Top 7 Trung tâm đào tạo bằng lái xe oto tại Nghệ An uy tín nhất

738

Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Vậy tại Nghệ An,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An là một trong những trung tâm hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe các loại từ A1, A2, B1, B2, C, D, E cho đến FC theo tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe loại I. Trung tâm có diện tích lớn, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng tầm 5km, được quy hoạch và đầu tư hiện đại với dàn xe đào tạo, sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm trên từng loại xe.


Với đội ngũ giáo viên sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thi sát hạch lái xe, nhiệt tình, tâm huyết, trung tâm sẽ giúp các học viên thi lấy được bằng dễ dàng hơn. Đến với trung tâm, các học viên sẽ được học tập và thực hành trên một sân bãi rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Điểm nổi bật khi tham gia luyện thi tại đây là sau khi học xong thì học viên sẽ được thi sát hạch ngay tại Trung tâm. Chính điều này đã góp phần giảm chi phí đi lại, ăn ở và giảm áp lực cho học viên. Các học viên được học tại trung tâm, thi tại trung tâm, quen hình, quen xe, thi đậu xong có bằng luôn.


Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An còn cung cấp tài liệu học tập đầy đủ và chính xác nhất cho tất cả các học viên. Có thủ tục đăng kí đơn giản cũng như mọi thông tin tư vấn và bạn có thể đăng kí học tại nhà. Thời gian học linh hoạt cho từng học viên để phù hợp với quỹ thời gian của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 18 + 900 Đường Tránh Vinh, Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0913 509 092 & 0966 836 988

Email: va.honam@gmail.com

Website: vinhanjsc.com.vn

Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An ảnh 1
Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển

Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển luôn đặt chất lượng đào tạo và sự an toàn của học viên lên trên hết. Được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe uy tín của tỉnh cùng bề dày lịch sử trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, trung tâm đã đào tạo nên rất nhiều thế hệ học viên có kinh nghiệm và tay lái vững vàng, đạt được kết quả học tập và đạt số điểm cao sau kỳ thi sát hạch lên đến ngành nghìn người.


Điểm nổi bật của trung tâm là có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng phương pháp hướng dẫn vững chắc, dễ hiểu từ đó giúp mỗi học viên nắm vững được kiến thức lý thuyết và thành thạo trong thực hành. Đến học với Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển, học viên sẽ được tham khảo và lựa chọn các khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu như mô tô hạng A1; ô tô hạng B1 - B2 – C.


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên của mình, các giờ học của trung tâm được bố trí linh động với nhiều khung giờ khác nhau trong ngày. Ngoài giờ hành chính vẫn có lớp học phù hợp cho những học viên là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 122 Đường Nguyễn Sinh Sắc, K10, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 423 666 & 0943 012 777

Email: Hongquangsb@gmail.com

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063764850372

Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển ảnh 1
Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển
Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển ảnh 2
Trung tâm đào tạo lái xe CGĐB Sông Biển
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An

Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An là một tổ chức trực thuộc Sở Giao thông vận tải Nghệ An thực hiện chức năng tổ chức sát hạch cấp giấy phép lái xe cho các loại xe từ mô tô đến các hạng xe ô tô (B,C,D,E) ở địa bàn trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, sân tập lái của Trung tâm bố trí đầy đủ các tình huống giao thông của 10 bài thi có gắn thiết bị chấm điểm cho từng loại xe, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của sân sát hạch.


Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như để học viên kịp thời nắm bắt kiến thức được học, cán bộ giáo viên Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An luôn kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành cho học viên xử lý trên sa hình, minh họa bằng giáo cụ trực quan, thực hành trên nhiều loại phương tiện có mác hiệu khác nhau, qua đó nâng cao chất lượng nội dung bài giảng và để học viên dễ hiểu, dễ nhớ.


Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đồng thời xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập, xứng đáng là một Trung tâm đào tạo lái xe có uy tín trên địa bàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Vân Diên, Huyện Nam Đàn, Nghệ An

Điện thoại: 0238 782 345

Email: sathachlaixena@hn.vnn.vn

Website: sathachlaixena.org.vn

Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An ảnh 1
Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An
Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Miền Trung

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển miền Trung tiền thân là Công ty vận tải hành khách Nghệ An, là doanh nghiệp Nhà nước, được thành lập ngày 01/01/1974. Đến tháng 03 năm 2008 đổi tên thành Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển miền Trung.


Công ty có nhiệm vụ quản lý và khai thác hệ thống bến xe tại Thành phố Vinh và các huyện trong toàn tỉnh. Cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân có trình độ chuyên môn, kĩ năng trong lĩnh vực hoạt động vận tải và sửa chữa phương tiện. Năm 2005, Công ty thành lập Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ, hàng năm đào tạo hàng nghìn học viên mô tô, ô tô các hạng ngoài việc tăng doanh thu cho Công ty còn góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, một vấn đề bức bối của xã hội.


Khi đăng ký học lái xe tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển miền Trung, học viên sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ cả giáo viên và trung tâm. Bên cạnh đó, học viên sẽ không phải lo ngại về giờ học vì trung tâm sắp xếp rất linh động từ thứ 2 đến chủ nhật và giờ học do học viên tự sắp xếp theo các buổi trong ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26, Đường Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0383 847 901

Email: info@cer.com.vn

Website: cer.com.vn

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Miền Trung ảnh 1
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Miền Trung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS

Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe PTS là đơn vị trực thuộc Công ty CP vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh được thành lập năm 2008. Trong suốt thời gian hoạt động, Trung tâm PTS đã trở thành địa chỉ đào tạo lái xe uy tín hàng đầu của tỉnh Nghệ An trong việc tổ chức sát hạch để cấp giấy phép lái xe ô tô tại chỗ.


Với mục tiêu đào tạo và sau đó là tổ chức sát hạch ngay tại trung tâm, công ty chọn cách đầu tư bài bản ngay từ khi thành lập Trung tâm PTS. Cùng với việc xây dựng quy mô đào tạo và sát hạch đạt chuẩn, trung tâm còn xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.


Với phòng học và thi lý thuyết rộng rãi, khang trang, hệ thống máy tính nối mạng đồng bộ, sân học thực hành được bó vỉa, bố trí các bài thi, các tình huống giao thông giống theo tiêu chuẩn Trung tâm sát hạch lái xe của tỉnh, nên rất thuận lợi cho học viên luyện tập kỹ năng lái xe, thi tốt nghiệp cũng như sát hạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 81 Đường Nghệ An, Xiêng Khoảng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0965 658 188

Email: daotaolaixepts@gmail.com

Website: daotaolaixepts.com

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS ảnh 1
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS ảnh 2
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe PTS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo lái xe Nghệ An

Trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp Nghệ An luôn được nhắc đến trong số các trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín tại Nghệ An. Trung tâm sở hữu hệ thống phòng học chuyên môn cho phòng học lý thuyết và thực hành. Các phòng học đáp ứng được 100 học viên cho mỗi khóa học, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học lái xe ô tô như máy chiếu, màn hình, mô hình các biển báo giao thông đường bộ, tranh xe kỹ thuật lái xe cơ bản,…


Khi học viên học lái xe B2 thì các xe tập lái được trang bị đầy đủ. Xe tập lái tại trung tâm có đầu đủ giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và được trang bị cả hệ thống phanh phụ bên ghế của giáo viên hướng dẫn, đảm bảo an toàn và phanh luôn trong tình trạng hoạt động. Với hệ thống sân tập rộng lên đến 10000 m2, học viên có thể thoải mái luyện tập trong khi cả khóa học rất đông.


Học tập tại Trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp Nghệ An, học viên sẽ được bố trí giáo viên kèm trực tiếp cùng một xe đào tạo học lái xe ô tô nên việc học tập tại trung tâm dễ dàng hơn. Học viên có thể thoải mái hỏi các vấn đề đang gặp với giáo viên để có những giải quyết tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 268 Đường Nguyễn Sinh Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0949 277 236 & 0888 572 811

Email: hoclaixenghean37@gmail.com

Website: hoclaixeotonghean.com

Trung tâm đào tạo lái xe Nghệ An ảnh 1
Trung tâm đào tạo lái xe Nghệ An
Top 6
(có 0 lượt vote)

TTĐT Lái xe Ôtô số 5

TTĐT Lái xe Ôtô số 5 là địa chỉ luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của học viên, đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô để đi lại tại Nghệ An. Trung tâm đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng đào tạo, tập trung đầu tư mạnh về phương tiện và thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo.

Trung tâm có một đội ngũ nhân viên và gíáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học đậu tại Trung tâm là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.

Đặc biệt TTĐT Lái Xe Ô Tô số 5 tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hùng Tiến, Nam Đàn, Nghệ An
Điện thoại: 0982 700 884
Website: ttt-lai-xe-o-to-so5.business.site

TTĐT Lái xe Ôtô số 5 ảnh 1
TTĐT Lái xe Ôtô số 5
Trên đây là những trung tâm đào tạo bằng lái xe ôtô tại Nghệ An uy tín nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .