “cái chất” của sản phẩm cũng được kiểm duyệt rất chặt chẽ với thông tin tất cả các mặt hàng đều có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, uy tín.


Rikahouse.vn luôn cam kết:

  • Cam kết sản phẩm giống y hình chụp
  • Giao hàng và thu tiền tận nhà (COD) trên toàn quốc.
  • Mẫu mã đa dạng: hàng trăm sản phẩm cho Bé Trai & Bé Gái
  • Hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng
  • Mức giá ưu đãi nhất, phù hợp với tất cả bậc cha mẹ

Có rất nhiều mẫu “hot” đang chờ các mẹ “chốt đơn”. Liên hệ ngay với Rikahouse.vn để được tư vấn chọn size và hướng dẫn đặt hàng nhé các mom.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7A/20 Thành Thái, P. 14, Q. 10, Tp. HCM

Điện thoại: 0938 625 110 - 0345 34 39 39

Fanpage: https://www.facebook.com/rikahouse.vn

Website: https://rikahouse.vn/

Rikahouse.vn ảnh 1
Rikahouse.vn
Rikahouse.vn ảnh 2
Rikahouse.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

kscloset.vn

Việc sắm cho con yêu những bộ trang phục đẹp đáng yêu là niềm vui của tất cả các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, vì tính chất công việc và cuộc sống bận rộn, ba mẹ ít có thời gian mua sắm hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để chọn mua áo quần cho bé. Hiểu được điều này, các trang website quần áo đẹp lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến. Tất cả chỉ gói gọn trong vài thao tác đơn giản. Mọi thứ đã sẵn sàng có mặt ngay tại nhà bạn.


Tại Việt Nam, kscloset.vn cũng là một trang mua sắm chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trẻ em, quần áo trẻ em cao cấp dành cho các bé từ sơ sinh. Sau 7 năm xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em “Made in Vietnam”, bước sang năm 2022, K’s Closet đã phát triển với 28 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố với gần 1.000 nhân sự cùng hàng nghìn mẫu thiết kế thời trang chất lượng. Thường xuyên có hơn 200.000 khách hàng tin dùng sản phẩm, K’s Closet ngày càng khẳng định vị thế và đặt mục tiêu là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em năng động, hiện đại và thân thiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á trước năm 2025.


Những thiết kế từ K’s Closet luôn được đầu tư và chăm chút, tỉ mỉ từ việc đảm bảo an toàn trong khâu chọn lựa chất liệu; sự cầu kì trong từng đường kim, mũi chỉ đến sự thoải mái, dễ chịu và tự tin trong từng vận động. Bên cạnh đó là thành phần vải >95% cotton cho độ co giãn vô cùng tốt và độ dày hợp lý, đảm bảo vừa thoải mái, độ bền lại tốt, màu sắc đa dạng "chiều" theo sở thích cả bé gái và bé trai. Giá cả cũng là một điểm cộng lớn của K’s Closet khi sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.


Chắc chắn rằng, kscloset.vn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua hàng online tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1 và 2, D2-27, TTTM The Garden, khu đô thị, Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 293 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội
  • 9 Hàng Da, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0918 206 263

Fanpage: https://www.facebook.com/ksclosetvn

Website: https://kscloset.vn/

kscloset.vn ảnh 1
kscloset.vn
kscloset.vn ảnh 2
kscloset.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bluekids.vn

Là thương hiêu thời trang trẻ em, quần áo trẻ em hàng hiệu cao cấp đẹp, chất lượng tốt nhất Hà Nội. Vì vậy trang web bán hàng quần áo trẻ em của Bluekids.vn cũng rất được các mẹ lựa chọn cho việc mua sắm của mình. Bluekids.vn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho mỗi sản phẩm mà mình mang đến tay người tiêu dùng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thời trang cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 16 tuổi. Các sản phẩm tại Bluekids.vn luôn được chau chuốt từ đường kim mũi chỉ. Chất liệu vải tạo sự thoải mái vô cùng dễ chịu, co giãn thấm hút mồ hôi.


Bluekids.vn còn chinh phục khách hàng với phương thức giao hàng nhanh, nhiệt tình. Mang đến giải pháp tiết kiệm tối ưu cho khách hàng. Chưa hết, trang web này còn thu hút lượng lớn "fan" khi luôn chiếm được sự tin yêu ủng hộ của các bậc phụ huynh trên khắp mọi miền.


Được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh mang lại những bộ quần áo hàng hiệu đẹp, chất lượng và thời trang nhất cho trẻ em tại Việt Nam, Bluekids.vn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình để không phụ lòng mong đợi mà khách hàng đã dành cho. Khách hàng đến Bluekids luôn cảm thấy "Hài lòng hơn mong đợi".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 169 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 21A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 60 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • B1-R1 Robin Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 288 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 276A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 024 6286 2666 & 0977 177 974

Fanpage: https://www.facebook.com/bluekidsshop

Website: bluekids.vn

Bluekids.vn ảnh 1
Bluekids.vn
Bluekids.vn ảnh 2
Bluekids.vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

CrownSpace.vn

Crownspace.vn cũng là một cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều bậc phụ huynh. Dù là mua online qua website hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì Crown Space vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với vai trò là những chuyên gia hàng đầu về giày/dép, thời trang cho bé. Crown Space luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu mặc đẹp và an toàn với sức khỏe của trẻ.


Trong đó với các sản phẩm quần áo trẻ em, Crownspace.vn tự tin mang đến cho bé những trải nghiệm tốt nhất với:

  • Thiết kế độc quyền bởi các nhà thiết kế hàng đầu Anh Quốc
  • Chất vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, thông thoáng cùng các đường chỉ được cắt may tỉ mỉ, khéo léo đảm bảo an toàn cho da và tạo sự thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động vui chơi của bé.
  • Các thiết kế được làm từ 100% chất liệu cotton tự nhiên, siêu thấm hút
  • Đạt tiêu chuẩn thấm hút mồ hôi hiệu quả

Crownspace.vn hiện cung cấp thời trang cho bé từ áo dài, váy công chúa, vest/gile, thoài trang thu đông, bộ mặc nhà, thời trang hè, thời trang bé gái,... Bên cạnh đó, với mục tiêu mang lại vẻ đẹp và sự thoải mái, an toàn cho trẻ em, crownspace.vn đã tuyển chọn các mặt hàng thời trang trẻ em thuộc các hãng danh tiếng chẳng hạn như Carters, The Childrens Place, Old Navy, Gymboree, Cherokee, Gap, Justice, HM, Oshkosh, Polo, Clark,... phù hợp với nhiều mục đích như: Quần áo đi học, quần áo đi chơi, quần áo ngủ,...


Các mẹ và bé hãy Rủ ngay bạn bè và người thân cùng đặt online trên web, Crownspace.vn cam kết giao hàng nhanh và đúng sản phẩm các mẹ đã chọn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • F5-A11, tầng 5, Gian hàng trẻ em, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Hà Nội
  • Gian hàng TDK7-8, T11, tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội
  • Tầng 3 Shoe Center, TTTM Vincom, 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0947.23.996

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

Website: https://crownspace.vn/

Shopee: https://shope.ee/5UyeAO3yev

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/crownspace-uk/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/crown-space-official-store

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZS8N9374j/

CrownSpace.vn ảnh 1
CrownSpace.vn
CrownSpace.vn ảnh 2
CrownSpace.vn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Babi.vn

Babi.vn là Website bán đầy đủ tất cả các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng từ sơ sinh cho đến 6 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái, sở hữu lượt thích khá lớn trên trang fanpage.


Tại đây mẹ sẽ được đắm chìm trong sự đa dạng của vô vàn những bộ sưu tập quần áo cho bé được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, vàng nhẹ,... nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho bé. Từ Đồ tắm, Đồ bộ, Quần Jeans, Quần kiểu, Áo khoác, Áo thun, Áo sơ mi,... Điểm mạnh của Babi.vn là có nhiều thiết kế đẹp, chuẩn size, chuẩn dáng, bé mặc đồ lên form đẹp. Tất cả các mẫu quần áo đều được tuyển chọn tỉ mỉ, trau chuốt cẩn thận để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất. Đến với Babi.vn, các mẹ các chị có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm cho mình và cho các bé theo mong muốn, lựa chọn thoải mái dựa trên những thông tin sản phẩm được cập nhật đầy đủ cùng hình ảnh chân thực nhất.


Ngoài ra, Babi.vn cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mẹ nhớ vào fanpage hay website của Babi.vn để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất. Hãy đặt hàng online để được hưởng nhiều ưu đãi hơn tại Babi.vn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380/12B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TpHCM

Điện thoại: 1900 5454 77

Fanpage: https://www.facebook.com/hiBabi/

Website: babi.vn

Babi.vn ảnh 1
Babi.vn
Babi.vn ảnh 2
Babi.vn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bexinhshop.vn

Bexinhshop.vn là một trong những kênh mua sắm thời trang babi online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại Bé xinh shop, khách hàng không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé cưng nhà bạn đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


Điểm mạnh của Bexinhshop.vn là có mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng thời đại, phong phú về chủng loại, từ thun lạnh, pijama đến các bộ croptop, váy jean, váy hoa, quần jean, độ bộ bé trai… Các chất liệu sản phẩm cũng vô cùng đa dạng như thun, cotton, jean, da, kaki… Các mẫu quần áo được đặc biệt yêu thích do chất liệu đa dạng, chất lượng, an toàn cho bé mà màu sắc lại vô cùng vui tươi, nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Quần áo luôn được thiết kế độc đáo với phong cách đa dạng từ đáng yêu đến cá tính, chững chạc.


Bexinhshop.vn Cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh, dễ mua với dịch vụ chu đáo và thân thiện.
  • Được đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày với bất kỳ lý do gì.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện.

Đây là nơi xứng đáng để các mẹ trao gửi niềm tin khi mua sắm cho con những thứ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, P8, Q8 TPHCM

Điện thoại: 1900.636100 - 028.73006800

Fanpage: https://www.facebook.com/bexinhshopvn.quanaotreem

Website: Http://www.bexinhshop.vn

Shopee: https://shopee.vn/bexinhshop.vn

Tiktok: https://tiktok.com/@bexinhshop.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/be-xinh-shop-quan-ao-tre-em/

Bexinhshop.vn ảnh 1
Bexinhshop.vn
Bexinhshop.vn ảnh 2
Bexinhshop.vn
Top 8
(có 0 lượt vote)

thegioithoitrangbaby.com

Một trong những web để ba mẹ thỏa sức sắm cho con những bộ đồ sành, độc đáo đó là thegioithoitrangbaby.com. Cửa hàng không chỉ kinh doanh quần áo bé trai, quần áo bé gái mà còn có rất nhiều phụ kiện dễ thương cho bé. Các sản phẩm của cửa hàng có mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, hợp xu hướng và đặc biệt là rất an toàn cho làn da non nớt của trẻ. Về giá cả cũng vô cùng hợp lý, phải chăng, mức giá giao động từ 100.000 – 400.000 VNĐ.


Thế mạnh của cửa hàng trước tiên phải nói đến chính là sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã sản phẩm. Cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các bậc cha mẹ, nổi bật là quần áo đẹp, chất lượng, cùng với đó là phân khúc thời trang cho trẻ từ 8 đến 31kg phù hợp với những bé dưới 10 tuổi. Đặc biệt thegioithoitrangbaby.com phát triển mạnh ở kênh bán hàng trực tuyến với hình ảnh chân thật, chi tiết, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian trong việc mua sắm quần áo cho con.


Tiện lợi khi mua sắm, an toàn về chất lượng, rút ngắn được thời gian và giá cả luôn là rẻ nhất đó chính là những gì mà thegioithoitrangbaby.com sẽ mang đến cho bạn và bé yêu. Hãy thử trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi sắm đồ cho bé yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 763/2/26/6 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 993 286

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioithoitrangbaby/

Website: https://thegioithoitrangbaby.com

thegioithoitrangbaby.com ảnh 1
thegioithoitrangbaby.com
thegioithoitrangbaby.com ảnh 2
thegioithoitrangbaby.com
Trên đây là top các trang web bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .