Top 8 Trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

820

Ngày trước khi internet chưa phát triển, muốn mua sách vở bạn phải đi ra nhà sách để chọn lựa và mua sách mình cần. Nhưng hiện nay với một chiếc smartphone chỉ cẩn lướt,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Fahasa.com

Fahasa.com là website thuộc Công ty FAHASA. Website chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty FAHASA còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa  mỹ phẩm…

  • Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp...  của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa -Văn Nghệ, Tổng hợp TP.HCM, Chính Trị Quốc Gia; Công ty Đông A, Nhã Nam, Bách Việt, Alphabook, Thái Hà, Minh Lâm, Đinh Tị, Minh Long, TGM, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…
  • Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS…được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…
  • Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…
  • Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản là năng lực in ấn, sản xuất cung ứng nguồn hàng của Xí nghiệp in FAHASA, đã giúp Công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: lịch bloc, tập học sinh, sổ tay cao cấp, agenda, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…

Fahasa.com nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. KHÔNG hỗ trợ đặt mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng cũng như tất cả Hệ Thống Fahasa trên toàn quốc. Fahasha cũng liên tục đưa ra những chuyên mục Flash Sale mỗi ngày với mong muốn dành cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với ưu đãi hấp dẫn. Thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt sách tại website này.


Website: Fahasa.com

Fahasa.com ảnh 1
Fahasa.com
Fahasa.com ảnh 2
Fahasa.com
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhanam.vn

Nhanam.vn là website là website của công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, gia nhập thị trường sách Việt Nam vào tháng 2 năm 2005 với tác phẩm "Balzac và cô bé thợ may Trung hoa" của Đới Tư Kiệt. Sách của Nhã Nam nổi bật bởi nội dung văn học tinh tế, bởi vẻ đẹp của thiết kế tinh tế, bởi sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách. Nhã Nam, trên thực tế, đã trở thành một người bạn tinh thần, người định hướng đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ, là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn hóa đọc mênh mông của thế giới.


Song song với dòng sách văn học vốn là thế mạnh, với sự trưởng thành mạnh mẽ của tổ chức, Nhã Nam đã mở rộng sự quan tâm sang các mảng sách non-fiction như lịch sử, triết học, khoa học, sách về các vấn đề xã hội, văn hóa đương đại, sách khai trí, tham khảo, triết lý sống... Trong lĩnh vực này, Nhã Nam đã trở thành nhà xuất bản của những tác gia quan trọng trên thị trường xuất bản thế giới hiện nay: Đức Đạt Lai Lạt Ma, Deepak Chopra, Don Miguel Ruiz, Naomi Klein, Elisabeth Gilbert... Nhã Nam tự hào là một đơn vị xuất bản uy tín với nhiều tác phẩm dịch chất lượng. Thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước ngoài có giá trị được liên tục mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút nhiều tầng lớp độc giả. Sách của Nhã Nam nổi bật bởi nội dung văn học, thiết kế hiện đại, cùng sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách, đem tới niềm vui, tri thức, ngạc nhiên, và đồng cảm tới độc giả.


Website: https://nhanam.vn/

Nhanam.vn ảnh 1
Nhanam.vn
Nhanam.vn ảnh 2
Nhanam.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhasachphuongnam.com

Nhasachphuongnam.com là trang thương mại điện tử của Nhà Sách Phương Nam, hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay.  Đến với không gian mua sắm trực tuyến nhasachphuongnam.com, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà Sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.

  • Sách quốc văn: Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.
  • Sách ngoại văn: Nhà Sách Phương Nam chủ động chọn lọc và phát hành tại Việt Nam danh mục sách tiếng Anh đa dạng của những nhà xuất bản lớn trên thế giới như Penguin Random House, Hachette Livre, HarperCollins, Macmillan Publishers, Simon & Schuster,… Nhiều tựa chỉ có duy nhất tại Nhà Sách Phương Nam, nhiều tựa được phát hành cùng thời điểm ra mắt của sách tại Anh và Mỹ.
  • Dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm…phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà Sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
  • Băng, đĩa: Với thương hiệu Phương Nam Phim, cái tên quen thuộc của nhiều người Việt với loạt phim Truyện Cổ Tích Việt Nam, Nhà Sách Phương Nam giới thiệu đến khách hàng nhiều băng đĩa nhạc của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cùng danh mục phim điện ảnh, phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích.

Website: https://nhasachphuongnam.com/

Nhasachphuongnam.com ảnh 1
Nhasachphuongnam.com
Nhasachphuongnam.com ảnh 2
Nhasachphuongnam.com
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vinabook.com

Từ khi thành lập đến nay, Vinabook.com luôn là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam và được ghi nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Quan trọng hơn hết, Vinabook.com được hàng triệu khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của mình trong suốt hơn 10 năm qua để Vinabook.com luôn được phục vụ và phát triển. Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sắm trực tuyến hiện đại, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới.


Mục tiêu của Vinabook.com là luôn mở rộng thị trường sách trực tuyến cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, Vinabook.com đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Vinabook.com đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cung cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng.


Với đội ngũ trẻ trung, yêu mến sách và với mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt, các nhân viên Vinabook sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu quý khách về sách với chất lượng phục vụ tốt nhất. Phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chu đáo nhất và tiết kiệm nhất. Vinabook.com là Nhà sách, vì vậy Dịch vụ của Vinabook.com hướng đến và hiểu những quý khách hàng là những người đọc sách. Hiện nay, Vinabook.com là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất với hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.


Dịch vụ Vinabook: 

  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi
  • Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong thùng giấy hoặc túi giấy Kraft Vintage, lịch sự và bảo vệ môi trường
  • Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm
  • Sẵn sàng giao đến mọi miền đất nước thông qua dịch vụ giao hàng của Bưu Chính Việt Nam
  • Chuyển sách đi nước ngoài thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh DHL hoặc chuyển phát bằng máy bay.
  • Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi
  • Dịch vụ bọc sách bằng bọc nhựa cao cấp, thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận cho từng cuốn
  • Dịch vụ gói quà, giúp quý khách gởi tặng những món quà tinh thần bổ ích đến những người thân yêu
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật thông qua tổng đài 19006401 hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng qua email tại hotro@vinabook.com hoặc các hình thức chat trực tuyến Yahoo Messenger, Skype và Facebook.

Website: Vinabook.com

Vinabook.com ảnh 1
Vinabook.com
Vinabook.com ảnh 2
Vinabook.com
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiki.vn

Tiki là website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, hổ trợ khách hàng mua nhiều loại mặt hàng khác nhau, trong đó sách được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Tiki.vn sẽ là một lựa chọn mới mẻ và thú vị dành cho những ai có sở thích mua sách online. Nhà sách Tiki sở hữu một kho tàng sách rộng lớn với đa dạng các loại sách khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.

  • Thao tác mua và thanh toán đơn giản: Nếu như những nhà sách truyền thống khiến các bạn thích thú vì có thể tận tay cầm những cuốn sách hay có được cảm giác thoải mái khi dạo vòng quanh những giá sách thì nhà sách trực tuyến Tiki sẽ mang đến cho các bạn sự thuận tiện khi mua sắm. Thay vì phải loay hoay đi khắp nơi để tìm được cuốn sách mình muốn mua, các bạn chỉ cần lên điểm bán sách trực tuyến Tiki gõ tên sách mình cần tìm là nó sẽ xuất hiện ngay. Thêm vào đó, việc thanh toán sau khi mua hàng cũng sẽ vô cùng nhanh chóng và không cần phải chen chúc xếp hàng để chờ đến lượt mình.
  • Đầy đủ, đa dạng thể loại sách: Tiki sở hữu nhiều loại sách khác nhau với đa dạng các lĩnh vực và thể loại mà các bạn có thể lựa chọn. Ngoài những bộ sách giáo khoa từ cấp 1, cấp 2 đến cấp 3, Tiki còn có nhiều loại sách về lĩnh vực kinh tế, khoa học,...Các thể loại sách tâm lý, tiểu thuyết, truyện tranh, văn học nước ngoài,...cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên Tiki.
  • Nhiều thương hiệu uy tín: Ngoài sách, Tiki còn có bán nhiều loại dụng cụ văn phòng phẩm khác nhau với đa dạng thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Những nhãn hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng như Pentel, Thiên Long, Deli,...đều có mặt tại Tiki. Thêm vào đó, việc mua sắm trên Tiki sẽ còn dễ dàng và tiện ích hơn rất nhiều bởi các bạn có thể so sánh giá với nhiều điểm bán khác. Tiki cũng có nhiều chương trình ưu đãi cùng khuyến mãi hấp dẫn giúp các bạn mua sắm tiết kiệm hơn.
  • Nhiều nhà cung cấp nổi tiếng, được yêu thích: Nhà sách Tiki đồng hành cùng nhiều nhà cung cấp uy tín và có tiếng như VBooks, Fahasa, Nhã Nam,...nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách cũng như sự đa dạng của sách khi mua hàng tại đây.

Website: Tiki.vn

Tiki.vn ảnh 1
Tiki.vn
Tiki.vn ảnh 2
Tiki.vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Alpha Books

Alpha Books.vn được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.


18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học. Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..


Website: https://alphabooks.vn/

Alpha Books ảnh 1
Alpha Books
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bookbuy.vn

Bookbuy.vn là nhà sách Trực tuyến, đối tác chính thức của hơn 20 công ty, nhà phát hành sách hàng đầu Việt Nam: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News,...với số lượng đầu sách đồ sộ được cập nhật liên tục hàng ngày. Ngoài mua sách online tại BookBuy, bạn còn có rất nhiều lựa chọn quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi, vật dụng gia đình, công nghệ với giá niêm yết luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mua sắm.


Mua sắm trực tuyến tại Bookbuy.vn, bạn được:

  • Giảm giá hơn 95% sách Tiếng Việt lên đến 25%. Xem thêm Ưu đãi cho Khách hàng
  • Tích lũy BBxu để có thể mua hàng 0 đồng!
  • Tận hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng
  • Giao hàng trong vòng 48h tại TP.HCM
  • Miễn phí vận chuyển. Tìm hiểu thêm Phương thức Vận chuyển
  • Đổi - trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Thanh toán an toàn, tiện lợi: Trả tiền khi nhận hàng (COD), Chuyển khoản & Internet banking, Ví điện tử, Chuyển tiền qua bưu điện.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình. Bạn cần tư vấn sản phẩm, hoặc gặp khó khăn khi đặt hàng? Gọi ngay cho chúng tôi 0933 109 009 để được trợ giúp.

Website: Bookbuy.vn

Bookbuy.vn ảnh 1
Bookbuy.vn
Bookbuy.vn ảnh 2
Bookbuy.vn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Pibook.vn

Nhà sách trực tuyến Pibook.vn bắt đầu là một website bán sách online từ tháng 9/2013 với mục tiêu giúp cho trải nghiệm mua sách online của khách hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng, an toàn uy tín và tiết kiệm. Đến nay Pibook là đối tác phân phối chính thức của các công ty xuất bản, nhà phát hành hàng đầu Việt Nam như: NXB Trẻ, Kim Đồng, Nhã Nam, NXB Phụ Nữ, Alphabook, Thái Hà, First News…. Các đầu sách mới phát hành lu​ôn được cập nhật nhanh nhất giúp cho độc giả mua sách trực tuyến với thật nhiều ưu đãi và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Ngoài việc phân phối đa dạng các thể loại sách phục vụ nhu cầu của độc giả. Nhà sách trực tuyến Pibook.vn còn cung cấp các ngành hàng khác: Văn phòng phẩm, Quà Tặng, Đồ Chơi, Phụ Kiện Manga… giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sách hàng trực tuyến. 


Mua sách online tại Pibook khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi:​

  • Ưu đãi siêu giảm giá (99% các đầu sách và các mặt hàng khác đều được giảm từ 20-50% so với giá bìa)
  • Miễn phí vận chuyển (Áp dụng voucher FREESHIP)
  • Đóng gói cẩn thận
  • Giao hàng nhanh tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng và tất cả các thành phố trên toàn
  • Thanh toán an toàn tiện lợi (Thanh toán khi nhận hàng COD, Chuyển khoản, Internet Banking, Visa…)
  • Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau mua hàng. 

Danh mục sản phẩm nổi bật tại Nhà sách trực tuyến Pibook.vn 

  • Truyện tranh manga
  • Sách văn học tiểu thuyết
  • Sách kinh tế kinh doanh
  • Sách thiếu nhi
  • Sách mẹ và bé - nuôi dạy con
  • Sách tham khảo các cấp
  • Sách ngoại ngữ
  • Văn phòng phẩm
  • Quà tặng
  • Đồ chơi

Website: Pibook.vn

Pibook.vn ảnh 1
Pibook.vn
Pibook.vn ảnh 2
Pibook.vn
Nếu có nhu cầu mua sách hãy truy cập vào những địa chỉ trên bạn nhé! Tiện lợi, nhanh chóng bạn sẽ sở hữu những cuốn sách ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .