Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Bình Thạnh, TP. HCM

639

Ngày nay, guitar là một trong những loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Chơi đàn giúp chúng ta giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Công Ty Âm Nhạc Đa Tài

Bạn ở Bình Thạnh và bạn mong muốn chơi guitar một cách thuần thục trong thời gian ngắn nhất thì hãy đăng ký ngay khóa học tại công ty Âm Nhạc Đa Tài để học đàn Guitar tại quận Bình Thạnh, TP. HCM với lịch học linh hoạt với học viên. Chỉ trong vòng ba tháng, bạn có thể thực hiện được mong muốn của mình.


Nhiều học viên, học sinh và phụ huynh đều cho rằng học đàn Guitar cần đảm bảo được chất lượng dạy tốt, hiệu quả học tập của con em họ cao hơn nhiều so với học bên ngoài. Chương trình dạy đàn Guitar tại Âm Nhạc Đa Tài cung cấp từ nhạc cụ với một số cấp độ sau:

  • Guitar đệm hát căn bản (guitar acoustic).
  • Guitar đệm hát nâng cao.
  • Guitar cổ điển căn bản (guitar classic).
  • Guitar cổ điển nâng cao.
  • Guitar figerstyle

Âm Nhạc Đa Tài cung cấp khóa dạy đàn guitar tại Bình Thạnh với nhiều lợi ích khác nhau:

  • Bạn không phải mất thời gian di chuyển đến lớp học khi ở Bình Thạnh.
  • Bạn không phải ngại ngùng khi học cùng các em nhỏ tuổi. Bảo vệ yên tĩnh được cho đôi tai của bạn khi không phải chịu đựng quá nhiều tiếng ồn từ loại nhạc cụ phát ra.
  • Khóa học rất thoải mái, bạn không phải lo lắng về việc không theo kịp kiến thức và dẫn đến chán nản, bỏ học. Khi bạn bận công việc không học được hay bạn không hiểu kiến thức thì gia sư dạy đàn Guitar tại quận Bình Thạnh của công ty Âm Nhạc Đa Tài sẽ nhắc lại chi tiết hơn cho bạn phần đó.
  • Học viên hoàn toàn chủ động được thời gian cho việc học tập, giành thêm thời gian ưu tiên cho các công việc khác. Thời gian sắp xếp linh hoạt hơn rất nhiều.
  • Với giáo trình biên soạn có hiệu quả cao cho những người chưa biết chơi đàn, chắc chắn trong thời gian 3 tháng bạn sẽ có thể chơi được đàn.
  • Đầy đủ theo giáo trình chính thức của trung tâm.
  • Thời gian di chuyển và địa điểm sẽ được rút ngắn hơn đối với những bạn yêu guitar ở Bình Thạnh.

Nếu bạn là một người mới đến với guitar, tham khảo những gì bạn sẽ được học ở khóa học gutar đệm hát căn bản

Âm Nhạc Đa Tài, mọi khách hàng và học viên luôn được tư vấn cụ thể để đạt được kết quả học tập tốt nhất, bên cạnh đó để đảm bảo bạn thật sự thích học tập tại trung tâm luôn dành cho bạn những buổi học thử hoàn toàn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 166 Phan Văn Hân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0938 398 691 (Mr. Tài)

Webiste: https://nhaccure.com/

Facebook: https://www.facebook.com/amnhacdatai

Email: leductai1709@gmail.com

Công Ty Âm Nhạc Đa Tài ảnh 1
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài ảnh 2
Công Ty Âm Nhạc Đa Tài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hạt Đậu Guitar

Hạt Đậu Guitar là một nơi bán các loại đàn guitar chuyên nghiệp và uy tín, bên cạnh đó nơi đây cũng thường xuyên khai giảng các lớp giảng dạy guitar chuyên nghiệp dành cho học viên yêu thích nhạc cụ này. Trung tâm đầu tư các nhạc cụ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, giờ giấc linh hoạt đáp ứng nhu cầu học cho mọi đối tượng. Được giảng dạy bởi các Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tốt nghiệp từ các học viện âm nhạc, sư phạm...


Hạt Đậu Guitar tuyển sinh lớp guitar đệm hát cơ bản & guitar đệm hát nâng cao, đặc biệt giảm 15% khi học viên mời thêm bạn cùng tham gia khoá học. Kết thúc khoá học, Trung tâm còn tổ chức “Acoustic Show” để học viên được trải nghiệm biểu diễn trên sân khấu, học thêm kỹ năng sử dụng đàn có EQ kết nối dàn âm thanh. Vậy nội dung khóa học Guitar tại Hạt Đậu Guitar như thế nào?

  • Giúp các bạn bắt đầu từ con số 0 chơi được đàn guitar và nắm chắc nhạc lý căn bản.
  • Sẽ được tiếp cận với việc chơi guitar 1 cách cơ bản và đầy đủ nhất.
  • Nắm chắc được nhịp 2/4, 3/4, 4/4, 6/8 và các điệu đệm phù hợp với từng nhịp.
  • Có thể tự chơi guitar đệm hát cho bản thân hoặc đệm hát cho bạn bè, gia đình và "TÁN ĐỔ CRUSH".
  • Hình thức học: Lớp 5 học viên & kèm 1-1.
  • Lịch học linh động từ thứ 2 đến chủ nhật.
  • Học viên được hỗ trợ đàn guitar tập luyện tại lớp.
  • Thời gian học được sắp xếp linh hoạt phù hợp với từng học viên.
  • Học viên được hỗ trợ mua đàn với giá ưu đãi & tặng kèm khóa học online.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 353/7A Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (lầu 1 quán cà phê Sunset View)

Điện thoại: 0965 663 119

Facebook: https://www.facebook.com/hatdauguitar

Email: hatdauguitar@gmail.com

Hạt Đậu Guitar ảnh 1
Hạt Đậu Guitar
Hạt Đậu Guitar ảnh 2
Hạt Đậu Guitar
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Nhạc - Họa MIFA

Ra đời từ năm 2015 với sứ mệnh ươm mầm những tài năng âm nhạc và hội họa cho thế hệ mai sau, Trường Nhạc - Họa MIFA tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại quận Bình Thạnh, TP.HCM trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu cho các em thiếu nhi. Với đội ngũ giáo viên trẻ và đầy nhiệt huyết, MIFA vẫn luôn không ngừng nổ lực để đồng hành cùng phụ huynh trong việc bồi dưỡng, hỗ trợ phát triển toàn diện và chắp cánh cho những tài năng nhí được bay cao bay xa hơn.


Khi đến với khóa học Guitar tại MIFA, bạn sẽ được làm quen với âm nhạc về tiết tấu, cao độ, và đọc xướng âm cơ bản, chơi những bản nhạc mình yêu thích trên nhạc cụ. Trung tâm sẽ tạo điều kiện bạn làm quen với môi trường biểu diễn, hiểu những kỹ thuật cơ bản về thanh nhạc và hướng dẫn thực hành vào bài hát.


Đến với lớp nhạc tại Trung tâm MIFA bạn không chỉ luyện tập đàn mà còn được học và làm các bài tập lý thuyết. Giúp các em cũng cố kiến thức và tự tin khi đàn một bài mới. Một thời gian sau, bạn có thể nhìn một bản nhạc mới, tự phân tích bài và tự tập đàn mà không cần phải nhờ giáo viên chỉ từng nốt. Ngoài ra Trường Nhạc - Họa MIFA còn có những buổi cho học viên đi giao lưu tại các phòng trà hoặc các câu lạc bộ khác giúp các bạn nâng cao trình độ của mình. Nếu bạn đam mê với guitar thì đây là một nơi học tập khá lý tưởng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: LS12 Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (Tầng trệt, đối diện cổng trường mầm non 26)
  • Cơ sở 2: 17/1 Thanh Đa, Phường 27, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (Ngay trường mầm non 27)

Điện thoại: 0909 335 675 (Cô Mai)

Website: http://mifamusic.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744540281

Email: mifamusic15@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trường Nhạc - Họa MIFA ảnh 1
Trường Nhạc - Họa MIFA
Trường Nhạc - Họa MIFA ảnh 2
Trường Nhạc - Họa MIFA
Top 3
(có 0 lượt vote)

OMELY Music & Arts Academy

Bắt nguồn từ thanh âm của chiếc dây cung, tiếng bật tự do phóng khoáng tạo ra nhiều cung âm khác nhau hình thành âm thanh đặc trưng của Đàn Guitar. Người ta ví rằng không có loại đàn nào dễ sử dụng và hấp dẫn như đàn ghi-ta, bởi tiếng đàn được cất lên mọi lúc, mọi nơi. Quá trình học Đàn Guitar không quá phức tạp, nhưng cần theo một lộ trình bài bản từ Biết - Cảm nhận - Hiểu - Luyện tập cộng với sự kiên trì theo đuổi đam mê của mình. Thật may mắn khi Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Omely sở hữu nhiều hơn các điều kiện cần và đủ cho một khóa học đàn Guitar bài bản:

  • Thầy cô trình độ chuyên môn cao.
  • Giáo trình chuyên biệt, phù hợp từng độ tuổi.
  • Phòng học khang trang, học cụ hiện đại.
  • Thiết kế các buổi ngoại khóa VUI-HỌC thú vị.
  • Các cuộc thi đa dạng nhiều cấp độ cho học viên thỏa sức tham gia.

Bạn không biết chơi một loại nhạc cụ nào? Bạn không có kiến thức và kĩ năng về âm nhạc? Đó là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều phụ huynh của các bạn nhỏ đang theo học tại Omely. Ba mẹ đừng lo lắng nhé, Omely luôn có sự đổi mới, sáng tạo trong cách tiếp cận, cách giảng dạy, sự kiện mong muốn mang lại những phút giây bùng nổ cảm xúc và là điểm đến thú vị cho tất cả những “tài năng mới lớn”. Đến với trung tâm, không chỉ là học đàn, Omely luôn tạo cho các học viên thật nhiều sân chơi, nhiều buổi học ý nghĩa để trung tâm với học viên giáo viên gắn kết và tự tin hơn.


Bên cạnh đó, giảng viên đứng lớp nhiều kinh nghiệm giảng dạy với trình độ Thạc sĩ, cử nhân âm nhạc. Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Omely sẽ giúp học viên luyện thi vào những trường ẩm nhạc uy tín trên cả nước với các môn chuyên ngành, nhạc lý căn bản, hòa âm, kí xướng âm, phân tích tác phẩm. Trung tâm đã đào tạo rất nhiều bạn học viên đỗ vào các khoa nhạc yêu thích tại các trường đại học.


Còn gì sung sướng hơn nếu vào một ngày nào đó bạn nhìn thấy bé con của mình bên cạnh người bạn nhỏ guitar nghêu ngao những bài hát hồn nhiên, đáng yêu của tuổi học trò! Còn gì tuyệt vời hơn khi tại các bữa tiệc công ty bạn có thể trình diễn tài năng của mình bằng cây đàn guitar… Bạn chắc hẳn sẽ ghi điểm kha khá trong mắt sếp hay "ai đó"! Còn gì tự tin hơn khi bạn khá rụt è trước đám đông thì nay khi chơi đàn guitar tạo cho bạn cơ hội tập cách đứng biểu diễn và phát biểu trước đám đông! Còn chần chừ gì nữa mà không đến OMELY để đăng ký ngay một khóa Guitar đệm hát cơ bản, đảm bảo bạn sẽ thích mê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH06, Park 1, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0966 434 499

Facebook: https://www.facebook.com/AmNhacOmely

Email: omely.amnhacdoisong@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

OMELY Music & Arts Academy ảnh 1
OMELY Music & Arts Academy
OMELY Music & Arts Academy ảnh 2
OMELY Music & Arts Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lớp Nhạc Sela Music

Lớp Nhạc Sela Music là địa chỉ học các loại nhạc cụ chuyên nghiệp giúp học viên phát triển niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Các khóa học ở trung tâm gồm có khóa học guitar cơ bản và nâng cao, có cả lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn guitar cho trẻ em…vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và sở thích của mình.


Dù chưa biết gì về đàn, bạn cũng được giáo viên tại Lớp Nhạc Sela Music hướng dẫn bày bản cho đến chơi đàn thành thạo và có khả năng trình diễn. Lớp Nhạc Sela Music là nơi hội tụ của những bạn trẻ có đam mê nhưng chưa có căn bản về nhạc lý, thích âm nhạc và yêu sôi động.


Khi đến Lớp Nhạc Sela Music, bạn sẽ được học với những thầy giáo vui tính nhiệt tình, là người tốt nghiệp đại học Sư phạm Âm nhạc, có nhiều kinh nghiệm chơi đàn guitar và kỹ năng giảng dạy, bên cạnh đó, bạn còn được gặp nhiều học viên có cùng niềm đam mê với mình. Sau một thời gian học, bạn sẽ thấy bản thân tiến bộ nhanh chóng và có thể chơi bất kỳ bài nhạc nào mà mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 122/28/4 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0965 010 181

Facebook: https://www.facebook.com/treem.kpa

Lớp Nhạc Sela Music ảnh 1
Lớp Nhạc Sela Music
Lớp Nhạc Sela Music ảnh 2
Lớp Nhạc Sela Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mạnh Trinh Music

Biết chơi một loại nhạc cụ là ước mơ của rất nhiều người, tuy nhiên ngoài phương pháp tự học thì đến các trung tâm đào tào chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn đang rất phổ biến. Tại quận Bình Thạnh - TP. HCM, bạn có thể tìm đến trung tâm âm nhạc Mạnh Trinh Music để tham khảo về các khóa học chơi đàn guitar, để có thể đến gần hơn với âm nhạc. Trước khi đăng kí khóa học, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình từ Mạnh Trinh Music để chọn được một khóa học phù hợp.


Phòng học thoải mái với cách bày trí khoa học, Mạnh Trinh Music tạo điều kiện tốt nhất để các học viên và giáo viên có thể giao lưu, rèn luyện cùng nhau, chứ không đơn thuần là nghe giảng một chiều. Sau các khóa học, trung tâm âm nhạc này sẽ giúp học viên có thể chơi đàn và đệm nhạc, thời gian học sẽ được sắp xếp một cách tối ưu và thuận tiện nhất cho khác học viên. Hiện tại mỗi khóa học với số lượng học viên không quá đông, đảm bảo mỗi người đều được chỉ dẫn tận tình.


Không gian lớp học rộng và thoải mái, cơ sở vật chất đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có cảm giác thoải mái nhất khi học tại đây. Ngoài ra, một ưu điểm của Mạnh Trinh Music có thể kể đến là học phí khá rẻ so với thị trường chung, học phí ưu đãi khi đăng ký dài khóa. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy vẫn được đảm bảo. Không chỉ vậy mà trung tâm còn trang bị sẵn nhạc cụ, tạo sự thuận tiện cho học viên vì không cần phải đem theo đàn khi đến lớp học. Với tất cả những ưu điểm trên, Mạnh Trinh Music hứa hẹn sẽ còn vươn xa và trở thành một trong những nơi học nhạc được yêu thích nhất trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 239 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0906 691 386 (Ms.Uyên)

Facebook: https://www.facebook.com/manhtrinhmusic

Mạnh Trinh Music ảnh 1
Mạnh Trinh Music
Mạnh Trinh Music ảnh 2
Mạnh Trinh Music
Trên đây là những địa chỉ học đàn guitar uy tín tại quận Bình Thạnh - TP. HCM, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất và chính phục niềm đam mê âm nhạc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/