Top 7 thương hiệu đông trùng hạ thảo chất lượng nhất hiện nay

74

Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo dược quý và vô cùng đặc biệt bởi nó là sự “kết hợp” giữa động vật và thực vật. Cụ thể, Đông Trùng Hạ Thảo là sự kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Đông Trùng Hạ Thảo Vinh Gia là thành quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia (DP Vinh Gia) – một trong những công ty uy tín bậc nhất hiện nay, chuyên hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…  Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên các công trình nghiên cứu khoa học cộng với nghiên cứu thói quen, thể chất… của người Việt nhằm cung cấp những sản phẩm hiệu quả, chất lượng nhất, góp phần vào công cuộc xây dựng những sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cũng như quan điểm “Sản phẩm Việt vì người Việt, cho người Việt”. Năm 2014, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia vinh dự đứng trong top 10 thương hiệu vì quyền lợi của khách hàng, chứng minh được cái “tâm” và cái “tầm của Dược Vinh gia trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trải qua gần 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia hiện là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam, được các cơ quan quản lý nhà nước, cũng như đối tác đánh giá cao về uy tín, đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng.


Với triết lý kinh doanh “Sức khỏe cho mọi người”, Dược phẩm Vinh Gia luôn tự hào với mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, với tiêu chuẩn: “Thành phần khác biệt – Công dụng vượt trội”. “Điểm sáng” tạo nên sự khác biệt khi so sánh Đông trùng hạ thảo Vinh Gia với các sản phẩm Đông trùng hạ thảo khác chính là:

  • Vinh Gia đầu tư phòng nghiên cứu, nuôi cấy hiện đại. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng viên được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt, trong khi các sản phẩm Đông trùng hạ thảo trên thị trường không công bố hàm lượng Cordycepin hoặc công bố mang tính định tính, thì sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh gia đã được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia kiểm nghiệm hàm lượng Cordycepin≥1000mcg/viên – vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm Đông trùng hạ thảo khác. Hơn nữa,
  • Vinh Gia liên tục nâng cấp và hoàn thiện kỹ thuật nuôi trồng nên thời gian gần đây, mỗi lô hàng Đông trùng hạ thảo Vinh Gia đều có hàm lượng hoạt chất Cordycepin đạt tới từ 1500 – 2500mcg/viên.
  • Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP và phù hợp các QCKT quốc gia trong thực phẩm. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn Vinh Gia là nơi “chọn mặt gửi vàng”.

Link mua hàng: https://dongtrunghathaovinhgia.vn/

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia ảnh 1
Đông trùng hạ thảo Vinh Gia
Đông trùng hạ thảo Vinh Gia ảnh 2
Đông trùng hạ thảo Vinh Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường

Dược Quý Đường là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành dược liệu. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường đã đem lại tiếng vang lớn cho thương hiệu này khi liên tục trở thành sản phẩm yêu thích của các khách hàng có nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo. Công ty Cổ phần Dược Quý Đường được thành lập từ những năm 2012. Trải qua gần 10 năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực dược liệu, Dược Quý Đường đã trở thành đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm dược liệu có giá trị cao và lành mạnh để chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam. Với sứ mệnh “Mang tới cho mọi người dân Việt Nam phương thức chăm sóc sức khỏe an toàn và lành mạnh từ những dược liệu quý trong nhân gian”, Dược Quý Đường đã gây được tiếng vang lớn khi cung cấp tới thị trường sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nuôi trồng theo công nghệ bán tự nhiên – cho hàm lượng dược chất cao vượt trội.

Các loại đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường

Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường được chia làm 2 loại chính, đó là Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên và Đông trùng hạ thảo thượng hạng. Mỗi loại đều có những đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Cụ thể:

  1. Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên được nuôi trồng bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay khi toàn bộ nấm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng hoàn toàn trong môi trường thí nghiệm. Môi trường thí nghiệm chính là những tán rừng, giúp nấm đông trùng hạ thảo được tự do sinh trưởng và hấp thụ tinh chất thiên nhiên phát triển một cách tự nhiên nhất khi con người chỉ kiểm soát về mặt sâu bệnh. Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên có hàm lượng adenosine cao vượt trội, cao gấp nhiều lần so với đông trùng hạ thảo nhân tạo. Adenosine là dược chất có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, chống mỡ máu, rất tốt cho hệ tim mạch.
  2. Đông trùng hạ thảo thượng hạng: Đúng như tên gọi của mình, đông trùng hạ thảo thượng hạng Cordycepin cao gấp 4 lần so với các sản phẩm đông trùng hạ thảo khác trên thị trường (tới 8.61 mg/1g quả thể). Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường được chế biến bằng phương pháp sấy khô và làm lạnh với nhiệt độ – 50 °C. Sau đó quá trình giảm áp suất và tăng nhiệt độ diễn ra để rút toàn bộ tinh thể nước. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ giữ nguyên được toàn bộ hàm lượng dược chất, tạo ưu thế khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Thành phần của đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường

Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường được đánh giá cao với bảng thành phần giàu dược chất như:

  • 17 loại axit amin – thành phần đạm thực vật quý hiếm
  • Nguồn vitamin dồi dào A, C, D, E, K, B1, B2, …Lipit và khoáng chất Ca, Fe, Zn, Mn,…:  Đây đều là những chất thiết yếu của cơ thể, tham gia vào cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể.
  • Cordycepin – dược chất quý: Là thành phần quý hiếm nhất, quyết định giá trị của đông trùng hạ thảo. Nhờ được nuôi trồng bán tự nhiên nên hàm lượng Cordycepin trong đông trùng hạ thảo thương hiệu này luôn ở mức cao.
  • Adenosine: Có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tim mạch, quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và dẫn truyền thần kinh.

Công dụng nổi bật của đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường

Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường đã được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng nhờ những hiệu quả nổi bật mà sản phẩm đem lại như:

  • Hỗ trợ trị ung thư: Rất nhiều bệnh nhân với các chứng ung thư khác nhau sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo kết hợp hoá trị đã làm giảm đáng kể các kích thước khối u. Đây là một dấu hiệu tích cực của các bệnh nhân ung thư mà khi chỉ chữa trị bằng phương pháp bức xạ hay hóa trị liệu thì bệnh trạng không chuyển biến đáng kể.
  • Hỗ trợ chữa các bệnh liên quan đến thận: Sản phẩm hỗ trợ điều trị và phục hồi chức năng dành cho bệnh nhân bị các bệnh liên quan đến thận như suy giảm chức năng thận, suy thận mạn tính, tổn thương thận,…
  • Tác động đến hệ miễn dịch: Các nhà khoa học đã phát hiện ra đông trùng hạ thảo có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập.
  • Hỗ trợ điều tiết đường huyết, kiểm soát bệnh tiểu đường: Nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng đông trùng hạ thảo 3gr mỗi ngày có chuyển biến tích cực trong lượng đường huyết.
  • Hỗ trợ trị các bệnh liên quan đến phổi: Tăng cường hiệu quả sử dụng oxy trong cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh về đường hô hấp.
  • Hỗ trợ trị các bệnh liên quan đến tim: Các dược chất adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và các loại nucleotide tự do khác có trong đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân mắc các bệnh về tim.
  • Chống mệt mỏi, tăng cường sức khỏe: Đông trùng hạ thảo là một trong những sản phẩm có khả năng làm gia tăng nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào và oxy trong cơ thể, giúp người dùng luôn khỏe mạnh và giảm các triệu chứng mệt mỏi.
  • Hỗ  trợ trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: Đông trùng hạ thảo đã được kiểm chứng là có tác dụng tốt trong việc làm giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tính dục cho cả nam và nữ trong các trường hợp: giảm ham muốn, bất lực, vô sinh,…

Hướng dẫn cách dùng đông trùng hạ thảo hiệu quả

Đông trùng hạ thảo được ví như một loại thần dược, có nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy hết tác dụng, sử dụng đúng cách là một trong những lưu ý cực quan trọng.

Dưới đây là một số cách sử dụng đông trùng hạ thảo vừa đơn giản lại tiện lợi, giữ được nguyên vẹn các dược chất:

  • Cách 1: Sử dụng trực tiếp: Các bạn có thể nhai sống 1 – 3gr đông trùng hạ thảo. đã được ngâm trong nước nóng 60 độ từ 3 – 10 phút để cải thiện sức khỏe, cải thiện giấc ngủ và giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn.
  • Cách 2: Chế biến thành món ăn: Các món ăn từ đông trùng hạ thảo không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn rất thơm ngon, hấp dẫn. Một số món ăn được chế biến từ dược liệu này phải kể đến như:
  1. Các món hầm với thịt dê, thịt heo, ba ba, gà ác để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  2. Các món canh kết hợp với táo đỏ, bạch chỉ để bồi bổ khí huyết, cải thiện giấc ngủ.
  3. Các món hấp giữ nguyên dưỡng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim mạch, phổi và ung thư.
  • Cách 3: Pha chế thành đồ uống: Đồ uống từ đông trùng hạ thảo giúp cơ thể dễ hấp thụ, các bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo kết hợp với nhân sâm để hãm trà, giúp ích khí tráng dương, chữa lãnh cảm, liệt dương. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo ngâm rượu cùng nhân sâm hoặc nhung hươu có tác dụng ôn thận, tráng dương, cải thiện chức năng tình dục ở cả nữ giới và nam giới.

Link mua hàng: https://duocquyduong.vn/sp/dong-trung-ha-thao-ban-tu-nhien/

Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường ảnh 1
Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường
Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường ảnh 2
Đông trùng hạ thảo Dược Quý Đường
Top 2
(có 0 lượt vote)

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HECTOR

Đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector là những sợi nấm Cordycep Militaris được sấy theo công nghệ sấy thăng hoa. Đây là công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay, giúp giữ được 99% hàm lượng dược chất như ban đầu.


Thành phần có trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector 100% là sợi nấm đông trùng hạ thảo khô Cordycep Militaris đươc sấy thăng hoa.

Nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa có chứa nhiều dược chất quý hiếm và giàu dinh dưỡng cho hoạt động sống. Theo các công bố y học cho thấy, trong đông trùng hạ thảo khô có chứa 17 loại axit amin thiết yếu, các vitamin như B1, B2, B12 và K, các các hoạt chất đáng quý như Cordycepin, Adenosine, Carbohydrate, Monosaccharide, Oligosaccharide, Polysaccharide, Sterol, Nucleoside và các vi lượng khác nhau.


Nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector có tốt không?

  • Nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector được sản xuất tại Việt Nam trong quy trình khép kín từ trồng dâu, nuôi tằm, cấy nấm đông trùng hạ thảo, sản xuất nấm đông trùng hạ thảo thành phẩm, sấy thăng hoa và đóng gói sản phẩm. Sấy thăng hoa là phương pháp sấy tốt nhất hiện nay, giúp giữ được 99% hàm lượng dược chất ban đầu.
  • Nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector đạt các tiêu chuẩn chất lượng như HACCP, GLOBALGAP, ISO 22000, chứng nhận đạt tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế, và đặc biệt là tiêu chuẩn FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

Cách sử dụng nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector

  1. Cách pha trà đông trùng hạ thảo khô: Đông trùng hạ thảo khô được dùng như hãm trà khi pha với nước nóng. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần cho 3-4 cọng nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector vào ly nước sôi, sau đó chờ ấm lại thì uống và dùng luôn cả xác nấm.
  2. Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo khô: Cho 5gr nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector vào 1 lít rượu trắng, đậy kín, chờ 20 ngày thì dùng được. Liều lượng nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa có thể nhiều hoặc ít hơn tùy nhu cầu người dùng.
  3. Cách ngâm đông trùng hạ thảo khô với mật ong: Nấm đông trùng hạ thảo khô có thể ngâm với mật ong tạo thành thức uống bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Cách làm rất đơn giản: Cho 5gr nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Hector vào 0,5 lít mật ong nguyên chất, đậy kín, chờ 20 ngày thì dùng được.
  4. Cách nấu ăn đông trùng hạ thảo khô : Cho vào nấm đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa vào cháo, súp, canh, món hầm,... khi đã nấu chín và đã tắt lửa, khuấy đều rồi dùng ngay (không đun lâu).

Link mua hàng: https://hectorshop.vn/dong-trung-ha-thao-kho-hector-6-15.html

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HECTOR ảnh 1
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HECTOR
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HECTOR ảnh 2
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ HECTOR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành tựu từ đề tài nghiên cứu chuyên sâu của hội đồng chuyên gia, bác sĩ đầu ngành từ Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Sở hữu hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT trên thị trường (do cơ quan chức năng kiểm định), chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên ở cao nguyên Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm xứng danh thiên dược vàng cho sức khoẻ, được giới chuyên gia, nghệ sĩ và đông đảo người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.


CÔNG DỤNG

  • Bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp tuần hoàn máu tốt, ổn định huyết áp và tim mạch.
  • Bảo vệ phổi và phòng ngừa các bệnh về phổi, trừ đờm, hen suyễn, suy hô hấp.
  • Giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ăn kém, ăn không ngon, mất ngủ,...
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, nữ. 
  • Tăng độ dẻo dai của cơ bắp.

THÀNH PHẦN: 100% Đông trùng hạ thảo (Cordyceps Militaris) dạng sợi nấm.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  1. Người có sức khoẻ kém, sức đề kháng kém, ăn uống kém, huyết áp và tim mạch không đều, người ho khan, ho nhiều, viêm phế quản.
  2. Nam giới suy giảm sinh lý.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Ngày sử dụng từ 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần sử dụng 1g (tương đương 4 - 5 sợi khô). Cho vào 150ml nước sôi trong 5 - 7 phút là dùng được. Hoặc dùng để nấu cháo, pha trà, ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu canh, nấu súp.
Link mua hàng: https://thuocdantoc.vn/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ảnh 1
Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ảnh 2
Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đông Trùng Hạ Thảo CYH

Cơ Sở Sản Xuất Đông Trùng Hạ Thảo CYH ra đời là tiền thân của Cơ Sở Sản Xuất Thiết Bị Cơ Y Hóa. Cơ sở là nhà sản xuất thiết bị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế chuyên nghiệp cho các phòng LAB, cung cấp thiết bị Laminar cho các Trung Tâm Kiểm Nghiệm trong nước và các nhà máy Dược đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Bằng sự đam mê học hỏi, tìm tòi nghiên cứu tập thể nhân viên của cơ sở đã không ngừng cố gắng để tạo ra sản phẩm nấm ĐTHT chất lượng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại khép kín, sử dụng các nguồn chất hữu cơ như: nhộng tằm, nước dừa, khoai tây, trứng gà,… làm nguồn dinh dưỡng cho nấm phát triển để tạo ra một sản phẩm nấm ĐTHT chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Quy trình sản xuất nấm khép kín của cơ sở, đảm bảo từ khâu phân lập nhân giống, nuôi trồng và sơ chế nấm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.


Điểm nổi bật của Đông Trùng Hạ Thảo CYH

  • Nguồn Giống: Với nguồn giống ban đầu được nhập từ công ty ALOHA MEDICINALS – US. Để có thể chủ động hơn về nguồn giống cũng như cải thiện chất lượng nấm thành phẩm, cơ sở đã tiến hành phân lập để tạo nguồn giống đầu dòng bằng kỹ thuật hiện đại đã cho kết quả rất khả quan.
  • Nuôi Trồng: Hiện tại cơ sở đang nuôi trồng và sản xuất nấm theo công nghệ hiện đại, khép kín, vô trùng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về ATTP. Sử dụng các hệ thống tự động để điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm một cách đồng nhất để phù hợp tối ưu cho nấm phát triển.
  • Thu Hoạch và Sơ Chế Nấm: Sau 70-75 ngày nấm được thu hoạch và sấy bằng công nghệ Sấy Thăng Hoa tiên tiến để đảm bảo giữ lại được tối đa hàm lượng dược chất bên trong, thời gian thu hoạch đến lúc sấy không quá một giờ. Sấy Thăng Hoa sợi nấm được làm lạnh sâu -60 độ C sau đó cho bốc hơi hoàn toàn tự động ở nhiệt thấp bằng máy móc hiện đại nhất.
  • Hàm lượng Adenosin và Cordycepin: Hàm lượng hoạt chất Adenosin và Cordycepin của sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo CYH đang đứng top trên thị trường. Adenosin: 1.7 - 2.0mg/g - Cordycepin: 6.0 - 7.2mg/g. Khách hàng có thể so sánh hàm lượng hoạt chất của sản phẩm so với các loại ĐTHT khác trên thị trường.

Link mua hàng: https://vnbuy24h.com/dong-trung-ha-thao-cyh/

Đông Trùng Hạ Thảo CYH ảnh 1
Đông Trùng Hạ Thảo CYH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Kovi

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu về đông trùng hạ thảo và nổi bật nhất là thương hiệu Kovi. Bởi nơi đây có quy trình nghiên cứu dược liệu tốt nhất nên sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất tương đương với dược chất của Đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Nhắc đến thương hiệu đông trùng hạ thảo uy tín, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua thương hiệu Kovi. Đây là thương hiệu đang đi đầu trong lĩnh vực nuôi cấy dược liệu và các sản phẩm tại đây là kết quả kết quả của nghiên cứu khoa học công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Để có thể tạo ra chủng giống có hàm lượng tốt nhất thì các bác sĩ, nhà khoa học tại đây đã trải qua nhiều năm nghiên cứu chọn lọc. Sau đó, họ đưa ra nhân giống, nuối và thử nghiệm trước đi đưa vào sản xuất. Chính vì thế, những sản phẩm đông trùng hạ thảo Kovi khi đưa đến tay người tiêu dùng đều đạt chuẩn chất lượng cao.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo thương hiệu Kovi

  • Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng tươi: Đây là sản phẩm được nuôi cấy trong hũ thủy tinh và có quy trình nuôi trồng được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Qua đó đảm bảo cho các hũ đông trùng luôn đủ nhiệt độ cũng như độ ẩm để sản phẩm giữ được hoạt chất cao. Từ đó giúp cho mọi người tăng cường sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa các căn bệnh về tim mạch, hô hấp hiệu quả.
  • Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng khô: Đây là sản phẩm được sấy khô theo phương pháp sấy thăng hoa tại Kovi. Sản phẩm sau khi sấy sẽ được đóng gói trong hũ thủy tinh. Đông trùng hạ thảo dạng khô được rất nhiều chị em phụ nữ nội trợ rất yêu thích. Bởi nó giúp chị em có làn da mịn màng, hồng hào và cải thiện sinh lý hiệu quả.

Công dụng của đông trùng hạ thảo thương hiệu Kovi

  • Nâng cao hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chống lại các bệnh tật.
  • Điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, đào thải độc tố ở trong gan và giúp mọi người chống lại sự mệt mỏi, căng thẳng.
  • Bổ thận tráng dương, điều trị tình trạng xuất tinh sớm của nam giới.
  • Hỗ trợ chữa đau lưng, mỏi gối, đồ mồ hôi trộn…
  • Kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Tăng cường oxy trong máu, duy trì huyết áp ổn định và chống rối loạn nhịp tim.
  • Sản phẩm có tác dụng bổ thận, lơi phổi và hỗ trợ điều trị hen suyễn, viêm phí quản mãn tính của người già.
  • Ngăn ngừa và chống lại các căn bệnh mãn tính hiệu quả như viêm gan, viêm dạ dày, viêm khí quản…

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo thương hiệu kovi

  1. Cách 1: Làm trà đông trùng hạ thảo thông qua việc lấy 0,5g ĐTHT khô hoặc 3g ĐTHT tươi rồi đem đi đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó uống nước rồi nhai cả cái để hấp thụ hết dưỡng chất có trong ĐTHT này.
  2. Cách 2: Ngâm Đông trùng hạ thảo khô hoặc tươi với mật ong trong vòng 7 ngày. Sau đó, mỗi lần lấy 2 thìa cà phê uống vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.
  3. Cách 3: Lấy 1- 2g Đông trùng hạ thảo hầm với gà ác và ít gừng. Công dụng của món ăn này là giúp bạn bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực và duy trì huyết áp ổn định hơn.

Link mua hàng: https://linhchinonglam.com/top-nhung-dieu-can-biet-ve-dong-trung-ha-thao-thuong-hieu-kovi/

Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Kovi ảnh 1
Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Kovi
Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Kovi ảnh 2
Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Kovi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đông trùng Hạ thảo CoryHappy

Đông trùng Hạ thảo khô CoryHappy được nuôi trồng tại Đại học Nông Lâm Thái Nguyên bằng giống gốc nhập khẩu từ Nhật Bản, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng để bạn yên tâm sử dụng.

Đông trùng Hạ thảo nuôi trồng trên cơ chất gạo lứt, bột nhộng tằm, nước dừa, sau đó được sấy lạnh thăng hoa ở nhiệt độ -60°C để đảm bảo giữ được trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Đông trùng Hạ thảo được nhận định mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, không chỉ giúp phòng ngừa ung thư mà còn giúp tăng sức đề kháng, bổ khí, an thần,... Sản phẩm được đóng gói sang trọng, lịch sự, có thể dùng làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn.

Đông trùng Hạ thảo khô CoryHappy được đóng gói sang trọng, lịch sự

Lợi ích khi sử dụng Đông trùng Hạ thảo

  • Tăng cường miễn dịch cho cơ thể
  • Cải thiện tuần hoàn máu đến tim, não
  • Bảo vệ và tăng cường chức năng thận
  • Chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá
  • Tăng khả năng sinh dục
  • Ngăn ngừa khối u, kháng viêm
  • Làm giãn nở các nhánh phế quản, tăng cường dịch tiết trong khí quản, có tác dụng trừ đờm
  • Tăng cường chức năng tiêu hoá và chuyển hoá
  • Có tác dụng kháng sinh
  • Hoạt chất Polysaccharides trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính u bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho tiêu đờm, cải thiện bệnh gút, chống bức xạ, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi,...

Hướng dẫn sử dụng Đông trùng Hạ thảo khô CoryHappy

Đông trùng Hạ thảo CoryHappy có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

  1. Ăn trực tiếp: Đông trùng Hạ thảo khô có vị thơm ngon, khô giòn nên bạn có thể ăn trực tiếp
  2. Pha trà: Cho khoảng 5 - 10 sợi Đông trùng Hạ thảo khô vào cốc và rót nước nóng từ 60-70 độ C, đợi 5 phút và thưởng thức. Uống trà và ăn cả sợi Đông trùng Hạ thảo. 
  3. Nấu cháo, soup hoặc canh: Sau khi thức ăn đã nấu xong, để nguội xuống khoảng 60-70 độ C rồi mới cho Đông trùng Hạ thảo vào, đợi 5-10 phút và sử dụng bình thường.
  4. Ngâm rượu: Ngâm khoảng 20 gram Đông trùng Hạ thảo khô trong 1 lít rượu. Sau 1 tháng là sử dụng được. Bạn cũng có thể kết hợp với các dược liệu khác như nhân sâm, linh chi,... để tăng hiệu quả bồi bổ sức khỏe.

Liều dùng: Liều lượng Đông trùng Hạ thảo khô tốt nhất cho 1 người/ngày là khoảng 0.5 đến 1 gram. Sử dụng liên tục và đều đặn tối thiểu 1-2 tuần tùy theo cơ địa của mỗi người để bắt đầu cảm nhận được tác dụng đối với sức khỏe.


Link mua hàng: https://cordyhappy.vn/

Đông trùng Hạ thảo CoryHappy ảnh 1
Đông trùng Hạ thảo CoryHappy
Đông trùng Hạ thảo CoryHappy ảnh 2
Đông trùng Hạ thảo CoryHappy
Để chọn được sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo uy tín, chất lượng cần chú ý ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thương hiệu uy tín, được Bộ Y tế cấp Giấy phép cũng như được chuyên gia, người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, nên chọn những sản phẩm nguyên chất để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất và được nuôi cấy, sản xuất và sấy khô dựa trên công nghệ hiện đại để tránh làm mất dưỡng chất quý giá bên trong Đông Trùng Hạ Thảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Đông trùng Hạ thảo CoryHappy