Top 8 Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín nhất tại TP. HCM

818

Du học Nhật Bản là sự lựa chọn khá phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay với mong muốn phát triển sự nghiệp. Vậy tại TP. HCM, đâu là những trung tâm tư vấn...xem thêm ...

Làm thế nào để lựa chọn được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín?

Thứ nhất, công ty đó phải có pháp nhân pháp lý rõ ràng: Ngoài giấy phép đăng kí kinh doanh thì công ty đó phải có giấy phép dịch vụ tư vấn du học.

Thứ hai, phải có hợp đồng:

  • Hợp đồng ở đây thể hiện là hợp đồng giữa công ty với đối tác nước ngoài, với trường nước ngoài hoặc là giấy uỷ quyền của bên nước ngoài uỷ thác cho công ty du học có cái chức năng tuyển du học sinh ở Việt Nam.
  • Hợp đồng thứ hai là hợp đồng giữa công ty với du học sinh để tránh những cái phát sinh sau này

Thứ ba, Tài chính phải minh bạch rõ ràng tránh tiền học bất nhất dẫn đến những cái bức xúc sau này mà nhiều phụ huynh, học sinh phải bỏ dở giữa chừng rất là lãng phí

Thứ tư, Phải có người chăm sóc khách hàng: chăm sóc các bạn du học sau khi xuất cảnh

Thứ năm, Tỷ lệ visa của công ty đó như thế nào: nếu như công ty uy tín thì tỷ lệ visa cao, cái uy tín ở đây có nghiã là uy tín của công ty đối với cục xuất nhập cảnh ở Nhật Bản cũng như là đối với đối tác, các trường tại Nhật Bản. Những công ty uy tín chắc chắn sẽ có đội ngũ xử lý hồ sơ có kinh nghiệm, có tay nghề cao thì cái hồ sơ đó mới thuyết phục được cục xuất nhập cảnh ở Nhật hoặc là với trường ở Nhật thì tỷ lệ visa mới cao được. Vì hiện nay, tỷ lệ visa của Việt Nam với Nhật Bản hay với các thị trường lớn thì tỷ lệ visa không cao.

Top 0
(có 0 lượt vote)

Jellyfish Vietnam

Jellyfish Việt Nam là công ty du học trực thuộc tập đoàn Jellyfish Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực:

  • Đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường học tập và làm việc
  • Đào tạo tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao cho người nước ngoài có mục tiêu sống, học tập, làm việc lâu dài tại Việt Nam
  • Tư vấn du học và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học sinh: hoàn thiện hồ sơ xin COE, visa du học, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học
  • Tư vấn giải pháp phát triển và kết nối nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sau 15 năm phát triển, bằng tâm huyết, sự chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, tập đoàn Jellyfish nói chung, Jellyfish Việt Nam nói riêng, đã truyền cảm hứng và trở thành cầu nối cho hàng nghìn tài năng trẻ Việt Nam đến với những cơ hội học tập và làm việc tốt hơn. Các dịch vụ của Jellyfish Việt Nam tạo nên một vòng tròn khép kín, mang đến cho khách hàng giải pháp phát triển toàn diện, từ khâu đào tạo các thế hệ học viên chất lượng; tư vấn chọn trường, chọn ngành, chọn quốc gia du học phù hợp với khả năng và mong muốn của học viên; đến khâu định hướng, kết nối cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản. Với những giá trị này, Jellyfish Việt Nam hy vọng sẽ trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất của tất cả các bạn trẻ Việt Nam mang trong mình đầy ước mơ và hoài bão.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0986 633 013

Email: admin@jellyfish-vn.com

Website: duhocvietnhat.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvietnhat

Jellyfish Việt Nam ảnh 2
Jellyfish Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Du Học Nhật Bản Shinro

Hiện nay, Shinro là đơn vị du học Nhật Bản cung cấp chương trình du học visa đặc định với đa dạng ngành nghề lớn nhất Việt Nam. Tỉ lệ đỗ visa của trung tâm luôn năm trong top các công ty có tỉ lệ đỗ hàng đầu, kể cả kì khó nhất. Với hơn 150 trường tiếng đã liên kết với Shinro, học viên có thể thoải mái lựa chọn trường theo nguyện vọng ở bất kỳ vùng nào tại Nhật Bản.

Đặc biệt, tại Du Học Nhật Bản Shinro, đội ngũ nhân viên tư vấn đông đảo, giàu kinh nghiệm, có những am hiểu sâu sắc về văn hóa, đất nước, con người và các trường tại Nhật Bản, giúp đưa ra các hướng dẫn chọn trường, chọn khu vực phù hợp với tài chính và năng lực của mỗi học sinh, sinh viên. Cùng với đó là rất nhiều các chính sách hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình trước, trong và sau khi đi du học Nhật Bản.


Lý do nên chọn du học Nhật Bản tại Shinro:

  • 18+ chương trình, học bổng du học
  • 150+ Trường liên kết
  • Đa dạng mọi ngành nghề có thể du học
  • 98% tỉ lệ đậu visa
  • 600+ hồ sơ đã hoàn thành

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 đường số 2, KDC Cityland Park Hills, 18 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7100 1979

Email: info@shinro.edu.vn

Website: shinro.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanshinro

Du Học Nhật Bản Shinro ảnh 1
Du Học Nhật Bản Shinro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du học Nhật Bản YOKO

Du học Nhật Bản YOKO đã và đang hỗ trợ cho hơn 5000 bạn trẻ chinh phục thành công giấc mơ du học Nhật Bản. Con số này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Niềm hạnh phúc của YOKO là khi trông thấy những học viên của mình ngày càng trưởng thành và gặt hái thành công trên con đường chinh phục giấc mơ. Đây cũng chính là động lực để YOKO phấn đấu và phát triển mạnh mẽ hơn để thực hiện sứ mệnh của mình.


Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối văn hóa – giáo dục giữa Việt Nam và Nhật Bản, trong suốt hơn 7 năm hoạt động, đội ngũ Yoko đoàn kết và chung chí hướng, mang tới trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho toàn bộ các học viên. Yoko luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, đích đến cuối cùng là tạo ra các giải pháp đột phá về Du học Nhật Bản cho các học viên của trung tâm. Xa hơn nữa, Yoko mong muốn sẽ ghi tên mình vào tâm trí của khách hàng trên cả nước mỗi khi nhớ đến Du học Nhật Bản.


Để mang tới chất lượng tư vấn và xử lý hồ sơ tốt nhất cho học viên, Yoko xây dựng và phát triển hệ thống văn phòng đại diện khang trang, tiện lợi để học viên  tiện lợi cho việc lưu trú trong quá trình xử lý hồ sơ và học tiếng Nhật. Thêm vào đó, văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là nơi tiếp nhận và hỗ trợ những khó khăn của các du học sinh Yoko đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 677/6 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 024 3760 6609 & 0947 116 226

Email: yokocenter@gmail.com
Website: yoko.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanYOKO

Du học Nhật Bản YOKO ảnh 1
Du học Nhật Bản YOKO
Du học Nhật Bản YOKO ảnh 2
Du học Nhật Bản YOKO
Top 3
(có 2 lượt vote)

Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK

Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giáo dục và Dịch thuật IFK là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ như: khóa học tiếng Nhật, khóa học biên - phiên dịch tiếng Nhật, tư vấn du học Nhật Bản, giới thiệu thực tập, việc làm tại Nhật.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch thuật và tư vấn du học, Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK đang ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình với các đối tác trong nước và phía Nhật Bản, đặc biệt là sự tin yêu của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc. Và tính đến nay, công ty đã đưa thành công hàng chục ngàn các em học sinh, sinh viên sang du học và làm việc tại Nhật Bản.


Được biết, Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK hiện là đại diện tuyển sinh chính thức cho các trường Nhật Ngữ tại Nhật Bản và còn liên kết với nhiều công ty cần nguồn nhân lực tại Nhật để đảm bảo hỗ trợ du học sinh tốt nhất, đặc biệt là vấn đề việc làm thêm tại Nhật. Tại đây, IFK sẽ tư vấn, giúp đỡ các bạn trong việc định hướng du học hiệu quả, lộ trình học tập phù hợp nhất và đưa ra những quyết định về nghề nghiệp được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 14, HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. HCM
  • Tầng 5 - C5.17 Imperial Place, 631 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 035 2977 755 & 028 2247 7755
Email: info@translationifk.com

Website: translationifk.com

Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK ảnh 1
Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK
Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK ảnh 2
Công ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK
Top 4
(có 0 lượt vote)

Du học Nhật Anh

Du học Nhật Anh là một công ty làm về lĩnh vực tư vấn và thực hiện dịch vụ du học. Được thành lập từ năm 2001, đến nay Du Học Nhật Anh đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường du học tại Nhật Bản. Mỗi năm có hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam được Du Học Nhật Anh kết nối và hỗ trợ thực hiện các chuyến du học tại Nhật Bản. Những chuyến du học thuận lợi, sự hài lòng của các bạn học sinh sinh viên, niềm tin của các bậc phụ huynh luôn là động lực cũng như là mục đích cao nhất mà đội ngũ giám đốc và nhân viên Du Học Nhật Anh luôn hướng đến.


Với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ du học, đào tạo những tài năng Việt đến với nền tri thức mới tại Nhật Bản, đội ngũ nhân sự Du Học Nhật Anh sẽ tư vấn nhiệt tình và cung cấp những thông tin đáng tin cậy nhất đến các bạn. Với đội ngũ cán bộ nhân viên hồ sơ và tư vấn là những con người Việt Nam đã từng làm việc, du học sinh, thực tập sinh tại Nhật Bản. Việc làm hồ sơ du học Nhật đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối. Người Nhật nổi tiếng với sự trung thực, cần cù, tỉ mỉ và chính xác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi giao hồ sơ du học của bạn cho các chuyên viên về hồ sơ du học của Nhật Anh, với kinh nghiệm hơn 10 năm về lao động nước ngoài và 5 năm về du học, bạn hoàn toàn yên tâm khi làm hồ sơ tại Nhật Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Tân Trang, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6292 4049 & (028) 3868 5700
Email: info@nhatanh-edu.com & kimha@nhatanh-edu.com
Website: nhatanh-edu.com

Facebook: facebook.com/nhatanhedu

Du học Nhật Anh ảnh 1
Du học Nhật Anh
Du học Nhật Anh ảnh 2
Du học Nhật Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Du học Goldenway

Du học Goldenway là công ty tư vấn du học các nước tự hào với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Công ty chuyên tư vấn du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ, Canada,... Du học Goldenway sở hữu đội ngũ là các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, sẵn sàng giải quyết những thắc mắc cũng như là kịp thời hỗ trợ giải quyết những khó khăn của phụ huynh và học sinh.


Lý do công ty được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn:

  • Là đại diện chính thức của 300 trường uy tín 100%.
  • Tỉ lệ đậu Visa 100%.
  • Chi phí minh bạch rõ ràng, tối ưu chi phí du học tốt nhất qua việc chọn các trường và vùng phù hợp với khả năng tài chính của học viên.
  • Chuyên xử lí hồ sơ đã từng bị rớt 100%.
  • Là thương hiệu uy tín tại các trường và cục tại Nhật Bản 100%.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6681 8585 & (028) 2203 0229

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: goldenway.edu.vn
Facebook: facebook.com/duhocnhatbangiathap

Du học Goldenway ảnh 1
Du học Goldenway
Du học Goldenway ảnh 2
Du học Goldenway
Top 6
(có 0 lượt vote)

Du học Thanh Giang

Du học Thanh Giang được biết đến là công ty tư vấn du học lâu năm đưa ra các quy trình làm hồ sơ chính xác và theo các bước nhất định. Công ty luôn cung cấp thông tin một cách trung thực, rõ ràng, không mập mờ các khoản tài chính: phí dịch vụ, học phí, sinh hoạt..., giúp các học viên chọn được trường học phù hợp với trình độ học tập và khả năng kinh tế của gia đình, đảm bảo giúp đỡ các bạn học sinh không chỉ các thủ tục để đi du học Nhật Bản, mà còn là cả quá trình trong và sau khi đi du học.


Du học Thanh Giang là công ty tư vấn du học Nhật Bản thiên về chất lượng đào tạo nên một lớp học tại đây không quá 18 học sinh/lớp học một ngày đảm bảo việc giáo viên dạy và kèm cặp tối thiểu 6 tiếng/ngày. Sau khi nộp đủ hồ sơ một thời gian, học sinh sẽ nhận được: Thư mời nhập học, giấy báo đỗ COE, báo giá các khoản chi phí của trường (giấy tờ gốc, có đóng dấu, ký tên của hiệu trưởng, hiệu phó nhà trường) từ công ty.


Đặc biệt, công ty có đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý nhiệt tình, chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm am hiểu môi trường giáo dục tại Nhật bản là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các học viên Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn hóa của đất nước Nhật Bản thông qua con đường giáo dục - học tập và chia sẻ kiến thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0853 452 233

Email: duhoc.thanhgiang.com.vn@gmail.com

Website: duhoc.thanhgiang.com.vn

Facebook: facebook.com/duhocthanhgianghochiminh

Du học Thanh Giang ảnh 1
Du học Thanh Giang
Du học Thanh Giang ảnh 2
Du học Thanh Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên

Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên là công ty du học Nhật Bản chuyên nghiệp. Công ty được đánh giá là công ty lâu đời và uy tín trong lĩnh vực du học Nhật Bản tại Việt Nam. Công ty là đơn vị tư vấn du học chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, học bổng du học, thông tin các trường và xin visa du học với tỷ lệ đạt cao... phục vụ mong muốn, ước mơ học tập và nghiên cứu tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Xuất phát từ niềm khát khao cháy bỏng về một sự thay đổi và hội nhập giá trị toàn cầu cho người Việt, mong muốn được giúp người Việt Nam tự hào với bề dày ngàn năm văn hiến sẽ hiên ngang thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên cùng với người sáng lập mang theo sứ mệnh là cầu nối và cánh cửa hội nhập, nơi chấp cánh cho những giấc mơ, hoài bão lớn lao muốn đem tất cả kiến thức của nhân loại để phục vụ tổ quốc quê hương Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Điện thoại: 0855 868 633

Email: info@thanhnienacademy.edu.vn

Website: thanhnienacademy.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocnhatbanthanhnien

Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên ảnh 1
Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên
Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên ảnh 2
Trung tâm Ngoại Ngữ Thanh Niên
Trên đây là những trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/