Top 7 Trung tâm đào tạo Facebook Marketing chất lượng nhất hiện nay

74

Facebook hiện là trang mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới, nhiều nhà bán hàng xem đây là một kênh bán hàng đầy tiềm năng. Việc chạy quảng cáo trên facebook giúp doanh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Digital Marketing IMTA

Để đáp ứng nhu cầu chạy quảng cáo online hiệu quả hơn Digital Marketing IMTA đã có các khóa học đào tạo marketing online để doanh nghiệp có thể tự mình xây dựng marketing theo hướng chuyên nghiệp, tự lên chiến dịch và quản lý ngân sách.


Digital Marketing IMTA đã có kinh nghiệm đào tạo lâu năm, nhiều doanh nghiệp đã thành công sau khóa học, cải thiện tình hình kinh doanh theo hướng chuyển đổi số tốt hơn. Các khóa học Marketing Online IMTA có những chương trình đào tạo đầy đủ, chất lượng phù hợp với nhiều ngành khác nhau. Đặc biệt, chương trình của IMTA theo hướng đa kênh mà ít đơn vị nào cung cấp đầy đủ như vậy, bạn sẽ học được những cách phân tích sản phẩm, đối tượng và chiến dịch phù hợp với từng loại chiến dịch Facebook, tạo tài khoản, kỹ thuật quản lý tài khoản quảng cáo, kết hợp với kỹ thuật cài đặt chiến dịch cơ bản cho người mới bắt đầu, những bước đầu tiên để lên chiến dịch đúng và các kỹ thuật đặt giá thầu nâng cao trong nền tảng Facebook để tiết kiệm chi phí bảo đảm hiệu quả.


Với khóa học của Digital Marketing IMTA, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhưng vẫn trang bị cho mình một nền tảng vững chắc để có thể chạy quảng cáo tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn. Ngoài ra, IMTA còn rất nhiều bài viết bổ ích cập nhật kiến thức thường xuyên bởi đội ngũ giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. Chính vì vậy, những học viên tại IMTA đã có rất nhiều người thành công trong kinh doanh thuận lợi hơn nhờ vào những kiến thức được trang bị khi theo học tại đây họ có thể tự cài đặt chiến dịch một cách chủ động.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0896 677 499

Website: https://imta.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/imta.edu.vn


Digital Marketing IMTA ảnh 1
Digital Marketing IMTA
Digital Marketing IMTA ảnh 2
Digital Marketing IMTA
Digital Marketing IMTA ảnh 3
Digital Marketing IMTA
Top 2
(có 0 lượt vote)

AIDA Academy

AIDA Academy là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.

Học viên đến với AIDA Academy sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của AIDA.


Lý do nên chọn khóa học Facebook Marketing ở AIDA Academy:

  • Phương pháp giảng dạy mới lạ, hiệu quả, kết hợp với các kiến thức chính thống và phương pháp Marketing 4.0 khác biệt, sẽ giúp các bạn dễ nắm bắt kiến thức và hiểu bản chất quảng cáo, từ đó tối ưu được chi phí và gia tăng đơn hàng phát triển một cách bền vững.
  • Học viên sẽ được học xen kẽ thực hành và lý thuyết ngay trên lớp.
  • Bạn sẽ hiểu rõ được nguyên tắc hoạt động của quảng cáo Facebook
  • Học viên dễ dàng có khả năng lên kế hoạch và chiến lược một cách rõ ràng. 
  • Biết cách viết nội dung bán hàng ra đơn
  • Nắm vững các kỹ thuật quảng cáo các loại hình chiến dịch để áp dụng cho sản phẩm của bạn
  • Thành thạo kỹ năng chạy quảng cáo Facebook
  • Biết cách xử lý khi quảng cáo có biến động (chết Tài khoản, bị đá thẻ, hiệu quả giảm đột ngột…)
  • Nâng cao kỹ năng tiếp cận khách hàng với phí tối ưu nhất bằng phương pháp quảng cáo
  • Khóa học tại AIDA Academy được trực tiếp giảng dạy bởi Ông Nguyễn Ngọc Thanh là Founder của AIDA

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên và đội ngũ support tại AIDA Academy là những người đang trực tiếp quản lý Agency AIDA Media, không chỉ giúp giải đáp các vấn đề của học viên ngay trong lớp học, đội ngũ của trung tâm còn hỗ trợ các giải pháp toàn diện tối ưu về chiến lược để đột phá doanh thu. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Dream Centre, số 11 ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0822 772 111

Website: https://aida.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aida.edu.vn/


AIDA Academy ảnh 1
AIDA Academy
AIDA Academy ảnh 2
AIDA Academy
AIDA Academy ảnh 3
AIDA Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Enternet Việt Nam

Enternet Việt Nam sẽ là gợi ý tiếp theo mà Alltop dành đến cho những ai đang tìm hiểu về các khoá học đào tạo Facebook Marketing tốt nhất. Khoá học quảng cáo Facebook tại Enternet được giảng dạy bởi anh Thanh Thịnh Bùi là CEO của trung tâm, người đã có nhiều năm hoạt động, xây dựng và sáng tạo, tư vấn cho rất nhiều khách hàng trên thị trường từ trước đến nay. 


Cũng vì vậy mà chất lượng khóa học tại đây được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thực tiễn, giúp học viên đạt được doanh số nghìn đơn chỉ sau một khóa học. Chương trình học được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến mới nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất. Người học xây dựng được thương hiệu riêng và kinh doanh thành công hơn, giải quyết dễ dàng các vấn đề khó khăn của quảng cáo Facebook trong môi trường online đầy cạnh tranh phức tạp. Khi kết thúc khóa học tại Enternet, các học viên sẽ nắm rõ được các nguyên tắc hoạt động của quảng cáo Facebook, các kỹ thuật quảng cáo các loại hình chiến dịch để áp dụng cho sản phẩm. Nâng cao kỹ năng tiếp cận khách hàng với phí tối ưu nhất bằng phương pháp quảng cáo và có khả năng tự lên kế hoạch Facebook Marketing hoàn chỉnh.


Khoá học quảng cáo Facebook tại Enternet Việt Nam cam kết hỗ trợ trọn đời miễn phí cho các khóa học. Khi học các bạn sẽ sở hữu ngay một bộ video online vĩnh viễn có thể xem lại kiến thức bất kỳ khi nào. Ngoài ra, còn được tư vấn tại lớp các cách bán hàng online phù hợp với nghề của bạn. Có đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn liền ngay lập tức khi có thắc mắc gì về khóa học, còn chờ gì nữa mà không đến học ngay khóa học quảng cáo tại Enternet Việt Nam nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0774 964 469

Email: admin@enternetvn.com

Website: https://enternet.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/enternetvn


Enternet Việt Nam ảnh 1
Enternet Việt Nam
Enternet Việt Nam ảnh 2
Enternet Việt Nam
Enternet Việt Nam ảnh 3
Enternet Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Marketing Vietmoz

Marketing Vietmoz là trung tâm đào tạo marketing trực tuyến hàng đầu về các khóa đào tạo về lĩnh vực SEO chuyên sâu và các khóa học liên quan đến quảng cáo trên facebook. Khi học khóa học này bạn sẽ dễ dàng biết được cách lựa chọn sản phẩm phù hợp để kinh doanh, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo thông qua những kiến thức được học.


Lý do nên đến với Marketing Vietmoz:

  • Vietmoz đã khai giảng khóa học quảng cáo facebook với tỷ lệ học viên có thể chạy quảng cáo và chốt đơn ngay tại lớp học là hơn 80%.
  • Kết hợp với giáo trình biên soạn bởi đội ngũ giảng viên bên lịch vực Seo hàng đầu Việt Nam.
  • Bên cạnh về việc giảng dạy kiến thức, học viên còn được chia sẻ về các kinh nghiệm làm việc, thông tin về ngành internet marketing.
  • Khóa học sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng tạo cho mình một thương hiệu riêng của bản thân trên facebook mà không cần mất nhiều tiền và thời gian.
  • Khóa học này sẽ giúp cho các bạn đã và đang kinh doanh giải quyết vấn đề khó khăn một cách dễ dàng khi gặp phải.

Chương trình giảng dạy về Facebook Marketing tại Marketing Vietmoz sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ hiểu rõ khách hàng, sản phẩm, nắm rõ các nguyên tắc để đáp ứng đúng tâm lý của khách hàng. Trực tiếp thực hành chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng ngay tài khoản của mình. Đọc và tối ưu các số liệu quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí ở mức thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 292 3344 - 0246 291 2244 - 098 380 3333

Website: https://vietmoz.edu.vn/khoa-hoc-facebook-marketing/

Email: info@vietmoz.com - daotao@dgm.vn

Website:

  • https://vietmoz.com/
  • https://vietmoz.edu.vn/
Marketing Vietmoz ảnh 1
Marketing Vietmoz
Marketing Vietmoz ảnh 2
Marketing Vietmoz
Top 5
(có 0 lượt vote)

EQVN.NET

EQVN.NET là đơn vị đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing và các khóa đào tại marketing, sở hữu nền tảng chuyên môn vững chắc, luôn đón đầu đầu xu hướng Marketing. Nhờ đó, sau khi học viên hoàn thành xong khóa học sẽ biết cách xây dựng chiến lược, làm marketing, xây dựng nội dung, quản lý hồ sơ cá nhân doanh nghiệp, quản lý quảng cáo và Facebook.


Những ưu điểm khi tham gia khóa học đào tạo Facebook Marketing tại EQVN.NET:

  • Biết cách tư duy và tự xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook
  • Rèn luyện được kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
  • Xác định chính xác đối tượng và rèn luyện được kỹ năng thiết lập kế hoạch, mục tiêu quảng cáo trên Facebook.
  • Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ biết cách đo lường và tối ưu quảng cáo Facebook Ads
  • Chủ động sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả trên các kênh Marketing
  • Thấu hiểu các chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook Ads
  • Học và thực hành ngay khi kết thúc bài học.
  • Tiết kiếm chi phí và thời gian
  • Giá trình được biên soạn hàng đầu.

Ngoài ra, nội dung kiến thức trong các khoá học tại EQVN.NET đều được cập nhật thường xuyên để đảm bảo học viên nắm được những đổi mới gần nhất, cũng như thịnh hành nhất trong lĩnh vực này. EQVN.NET cam kết chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khóa học chất lượng, giá trị kiến thức chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm hiếm hoi khác. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo Facebook Marketing thì hãy nhanh đến với EQVN.NET để trải nghiệm dịch vụ nhé!


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Tầng Lửng, Toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 836 5255

Email: quy.truong@eqvn.net

Website: https://eqvn.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/eqvn.net/


EQVN.NET ảnh 2
EQVN.NET
EQVN.NET ảnh 3
EQVN.NET
Top 6
(có 0 lượt vote)

MOA Việt Nam

MOA Việt Nam là trung tâm đào tạo Facebook Marketing được rất nhiều học viên biết đến, với đa dạng các khóa học từ cơ bản cho đến chuyên sâu kết hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp học viên nắm bắt kiến thức và có được những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quảng cáo trên facebook.


Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giảng dạy dựa trên những tình huống thực tế. MOA Việt Nam sẵn sàng chia sẻ các kiến thức thực tế mà MOA Việt Nam đã từng trải qua để học viên nắm bắt các điểm mạnh điểm yếu trong quá trình kinh doanh. Sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu những tình huống trực quan thực tế. Khi kết thúc khóa học các học viên sẽ dễ dàng nắm rõ quy tắc tạo Fanpage chuẩn SEO, chuyên nghiệp, đáp ứng đúng tâm lý khách hàng. Dễ dàng phân tích, hiểu rõ khách hàng để có thể lựa chọn đối tưởng quảng cáo mang lại hiệu quả. Nắm rõ xây dựng kế hoạch và lịch trình đăng bài trên Fanpage theo thời gian thích hợp mang lại lợi nhậu cao cho doanh nghiệp.


MOA Việt Nam giảng dạy theo phương pháp khoa học giáo trình được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát vào thực tế giúp học viên có được những kiến thức vững chắc nhất. Thời gian học linh hoạt, phù hợp với những người quá bận rộn không có nhiều thời gian. Trung tâm cam kết dịch vụ bảo hành khóa học trọn đời, học viên không bị tính phí khi học lại, trong quá trình học sẽ được thực hành trực tiếp trên chính dự án của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173/33, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0779 499 343

Website: https://moavn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Ctymoavn/


MOA Việt Nam ảnh 1
MOA Việt Nam
MOA Việt Nam ảnh 2
MOA Việt Nam
MOA Việt Nam ảnh 3
MOA Việt Nam
Người thành công là người biết đón đầu xu thế, vì vậy đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhanh chóng trở thành người nắm bắt được xu hướng công việc. Với thời đại số, thành thạo quảng cáo trực tuyến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn công việc tốt. Trên đây là top trung tâm đào tạo Facebook Marketing chất lượng nhất hiện nay mà Alltop vừa giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được chỗ đào tạo Facebook Marketing uy tín, phù hợp giúp cho việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .