Top 6 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em tốt nhất tại Nha Trang

614

Ngày nay, bên cạnh việc học chính khóa tại trường, các bậc phụ huynh cũng không ngần ngại cho con tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các lớp năng khiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids

Mùa nghỉ hè cũng đã đến, là lúc các bậc phụ huynh tìm kiếm những trung tâm hay khóa học năng khiếu, kỹ năng để cho các bé thỏa sức trải nghiệm. Thấu hiểu điều đó, Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids - Nhà thiếu nhi Khánh Hòa đang chiêu sinh các khóa rèn luyện năng khiếu.


Các khoá học gồm:

  • THANH NHẠC
  • MÚA ( Dân gian, Ballet, Tính cách, Cổ trang)
  • NHẢY ( Nhảy Hiện đại, Tiktok, Cover…)
  • NHẠC CỤ ( Piano, Organ, Guitare, Ukulele)
  • MC NHÍ
  • NGƯỜI MẪU NHÍ

Trung Tâm với đủ điều kiện và đội ngũ giáo viên tin cậy, tận tâm với nghề, yêu trẻ và có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao. Cùng với đó là những bài học bổ ích, giúp bé không chỉ được thư giãn đầu óc mà còn giúp bé phát triển thêm năng khiếu của mình. ĐẶC BIỆT KHI THAM GIA HỌC TẠI TT CÁC BÉ SẼ ĐƯỢC GHI HÌNH và PHÁT SÓNG TRÊN KÊNH KTV TRONG CHƯƠNG TRÌNH KIDS DANCE. Hiện trung tâm nhận bé từ 3 tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh Đoàn Khánh Hoà - 6B Hoàng Hoa Thám, P. Xương Huân, Nha Trang

Điện thoại: 0888999010 (Trâm) - 0905153590 (Diệp)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065293281901

Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids
Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Nghệ Thuật Tài Năng Nhí Talent Kids
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tạm gác lại công việc học tập của các bé cũng như những bộn bề lo toan trong cuộc sống của chúng ta, hãy đến với những lớp học bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật Sao Viet Academy để nâng cao tinh thần, cải thiện sức khoẻ và hơn hết là tạo nên một mùa hè ý nghĩa, bổ ích.


Sao Viet Academy liên tục tuyển sinh các lớp năng khiếu:

  • Lớp nhạc cụ
    • Piano (cơ bản, nâng cao, đệm)
    • Guitar (cơ bản, đệm)
    • Ukulele (đệm)
  • Lớp thanh nhạc
    • Nhạc lý, kỹ năng xử lý bài hát, luyện thanh,...
  • Lớp Model Kids
    • Kỹ năng tạo dáng, catwalk, rèn luyện sự tự tin,...
  • Lớp Dance kids
    • Lớp dành cho độ tuổi từ 4-7
    • Lớp dành cho độ tuổi từ 7-10
    • Lớp dành cho độ tuổi cấp 2
    • Lớp nâng cao
    • Lớp Nam
  • Lớp Dance người lớn
    • Bao gồm các thể loại: nhảy hiện đại, tổng hợp, giảm cân, sexy dance,...

Dù là độ tuổi nào thì cũng được đội ngũ giáo viên của Sao Viet bồi dưỡng những kỹ năng vô cùng thích hợp và được rèn luyện cơ thể theo giai điệu từ những bước căn bản nhất để các bé có thể dễ dàng hoà nhập. Đặc biệt, các bé có thể biểu diễn, thể hiện tài năng của mình taị các sự kiện, chương trình nghệ thuật do Sao Viet phối hợp tổ chức. Qua đó, giúp cho các bé ngày càng tự tin thể hiện đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH07-25, đường số 3, Hà Quang 1, Phước Hải, Nha Trang

Điện thoại: 0903 471 709

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacsaoviet

Sao Viet Academy ảnh 1
Sao Viet Academy
Sao Viet Academy ảnh 2
Sao Viet Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn nhỏ nào yêu thích các bộ môn kĩ năng, muốn trở thành một bạn nhỏ tự tin, có nhiều kĩ năng và trải nghiệm, hãy về với ngôi nhà Pinky House nhé! Các lớp học, khóa học kĩ năng của PINKY HOUSE bao gồm: lớp nhảy, lớp thanh nhạc, lớp múa, lớp thuyết trình, lớp model, lớp tiếng Anh.


Đến với PINKY DANCE - môi trường lý tưởng cho sự phát triển toàn diện dành cho con trẻ, các bậc phụ huynh sẽ chọn được phương pháp học tập tối ưu nhất cho con mình. Cùng sự đa dạng trong các môn học, cùng đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết,... đây sẽ là môi trường rèn luyện, học tập tốt nhất cho trẻ, giúp các bé mỗi ngày đều khám phá thêm nhiều điều thú vị, bổ ích trong cuộc sống xung quanh.


NĂNG KHIẾU sẽ rút ngắn được quá trình học của các con nhưng sẽ không quyết định tất cả việc các con có chạm tay vào ước mơ của mình hay không. Vậy nên, với lứa tuổi của các con, hãy để các con bắt đầu với sự YÊU THÍCH và phát triển hoàn thiện kĩ năng của các con bằng sự CHĂM CHỈ, CHỊU KHÓ ba mẹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Hương Sơn, TP Nha Trang

Điện thoại: 0946336233 - 0899399110

Fanpage: https://www.facebook.com/pinkyhouse.net?locale=vi_VN

PINKY HOUSE ảnh 1
PINKY HOUSE
PINKY HOUSE ảnh 2
PINKY HOUSE
Top 3
(có 0 lượt vote)

VIỆT MUSIC & ART Nha Trang - Hệ Thống Trung Tâm Nghệ Thuật Ứng Dụng 03 Miền

Đến với VIỆT MUSIC & ART Nha Trang, các bé sẽ được đào tạo từ Âm nhạc cổ điển đến Âm Nhạc hiện đại. Mỗi học viên sẽ được dạy theo một giáo trình phù hợp với năng lực của mình, giáo viên sẽ nắm vững tâm lý của học viên và có phương pháp dạy phù hợp.


Trong quá trình dạy, đội ngũ giáo viên luôn để ý từng ngón tay, từng nốt nhạc, nói " KHÔNG " với cách học hời hợt qua loa, số lượng nhưng không chất lượng. VIỆT MUSIC & ART không phải hướng các em đi theo nghành nghề âm nhạc, nhưng đối với VIỆT MUSIC & ART khi các em đã học thì cần được học 1 cách bài bản, khoa học và chuyên nghiệp, học chắc Nhạc Lý và vững Biểu Diễn.


Bên cạnh đó phòng học được Viet Music & Art Center trang bị đầy đủ, tạo môi trường học tốt hơn với các ưu điểm như âm thanh chất lượng, không gian thoải mái và thiết bị hỗ trợ giảng dạy, giúp các bé tập trung và phát triển kỹ năng Âm Nhạc của mình.


Mùa Hè sắp tới rồi, nhanh chân đến ngay VIỆT MUSIC & ART Nha Trang đăng kí các khoá học đàn Piano, Guitar cho các Bé nhà mình để được trải nghiệm 1 mùa hè thật vui & ý nghĩa các Mẹ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Lê Đại Hành, TP Nha Trang

Điện thoại: 0904 973 243

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmusicnhatrang

VIỆT MUSIC & ART Nha Trang - Hệ Thống Trung Tâm Nghệ Thuật Ứng Dụng 03 Miền ảnh 1
VIỆT MUSIC & ART Nha Trang - Hệ Thống Trung Tâm Nghệ Thuật Ứng Dụng 03 Miền
VIỆT MUSIC & ART Nha Trang - Hệ Thống Trung Tâm Nghệ Thuật Ứng Dụng 03 Miền ảnh 2
VIỆT MUSIC & ART Nha Trang - Hệ Thống Trung Tâm Nghệ Thuật Ứng Dụng 03 Miền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh

Nếu phụ huynh đang tìm lớp năng khiếu cho các bé mùa hè vừa được vui chơi, vừa được nâng cao sự sáng tạo với vô vàng màu sắc lại còn được thành phẩm mang về tặng ông bà, ba mẹ thì hãy đến với Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh.


Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh chuyên Đào Tạo: Múa, Dance, Thanh Nhạc, Piano, Yoga, Guitar, Đàn Tranh, MC, Hội Hoạ, Người Mẫu, Vẽ, Hát... Với đầy đủ các bộ môn cùng đội ngũ Giảng Viên và HLV dày dặn kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ sẽ đáp ứng được các nhu cầu của phụ huynh. Giờ học linh hoạt đa dạng khung giờ, có học nhóm nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Đặc biệt không chỉ có các bộ môn cho các bé mà cũng có bộ môn dành cho phụ huynh. Bé học thêm năng khiếu, phụ huynh thì rèn luyện sức khoẻ.


Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh hiện đang có chương trình ưu đãi giảm 10% khi đăng kí khoá học hè 3 tháng. Phụ huynh đăng kí ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1: 42/28 Dã Tượng, Nha Trang
  • Cơ sở 2 : 36 Thích Quảng Đức, Nha Trang

Điện thoại: 0905835501 - 093 5293753

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090180321739

Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh
Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Linh Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Aha Fitness & Dance Center

Ngoài việc cho trẻ học thêm các môn như văn hoá, chuyên sâu, cha mẹ cũng nên cho trẻ tham gia các lớp năng khiếu để tăng khả năng tư duy cũng như giúp trẻ phát huy được khả năng của bản thân. AHA FITNESS & DANCE CENTER hội tụ đầy đủ các bộ môn năng khiếu bố mẹ cần, chỉ cần inbox là các mẹ đã có thể được nhận tư vấn nhiệt tình lựa chọn khoá học phù hợp cho trẻ rồi nhé!


CÁC DỊCH VỤ TẠI AHA DANCE FITNESS:

  • Phòng dạy tập nhảy tại Nha Trang - 08 Tô Hiến Thành
  • Chuyên đào tạo HLV dạy nhảy, Nâng cao trình độ HLV ...
  • Biên đạo biểu diễn các sự kiện, các party của công ty, trường học, ...
  • Cung cấp Nhân sự biểu diễn, HLV đến dạy nhảy các tổ chức ...

Trong đó với các chương trình đào tạo đặc biệt dành cho bé như: DANCE KID'S, TIKTOK, AEROBIC, NHẢY HIỆN ĐẠI... AHA sẽ giúp bé năng động tự tin hơn trước ống kính, thoát khỏi cái bóng rụt rè, hòa nhập với các bạn cùng lứa tuổi. Bên cạnh đó là môi trường vui vẻ, năng động, không chỉ học nhảy mà còn được học về cách giao tiếp, kết bạn... Đăng ký ngay bây giờ để dành tặng cho các con 1 mùa hè trọn vẹn và thật bổ ích ba mẹ nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: 0328 152 788

Fanpage: https://www.facebook.com/AHADANCECENTER/

Aha Fitness & Dance Center ảnh 1
Aha Fitness & Dance Center
Aha Fitness & Dance Center ảnh 2
Aha Fitness & Dance Center
Trên đây là những Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em tốt nhất tại Nha Trang để các bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp với các bé. Liên lạc với các trung tâm tại facebook hoặc qua số điện thoại để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/