Top 7 Trung tâm đào tạo MC nhí uy tín nhất tại TP. HCM

7215

Người dẫn chương trình (hay MC: Master of Ceremonies) là người nắm giữ vai trò cầu nối giữa khán giả với chương trình, người truyền tải nội dung, dẫn dắt chương trình đi đến kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học Viện Nghệ Thuật Hani

Học Viện Nghệ Thuật Hani được biết đến là trung tâm đào tạo MC nhí nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm mở ra nhằm giúp các học viên nhí trang bị được những kỹ năng cũng như kiến thức giao tiếp cơ bản. Đồng thời, các em biết cách tự làm cho bản thân mình tỏa sáng hơn cho dù đang ở nơi đâu.


Đến với Học Viện Nghệ Thuật Hani sẽ rèn luyện cho các bé về kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, tạo sự tự tin trước đám đông. Các bài học được thiết kế chuyên biệt dành cho từng cấp độ giúp hình thành sự nhanh nhẹn, tăng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Kết hợp thực hành tạo kỹ năng diễn xuất, làm chủ chương trình, dạn sân khấu, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút cho từng thể loại trong kỹ năng dẫn chương trình. Giảng viên kinh nghiệm sẽ nhận ra các thế mạnh của trẻ để phát triển một cách tốt nhất. Sau khóa học MC Nhí tại trung tâm, các bé sẽ được kiểm tra thực tế ghi hình trường quay tại phim trường hoặc ngoài trời để đánh giá. Sau kỳ kiểm tra các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của Học Viện Nghệ Thuật Hani.


Với sự nhiệt huyết và tận tâm của các giảng viên sẽ giúp quá trình học tập của các bé trở nên gần gũi và hiệu quả. Ngoài ra, những giảng viên tại đây đều có kinh nghiệm, nhiệt huyết và có thâm niên lâu năm trong việc đào tạo là những NSUT, đạo diễn, diễn viên, MC của Đài Truyền Hình Việt Nam, Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM, Nhà Hát Kịch Thành Phố... Học Viện Nghệ Thuật Hani cam kết mang lại những điều kiện tốt nhất để các bé học tập và rèn luyện. Cùng với đó là


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177/17 đường 3 tháng 2, P. 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 835 747

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Email: hocvienhani@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057804094253

Học Viện Nghệ Thuật Hani ảnh 1
Học Viện Nghệ Thuật Hani
Học Viện Nghệ Thuật Hani ảnh 2
Học Viện Nghệ Thuật Hani
Học Viện Nghệ Thuật Hani ảnh 3
Học Viện Nghệ Thuật Hani
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Tây Nguyên Phim

Với mong muốn giúp các em thiếu nhi trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi giao tiếp, giảm sự nhút nhát khi nói chuyện trước người lạ đặc biệt giao tiếp trước đám đông, Công ty Tây Nguyên Phim ra đời và khai giảng khóa học đào tạo kỹ năng nghệ thuật nói chuyện trước công chúng (MC) cho trẻ em, nhằm giúp các em cải thiện kỹ năng giao tiếp đồng thời phát triển năng khiếu MC từ nhỏ, đào tạo cho các bé có ước mơ tài năng trở thành MC.


Đến với khóa học MC Nhí tại Công ty Tây Nguyên Phim các bé sẽ được rèn luyện khả năng ăn nói và vững tin chinh phục những sân khấu lớn hơn. Trong quá trình học, các bé sẽ được dạy: phong cách, cách thể hiện cảm xúc, cách điều chỉnh giọng nói, khả năng nói trước công chúng, khả năng ứng biến linh hoạt, giải phóng hình thể trên sân khấu và rèn luyện trí tuệ. Khóa học sẽ giúp các bé có được những kỹ năng cần thiết của một người dẫn chương trình, rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông. Chắc chắn sẽ chẳng ở đâu có được sự khác biệt và tinh tế như ở Công ty Tây Nguyên Phim, các bé sẽ được đào tạo về ngành Dẫn chương trình 1 cách chuyên nghiệp bài bản nhất.


Trong quá trình học tại Công ty Tây Nguyên Phim các bé sẽ tham gia các buổi giao lưu tích lũy kinh nghiệm với các MC kinh nghiệm. Các bé sẽ được đi thực tế tại các Trung Tâm hội nghị. Kết thúc khóa học, Trung Tâm sẽ hỗ trợ đầu ra cho những bé đạt yêu cầu. Sự khác biệt của Công ty Tây Nguyên Phim là ở mô hình quản lý giáo dục hiện đại. Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo này dùng phương pháp đào tạo “cá nhân hoá” tạo nên chất riêng cho mỗi học viên. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P. 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0916 955 085 - 0286 273 3715

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: taynguyenfilm@gmail.com
Website: http://taynguyenfilm.com/

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHocNangKhieu.TayNguyenPhim/


Công ty Tây Nguyên Phim ảnh 1
Công ty Tây Nguyên Phim
Công ty Tây Nguyên Phim ảnh 2
Công ty Tây Nguyên Phim
Công ty Tây Nguyên Phim ảnh 3
Công ty Tây Nguyên Phim
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông trực thuộc Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II, nơi ươm mầm cho các tài năng dẫn chương trình, tổ chức có uy tín đào tạo, bồi dưỡng cho nhân lực hệ thống Đài Phát thanh – Truyền hình cả nước. Trung tâm mở các khóa học đào tạo Mc nhí chuyên nghiệp tại TP. HCM cho các bé tham gia học từ 8 -15 tuổi.


Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông hiện đang cung cấp khóa học MC nhí với giáo trình “Đa dạng các chương trình hỗ trợ các bạn nhỏ luôn tự tin tỏa sáng” giúp các bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn về khả năng giao tiếp của con mình. Đây là loại hình đào tạo giao tiếp dành cho trẻ nhỏ mà Hani Arts Academy đã đầu tư và phát triển. Khóa đào tạo được xem là bước đi đầu tiên để hỗ trợ các bạn trẻ phát triển sự tự tin về khả năng nói chuyện, dẫn chương trình và tỏa sáng trước khán giả hay trên sân khấu. Sau khi kết thúc khóa học các em sẽ được phát triển những kỹ năng cần thiết như: Rèn luyện cho các bé về kỹ năng giao tiếp và thuyết trình. Tạo sự tự tin trước đám đông. Giúp hình thành sự nhanh nhẹn, tăng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Tạo kỹ năng diễn xuất, làm chủ chương trình, dạn sân khấu, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút cho từng thể loại trong kỹ năng dẫn chương trình.


Tất cả các học viên đều sẽ được dẫn dắt bởi các giáo viên là những MC có tiếng. Chắc chắn sẽ không có nơi nào độc đáo và tinh tế hơn. Tại đây, các học viên sẽ được giáo dục một cách chuyên nghiệp. Bởi vậy mà, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông tin chắc rằng mình sẽ cung cấp cho học viên nhí những khả năng và kinh nghiệm thực tế cần thiết để bạn có cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực mà bạn đã chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 452 348

Điện thoại: 028 6299 7629 - 028 3715 1994

Email: phongdaotao@vov.edu.vn

Website: http://trungtam.vov.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mctc.vov/


Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông ảnh 1
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông ảnh 2
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông ảnh 3
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí – Truyền thông
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL

Bạn vẫn chưa biết học MC ở đâu TP. HCM uy tín thì CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL là nơi đáng để bạn tham khảo đấy. Nếu con bạn có ước mơ trở thành MC nhưng lại nhút nhát, thiếu tự tin, không sao cả đơn vị sẽ giúp cho các bé từ rụt rè trở nên mạnh dạn và tràn đầy sự tự tin chỉ sau vài tháng đào tạo.


Mục tiêu cốt yếu cho khóa học MC nhí chuyên nghiệp tại CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL:

  • Độc lập và tự chủ khi tham gia các phong trào của trường, lớp.
  • Hình thành tác phong làm việc nhanh nhẹn, nâng tầm khả năng tư duy sáng tạo.
  • Nâng cao kỹ năng diễn xuất trước khán giả, trước ống kính
  • Nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt,làm chủ sân khấu
  • Rèn luyện tốt kỹ năng thuyết trình và giao tiếp, giúp trẻ tự tin khi nói chuyện với bạn bè, thầy cô giáo.
  • Biến hóa khả năng nói và dẫn chương trình cuốn hút, phù hợp với lứa tuổi, với từng chương trình.
  • Thông qua các video vui nhộn mang tính giải trí, giáo viên sẽ giúp các học viên nhí hình dùng được một cách tổng quát nhất về vai trò của một MC thực thụ, MC các chương trình truyền hình nổi tiếng và các gương mặt MC trẻ được biết đến.
  • Giảng viên sẽ kiểm tra giọng nói của từng học viên và định hướng các học viên nhỏ tuổi xây dựng khả năng giao tiếp cũng như dẫn chương trình theo cách của một MC giỏi đang làm như giới thiệu, trao đổi và làm quen.

Khóa học MC nhí này của CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL sẽ giúp các em cải thiện khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông, ứng xử thông minh trong mọi tình huống, đồng thời giúp các em phát huy tố chất và thực hiện ước mơ trở thành MC của mình. Ngoài ra trung tâm còn có rất nhiều các hoạt động, sự kiện mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị khác. Nếu muốn theo đuổi ước muốn trở thành MC thì đừng quên đăng ký khóa học tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 2 số 5B Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Tòa Central 1 - 06.04 Vinhomes Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số 1 Đường số 3, Melosa Garden, Phú Hữu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số 317 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984 888 884 - 0912 354 699 - 0971 188 468
Email: thanhmai@vietskill.com.vn
Website: http://vietskill.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomcnguoidanchuongtrinhmcnhichuyennghiep/


CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL ảnh 1
CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL
CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL ảnh 2
CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VIETSKILL
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm nghệ thuật Á Châu

Trung tâm nghệ thuật Á Châu là cơ sở đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em chuyên nghiệp và nổi bật tại Hồ Chí Minh nhằm giúp các em tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển năng khiếu làm người dẫn chương trình một cách nhanh chóng. Cùng với đội ngũ giáo viên tràn đầy nhiệt huyết yêu nghề, nhiệt tình, có chuyên môn sâu rộng trong ngành chắc chắn các em sẽ được dạy kỹ năng mềm một cách thuần thục.


Đến với Trung tâm nghệ thuật Á Châu các bé sẽ được rèn luyện hết các kỹ năng cần thiết cho sự phát triển của bé thông qua khóa học MC chuyên biệt của Trung tâm như luyện giọng chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đứng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, điều này nâng cao sự tự tin cho các bé. Chưa dừng lại, đối với những em muốn trở thành MC nhí dẫn chương trình học đường, nhóm hay các chương trình ngoại khóa khác. Khóa học này chính là nơi để các em xây dựng nền tảng kiến thức, năng lực vững chắc và có hệ thống trong việc phát triển thế mạnh của mình. Điều này giúp cho việc phát triển kỹ năng cũng như hướng tới mục tiêu trở nên thuận tiện hơn.


Ngoài ra, trung tâm có chính sách hỗ trợ hình ảnh truyền thông, cũng như tư vấn phục trang cho trẻ nếu trẻ tham gia các cuộc thi talent. Học viên của Trung tâm nghệ thuật Á Châu được đảm bảo ưu tiên trong các sự kiện của công ty, ưu tiên gửi profile casting trong các dự án TVC, viral video… Với những quyền lợi và ưu điểm trên của trung tâm thì Trung tâm nghệ thuật Á Châu xứng đáng là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu tìm kiếm nơi đào tạo MC nhỏ tuổi, giúp các em vững bước trên con đường nghệ thuật sau này thật thành công và định hướng rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 619 998

Email: nguoimauachau@gmail.com

Website: https://nguoimauachau.com

Facebook: https://www.facebook.com/achaumediaco/


Trung tâm nghệ thuật Á Châu ảnh 1
Trung tâm nghệ thuật Á Châu
Trung tâm nghệ thuật Á Châu ảnh 2
Trung tâm nghệ thuật Á Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

ALU Academy

ALU Academy là trung tâm đào tạo MC nhí uy tín nhất tại TP. HCM với mục tiêu định hướng giúp trẻ tự tin, bản lĩnh xử lí tình huống nhằm hướng tới những ước mơ cao hơn. Trung tâm đặt mục tiêu hàng đầu giúp con trẻ hoạt ngôn, giao tiếp tốt.


Tại đây, chương trình MC dành cho người trẻ tuổi được phát triển một cách đặc biệt nhằm kích thích trí thông minh ngôn ngữ bằng cách kết hợp các chương trình để cải thiện khả năng tư duy, kỹ năng sáng tạo và quản lý cảm xúc. Tất cả các học viên sẽ có được khả năng cần có của một người thuyết trình, cũng như rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông, thông qua các hoạt động trên sân khấu mà trung tâm triển khai. Lộ trình tại ALU Academy sẽ được xây dựng theo chủ đề, giúp khai trí và đánh thức các chỉ số thông minh của các bé. Cùng với đó là tiêu chí đào tạo của trung tâm “Khai Mở, Xây Dựng và Định Hướng” nhằm phát triển tư duy, hành vi của bản thân. Những kỹ năng này cũng giúp cho việc sau này đứng sân khấu của các bé sẽ được bộc lộ và biết xử lý tình huống tốt nhất.


Đặc biệt, sau mỗi khóa học, Học viên tại ALU Academy sẽ được thầy cô là MC truyền hình tận tình hướng dẫn và chỉ bảo, được nhận một chứng chỉ. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu nghề, có chuyên môn sâu trong ngành, các em sẽ được hỗ trợ, tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển năng khiếu MC từ nhỏ cho các bé có hoài bão trở thành MC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 94 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 188 Lê Sao, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 400/20 Hồng Bàng, P. 16, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0769 099 689

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Email: mail@alu.edu.vn

Website: https://alu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hocvienalu


ALU Academy ảnh 1
ALU Academy
ALU Academy ảnh 2
ALU Academy
ALU Academy ảnh 3
ALU Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt

Công nghệ kỹ thuật số, việc giao tiếp trực tiếp với trẻ ngày càng ít đi, dẫn đến những kết quả không mong muốn sau: Trẻ ngại giao tiếp, khi trình bày, trẻ bối rối không thể giải thích và sắp xếp suy nghĩ của mình. Trẻ em cảm thấy e ngại khi nói trước đám đông. Nếu những thách thức này không được giải quyết, chúng sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp của trẻ trong tương lai. Tại Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt cung cấp các khóa học MC nhí với giáo trình “Đa dạng các chương trình hỗ trợ các bạn nhỏ luôn tự tin tỏa sáng” giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn. Và giờ đây, việc học MC trẻ em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Đến với Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt sẽ giúp các em tự tin trong khi giao tiếp và giảm bớt sự e thẹn khi đứng nói trước người lạ, đặc biệt là khi đang đứng nói trước khán giả đông người. Hiện nay, trung tâm nghệ thuật Hoàng Gia hiện đang tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng luyện nói trước đám đông (MC) dành cho trẻ em để các em có thể nâng cao khả năng giao tiếp, gây dựng nên tài năng làm MC của mình. Sứ mệnh của trung tâm là đào tạo các bạn nhỏ trở thành MC giỏi ngay từ khi còn nhỏ. Việc học những khoá MC từ sớm sẽ giúp các bé có thêm những kỹ năng cần thiết, và phong thái tự tin làm chủ tình huống khi đứng trước đám đông trên sân khấu. Tại Trung Tâm các bé sẽ được phát triển toàn diện, tác phong sân khấu từ bước chân, dáng đi, cách cầm micro, nhấn nhá trong lời nói... và định hướng cho ngành nghề MC sau này của các bé.


Ngoài ra, đến với Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt các em sẽ được dẫn dắt bởi các giáo viên là những MC nổi tiếng hàng đầu cả nước. Hội thảo sẽ hỗ trợ cho các bạn những kỹ năng cần thiết cũng như cơ bản của một người thuyết trình, hay rèn luyện sự tự tin trước đám đông. Đảm bảo không có một nơi nào đặc sắc và tuyệt vời như Trung tâm đào tạo âm nhạc và nghệ thuật Hoàng Gia, đến nơi đây học viên sẽ được giáo dục một cách chuyên nghiệp và bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 225/23A Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 42B Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 39 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 929 2920 - 0327 113 117

Email: contact@vietidea.edu.vn

Website: https://ytuongviet.org.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ytuongviet.center/

Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt
Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt
Trên đây là top trung tâm đào tạo khóa học MC nhí tại TP. Hồ Chí Minh dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Mỗi người có những lựa chọn khác nhau dựa trên mục tiêu và nhu cầu của mình. Chúc các bạn tìm được một lớp học MC tại TP. Hồ Chí Minh phù hợp nhất để có thể giúp con em chạm đến những ước mơ và thành công sau này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .