Top 5 thương hiệu máy ra vào lốp tốt nhất hiện nay

50

Máy ra vào lốp là thiết bị chuyên dụng dùng để hỗ trợ việc tháo, lắp lốp xe một cách dễ dàng. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng hiệu suất công việc....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy ra vào lốp Bright

Thương hiệu Bright là cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam khi nó được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành sửa chữa chế tạo. Các model máy ra vỏ Bright nổi tiếng bởi hiệu suất làm việc ổn định cùng độ chính xác cao. Không những vậy, chúng còn được sản xuất với những nguyên vật liệu cao cấp, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Chắc chắn những ai đã từng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Bright sẽ đều cảm nhận được điều này.


Ưu điểm nổi bật của máy ra vào lốp Bright

Máy cạy vỏ Bright được yêu thích bởi những lý do sau đây:

  • Thiết kế tiện ích: Hầu hết các sản phẩm máy ra vào lốp Bright đều có kích thước và trọng lượng lớn do yêu cầu tính chất công việc. Dù vậy, điểm gây ấn tượng mạnh với người dùng ở sản phẩm này đó chính là dù chúng có “ngoại hình” không quá bắt mắt nhưng lại sở hữu thiết kế chắc chắn, các chi tiết máy được lắp ráp tỉ mỉ chi tiết, tạo cảm giác an toàn cho người dùng. Phần thân máy được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu đỏ để hạn chế tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Ngoài ra, các nút điều khiển chức năng cũng được bố trí hợp lý để bạn có thể dễ dàng thao tác mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
  • Hiệu suất làm việc cao: Máy tháo lốp Bright sở hữu mô-tơ khoẻ, cuốn dây đồng 100% nên thời gian ra vào lốp được rút ngắn xuống 1,2 đến 1,5 lần so với cách làm thủ công trước đây; thời gian rút ngắn chỉ cần chưa tới 15 phút cho 1 bánh xe. Bởi vậy, thiết bị này giúp tăng năng suất công việc, đáp ứng tốt nhu cầu trong nhiều lĩnh vực. Máy ra vào lốp Bright khi vận hành có độ chính xác cao, không gây xước hay méo vành xe. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gara sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Bền bỉ với thời gian: Máy ra vào lốp xe máy Bright được thiết kế dựa trên quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu; đồng thời Bright cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9000 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: Giá máy ra vào lốp Bright được các khách hàng đánh giá là vô cùng hợp lý, chia thành nhiều phân khúc khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Hiện, máy ra vỏ Bright đang có giá bán dao động trong khoảng từ 10.000.000 đến 15.000.000 đồng tuỳ vào model.
Máy ra vào lốp Bright ảnh 1
Máy ra vào lốp Bright
Máy ra vào lốp Bright ảnh 2
Máy ra vào lốp Bright
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy ra vào lốp Rotaly

Bên cạnh những thương hiệu đã quá nổi tiếng như Bright, Ranger, Kernel hay HPA thì Rotaly cũng là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Rotaly là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc lốp uy tín trong nhiều năm qua tại Trung Quốc nhưng phải đến năm 2016 mới bắt đầu tấn công vào thị trường Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm, dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Máy ra vào lốp Rotaly gây ấn tượng với người dùng bởi những lý do sau: Thiết kế bắt mắt, tiện lợi; quá trình vận hành êm ái, ổn định; giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng...


Ưu điểm nổi bật của máy ra vào lốp Rotaly

  • Kiểu dáng gọn nhẹ: Các sản phẩm máy tháo vỏ xe đến từ Rotaly đều sở hữu thiết kế thông minh và cực kỳ tiện ích. Mặc dù có trọng lượng lớn nhưng các chi tiết máy lại được lắp đặt tinh tế, tạo cảm giác thanh thoát nhưng vẫn đem lại cảm giác chắc chắn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, quy trình để vận hành máy cũng không quá khó khăn cho người mới lần đầu dùng vì các nút điều khiển đều được sắp xếp hợp lý, có hướng dẫn rõ ràng. Nhờ đó mà thao tác làm việc sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn.
  • Khả năng tháo lốp hiệu quả: Máy ra vào lốp Rotaly được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Italy nên được trang bị motor cuốn dây đồng 100%, mang lại lực ép khỏe cùng áp lực cao (trên 130 bar). Mâm kẹp thủy lực của máy có chức năng tự động định tâm với đường kính kẹp có thể lên tới 26 inch để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với bánh xe. Hiện, sản phẩm này được dùng cho việc ra vào lốp ở các loại xe tải hạng nặng, xe dùng trong mỏ than hay trong các gara làm lốp ô tô chuyên nghiệp.
  • Độ bền bỉ cao: Với công nghệ chuẩn Italy và trải qua sự kiểm soát nghiêm ngặt của các kỹ sư hàng đầu trong suốt quá trình sản xuất. Thiết bị móc lốp này sở hữu chất lượng tốt nhất, động cơ hoạt động bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Máy ra vào lốp Rotaly ảnh 1
Máy ra vào lốp Rotaly
Máy ra vào lốp Rotaly ảnh 2
Máy ra vào lốp Rotaly
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy ra vào lốp Ranger

Máy ra vào lốp Ranger là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Ranger. Thiết bị này có giá bán hợp lý, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau mà chất lượng lại vô cùng bền bỉ, hiệu suất làm việc cao và chính xác. Bên cạnh Rotaly thì máy ra lốp Ranger cũng là một thương hiệu có tiếng đến từ Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ và phải thông qua quá trình kiểm tra khắt khe đảm bảo mức sai số thấp nhất ở tất cả các bộ phận máy. Do vậy, chất lượng của sản phẩm là điều mà bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng. Hiện Ranger đang cung cấp ra thị trường rất nhiều model đa dạng từ kiểu dáng, công suất, tính năng cho đến giá cả... để người dùng có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc máy tháo vỏ xe ưng ý nhất.


Ưu điểm nổi bật của máy ra vào lốp Ranger

  • Kiểu dáng đẹp, tiện lợi: Máy ra vào lốp Ranger gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ở chính thiết kế của chúng. Không như những sản phẩm của các thương hiệu khác, hầu hết các model của Ranger đều có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, chi tiết máy được sắp xếp gọn gàng, tiện lợi. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc điều khiển chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất làm việc ổn định: Máy được trang bị hệ thống động cơ khỏe, chạy êm ái và bền bỉ với thời gian đem lại hiệu suất làm việc khá ấn tượng; dễ dàng tháo lắp lốp xe chỉ trong một thời gian ngắn. Quy trình chính xác đến mức tuyệt đối, không gây hư hại tới vành hay lốp xe. Đáp ứng tốt những công việc yêu cầu áp lực cao. Đặc biệt, máy ra vào lốp Ranger 1024 là một trong những sản phẩm đã được tối ưu rất hoàn hảo với các linh kiện chất lượng.
  • Tuổi thọ lâu dài, bền bỉ: Máy ra vào lốp Ranger được cấu thành từ chất liệu thép đặc biệt nên có tuổi thọ cao, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Phần vỏ máy được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện với khả năng chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả. Bởi vậy, máy rất ít khi gặp sự cố khi vận hành, tiết kiệm được tối chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Giá bán phải chăng: Hiện, máy ra lốp Ranger được niêm yết với mức giá dao động trong khoảng từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Đây là mức giá được cho là hợp lý với khả năng tài chính của nhiều tiệm sửa chữa và doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
Máy ra vào lốp Ranger ảnh 1
Máy ra vào lốp Ranger
Máy ra vào lốp Ranger ảnh 2
Máy ra vào lốp Ranger
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy ra vào lốp Kernel

Kernel có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc với trụ sở chính được đặt tại thành phố Thượng Hải. Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong việc sản xuất và kinh doanh các thiết bị, dụng cụ sửa chữa cầm tay mà nổi bật trong đó là máy tháo vỏ xe. Máy ra vào lốp Kernel được lắp ráp, hoàn thiện trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng những công nghệ hàng đầu dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Kernel gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu thiết kế chắc chắn, nhiều tính năng chuyên biệt, có thể hoạt động mạnh mẽ và vô cùng ổn định trong điều kiện môi trường làm việc không lý tưởng. Sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng máy liên tục tại các gara sửa chữa hay trung tâm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Với Kernel, quá trình tháo lắp lốp xe của bạn sẽ được diễn ra hoàn toàn tự động, nhanh chóng, chính xác mà không làm ảnh hưởng đến vành hay đĩa xe. Đây chính xác là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư mua hàng.


Đặc điểm nổi bật của máy ra vào lốp Kernel

  • Thiết kế thông minh, tiện ích: Trong nhiều năm qua, Kernel đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những dòng máy có chất lượng cao cùng với thiết kế tinh xảo nhằm hướng tới sự tối giản. Các chi tiết, bộ phận máy đều nhỏ gọn và được lắp đặt tại các vị trí thích hợp tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển.
  • Khả năng vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao: Kernel gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu động cơ êm ái, vận hành bền bỉ theo thời gian. Hầu hết các model đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chống chịu tốt với các loại hóa chất hay sự ăn mòn kim loại. Đặc biệt, khi sử dụng, máy rất ít xảy ra các sự cố hư hại nhờ đó mà chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cũng được tiết kiệm đến mức tối đa.
  • Giá thành phải chăng: Dù sở hữu cùng một tính năng, cùng một công suất xong các dòng máy tháo vỏ xe của Kernel luôn có mức giá tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm đến từ một số thương hiệu khác. Đây chính là lợi thế cạnh tranh tuyệt vời giúp đưa tên tuổi của Kernel đến gần người tiêu dùng hơn.
Máy ra vào lốp Kernel ảnh 1
Máy ra vào lốp Kernel
Máy ra vào lốp Kernel ảnh 2
Máy ra vào lốp Kernel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy ra vào lốp HPA

HPA là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, quê hương của những chiếc máy ra vỏ lốp xe đầu tiên trên thế giới. HPA gây ấn tượng với người dùng nhờ sử dụng chất thép khác biệt của Châu Âu, mô tơ êm ái và bền bỉ nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Mặc dù được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những nguyên vật liệu hàng đầu nhưng giá thành của máy tháo vỏ xe HPA lại vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dùng.


Ưu điểm nổi bật của máy tháo vỏ xe HPA

  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn: Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng. Các nút điều khiển chức năng được bố trí hợp lý, tạo thuận lợi trong suốt quá trình thao tác ra vào lốp. Để hiểu hơn về cấu tạo của máy tách vỏ xe với chức năng như thế nào, bạn có thể tham khảo cấu tạo của máy tháo vỏ xe.
  • Độ bền cao: Các thiết bị máy ra vào lốp HPA có sức ép khỏe nhờ bộ truyền lực vô cùng bền bỉ để đáp ứng tốt được nhu cầu làm việc liên tục với cường độ lớn. Thiết bị được lắp ráp và hoàn thiện từ chất liệu thép cao cấp đặc biệt chỉ duy nhất có tại Ý, mô tơ êm ái, độ bền bỉ cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Từ đó hạn chế tối đa việc sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Giá thành rẻ, hợp lý: HPA được người tiêu dùng đánh giá là có giá cả hợp lý, nhiều phân khúc từ thấp đến cao cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.
Máy ra vào lốp HPA ảnh 1
Máy ra vào lốp HPA
Máy ra vào lốp HPA ảnh 2
Máy ra vào lốp HPA
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy ra vào lốp tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Máy ra vào lốp HPA