Top 6 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng

652

Ngày nay, bên cạnh việc học chính khóa tại trường, các bậc phụ huynh cũng không ngần ngại cho con tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các lớp năng khiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 27 lượt vote)

Vườn nghệ thuật Dế Mèn

Với các môn học đa dạng, các cơ sở được phủ sóng dày đặc tại Đà Nẵng, Vườn nghệ thuật Dế Mèn sẽ là nơi để Bé có một mùa hè mới mẻ và thực sự vui vẻ cùng lĩnh vực năng khiếu nghệ thuật.


Các lớp học tại Vườn nghệ thuật Dế Mèn:

  • Các lớp nhạc cụ: Piano, Organ, Guita, Ukulele
  • Các lớp nhảy múa: Nhảy hiện đại, Múa Ballet
  • Lớp mỹ thuật và Yoga
  • Lớp thanh nhạc và MC

Tại Vườn nghệ thuật Dế Mèn, nơi đây không chỉ tập trung vào việc đào tạo năng khiếu cho các Bé mà còn luôn quan tâm và nâng cao chất lượng đào tạo cũng như dịch vụ của đội ngũ giáo viên và bộ phận hỗ trợ. Tin rằng, sự phát triển liên tục là chìa khóa để Vườn nghệ thuật Dế Mèn được phục vụ tốt hơn và đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng của mình.


Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, các khóa học này Vườn chỉ nhận quy mô lớp học khoảng 15 học viên/lớp. Hãy đăng ký cho các bé ngay hôm nay để trải nghiệm những buổi học thú vị và phát triển tài năng của các bé từ sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 144 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 99/1 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 15-17 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0777.078.708

Fanpage: https://www.facebook.com/DeMenArtGarden/

Vườn nghệ thuật Dế Mèn ảnh 1
Vườn nghệ thuật Dế Mèn
Vườn nghệ thuật Dế Mèn ảnh 2
Vườn nghệ thuật Dế Mèn
Top 1
(có 1 lượt vote)

P&N Talent - Trung tâm nghệ thuật năng khiếu Đà Nẵng

Tự hào là trung tâm đào tạo năng khiếu đầu tiên tại khu vực Hòa Xuân, P&N TALENT đã và đang tiên phong đặt những bước chân đầu tiên trên con đường “ươm mầm” những tài năng nhí. Nơi trẻ luôn được khơi gợi, khuyến khích và khai phá những tiềm năng khác biệt để tự tin thể hiện những tố chất riêng có của bản thân. P&N TALENT chuyên đào tạo năng khiếu cho bé: Nhảy hiện đại, Múa, MC nhí, Piano, Mỹ thuật, Thanh nhạc, Model.


Lý do phụ huynh nên chọn P&N cho bé:

  • Hệ thống phòng dạy học hoàn toàn mới vô cùng rộng rãi, hiện đại, an toàn. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế thuận tiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các lớp năng khiếu.
  • Các thầy cô tại Pini bên cạnh những kỹ năng chuyên môn như nhảy, vẽ,..thì đều được trang bị những kỹ năng sư phạm bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Luôn tận tâm với nghề, luôn lắng nghe và thấu hiểu để các bé cảm thấy thật thoải mái mỗi khi đến lớp
  • Mỗi giờ học cho bé tại P&N Talent đều được các thầy cô bố trí và lên kế hoạch cụ thể. Đảm bảo học viên có thể học ở mọi trình độ khác nhau.
  • Bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn hay thay đổi giờ học để phù hợp với công việc và việc học của con nhất.

Ba mẹ còn chần chờ gì nữa mà hãy ib cho P&N TALENT để được tư vấn và đăng kí cho con một khóa học năng khiếu chất lượng nhé ạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278 Diên Hồng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0913.438.373 - 0937.591.199

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086567892674

P&N Talent - Trung tâm nghệ thuật năng khiếu Đà Nẵng ảnh 1
P&N Talent - Trung tâm nghệ thuật năng khiếu Đà Nẵng
P&N Talent - Trung tâm nghệ thuật năng khiếu Đà Nẵng ảnh 2
P&N Talent - Trung tâm nghệ thuật năng khiếu Đà Nẵng
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Da Nang Talent

Năng khiếu không phải ai sinh ra cũng có sẵn mà nó phải qua quá trình đào tạo và học hỏi. Tuy nhiên lâu nay, vì áp lực của việc học văn hóa của bé tại trường, nhiều phụ huynh thường hay bỏ qua việc bồi dưỡng cho trẻ học năng khiếu, nghệ thuật khác. Trung Tâm Nghệ Thuật Danang Talent là nơi sẽ giúp các em nhỏ có một môi trường tốt để khơi nguồn và phát triển những khả năng nghệ thuật tiềm ẩn của các con.


Ở trung tâm có:

  • Môn nhảy
  • Môn múa
  • Môn vẽ
  • Đàn organ
  • Đàn guitar
  • Môn thanh nhạc

Với phương châm giảng dạy Vừa học, vừa chơi, vừa phát triển cảm xúc, kỹ năng CÙNG với đội ngũ giáo viên trẻ, chuyên môn, nhiệt tình yêu trẻ. Không gian học hiện đại, thoáng mát Trung Tâm Nghệ Thuật Danang Talent hứa hẹn là một môi trường tuyệt vời để trẻ có thể phát triển toàn diện, hoà đồng và vui vẻ nhất.


Bên cạnh đó, trung tâmT luôn có những hoạt động workshop, hoạt động trải nghiệm ... Mọi hình ảnh và khoảnh khắc đáng yêu nhất sẽ được đội ngũ giáo viên cập nhật tới cha mẹ thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 925 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 151/6 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914056903

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028127331468

Trung Tâm Nghệ Thuật Da Nang Talent ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Da Nang Talent
Trung Tâm Nghệ Thuật Da Nang Talent ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Da Nang Talent
Top 3
(có 5 lượt vote)

DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng

DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng là nơi đem đến sân chơi không chỉ cho các bạn nhỏ mà còn cả những học viên không chuyên, học viên thi Đại Học. Với cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên thân thiện, hoà đồng, DOM đang từng bước dẫn lối các bạn từng khoá vào các trường Đại Học liên quan đến khối ngành Mỹ Thuật ở Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh.


Hiện tại lớp vẽ DOM Art đang chiêu sinh một số khóa học để phục vụ cho các mục đích cá nhân, nghề nghiệp của tất cả mọi người:

  • Khóa kí họa diễn họa phong cảnh: Đến với khóa học này, học viên sẽ được hướng dẫn các loại nét sử dụng trong kí học, có được kỹ năng sử dụng các loại cụ khác nhau,...trong tổng 16 buổi.
  • Khóa chân dung truyền thần: Ở khóa học này, học viên sẽ được học vẽ ngũ quan (mắt, mũi, miệng tai) và các phương pháp hoàn thiện bài chân dung truyền thần trong 2 tháng - 16 buổi. Mục đích của khóa học này là để phát triển kỹ năng, phục vụ công việc, nghệ thuật.
  • Khóa luyện thi tĩnh vật (khối V - H): Ở khóa học này, các bạn sẽ được luyện vẽ tĩnh vật, trang trí màu, tượng thạch cao, hình họa người. Và cuối cùng, các bạn sẽ được luyện các mẫu đề thi.
  • Khóa sáng tạo thiếu nhi: Ở khóa học này, các bé thiếu nhi sẽ được thỏa sức sáng tạo ra các bức tranh độc đáo, được vẽ nên các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích và sáng tạo cắt dán thủ công. Ngoài ra, các con còn có thể rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và có thể kết bạn với nhiều người bạn mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 47/1 Huỳnh Ngọc Huệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 196-198 Núi Thành, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905571124 - 0774247847

Fanpage: https://www.facebook.com/domartdanang/

TikTok: @domartdanang

DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng ảnh 1
DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng
DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng ảnh 2
DOM Art - Lớp vẽ Đà Nẵng
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng

Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng ra đời với sứ mệnh giúp các em phát triển đam mê của mình một cách tốt nhất với nhiều chương trình đào tạo chuyên biệt. Với đa dạng các lớp: Tiếng Anh 100% GV Mỹ, Khiêu vũ, Vẽ, piano, guitar, violin, cờ vua thanh nhạc, múa bụng. BFT sẽ là nơi ươm mầm tài năng ước mơ, xây dựng tương lai.


Tham gia vào ngôi nhà chung BFT không phải bất cứ bạn nhỏ nào cũng mang trong mình năng khiếu mỹ thuật sẵn có. Có những bạn học để giải trí, cCó những bạn muốn khám phá thêm về khả năng của bản thân, có bạn học vì đam mê thật sự.

Dù xuất phát điểm khác nhau nhưng với lộ trình học bải bản phù hợp với khả năng của từng bạn. Thì năng khiếu BFT chắc chắn rằng kỹ năng cũng như khả năng sáng tạo của các bạn nhỏ sẽ có những bước tiến rất rõ rệt.


BỐ MẸ trao niềm tin, năng khiếu BFT sẽ có phương pháp.

  • Hãy tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo của con vì ở đây mọi ý tưởng đều được tôn trọng.
  • Hãy kiên trì và theo đuổi đam mê trong con
  • Hãy để NHỮNG giây phút trải nghiệm môn vẽ với Năng khiếu là những khong thời gian sảng khoái và tự do nhất trong con.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Hồng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0915250743 - 0973690119

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnangkhieubftdanang/

Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng ảnh 1
Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng
Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng ảnh 2
Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng
Top 5
(có 2 lượt vote)

Rainbow Art là lớp học không gian mở sáng tạo phù hợp cho mọi lứa tuổi yêu thích môn hội họa và sáng tác. Ở Rainbow Art, các bạn sẽ được học vẽ tự do, thoải mái sáng tạo. Cảm hứng từ không gian và cuộc sống sẽ giúp bạn “chữa lành” bằng hội họa sau những giờ làm việc căng thẳng.


Với các ưu điểm:

  • Lớp học xanh tươi, yên tĩnh.
  • Học phí hợp lý, đã bao gồm hoạ cụ.
  • Trải nghiệm nhiều chất liệu diễn hoạ.
  • Các giáo viên có chuyên môn và yêu con trẻ.
  • Mỗi suất học chỉ nhận đủ học viên để đảm bảo chất lượng.
  • Bài học chất lượng, phù hợp với trình độ của mỗi em.
  • Lịch học linh động và hợp lý cho quý phụ huynh

Hãy để Rainbow Art là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn đầy màu sắc cho các con. Phụ huynh có thể đem con lên lớp test tư duy và học thử luôn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Cẩm Nam 1, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888808690

Fanpage: https://www.facebook.com/rainbowartvn/

Rainbow Art ảnh 1
Rainbow Art
Rainbow Art ảnh 2
Rainbow Art
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được một trung tâm đạo tạo năng khiếu phù hợp với sở thích cũng như tiềm năng của con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/