Top 4 Trang web đặt xe tiện chuyến, xe ghép uy tín nhất

415

Với nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân tại các thành phố lớn, dịch vụ đi chung xe của nhiều đơn vị là một trong những giải pháp hiệu quả, giảm thiểu tai...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vip Sedan. vn

Xe tiện chuyến là loại hình đi chung một xe và có cùng một hành trình, hiểu đơn giản là hình thức tiện đường nên đi cùng một chuyến xe với nhau. Đối với mỗi người xe tiện chuyến có nghĩa là ít hơn một chiếc xe trên đường, làm giảm tắc nghẽn giao thông. Chính vì những sự tiện lợi này, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, kết nối qua các ứng dụng trên smart phone, điện thoại thông minh, hay có thể đặt trên web...


Vip Sedan. vn là một trong những web đặt xe tiện chuyến uy tín. Đây là dịch vụ được cung cấp bởi công ty TNHH Linh Châu và được mở rộng tới 6 cơ sở phủ khắp tại thành phố Hà Nội. Nhằm giúp khách hàng có được chuyến đi như ý: Xe sang trọng đưa đón, giá rẻ bằng nửa so với các nhà xe khác hoặc taxi, đội ngũ lái xe thân thiện, chuyên nghiệp... Vip Sedan. vn cho thuê xe tiện chuyến trên web với nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng về màu sắc, mẫu mã xe, dòng xe từ 5 chỗ đến 16 chỗ ngồi, gồm có: Vios, Innova, Hyundai, Mercedes, Ford,… Bất cứ yêu cầu nào Vip Sedan đều có thể đáp ứng một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Bảng giá của Vipsedan cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu đi xe của khách hàng là đi xe 5 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ. Vì thế mỗi lần sử dụng dịch vụ, giá cũng sẽ dao động từ 1tr100k - 1tr700k.


Vip Sedan ngoài cung cấp các dịch vụ của xe tiện chuyến, còn cung cấp các dịch vụ taxi tới sân bay Nội Bài hoặc các xe đi tỉnh. Từ đó có thể phục vụ nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa điểm giao dịch: Sảnh A - nhà ga T1 sân bay Nội Bài, Hà Nội
  • Số 1 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • 227 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • số 268 Cao thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Sảnh khách sạn Tràng An, Số 1 Lê Hồng Phong, Phường Vân Giang, TP Ninh Bình
  • 24D Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hoà
  • ...

Điện thoại: 0388 155 155

Website: https://vipsedan.vn/

Vip Sedan. vn ảnh 1
Vip Sedan. vn
Vip Sedan. vn ảnh 2
Vip Sedan. vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

GoCheap.vn

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác ngồi trên 1 chiếc xe siêu xịn, di chuyển khắp đó đây siêu đã, nhưng lại chỉ trả 1 mức giá nho nhỏ siêu tiết kiệm chưa? Dịch vụ XE TIỆN CHUYẾN của GoCheap chính là điều bạn đang tìm kiếm - chỉ với 1 cuộc gọi hay là cú “click” nhẹ trên Website, là bạn đã có thể thoải mái tận hưởng:

  • Chuyến đi tiết kiệm đến 40%. Bạn chỉ cần trả chi phí xăng dầu và lái xe, không cần thanh toán chi phí thuê xe.
  • Dịch vụ chăm sóc 5 sao đến từ vị trí lái xe chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Chất lượng xe tốt, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Có mặt trên thị trường từ năm 2014, GoCheap được cung cấp bởi Công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân, hiện đã có mạng lưới đối tác cũng như khách hàng ổn định và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Dịch vụ được đánh giá cao giúp GoCheap vững vàng tạo dựng thương hiệu trên thị trường trong những năm gần đây.


Với các dòng xe liên tục được đổi mới, 100% dòng xe ở đây đều là các dòng xe sang và chất lượng, GoCheap.vn được đánh giá là dịch vụ khá chuyên nghiệp và chỉ phục vụ khách hàng bao xe tiện chuyến với mức giá hợp lý cho dịch vụ. Đặc
biệt giá cả cho mỗi chuyến xe được công khai, khách hàng có thể dễ dàng đặt xe tiện chuyến trên website GoCheap.vn


Ngoài cung cấp dịch vụ này, dịch vụ xe ghép tại GoCheap.vn cũng khá phát triển. Cũng giống như dịch vụ xe tiện chuyến, dịch vụ xe ghép hiểu đơn giản là bạn sẽ thuê và đi chung một chuyến xe với một hoặc vài khách lạ khác để tiết kiệm được chi phí thuê xe. Tuy nhiên, số lượng khách trên xe sẽ không có nhiều như khi bạn đi xe khách mà chỉ có khoảng từ 2 - 7 người. Nhận thấy được nhu cầu đi lại và sử dụng dịch vụ xe của mọi người, GoCheap đã cho ra mắt dịch vụ xe ghép từ Hà Nội về các tỉnh lân cận với mức giá không thể ưu đãi hơn, chỉ từ 300-400 nghìn đồng/ người (xe ghép Hà Nội - Phú Thọ, Hà Nội - Vĩnh Phúc, Hà Nội - Nam Định, Hà Nội - Quảng Ninh, Hà Nội - Thái Bình, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Hải Dương). Cam kết có đủ các xe ghép 5 chỗ, 7 chỗ tiện nghi, hiện đại. Phục vụ tận tình, chu đáo, đưa đón tận nơi.


Bạn chỉ cần đăng ký trên Fanpage, Website. Hệ thống sẽ sắp xếp cho bạn một chuyến xe nhanh chóng với mức giá giảm 30 - 40% so với các chuyến xe thông thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Toà B (sảnh thương mại), Việt Đức Complex, Số 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 024.73000.600

Website: https://gocheap.vn/

GoCheap.vn ảnh 1
GoCheap.vn
GoCheap.vn ảnh 2
GoCheap.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vicar.vn

Dịch vụ xe ghép hiện nay đang là một dịch vụ rất phát triển. Dịch vụ này đem lại cho các hành khách được sự thoải mái và tiện lợi. Đây là dịch vụ đưa đón ghép nhiều hành khách có cùng lịch trình di chuyển trên một chuyến xe để thuận tiện hơn trong việc đưa đón. Khi đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi xe, đồng thời giảm thiểu tình trạng ùn tắc trên các tuyến đường giao thông. Hiện nay, Vicar.vn cũng là trang web xe ghép, đi chung xe đầu tiên tại Việt Nam, được lập trình bởi người Việt.


Tại Vicar bạn có thể chia sẻ chuyến xe ngay lập tức hoặc tìm và đặt chuyến xe đi chung với giá vô cùng rẻ chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Từ việc đăng ký tài khoản, đăng nhập thông tin cá nhân, điểm xuất phát và điểm đến, ngày giờ, loại xe và số lượng người đi cùng,...


Mặc dù mới ra mắt người dùng Việt một thời gian rất ngắn nhưng Vicar đã tạo ra một trào lưu mới, định nghĩa lại cách di chuyển của người Việt. Hành khách không còn phải ngồi trên những chiếc xe khách chất lượng kém như trước, mà sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên những chiếc xe hơi chất lượng cao với giá rẻ. Điều đặc biệt hơn cả là chi phí đặt xe tại Vicar rất rẻ, chỉ bằng khoảng 20% ​​giá taxi thông thường. Đến nay Vicar.vn đã có hơn 10.000 chuyến đi đã thực hiện, hơn 50.000 chuyến đi hạnh phúc, tiết kiệm chi phí với 10.000đ,...


Hãy chia sẻ chuyến xe của bạn vì một môi trường xanh, và hãy đồng hành cùng Vicar.vn để bảo vệ môi trường của chúng ta.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở: HH3 Tower, Toà nhà Sudico, Đ. Mễ Trì, P. Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://vicar.vn/

Vicar.vn ảnh 1
Vicar.vn
Vicar.vn ảnh 2
Vicar.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội bài 247

Nội bài 247 là một doanh nghiệp có tuổi đời trẻ nhưng những thành viên sáng lập đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách bằng Taxi và xe hợp đồng trên định tuyến Nội Bài-Hà Nội và ngược lại, cũng như trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ xe đông đảo, chất lượng cao và tài xế chuyên nghiệp bạn sẽ được đưa đón tận nơi an toàn.


Hiện Nội bài 247 cũng cung cấp dịch vụ xe tiện chuyến, xe ghép uy tín trên web. Xe đi từ sân bay Nội Bài về Thanh Hoá, Nam Định về Hà Nội, hay Nam Định đi các tỉnh,... Với 1 nền tảng công nghệ tiện lợi, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần khách hàng thao tác qua các bước đơn giản là có thể đặt được 1 chuyến xe trên web Nội bài 247.


Nội bài 247 cam kết:

  • Xe riêng sang trọng: Bạn có thể lựa chọn đi riêng 1 mình một xe, sẽ không phải ghép với bất cứ khách hàng nào và bạn có nhiều không gian hơn cho riêng mình. Nội bài 247 sẽ ghép bạn với 1 khách hàng nào đó đi cùng tuyến đường. Với những chuyến như vậy bạn có thể sẽ có được nhiều được người bạn mới cùng quê.
  • Giá tốt: Những khách hàng lựa chọn đi ghép hay gọi là xe tiện chuyến sẽ có được giá rẻ hơn gấp 5 lần so với việc bạn chỉ đi riêng một mình một xe.
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Tổng đài hỗ trợ khách hàng trên suốt chuyến đi. Đặc biệt, nhân viên lái xe có nhiều kinh nghiệm trong xử sự, luôn lịch sự và thân thiện khi gặp khách hàng. Luôn đón khách đúng giờ mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 6, ngách 56, ngõ 19, đường Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0788 023 023

Website: https://noibai247.com.vn/

Nội bài 247 ảnh 1
Nội bài 247
Nội bài 247 ảnh 2
Nội bài 247
Thông qua bài viết này, Alltop đã cung cấp Trang web đặt xe tiện chuyến, xe ghép uy tín nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đừng ngần ngại tải web và đặt ngay những chuyến đi cho mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .