Top 9 Trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay

91

Theo xu hướng phát triển của công nghệ, phần mềm dịch văn bản ra đời và đã trở thành một công cụ đắc lực giúp con người vượt qua rào cản ngôn ngữ và kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Google Translate

Nói đến trang web dịch văn bản thì chắc hẳn cái tên đầu tiên mà hầu như ai cũng biết và nhớ tới đó là Google Translate. Không chỉ dịch tiếng văn bản mà trang web này còn có thể xử lí hơn 103 ngôn ngữ khác nhau. Đây chắc chắn là người bạn, người trợ thủ đắc lực giúp bạn chinh phục tiếng Anh, dịch những từ, câu hay thậm chí cả đoạn văn dài một cách nhanh chóng và chính xác.

 

Với giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, bạn có thể nhập tối đa 5.000 ký tự một lần giúp việc dịch trở nên nhanh hơn và đủ để bạn dịch một câu, một đoạn văn trọn ý. Google Translate còn cho phép người dùng đề xuất phương án chỉnh sửa bản dịch, từ đó hệ thống sẽ tiếp thu và tiếp tục cải thiện để mang đến cho người dùng bản dịch chính xác nhất.

 

Không những thế, Google Translate còn được trang bị thêm những tính năng dịch chữ trên hình ảnh, nghe và dịch Audio hiệu quả, hay tính năng dịch hội thoại cho phép hai người bất đồng ngôn ngữ có thể hiểu và trò chuyện cùng nhau.

 

Website: https://translate.google.com

Google Translate ảnh 1
Google Translate
Google Translate ảnh 2
Google Translate
Top 1
(có 0 lượt vote)

Microsoft Translator

Microsoft Translator hay còn được nhiều người biết đến là Microsoft Bing, đây là đối thủ được đánh giá ngang hàng với Google Translate. Trang web được tích hợp các tính năng dịch y như Google cùng các tính năng dịch mạnh mẽ từ dịch văn bản, giọng nói đến dịch offline hơn 50 ngôn ngữ và còn hỗ trợ dịch tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ khác với tốc độ nhanh.

 

Tính năng Conversation Mode của Microsoft Translator là một trong những điểm nổi bật, cho phép người dùng trò chuyện và trao đổi ngôn ngữ trực tiếp một cách linh hoạt và hiệu quả. Khả năng này không chỉ giúp cải thiện giao tiếp mà còn tạo ra trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị.

 

Website: https://www.bing.com/translator

Microsoft Translator ảnh 1
Microsoft Translator
Microsoft Translator ảnh 2
Microsoft Translator
Top 2
(có 0 lượt vote)

Translate.com

Translate.com là một công cụ dịch văn bản đa dạng và mạnh mẽ, mang đến người dùng sự hỗ trợ toàn diện với khả năng dịch tới 75 ngôn ngữ khác nhau. Với sự linh hoạt này, Translate.com không chỉ phục vụ cho các ngôn ngữ phổ biến mà còn cho các ngôn ngữ ít phổ biến hơn, giúp người dùng trên khắp thế giới kết nối và giao tiếp một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Bên cạnh đó với Translate.com, bạn cũng có thể tra từ, nghe cách phát âm riêng và biết được một số thông tin của từ đó như một cuốn từ điển thực thụ. 

 

Website: https://www.translate.com

Translate.com ảnh 1
Translate.com
Translate.com ảnh 2
Translate.com
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nice Translator

Khi cần dịch văn bản, bạn có thể sử dụng phần mềm cài đặt hoặc đơn giản là qua các dịch vụ trực tuyến. Nếu dùng dịch vụ trực tuyến thì phổ biến nhất là Google Translate. Nhưng nếu muốn sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn thì hãy đến với dịch vụ Nice Translator.

 

Trang web Nice Translator sở hữu những tính năng nổi bật như: dịch từ, dịch câu và đoạn văn nhanh chóng, nghe cách phát âm của từ, câu và đoạn văn bản... rất thuận tiện cho người sử dụng. Chương trình hỗ trợ đa dang các loại ngôn ngữ thông dụng trên thế giới như tiếng Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đao Nha, Trung Quốc... với tốc độ dịch nhanh và có độ chính xác cao.

 

Website: http://nicetranslator.com

Nice Translator ảnh 1
Nice Translator
Nice Translator ảnh 2
Nice Translator
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dictionary.com

Dictionary.com là một nguồn thông tin vô cùng quý giá và không thể thiếu đối với người cần dịch văn bản. Với các tính năng đa dạng như tra từ đồng nghĩa, phát âm và ví dụ minh họa, trang web này đem đến một trải nghiệm học tập đầy đủ và toàn diện.

 

Một trong những điểm mạnh của Dictionary.com là khả năng cung cấp các định nghĩa từ vựng chi tiết và rõ ràng. Không chỉ đơn thuần là việc liệt kê nghĩa cơ bản của từ, mà trang web còn cung cấp các ví dụ minh họa, giúp người học dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ về cách sử dụng từ. Nhờ có những ví dụ cụ thể, người học có thể áp dụng từ vựng vào ngữ cảnh thực tế và dịch đoạn văn. Vì vậy mà việc học trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.

 

Website: https://www.dictionary.com/

Dictionary.com ảnh 1
Dictionary.com
Dictionary.com ảnh 2
Dictionary.com
Top 5
(có 0 lượt vote)

Yandex Translate

Yandex Translate là một trang web dịch văn bản thuộc sở hữu của Yandex. Ứng dụng này cung cấp bản dịch cho hơn 90 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Tương tự như nhiều phần mềm dịch thuật khác, Yandex Translate có đầy đủ các tính năng như dịch từ, dịch văn bản, dịch trang web, nhận diện giọng nói và dịch đoạn hội thoại cũng như dịch văn bản từ ảnh chụp. Tuy nhiên tính năng dịch hình ảnh chỉ mới hỗ trợ với 12 ngôn ngữ phổ biến. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối Yandex với ứng dụng nhắn tin, giúp dễ dàng liên lạc với người nước ngoài.

 

Điểm đặc biệt nhất ở Yandex Translate chính là tính năng ứng dụng ngữ cảnh vào quá trình dịch thuật. Điều này giúp bản dịch trở nên tự nhiên, không khác so với con người dịch là mấy. Tuy nhiên, Yandex sẽ hoạt động thiếu hiệu quả khi dịch câu ngắn, câu chưa hoàn chỉnh. 

 

Website: https://translate.yandex.com

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Babelxl

Mặc dù không được rộng rãi biết đến như một số trang web khác nhưng Babelxl vẫn là một công cụ dịch thuật đáng chú ý với nhiều tính năng hữu ích và hiệu quả. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng những tính năng hiệu quả như hỗ trợ dịch từ, câu, văn bản hay hướng dẫn người dùng phát âm,... thì trang web vẫn thỏa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dùng.

 

Một trong những điểm mạnh của Babelxl là khả năng dịch hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng dịch từ, câu và đoạn văn bản một cách nhanh chóng và thuận tiện, giúp họ hiểu rõ hơn về nội dung tiếng Anh mà họ đang tìm hiểu.

 

Website: http://babelxl.com

Babelxl ảnh 1
Babelxl
Top 7
(có 0 lượt vote)

iTranslate

iTranslate là phần mềm dịch thuật với nhiều tính năng đa dạng dù không phải tất cả đều miễn phí. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của iTranslate:

  • Khả năng dịch hơn 100 ngôn ngữ
  • Hỗ trợ dịch giọng nói, hội thoại, trang web và hình ảnh
  • Cho phép người dùng dịch ngoại tuyến cho hơn 40 ngôn ngữ
  • Cung cấp nhiều tính năng bổ sung như từ điển, cách chia động từ, khả năng đánh giá bản dịch và điều chỉnh tốc độ âm thanh khi sử dụng phiên bản di động.
  • Tương thích tốt với tai nghe dịch Dash Pro.

 

Công nghệ Lens của iTranslate có khả năng dịch tốt hơn đối với văn bản nhỏ và có độ tương phản thấp. Công nghệ nhận dạng giọng nói của phần mềm dịch thuật này cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, kết quả dịch thực tế có thể không đồng nhất.

 

Website: https://itranslate.com/

iTranslate ảnh 1
iTranslate
iTranslate ảnh 2
iTranslate
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cambridge Dictionary

Cambridge Dictionary là một nguồn tài nguyên vô cùng quý báu cho những người muốn tìm hiểu về các thuật ngữ chuyên ngành. Với một cơ sở dữ liệu phong phú và đa dạng, trang web này cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập từ vựng rất rộng, từ những từ thông thường đến những thuật ngữ chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trang web cũng cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu quả học tập cho người dùng về cách phát âm, phiên âm, giải nghĩa, ngữ pháp,… 

 

Giao diện của Cambridge Dictionary được thiết kế chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách thuận lợi và nhanh chóng. Mỗi từ vựng được giải thích một cách chi tiết và rõ ràng, cung cấp ngữ cảnh và ví dụ minh họa để giúp người học hiểu rõ hơn về cách sử dụng và ý nghĩa của từ đó trong ngữ cảnh thực tế.

 

Website: https://dictionary.cambridge.org/vi/

Cambridge Dictionary ảnh 1
Cambridge Dictionary
Cambridge Dictionary ảnh 2
Cambridge Dictionary
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn Top trang web dịch văn bản tốt nhất hiện nay, tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .