Top 5 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

52

Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Vậy tại Bắc Ninh,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong

Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong luôn đặt chất lượng đào tạo và sự an toàn của học viên lên trên hết. Được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe uy tín của tỉnh cùng bề dày lịch sử trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, trung tâm đã đào tạo nên rất nhiều thế hệ học viên có kinh nghiệm và tay lái vững vàng, đạt được kết quả học tập và đạt số điểm cao sau kỳ thi sát hạch lên đến ngành nghìn người.


Lý do học viên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong:

  • Hồ sơ nhanh gọn từ A-Z
  • Có bằng sau 10 ngày
  • Không phát sinh thêm chi phí
  • Lịch thi linh hoạt chủ nhật hàng tuần

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên của mình, các giờ học của trung tâm được bố trí linh động với nhiều khung giờ khác nhau trong ngày. Ngoài giờ hành chính vẫn có lớp học phù hợp cho những học viên là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cách cổng SamSung 500m, Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0984 018 633 & 0963 441 470

Facebook: facebook.com/daotaolaixeyenphongbacninh

Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong ảnh 1
Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong
Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong ảnh 2
Trung tâm Đào tạo Lái xe Yên Phong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà là một trong số những trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay. Thế mạnh nổi trội nhất mà trung tâm đang sở hữu đó chính là đội ngũ giáo viên hùng hậu được đào tạo nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có tâm huyết và nhiệt tình.


Với chương trình đào tạo bám sát với chương trình thi sát hạch do sở GTVT tổ chức, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà liên tục cập nhật những nội dung mới nhất về đề thi, mẹo làm bài thi, xây dựng chương trình đào tạo chuẩn giúp học viên giảm thiểu đến mức tối đa thời gian đào tạo và chi phí đào tạo. Trung tâm luôn tập trung phấn đấu không ngừng, luôn cải tiến liên tục phương pháp giảng dạy giúp học viên nắm bắt lý thuyết và kỹ thuật thực hành một cách nhanh chóng nhất để có thể luôn tự hào là một trong những trung tâm có tỉ lệ học viên đậu cao nhất nhì khu vực Bắc Ninh.


Hiện nay, trung tâm có các lớp đào tạo:

  • Học lái xe môtô hạng A1
  • Học lái xe môtô hạng A2
  • Học lái xe ôtô hạng B1
  • Học lái xe ôtô hạng B2
  • Học lái xe ôtô hạng C
  • Học lái xe ôtô nâng hạng D
  • Học vận hành xe nâng hàng
  • Học vận hành máy xúc
  • Đăng ký học lái trực tuyến

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 89, đường Ngô Gia Tự, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0934 333 000

Email: laixebacha@gmail.com

Website: laixebacha.com

Facebook: facebook.com/laixebacha1

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà ảnh 1
Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà
Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà ảnh 2
Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Bắc Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô

Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô là một trong những trung tâm hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe các loại từ A1, A2, B1, B2, C, D, E cho đến FC theo tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe loại I. Với đội ngũ giáo viên sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thi sát hạch lái xe, nhiệt tình, tâm huyết, trung tâm sẽ giúp các học viên thi lấy được bằng dễ dàng hơn.


Đến với trung tâm, các học viên sẽ được học tập và thực hành trên một sân bãi rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Trung tâm đưa ra các mức học phí và cam kết về chất lượng đào tạo lái xe xứng đáng với số tiền mà học viên bỏ ra. Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô còn cung cấp tài liệu học tập đầy đủ và chính xác nhất cho tất cả các học viên. Có thủ tục đăng kí đơn giản cũng như mọi thông tin tư vấn và bạn có thể đăng kí học tại nhà. Thời gian học linh hoạt cho từng học viên để phù hợp với quỹ thời gian của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cụm CN Trí Quả, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Khu CN Lâm Bình, Lâm Thao, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 0904 900 368

Facebook: facebook.com/laixedongdo

Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô ảnh 1
Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô
Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô ảnh 2
Trung tâm Dạy nghề & Sát hạch lái xe Đông Đô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc

Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc luôn được nhắc đến trong số các trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín tại Bắc Ninh. Trung tâm sở hữu hệ thống phòng học chuyên môn cho phòng học lý thuyết và thực hành. Các phòng học đáp ứng được đủ số lượng học viên cho mỗi khóa học, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học lái xe ô tô như máy chiếu, màn hình, mô hình các biển báo giao thông đường bộ, tranh xe kỹ thuật lái xe cơ bản,…


Khi học viên học lái xe B2 thì các xe tập lái được trang bị đầy đủ. Xe tập lái tại trung tâm có đầu đủ giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và được trang bị cả hệ thống phanh phụ bên ghế của giáo viên hướng dẫn, đảm bảo an toàn và phanh luôn trong tình trạng hoạt động. Với hệ thống sân tập rộng, học viên có thể thoải mái luyện tập trong khi cả khóa học rất đông.


Học tập tại Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc, học viên sẽ được bố trí giáo viên kèm trực tiếp cùng một xe đào tạo học lái xe ô tô nên việc học tập tại trung tâm dễ dàng hơn. Học viên có thể thoải mái hỏi các vấn đề đang gặp với giáo viên để có những giải quyết tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 291, Hà Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0325 669 800 & 0906 248 996

Website: laixeaulac.business.site

Facebook: facebook.com/aulacschool

Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc ảnh 1
Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc
Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc ảnh 2
Trung tâm Đào tạo & Sát hạch lái xe Âu Lạc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh

Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh là đơn vị tổ chức tuyển sinh học viên có nhu cầu đào tạo lái xe cơ giới đường bộ theo hạng giấy phép lái xe được phép đào tạo và bảo đảm các điều kiện theo qui định của Nhà nước, tổ chức đào tạo mới và bổ túc chuyển hạng giấy phép lái xe được qui định trong Giấy phép, theo nội dung, chương trình, giáo trình của Nhà nước ban hành.


Trung tâm đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng đào tạo, tập trung đầu tư mạnh về phương tiện và thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo. Trung tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học đậu tại Trung tâm là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại.


Đặc biệt Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 7, Thị Cầu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0944 239 896

Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh ảnh 1
Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh ảnh 2
Trung tâm Đào tạo Lái xe cơ giới đường bộ Bắc Ninh
Trên đây là những trung tâm đào tạo bằng lái xe ôtô tại Bắc Ninh uy tín nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .