Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Vũng Tàu

10108

Học đàn piano đang trở thành xu hướng khá phổ biến hiện nay. Đây không chỉ là một môn học giải trí sau ngày làm việc căng thẳng mà nó còn giúp bạn luyện tập...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ

Dịp hè, bố mẹ thường tìm kiếm cho bé con nhà mình những lớp học nghệ thuật để các bé có thể học tập, vui chơi, giải trí, làm quen với các bộ môn mới vào những ngày nghỉ sắp tới. Và Piano là 1 môn nghệ thuật mà được rất nhiều bố mẹ lựa chọn. Hiểu được điều đó, Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ liên tục khai giảng các lớp Piano dành cho các bé khi mới bắt đầu làm quen với nhạc cụ, theo đó là giáo trình đặc biệt phù hợp dành cho những bạn nhỏ bước vào khóa học cơ bản.


Các con sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi học đàn piano tại đây, đó là:

  • Làm quen với âm nhạc, với đàn piano trong môi trường học nhạc chuyên nghiệp.
  • Thay vì việc chơi ipad, máy tính, điện thoại thì con đi học đàn và dành thời gian luyện ở nhà hằng ngày.
  • Rèn khả năng tập trung và tư duy logic, phát triển trí não, kĩ năng phản xạ nhanh, bổ trợ rất nhiều cho việc học các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh....
  • Kĩ năng mắt nhìn bản nhạc, tay bấm phím tốt.

Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ luôn cam kết:

  • Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc giảng dạy và giáo dục nhân cách!
  • Trung tâm đầy đủ các dụng cụ học tập, thiết bị tiện ích, nhiều phòng học, thoáng mát..
  • Có các sân khấu biểu diễn hằng ngày, báo cáo học tập định kỳ, Lớp học ít học sinh đảm bảo chất lượng..
  • Thường xuyên tổ chức các cuộc thi, giao lưu các CLB, Diễn văn nghệ quần chúng...
  • Có nhận dạy kèm tại nhà hoặc tại trung tâm!
  • Thời gian học phong Phú, linh động thoải mái theo yêu cầu hs.

Đăng ký các lớp piano cover/piano đệm hát/piano cổ điển để có thể đàn hát được những ca khúc mình yêu thích các bạn nhé! Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ chiêu sinh các lớp piano online và offline mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 47 Lương Văn Nho, P. 9, Vũng Tàu
  • E2 - 3/3 TT đô thị Chí Linh, Vũng Tàu

Điện thoại: 0349 707 181

Fanpage: https://www.facebook.com/thuymy.le.10

Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ
Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Thắng Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn

Môn học nào cũng cần có trình tự và đặc biệt là đàn Piano cần có thời gian để luyện tập cho các ngón tay linh hoạt và khoẻ mạnh mới có thể đàn các tác phẩm khó hơn. Thật ra mỗi một bài đàn đều được phân chia theo từng cấp độ khác nhau, theo mỗi cấp độ học sẽ mất khoảng 1 năm để hoàn thành một bậc.


Tại Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn, học sinh sẽ được học những bài vừa với mức độ có thể hiểu được về mặt lý thuyết và đủ khả năng kỹ thuật để thực hành, trình độ của con đang ở đâu thì sẽ được học những bài phù hợp với khả năng của mình.


Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý chuyên tuyển sinh:

  • Piano Học Sinh (Nhận dạy từ 3,5 tuổi trở lên) – Cơ Bản/Nâng Cao/Luyện Thi Chứng Chỉ Piano Quốc Tế.
  • Piano/Organ Người Lớn – (Cơ Bản/Nâng Cao)
  • Piano/Organ Đệm Hát (Cơ Bản/Nâng Cao)
  • Guitar (Cơ Bản/Đệm Hát)
  • Ukulele (Cơ Bản/Đệm Hát)

Với khóa học piano, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về khoá học piano, các khung giờ học hợp lý với lịch học, lịch làm việc của bạn và đội ngũ Giáo Viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề. Sau khi kết thúc khóa học đàn piano ở Thiên Lý, học viên sẽ nắm vững được các kiến thức cơ bản biểu diễn độc tấu, có khả năng “đọc và chơi” nhanh tác phẩm và hòa tấu cùng với các nhạc cụ khác. Cho đến nắm vững các kỹ chạy ngón theo các giáo trình bậc thầy của Piano. Xử lý kỹ thuật hòa âm bậc khó trên phím đàn… Và quan trọng nhất là bạn có “thần thái” khi xử lý một tác phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Lý Thường Kiệt (Mặt đường Đồng Khởi), phường 1, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0933 42 55 18

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAmNhacThienLy/

Website: http://www.lopnhacthienly.com/

Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn
Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Thiên Lý - Thầy Thiên Toàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

AGAPE MUSIC

Việc học piano là một trải nghiệm đầy thú vị và cũng đầy thử thách. Để có thể chơi được piano tốt, bạn cần phải nắm vững các kỹ năng cơ bản như đọc note, đánh đúng nhịp và bày tỏ cảm xúc qua âm nhạc. Việc học piano cũng đòi hỏi sự kiên trì và tập trung, vì bạn cần phải luyện tập thường xuyên để tiến bộ và trở thành một nghệ sĩ piano giỏi. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên và niềm đam mê âm nhạc, việc học piano sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết và mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


Tại Vũng Tàu, AGAPE MUSIC cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất. Trung tâm âm nhạc AGAPE MUSIC ra đời mang những tâm huyết của người thầy, người nghệ sĩ, cùng với tinh thần Agape. AGAPE MUSIC mong muốn góp phần khơi dậy niềm yêu thích âm nhạc, cũng như tiếp lửa cho niềm đam mê âm nhạc. Xây dựng cho tâm hồn chúng ta thêm màu sắc từ những điều đặc biệt mà Âm nhạc mang lại.


Tham gia khóa học piano, học viên sẽ được trang bị nhạc cụ của Trung tâm khi đến học. Trung tâm có trang bị phòng học riêng, phòng học được lắp đặt máy lạnh, thoáng mát sạch sẽ.

  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn, từng có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại các trường Quốc Tế.
  • Thời gian học linh hoạt phù hợp với từng học viên.
  • Giáo trình được biên soạn sáng tạo phù hợp với từng học viên.

Sau thời gian đào tạo tại Trung tâm, các học viên sẽ được tư vấn để phát triển âm nhạc cao hơn hoặc thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp phù hợp với mỗi học viên. Ngoài ra trung tâm còn trao đổi đàn cũ, mới phù hợp với từng nhu cầu.


Hãy nuôi dưỡng tâm hồn mỗi chúng ta bằng sự cảm thụ Âm nhạc từ tinh thần AGAPE MUSIC!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301/7 Trần Phú, P5, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0938 634 112

Fanpage: https://www.facebook.com/agapemusic.net

AGAPE MUSIC ảnh 1
AGAPE MUSIC
AGAPE MUSIC ảnh 2
AGAPE MUSIC
Top 3
(có 0 lượt vote)

MELODY MUSIC

Hè tới rồi..... các phụ huynh và các bạn học sinh đã dự định cho mình một môn học năng khiếu mang tính giải trí cao chưa???? Hãy đến với TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC MELODY MUSIC, các bạn sẽ được tận hưởng những buổi học âm nhạc thật thoải mái và vui vẻ nhất trong mùa hè này:

  • Lớp piano - organ cho khối mầm non từ 5 tuổi trở lên.
  • Lớp piano - organ cho khối tiểu học và trung học cơ sở , Phổ thông...
  • Lớp piano - organ cho người lớn..
  • Lớp đào tạo nhạc công chuyên nghiệp Piano-organ...
  • Lớp đệm hát cho Piano-Organ-Guitare Acoustic

Được sáng lập bởi anh Huy Khôi, với kinh nghiệm dày dặn 20 năm cống hiến và gắn bó cùng âm nhạc Tỉnh nhà cùng khả năng huấn luyện học trò, Anh đã giúp các thí sinh tiến bộ trong giọng hát và phát huy tốt phong cách âm nhạc. Ở Melody, tố chất không phải là yếu tố tiên quyết cho việc phát triển âm nhạc, thay vào đó là phương pháp giáo dục âm nhạc tạo động lực từ môi trường học tập đa dạng, chú trọng tính kỷ luật cá nhân và chủ động trong làm việc nhóm.


Hiện nay, đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa. Tại MELODY MUSIC, với phương pháp hiện đại, phù hợp, dễ hiểu... phù hợp với nhu cầu của các học viên. Cùng đội ngũ giáo viên tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Hy vọng các bạn sẽ có những giờ học piano bổ ích nhất cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lê Văn Lộc, P9, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 091.369.3419 (Thầy Khôi) - 0963.42.37.36 (Cô Nhung)

Fanpage: https://www.facebook.com/musicmelodyvt/

MELODY MUSIC ảnh 1
MELODY MUSIC
MELODY MUSIC ảnh 2
MELODY MUSIC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Young Soul Music

Với hệ thống giáo trình giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp (ABRSM) - Hiệp Hội Trường Âm Nhạc Hoàng Gia Vương Quốc Anh, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên ngành, có kinh nghiệm và nhiệt huyết... Young Soul Music là nơi nuôi dưỡng và truyền cảm hứng nghệ thuật cho bao trái tim yêu âm nhạc. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Tham gia khóa học piano tại đây, với giáo trình hiện đại, cập nhật những kiến thức mới nhất đều được biên soạn theo lộ trình của từng lớp học. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn piano luôn được cập nhật. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất hiện nay.


Trong đó đối với piano đệm hát thì người học sẽ học nhiều hơn về cảm âm, hòa âm, hòa thanh... để từ đó có thể sáng tạo ra các giai điệu riêng cho mình để có thể tự đệm hát được những ca khúc mà mình yêu thích. Học piano đệm hát chỉ có phần melodies – giai điệu phần đánh của pianist là tự soạn hòa âm và kĩ thuật ngón sao cho hợp lý nhất, hay nhất. Đôi khi có những bản nhạc không chỉ dừng lại ở một số hợp âm trong vòng hòa âm mà còn có sự thay đổi, thêm bớt hợp âm để tạo tính mới lạ cho bản nhạc.


Hãy đăng ký lớp Piano tại Young Soul Music để thỏa niềm đam mê âm nhạc của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D1- 2/8 Khu Đô Thị Chí Linh P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0937 840 878 - 0979 116 872

Fanpage: https://www.facebook.com/youngsoulmusiccenter/

Young Soul Music ảnh 1
Young Soul Music
Young Soul Music ảnh 2
Young Soul Music
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm năng khiếu Song Ân

Trung tâm năng khiếu Song Ân được đánh giá là địa điểm học đàn piano tại Vũng Tàu chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Trung tâm năng khiếu Song Ân chuyên cũng cấp các loại nhạc cụ và dạy các môn năng khiếu: Đàn Piano, Organ, Ukulele, Guitar, Thanh nhạc, Cờ Vua, Vẽ, Múa Ballet, nhảy Hiện Đại, Kpop, Hip hop, Tiktok, Cover Dance, Dance Sport, Shuffle Dance, Bơi, Tiếng Anh, Lớp học MC, Luyện chữ đẹp, Làm Bánh, Nấu Ăn ,....


Là nhạc cụ có thể thấy được trong mọi thể loại âm nhạc khác nhau từ pop cho đến classic và những thể loại nhạc nằm giữa 2 thái cực đó. Đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Vì vậy lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn mang đến rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa.


Trung tâm năng khiếu Song Ân trong nhiều năm qua luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em theo học, đặc biệt là các khoá đệm đàn piano. Với phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.


Phụ huynh có nhu cầu cho con học đàn PIANO hãy liên hệ với Trung tâm năng khiếu Song Ân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Lê Hồng Phong, P. 7, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0909 686 905

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhuong.nguyen.357

Trung tâm năng khiếu Song Ân ảnh 1
Trung tâm năng khiếu Song Ân
Trung tâm năng khiếu Song Ân ảnh 2
Trung tâm năng khiếu Song Ân
Top 6
(có 7 lượt vote)

Music & Color

Cuộc sống cũng giống như Piano vậy. Phím trắng đại diện cho hạnh phúc, cho những niềm vui. Phím đen đại diện cho khổ đau và nỗi buồn. Muốn có 1 bản nhạc hay thì ta cần dùng cả 2 phím đen và trắng. Cũng như để cuộc sống thật ý nghĩa thì chúng ta học cách chấp nhận nỗi đau để đón nhận những nụ cười sau đó!


Hãy cùng đến tham gia khóa học Piano cùng Music & Color để có thể viết nên cuộc sống của mình bằng tình yêu với âm nhạc nhé!


KHÓA HỌC PIANO CĂN BẢN TẠI MUSIC & COLOR:

  • Dành cho học viên từ 5 tuổi trở lên, cho dù không biết về nhạc lý, âm nhạc cũng có thể học được bộ môn Piano.
  • Dành cho học viên muốn nâng cao kỹ năng đánh đàn Piano để biểu diễn.
  • Dành cho các bạn muốn luyện thi vào các trường Nhạc viện.
  • Dành cho người lớn tuổi có nhu cầu học giải trí.
  • Dành cho các bạn muốn học thêm một bộ môn nhạc cụ mới để trải nghiệm.
  • Dành cho cả người đang đi học và vừa làm vừa học.

Học viên sẽ được :

  • Test trình độ miễn phí.
  • Đăng ký học thử miễn phí.
  • Lớp học tối đa 4 Học Viên.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Cấp Chứng Chỉ Quốc Tế cho học viên khi đạt yêu cầu.
  • Đào tạo theo hệ thống giáo trình âm nhạc đương đại chuẩn Quốc Tế.
  • Giảng viên kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững chắc, chuyên sâu.
  • Được tham gia các buổi biểu diễn, giao lưu sinh hoạt mỗi tháng
  • Cởi mở và hòa đồng hơn khi được học và vui chơi cùng các bạn, thầy cô.

Ngoài piano, Music & Color còn chuyên các khóa học ORGAN, GUITAR, TRỐNG, VIOLIN, VẼ, CẢM THỤ ÂM NHẠC, THANH NHẠC. Các chương trình đào tạo chuẩn độc quyền của Music & Color được biên soạn rất chuyên nghiệp để phù hợp với nhiều lứa tuổi. Cam kết chất lượng sau đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 559 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
  • CS2: 200 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 02546.27.09.03 - 077.44.66.003 - 077.44.66.488

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacmusiccolor

Music & Color ảnh 1
Music & Color
Music & Color ảnh 2
Music & Color
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lớp nhạc ABC Vũng Tàu

Mong ước cho giới trẻ được tiếp cận với nghệ thuật từ sớm, nhiều phụ huynh đã tin tưởng chọn Lớp nhạc ABC Vũng Tàu là nơi gieo mầm và phát triển tình yêu nghệ thuật của các em, đặc biệt là với khóa học piano.


Trong các môn năng khiếu thì học đàn piano là 1 trong những môn phát triểu được bán cầu não phải 1 cách đối đa nhất. Trước kia khi xã hội chưa phát triển, thì việc học piano được ví von như 1 môn quý tộc nhưng bây giờ, đó là 1 môn thịnh hành trong xã hội ngày càng phát triển và văn minh.


Đến với Lớp nhạc ABC Vũng Tàu, các bé sẽ học được gì?

  • Thẩm thấu được tiết tấu
  • Rèn luyện được đôi tay khéo léo
  • Tập trung cao độ
  • Cân bằng 2 bán cầu não trái và phải
  • Thư giãn sau thời gian đi học căng thẳng
  • Thả hồn với âm nhạc

Đặc biệt giáo viên luôn kèm sát từng học viên, mỗi ngày, từng buổi học, các Giáo Viên đều lắng nghe tiếng đàn, sửa sai từng lỗi cho Học Viên thân yêu. Chỉ 2-3 học viên trong 01 lớp, giáo viên sẽ theo sát học viên, giúp học viên học tốt hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay nhận quà liền tay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117/10/5 Huyền Trân Công Chúa, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0908 068 099

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063458863961

Lớp nhạc ABC Vũng Tàu ảnh 1
Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
Lớp nhạc ABC Vũng Tàu ảnh 2
Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lớp nhạc Piano cô Thư

  • Bạn thích đàn và đang tìm nơi học Piano phù hợp với điều kiện bản thân?
  • Bạn băn khoăn không biết bao lâu sẽ đàn được bài nhạc yêu thích?

Vậy thì Lớp nhạc Piano cô Thư sẽ là trung tâm lý tưởng dành cho bạn.


Lý do bạn nên chọn Lớp nhạc Piano cô Thư:

  • Chương trình đào tạo đều dạy theo giáo trình mới, hiện đại và phù hợp với khả năng của từng học viên
  • Tận tụy, nhiệt tình trong giảng dạy, tôn trọng và tin tưởng học viên
  • Phương pháp dạy học mới hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Được học tập, rèn luyện trong một môi trường tiện nghi đầy đủ về cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và thực hành chảu học viên.
  • Được tư vấn và định hướng một cách đúng đắn phù hợp với khả năng của từng học viên
  • Duy trì một môi trường học tập đầy hứng khởi cho học viên

Đặc biệt, tại Lớp nhạc Piano cô Thư luôn tự hào khi có giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Cô luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới để từ đó phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202/11 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0933 212 196

Fanpage: https://www.facebook.com/thu.cindy.3

Lớp nhạc Piano cô Thư ảnh 1
Lớp nhạc Piano cô Thư
Lớp nhạc Piano cô Thư ảnh 2
Lớp nhạc Piano cô Thư
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đăng Ân Music

Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với Đăng Ân Music để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các địa điểm học đàn piano uy tín nhất Vũng Tàu. 


Đăng Ân Music Chiêu sinh các Khoá học dành cho người lớn và các bé từ 5 tuổi với nhiều bộ môn:

  • Thư Pháp
  • Chữ Việt
  • Hội họa Tranh Sơn Dầu
  • Piano
  • Guitar
  • Ukulele
  • Organ
  • Đệm hát Thánh Ca

Với phương Châm chất lượng và Phương Pháp hiệu quả. Đăng Ân sẽ giúp các học viên có những niềm vui riêng và những điều mình không tưởng.


Tại Đăng Ân Music, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những người Thầy Tâm Huyết nhất và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Đăng Ân Music còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0937.8989.08

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000784577957

Đăng An Music ảnh 1
Đăng An Music
Đăng An Music ảnh 2
Đăng An Music
Trên đây là top Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Vũng Tàu. Hy vọng bài viết này của Alltop có thể tháo gỡ những khó khăn cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm học đàn tại Vũng Tàu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .