Top 6 Trang web ôn thi vào lớp 10 tốt nhất

63

Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 và muốn tìm kiếm phương tiện học tập vừa tiện lợi vừa hiệu quả. Trong bài viết này, Alltop sẽ chia sẻ đến các em...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

tuyensinh247.com

Tuyesinh247 là một điểm đến không còn xa lạ đối với nhiều bạn, nhất là những bạn có tham gia nhóm và Fanpage trên Facebook. Trang web học tập với số lượt quan tâm "khủng" nhất (trên 1 triệu lượt thích trên fanpage). Từ đó mới thấy đây là một trang web tiềm năng và năng động, tính tương tác tốt, các bài tập hoặc thắc mắc về việc học bạn có thể đăng và trao đổi trực tiếp trong nhóm. 

 

Đối với các bạn đang chuẩn bị thi vào lớp 10, Tuyesinh247 cung cấp một lộ trình rõ ràng cho học sinh bằng cách tiếp cận kiến thức lớp 9 từ hè, sau đó ôn tập và luyện đề với cấu trúc câu hỏi gần giống với đề thi chính thức. Mặc khác, trang này cập nhật thông tin rất gần gũi đối với học sinh, luôn cập nhật những điều nóng nhất mà Bộ đưa ra.

 

Đặc biệt là sau mỗi năm, trang lại quay video góp lại những chia sẻ của các thủ khoa năm học, đây là một trong những kinh nghiệm học bổ ích cho học sinh.


Website: https://tuyensinh247.com/

tuyensinh247.com ảnh 1
tuyensinh247.com
tuyensinh247.com ảnh 2
tuyensinh247.com
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hocmai.vn

Hocmai.vn là một trang web được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn. Trang này có hệ thống bài giảng và tài liệu rất phong phú từ lớp 3 đến hết cấp 3, trọng tâm là ôn thi vào lớp 10 và ôn thi THPT. Nhiều giáo viên đến từ các trường THPT và đại học lớn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như thầy Lê Bá Trần Phương (ĐH Công nghiệp Hà Nội), thầy Phan Huy Khải (Viện Toán học Việt Nam. Tác giả hơn 115 đầu sách tham khảo về Toán học),...

 

Việc học trên Hocmai.vn rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và chọn môn học cần ôn tập. Sau khi đóng học phí và bắt đầu khóa học, mỗi bài học được thiết kế rất hợp lý về hình thức và nội dung. Mỗi bài học đều có video giảng dạy của các giáo viên nổi tiếng, bên cạnh đó còn có tài liệu bài học, bài tập tự luyện trực tuyến để thí sinh có thể tự luyện tập và nâng cao kiến thức.

 

Đặc biệt, bên dưới mỗi bài học đều có phần trao đổi, cho phép học viên gửi câu hỏi của mình và được giải đáp sau ít phút. Chắc chắn thí sinh sẽ thu được lượng kiến thức lớn, giúp chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

 

Website: https://hocmai.vn

Hocmai.vn ảnh 1
Hocmai.vn
Hocmai.vn ảnh 2
Hocmai.vn
Top 2
(có 1 lượt vote)

hoc247.net

Hoc247.net là trang web luyện thi vào lớp 10 quen thuộc với các học sinh, với khóa học đem lại kết quả tốt. Trang web này tập trung vào giảng dạy theo cấu trúc đề và chương trình học trên lớp để cung cấp những bài học hợp lý, tối ưu nhất cho thí sinh, giúp họ dễ dàng tiếp nhận kiến thức và phát triển năng lực độc đáo của bản thân.

 

Hoc247.net còn cung cấp phòng thi thử để các bạn luyện tập sau khi học, cùng với nhiều tài liệu về bài học, dạng đề… với mong muốn mang đến cho học sinh cơ hội học tập tốt nhất.

 

Website: https://hoc247.net/

hoc247.net ảnh 1
hoc247.net
hoc247.net ảnh 2
hoc247.net
Top 3
(có 0 lượt vote)

OLM

OLM là nền tảng giáo dục số. Với chương trình giảng dạy bám sát sách giáo khoa từ mẫu giáo đến lớp 12. Các bài học được cá nhân hoá và phân tích thời gian thực. OLM đáp ứng nhu cầu riêng của từng người học.

 

Trong đó với khóa ôn thi vào lớp 10, Khóa học trực tuyến của OLM được biên soạn gồm các video bài giảng tương tác và bài tập luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, đề thi online giúp học sinh hiểu bài, tăng hứng thú học tập từng môn và đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

 

Ưu điểm nổi bật của OLM:

  • Bài giảng, bài tập, đề kiểm tra bám sát chương trình Bộ GD&ĐT.
  • Nội dung trực quan, sinh động, phù hợp với năng lực học sinh.
  • Các hoạt động học tập tạo động lực, hứng thú cho học sinh.
  • Khóa học đầy đủ các môn, các lớp cập nhật theo chương trình mới.

 

Website: https://olm.vn/

OLM ảnh 1
OLM
OLM ảnh 2
OLM
Top 4
(có 0 lượt vote)

VietJack

VietJack là một website về giáo dục phổ thông trực tuyến tại Việt Nam. Đối tượng sử dụng khá phổ biến, có thể là học sinh, sinh viên, giáo viên và kể cả phụ huynh. Người dùng có thể tìm thấy lời giải trong sách giáo khoa, sách bài tập, tài liệu tham khảo từ lớp 1 đến lớp 12 của tất cả các môn. Những thầy cô cũng có thể lên VietJack để tham khảo, tải giáo án… giúp chuẩn bị cho bài giảng trên lớp được cụ thể, chất lượng hơn. 

 

Ngoài ra, VietJack còn cung cấp nhiều lĩnh vực như lập trình Java, phát triển web, cơ sở dữ liệu, những bài tập ôn thi cho kỳ thi lớn như THPT Quốc Gia với từng cấp độ khác nhau,... Đặc biệt, tất cả kiến thức, bài giải theo Sách giáo khoa, Sách bài tập trên VietJack đều miễn phí. 

 

Với khóa ôn thi lớp 10, VietJack luôn cập nhật các bài tập và đề thi mẫu để học sinh có thể ôn tập và làm quen với đề thi và cập nhật kiến thức. Từ đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi truy cập vào VietJack khi ôn luyện thi.

 

Website: https://vietjack.com/

VietJack ảnh 1
VietJack
VietJack ảnh 2
VietJack
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mclass

Mclass là hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam, luôn tự tin đi đầu với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và hệ thống các sản phẩm giáo dục đa dạng.

 

Với khóa luyện thi lớp 10, Mclass cung cấp khóa học chuẩn và bám sát chương trình, với phong cách giảng dạy hiện đại và gần gũi với học viên hiện nay. Mclass còn cung cấp gần 10.000 bài tập trắc nghiệm, đề thi thử, và đáp án chi tiết đầy đủ để học sinh có thể kiểm tra và đánh giá năng lực của mình thường xuyên. Đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy đều thuộc TOP ĐẦU về ôn luyện thi, với hàng nghìn điểm 8+, 9+ qua các năm học. 

 

Đặc biệt, để được hỗ trợ giải đáp chi tiết, học sinh tại Mclass học sinh sẽ được học Livestream trực tuyến cùng thầy cô, được hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình học.

 

Website: https://mclass.vn/

Mclass ảnh 1
Mclass
Mclass ảnh 2
Mclass
Trên đây là top những web ôn thi vào 10 tốt nhất mong rằng các bạn học sinh sẽ chọn được cho mình những khóa học phù hợp nhất với mình. Chúc các thí sinh thi có một kết quả tốt và bước chân vào mái trường THPT.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .