Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Bình Thạnh, TP. HCM

10168

Đàn piano là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc, phổ biến và được rất nhiều người chọn để học. Thế nên, hiện nay có rất nhiều trung tâm giảng dạy piano ra đời....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

An Coong Music Center

Ngày nay, việc học và chơi nhạc cụ đã trở nên khá quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Bình Thạnh, HCM. Trẻ em học, thanh niên học và cả người lớn tuổi cũng học, chỉ cần yêu thích và có điều kiện đều có thể tham gia học. Việc học và chơi nhạc cụ giúp trẻ tăng khả năng tập trung, rèn luyện tính kiên nhẫn và hạn chế bệnh tự kỷ, một căn bệnh luôn gặp ở trẻ em, nhất là các trẻ sống trong những thành phố lớn, công nghệ phát triển,…một trong những ứng cử viên sáng giá của danh sách này, alltop xin giới thiệu đến các bạn cái tên: An Coong Music Center


An Coong Music Center chuyên đào tạo:

  • Dạy đàn Piano dành cho người mới bắt đầu học cho đến nâng cao.
  • Trau dồi khả năng thực hành cho người biết đàn trong thời gian ngắn.
  • Dạy đàn Piano cho học sinh muốn thi vào các trường Cao đẳng, Đại học, Nhạc viện, Sư phạm âm nhạc.
  • Dạy độc tấu, đệm đàn, classic Piano cho mọi cấp độ.

Những lý do để An Coong Music Center trở thành môi trường học lý tưởng:

  • Đội ngũ giáo viên đều có trình độ đại học và sau đại học, có kiến thức và kỹ năng chơi đàn đạt trình độ cao. Trước khi họ đứng lớp, họ đã trải qua một quá trình rèn luyện tại các công ty về âm nhạc. Trình độ cao cùng với kinh nghiệm thực tế, 100%các giáo viên ở đây đều truyền đạt một cách tốt nhất cho mỗi học viên, chứ không phải chỉ dựa vào những giáo trình dập khuôn, đã chuẩn bị sẵn như ở các trung tâm khác.
  • Giờ giấc học đàn piano tại đây cũng rất linh hoạt. Các học viên được quyền lựa chọn những khung giờ sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt và việc học của bản thân. Việc lựa chọn làm nơi gửi gắm niềm tin là quyết định vô cùng đúng đắn.
  • Phương pháp dạy học hiện đại, đảm bảo học viên có thể tiếp thu nhanh và thực hành tốt nhất. Các học viên sẽ được giảng dạy từ những bước cơ bản đến nâng cao. Từ những kiến thức nhạc lý đến kỹ năng chơi đàn.
  • Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn. Giúp trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.
  • Chi phí học hợp lý....

Sau thời gian ngắn, học viên đã có thể độc tấu, đệm hát được những bài hát mà bạn yêu thích. Hãy liên hệ với An Coong Music Center để tìm được một địa chỉ học đàn Piano tại Bình Thạnh, HCM tốt và uy tín!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh TPHCM

Điện thoại: 0287 3037 118 - 0856 789 118

Email: ancoongmusiccenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ancoong.music.center

An Coong Music Center ảnh 1
An Coong Music Center
An Coong Music Center ảnh 2
An Coong Music Center
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kim Lân Music

Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy học Piano chất lượng tại Bình Thạnh thì Kim Lân Music là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Sứ mệnh của trung tâm là "Biến ước mơ âm nhạc của bạn và con cái bạn thành hiện thực một cách dễ dàng nhất."

Sau khóa học bạn sẽ đạt được:

  • Kiến thức nhạc lí cơ bản
  • Làm chủ nhịp, phách
  • Sử dụng được các hợp âm cơ bản ( Trưởng, Thứ, Bảy )
  • Các điệu được học: March, Ballad, Valse, Boston,…
  • Solo cơ bản.
  • Đệm các bài hát yêu thích mức độ cơ bản.

Những lý do bạn nên chọn trung tâm để theo học piano:

  • Được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Giáo trình thiết kế tối ưu hoá cho người học với phương pháp giảng dạy rất khoa học
  • Học viên được trang bị kỹ năng, kiến thức nhạc lý trong quá trình học
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, uy tín
  • Học phí ưu đãi....

Đặc biệt, khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Kim Lân Music để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn. Bên cạnh chất lượng giảng dạy và kiến thức chuyên môn thì Kim Lân Music còn được đánh giá là một trong những lớp học piano ở Bình Thạnh mang đến không gian thư giãn, không bị áp lực trong suốt quá trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280/40 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 0774 856 737

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienamnhackimlan/?locale=ms_MY

Website: pianokimlan.com

Kim Lân Music ảnh 1
Kim Lân Music
Kim Lân Music ảnh 2
Kim Lân Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Nhạc Tuấn Ngọc

Nhắc đến trung tâm giảng dạy piano chuyên nghiệp, thì không thể bỏ lỡ Trường Nhạc Tuấn Ngọc. Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, năng động, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, giúp các bạn tiếp thu và tiến bộ nhanh chỉ sau vài buổi học. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi đàn và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho các học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình.


Trung tâm với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc,.. hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Trường Nhạc Tuấn Ngọc cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.


Khi học tại Trường nhạc Tuấn Ngọc bạn sẽ:

  • Được học ở môi trường học vô cùng năng động, phù hợp cho từng lứa tuổi khi tham gia khóa học.
  • Có những buổi học thú vị cùng với những giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn
  • Được Feel trên những phím đàn hiện đại, mới mẻ
  • Được đàn những bài hát bạn yêu thích
  • Được tham gia các sự kiện âm nhạc vào những dịp đặc biệt do Tuấn Ngọc tổ chức
  • Đặc biệt sẽ được học trải nghiệm 2 buổi Piano trước khi đăng ký

Hãy để Trường Nhạc Tuấn Ngọc được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ Piano nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0901 360 707 - 0876 681 868

Email: amnhactuanngoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhactuanngoc

Website: tuanngoc.edu.vn

Trường Nhạc Tuấn Ngọc ảnh 1
Trường Nhạc Tuấn Ngọc
Trường Nhạc Tuấn Ngọc ảnh 2
Trường Nhạc Tuấn Ngọc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele

Bạn đam mê học piano? Vậy hãy đến với Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ dạy đàn piano uy tín nhất Bình Thạnh. Tại Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy piano, Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele sở hữu những phương pháp đào tạo piano tiên tiến và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. Hơn nữa, các giảng viên tại trung tâm đã từng tiếp xúc, giảng dạy với rất nhiều học viên ở các trình độ và khả năng tiếp thu khác nhau, hiểu được điều học viên yếu và thiếu từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với từng học viên. Từ khi thành lập cho đến nay, Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele trở thành “lò đào tạo” ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp khóa học tại trung tâm, nhiều học viên đã tự tin chơi các bản nhạc piano khó và thậm chí là tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn nhỏ.


Trung tâm Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele thường xuyên mở các lớp học nhạc dạy đàn piano với giờ học linh hoạt. Bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để tham gia lớp học tại đây. Bên cạnh đó, trung tâm có một kho nhạc cụ đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hiện đại phục vụ tốt cho việc học và giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/39 Vũ Huy Tấn, p3, Q.Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0836 451 440

Email: NguyenMusicroom@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenMusicRoom/

Website:

  • g2.by/NguyenArtist
  • daypiano-ukulele.blogspot.com
Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele ảnh 1
Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele
Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele ảnh 2
Nguyên’s Music Room - Dạy Piano & Ukulele
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc The Light

Việc học đàn Piano không chỉ giúp bạn có một kỹ năng mới mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tâm trí và tình cảm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để học Piano tại HCM thì Alltop tin chắc rằng Trung Tâm Âm Nhạc The Light luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Trung Tâm Âm Nhạc The Light còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Bạn sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến và cách sáng tác bản nhạc của riêng mình.


Với mong muốn khơi nguồn và phát triển kỹ năng âm nhạc của mỗi người, tạo một sân chơi bổ ích và lành mạnh, Trung Tâm Âm Nhạc The Light liên tục chiêu sinh các khóa học Piano với giá ưu đãi hấp dẫn và nhiều khung giờ học linh động. Bên cạnh đó, học piano tại Trung Tâm Âm Nhạc The Light còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua đàn Piano, vì trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình học tập. Ngoài ra, các lớp học tập trung và định kỳ sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian và tập trung vào việc học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32/15/1 Bùi Đình Tuý, P12, Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0941 842 017

Email: giosep2001@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Daypianocaptoc

Website: thelightmusic.net

Trung Tâm Âm Nhạc The Light ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc The Light
Trung Tâm Âm Nhạc The Light ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc The Light
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Thiên Phúc

Nhạc Cụ Thiên Phúc là nơi cung cấp rất nhiều loại nhạc cụ chất lượng tại Bình Thạnh, HCM, ngoài kinh doanh thì nơi này cũng thường xuyên mở các lớp dạy đàn Piano đủ trình độ. Phòng học tiện nghi, thoải mái giúp các học viên có thể dễ dàng tiếp thu và luyện tập. Ngoài ra bạn còn được ngắm nhìn thật nhiều loại nhạc cụ tại phòng học của mình, để có thêm cảm hứng học tập. Khóa học Piano của Nhạc Cụ Thiên Phúc được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.


Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, Nhạc Cụ Thiên Phúc cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học đàn Piano của Nhạc Cụ Thiên Phúc:

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Piano một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Sỉ số lớp học ít để đảm bảo chất lượng kèm, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250c Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0944 433 779

Email: Thienphucmusic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/danpianodien/

Website: nhaccuthienphuc.com

Nhạc Cụ Thiên Phúc ảnh 1
Nhạc Cụ Thiên Phúc
Nhạc Cụ Thiên Phúc ảnh 2
Nhạc Cụ Thiên Phúc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Âm Nhạc Đa Tài

Một trong những trung tâm dạy đàn Piano uy tín và chất lượng nhất ở Bình Thạnh, HCM chính là Công Ty Âm Nhạc Đa Tài. Trung tâm này được thành lập bởi những con người hết mình vì âm nhạc, vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn nơi đây làm nơi gửi gắm ước mơ chơi đàn của mình.


Những lý do bạn nên đăng ký học Piano tại Trung tâm:

  • Đến với Trung tâm bạn sẽ được học trong môi trường học tập đầy sáng tạo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trung tâm cam kết đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá và trau dồi kỹ năng chơi Piano
  • Bạn sẽ học từ những kiến thức cơ bản như cách cầm đàn, cách đọc tab, và nhịp điệu cơ bản. Sau đó, giáo viên sẽ dần dần dẫn dắt bạn tiến bước tới những kỹ thuật chơi Piano nâng cao, như các hợp âm, solo, và đệm hát.
  • Công Ty Âm Nhạc Đa Tài không chỉ tập trung vào kỹ thuật chơi Piano, mà còn tạo điều kiện cho bạn phát triển khả năng sáng tác và biểu diễn.
  • Cơ sở hạ tầng tốt, sạch sẽ, yên tĩnh

Để đăng ký vào lớp Công Ty Âm Nhạc Đa Tài, hãy liên hệ với đơn vị qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn về các khóa học và giúp bạn chọn lớp phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Phan Văn Hân, Phường 17, Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0938 398 691

Email: Leductai1709@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacdatai

Website: nhaccure.com/wp-admin

Công Ty Âm Nhạc Đa Tài ảnh 1
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài ảnh 2
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Nhạc - Họa MIFA

Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, Trường Nhạc - Họa MIFA mong muốn nâng cao giáo dục âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật bộ môn Piano tại Việt Nam. TTrường Nhạc - Họa MIFA tin rằng âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của một cá nhân. Với trình độ chuyên môn và niềm đam mê, Trường Nhạc - Họa MIFA sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên nhằm trang bị tốt nhất cho những thành công trong tương lai.


Triết lý giảng dạy của Trường Nhạc - Họa MIFA bao gồm các chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế hợp lý, tập trung vào cả hai khía cạnh kỹ thuật và sáng tạo của âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật. Điều quan trọng là tạo cho học viên một không khí vui, năng động, sáng tạo, khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể.


Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, Trường Nhạc - Họa MIFA tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, chứ không đơn thuần là nghe giảng một chiều. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi Piano và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho khác học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình. Ngoài ra, một ưu điểm của Trường Nhạc - Họa MIFA có thể kể đến là học phí khá rẻ so với thị trường chung, học phí ưu đãi khi đăng ký dài khóa. Không chỉ vậy mà trung tâm còn trang bị sẵn nhạc cụ, tạo sự thuận tiện cho học viên vì không cần phải đem theo đàn khi đến lớp học. Với tất cả những ưu điểm trên, Trường Nhạc - Họa MIFA hứa hẹn sẽ còn vươn xa và trở thành một trong những nơi học nhạc được yêu thích nhất trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17/1 Thanh Đa, P. 27, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: 0909 335 675

Email: mifamusic15@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744540281

Trường Nhạc - Họa MIFA ảnh 1
Trường Nhạc - Họa MIFA
Trường Nhạc - Họa MIFA ảnh 2
Trường Nhạc - Họa MIFA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mạnh Trinh Music

Mạnh Trinh Music là địa chỉ dạy đàn chất lượng và uy tín trên khu vực Bình Thạnh mà alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là nơi phù hợp cho nhiều đối tượng học đàn khác nhau, từ những người mới bắt đầu, chưa có nền tảng cơ bản về đàn Piano cho đến những người chơi đàn lâu năm và muốn học để nâng cao trình độ của mình.


Mạnh Trinh Music được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm trong phương pháp dạy cũng như hệ thống lớp học linh hoạt:

  • Số lượng học viên mỗi suất ít, nên việc học và dạy rất thoải mái.
  • Học đến đâu, dạy tiếp theo ở đó, không làm mất thời gian của học viên.
  • Có giáo trình riêng, các bài tập tự soạn, dễ dàng tập.
  • Có đàn sẵn tại lớp, không có đàn vẫn học được.
  • Lịch học linh hoạt
  • Lớp học thoải mái, vui vẻ, dễ chịu.
  • Học phí rẻ.
  • Không gian lớp học rộng và thoải mái, cơ sở vật chất đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có cảm giác thoải mái nhất khi học tại đây.

Bằng sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề cùng mong muốn đem những giai điệu Piano đến cho mọi người, Mạnh Trinh Music đã giúp bao bạn trẻ biết đến đàn, có thể chơi và cảm nhận được đàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Nguyễn Thượng Hiền, F.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0906 691 386

Email: mifamusic15@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/manhtrinhmusic

Mạnh Trinh Music ảnh 1
Mạnh Trinh Music
Mạnh Trinh Music ảnh 2
Mạnh Trinh Music
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sela Music

Sela Music là một trong những trung tâm dạy Piano uy tín chất lượng nhất tại Bình Thạnh, HCM. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm theo học. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu phù hợp cho nhiều đối tượng.


Khi lựa chọn học Piano tại Sela Music bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy học tại đây bởi:

  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy Piano.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chương trình học được phát triển dựa trên việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học.
  • Có đầy đủ các khóa học đàn Piano từ cơ bản đến nâng cao, khóa học Piano cấp tốc, khóa học cho người mới bắt đầu…
  • Tạo nhiều sân chơi bổ ích, cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, ......

Sela Music chú trọng khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên và khơi gợi tiềm năng nghệ thuật học viên sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc mà họ lựa chọn. Liên hệ ngay Sela Music để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122/28/4 Bùi Đình Túy, P12, Q Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0965 010 181

Fanpage: https://www.facebook.com/treem.kpa

Sela Music ảnh 1
Sela Music
Sela Music ảnh 2
Sela Music
Nếu bạn yêu thích piano và muốn chơi đàn thành thạo, thì tại sao không tìm kiếm cho mình một trung tâm học tập chuyên nghiệp? Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ tìm được cho mình một nơi học piano phù hợp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .