Top 10 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1068

Ngày nay, nhiều người lựa chọn chơi đàn piano như một hình thức để trau dồi kỹ năng và phát triển toàn diện. Việc chơi đàn piano không chỉ dừng lại ở những phím đàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Polaris Art & Music School

Được thành lập từ năm 2013, Polaris Art & Music School nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống đào tạo nghệ thuật tư nhân uy tín và được biết đến rộng rãi tại Hà Nội, với mục tiêu mang lại một môi trường phát triển văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, bài bản và chất lượng quốc tế, dành cho tất cả các học sinh bán chuyên và tạo nguồn thi vào các trường nghệ thuật chuyên nghiệp.


Polaris Art & Music School tự hào là nơi triển khai chương trình đào tạo các bộ môn nghệ thuật có bản quyền, được áp dụng thành công và được công nhận trên toàn thế giới, như: LCM (bản quyền của Trường Âm nhạc London, thuộc Đại học West London, Anh), Hello Music và Sound Tree (bản quyền của Trường nhạc Kawai, Nhật Bản), Little Mozarts (Mĩ), John Thompson (Mĩ). Không chỉ đào tạo piano và các nhạc cụ khác, Polaris Art & Music School còn giảng dạy các bộ môn hội họa, sáng tạo, múa dân gian hiện đại, múa ballet… dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và cả người lớn.


Tại sao nên học Piano ở Polaris Art & Music School?

  • Phát triển tư duy, trí thông minh, sáng tạo
  • Rèn luyện sự kiên trì, không bỏ cuộc
  • Tinh thần vui vẻ, yêu đời, rèn luyện thẩm mĩ
  • Vận dụng và kết hợp linh hoạt nhiều cơ quan trên cơ thể: mắt nhìn bản nhạc, tai nghe âm thanh, não bộ suy nghĩ, tay gõ phím đàn, chân đạp pedal...

Polaris Art & Music School cũng là đối tác trực tiếp của Trường Âm nhạc London (Anh), Trường Nhạc Kawai (Nhật), Hiệp hội phát triển giáo dục và giao thoa văn hóa ART SPACE (Pháp). Đồng thời, Polaris Art & Music School là một trong những ơn vị giáo dụcđược phép đào tạo và tổ chức kì thi Chứng chỉ Âm nhạc Quốc tế LCM (Anh) và là đại diện chính thức tại Việt Nam của Hongkong Inter – national Music Festival – một trong những kì thi âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất thế giới với hàng chục nghìn thí sinh tham dự. Mỗi cơ sở của POLARIS đều được trang bị các phòng học chuẩn âm thanh, đa chức năng, đầy đủ nhạc cụ và cả sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Đội ngũ giáo viên của POLARIS gần 200 người, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm sư phạm nghệ thuật phong phú, tốt nghiệp từ các trường nổi tiếng trong và ngoài nước.


Bên cạnh đào tạo trực tiếp, Polaris Art & Music School hiện đang là đơn vị giáo dục nghệ thuật tiên phong triển khai các LỚP HỌC ÂM NHẠC TRỰC TUYẾN chuẩn quốc tế, áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực e-learning, được đầu tư mạnh về nội dung bài giảng và kĩ thuật dàn dựng. Đặc biệt, hiệu ứng TƯƠNG TÁC THẬT với học viên cùng nền tảng quản lý lớp học ảo nhiều tính năng khiến chương trình trở nên hiệu quả, thú vị hơn cho người học. Hiện nay, các khóa học âm nhạc trực tuyến của Polaris Art & Music School đã có học viên ở 4/5 châu lục, tại các nước như Mĩ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển, Phần Lan, Na Uy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm hội nghị Cung Xuân, Số 1 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987.174.855 - 0984.687.687

Website: https://polaris.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Polaris.edu.vn

Polaris Art & Music School ảnh 1
Polaris Art & Music School
Polaris Art & Music School ảnh 2
Polaris Art & Music School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiến Thành Music School

  • Có phải bạn đang tìm lớp piano cho con yêu của mình?
  • Hay chính bố mẹ tìm lớp piano để học và trải nghiệm cùng con?
  • Hoặc bạn đang đi học hay đi làm lĩnh vực khác nhưng muốn học piano để trải nghiệm, giảm stress, cảm nhận cuộc sống hay đơn giản để thấy yêu đời hơn.

Bất cứ vì lý do gì chỉ cần bạn thích piano. Hãy đến với Tiến Thành Music School để có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng trong từng buổi học. Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành trực thuộc hệ thống Công Ty Looking For Musical Talent sáng lập từ năm 2007 – là 1 trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 3 lĩnh vực: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện .


Tại Tiến Thành Music School, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên tại trung tâm hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Tiến Thành còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại thì đây là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


Chất lượng đào tạo Piano tại Tiến Thành Music School:

  • Học viên được chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
  • Học theo yêu cầu: Học viên được quyền chọn lựa các khóa học như Đệm đàn Piano, Cơ bản, Cấp tốc, Các khóa học đàn Piano trẻ em
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm, với hơn 2.000 giờ dạy tại Trung tâm, Tối thiểu +4 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, nhạc viện kinh nghiệm +5 năm trình diễn Piano
  • Chương trình học có lộ trình cụ thể, cam kết 100% lộ trình.
  • Lớp học theo nhóm, Vui vẻ, Hòa đồng
  • Có các chương trình biểu diễn cuối khóa, giữa khóa
  • Tiến Thành là tự hào là đơn vị đã đào tạo trên +3.000 học viên

Sau khoá học piano ở Tiến Thành Music School, bạn nhận được gì?

  • Nắm vững các kiến thức Nhạc lý
  • Kỹ năng chơi đàn, kỹ năng biểu diễn, luyện ngón thành thục
  • Tự tin chơi đàn và đánh được những bài nhạc yêu thích
  • Hỗ trợ giảm giá khi mua đàn Piano tại Tiến Thành
  • Được hỗ trợ Hỏi đáp với các giảng viên tại Trung tâm

Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại Hà Nội, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình mới nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với đội ngũ giảng viên đến từ các trường âm nhạc hàng đầu, Tiến Thành Music School sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 208 phố Hồng Mai, P Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0972420718

Website: https://tienthanhmusic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tienthanh.musicschool?mibextid=LQQJ4d

Tiến Thành Music School ảnh 1
Tiến Thành Music School
Tiến Thành Music School ảnh 2
Tiến Thành Music School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Piano Home

Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là lớp Piano Home.


Các khoá học Piano ở Piano Home:

  • KHÓA HỌC PIANO CHO TRẺ EM: là giáo trình được sáng tạo bởi đội ngũ các giáo viên của Piano Home dựa trên nhiều giáo trình quốc tế nổi tiếng cùng với kinh nghiệm sư phạm cá nhân trong nhiều năm. Măng Non là giáo trình lấy các bé làm trọng tâm, với mong muốn đánh thức và ươm mầm tài năng nghệ thuật trong con trẻ. Với lựa chọn Măng Non cơ bản và Măng Non Cổ Điển, các bé sẽ vừa được đảm bảo học các kiến thức nền tảng của Piano như luyện ngón, tiết tấu, và đọc nốt,… vừa được làm quen với các tác phẩm thiếu nhi trong và ngoài nước.
  • KHÓA HỌC PIANO DÀNH CHO NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH: Khi các bạn đến học tại trung tâm, Piano Home sẽ trực tiếp thiết kế khóa học riêng với lộ trình phù hợp theo sát với năng lực và nhu cầu của cá nhân bạn. Đây là sản phẩm sáng tạo đặc biệt và duy nhất chỉ có tại trung tâm âm nhạc Piano Home. Bạn sẽ là một phần quan trọng, được chính tay xây dựng lên quyển giáo trình của mình.

Khi bạn tham gia học các khóa học tại Piano Home, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


Làm việc gì cũng cần kết quả tốt phải không ạ? Hãy đặt các mục tiêu thật rõ ràng khi bắt đầu học Piano nhé. Bạn hãy xem việc học Piano là một cách giải trí cho bản thân và xem cây đàn của mình là một người bạn vậy. Có vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu buổi học của mình. Trải nghiệm học thử miễn phí và đăng kí tham gia Khoá học Piano tại Piano Home ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0965 350 110

Website: https://pianohome.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PianoHomeVN

Piano Home ảnh 1
Piano Home
Piano Home ảnh 2
Piano Home
Top 3
(có 0 lượt vote)

May Space

Học viện Âm nhạc May Space được thành lập ngày 20/5 năm 2016 dưới sự chứng kiến của đông đảo nghệ sĩ, nhà giáo Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Thạc sĩ, Nghệ sĩ Piano Phạm Quỳnh Trang – Founder May Space là người đặt nền móng cho sự phát triển của Học viện và là người thầy đầu tiên của May Space. May Space tin rằng mỗi cá nhân đều là một thiên tài mà nếu biết cách tìm, cách gieo mầm thì chắc chắn thiên tài sẽ nở rộ. Các bạn nhỏ đừng do dự mà hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình, khám phá một loại nhạc cụ mà con yêu thích để được sống trọn vẹn với tài năng thiên bẩm của con.


May Space có các lớp nhạc cụ:

  • 𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎: Dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên
  • 𝐆𝐔𝐈𝐓𝐀𝐑: Dành cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên
  • 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̣𝐂: Dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên
  • 𝐕𝐈𝐎𝐋𝐈𝐍: Dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên
  • 𝐏𝐈𝐀𝐍𝐎, 𝐆𝐔𝐈𝐓𝐀𝐑, 𝐕𝐈𝐎𝐋𝐈𝐍 : Luyện thi vào Học viện Âm nhạc quốc gia, các trường nhạc chuyên nghiệp và chứng chỉ quốc tế.
  • 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̣𝐂: Dành cho các bạn luyện thi chuyên nghiệp.

May Space luôn cố gắng xây dựng một môi trường học nhạc và nghệ thuật toàn diện dành cho các bạn để việc học trở thành niềm vui và tìm thấy sự kết nối với tâm hồn. Đến với âm nhạc, các bạn sẽ tìm được sự cân bằng và thúc đẩy cảm xúc. Các thầy cô của May Space không chỉ giảng dạy và đào tạo âm nhạc mà quan trọng hơn là truyền cảm hứng và khám phá màu sắc đặc biệt trong mỗi cá nhân cùng sự chia sẻ tình yêu âm nhạc.


Tại May Space, các bạn nhỏ sẽ được học theo giáo trình âm nhạc bài bản, có lộ trình rõ ràng theo từng cấp độ cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tốt nghiệp tại các trường nhạc, học viện uy tín trong nước và Quốc tế. Bên cạnh chương trình học, các bạn nhỏ cũng sẽ tham gia vào các kì thi chuyển cấp, các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như Little Stars, Rising Stars, AMEB, …. nhằm nâng cao năng lực của bản thân, giao lưu với bạn bè quốc tế và theo đuổi đam mê của con với âm nhạc. Hãy để May Space là nơi ươm mầm những giấc mơ âm nhạc cùng con với các khoá học Piano & nhạc cụ ba mẹ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 08, lô TT1A Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096 5710768 - 076 220 5595

Website: https://mayspace.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mayspacevn/

Email: Mayspaceacademy@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgYlFcfIDk_1kHgvjd7JINA

May Space ảnh 1
May Space
May Space ảnh 2
May Space
Top 4
(có 0 lượt vote)

Art House Academy

Hẳn trước khi làm bất kì một việc nào đó, chúng ta thường đặt mục tiêu cho nó. Thế nhưng với đàn Piano nó lại đòi hỏi chúng ta nhiều yếu tố, nhiều khía cạnh hơn. Bởi để có chơi một bản nhạc Piano hoàn hảo, chúng ta không thể tính nó bằng ngày một ngày hai được, mà nó cần được đong đếm bằng cả một quá trình. “Có công mài sắt, có ngày nên kim” và học đàn Piano cũng vậy. Nếu bạn càng kiên trì thành công sẽ mỉm cười với bạn. Nếu bạn thật sự đam mê và mong muốn có một quá trình học đàn Piano đúng chuẩn, được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao bạn hãy đến đăng kí ngay khóa học Piano tại Art House Academy.


Lợi ích khi học Piano ở Art House Academy:

  • TUYỆT CHIÊU giúp con bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Khơi dậy niềm đam mê và phát triển tư duy âm nhạc toàn diện
  • Học Piano để nuôi dưỡng ước mơ của con
  • Giúp con có 1 kỳ nghỉ hè vui vẻ và kết nối với nhiều bạn mới

Khoá học Piano ở Art House Academy có điều gì đặc biệt?

  • Được hướng dẫn bởi đội giảng viên đào tạo chuẩn hệ thống
  • Học sinh AHA được tham gia các hoạt động ngoại khoá sôi động, đa dạng
  • Biểu diễn sân khấu ngoài trời, du lịch trải nghiệm
  • Chương trình giảng dạy cá nhân hóa phù hợp với từng học sinh từ 5-70 tuổi
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học tạo cảm hứng cho học viên
  • Tập luyện KHÔNG GIỚI HẠN ở 10 cơ sở AHA bất kỳ tại Hà Nội
  • Khóa học được bảo lưu trọn đời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3, Trường Mầm Non Quốc Tế Maple Bear, Tòa Nhà HDI, 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 081.385.3838 - 082.385.3838 - 098.643.6867

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamarthouse

Art House Academy ảnh 1
Art House Academy
Art House Academy ảnh 2
Art House Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Piano Thế Sơn

Học piano mang lại những lợi ích gì:

  • Tăng khả năng sáng tạo
  • Mở rộng tầm hiểu biết về văn hoá
  • Giảm stress và lo âu
  • Phát triển khả năng toán học
  • Học ngôn ngữ mới

Là nơi trú ẩn của những tâm hồn yêu âm nhạc, Piano Thế Sơn luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành trên con đường nuôi dưỡng đam mê của các bạn. Đặc biệt là với khóa học piano chất lượng.


Piano là môn nghệ thuật mang tính trí tuệ cao. Học đàn Piano, trẻ phải dùng 10 ngón tay để điều khiển các phím đàn, các giây thần kinh sẽ trực tiếp tác động vào não bộ của trẻ giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn, đặc biệt học đàn piano giúp trẻ phát huy hết khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như tác động đến cách nhìn nhận cuộc sống của trẻ. Để học đàn piano tốt đòi hỏi các học viên phải có một quá trình khổ luyện lâu dài, kiên trì, nhẫn nại. Song song với các học viên thì yêu cầu các giáo viên dạy đàn piano phải có chuyên môn, kinh nghiệm truyền đạt tốt và lòng kiên trì.


Tại Piano Thế Sơn, học viên sẽ được giảng dạy theo giáo trình được thiết kế riêng theo năng lực cá nhân và nhận được sự hướng dẫn tận tình của giảng viên trong suốt quá trình học. Kết quả học tập, trẻ sẽ được khám phá thế giới quan thông qua âm nhạc, kích thích não bộ phát triển, tăng cường sự nhạy bén của giác quan, hoàn thiện các kỹ năng chuyên ngành Piano. Phát triển kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp, tự tin; giải phóng hình thể và cảm xúc khi biểu diễn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 511 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: 64 ngõ 349 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945835353

Facebook: https://www.facebook.com/manhthang.luu

Piano Thế Sơn ảnh 1
Piano Thế Sơn
Piano Thế Sơn ảnh 2
Piano Thế Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

HongKien Music Center

Piano là một bộ môn nghệ thuật đang được rất nhiều bậc phụ huynh hướng đến cho con em mình học tập. Ngoài những lợi ích như: giúp phát triển trí nhớ, rèn sự linh hoạt và phối hợp đồng đều của tay, mắt và não bộ; piano còn giúp chúng ta đạt một kĩ năng mềm để thể hiện ưu thế bản thân nữa đó! Nếu cha mẹ đang phân vân không biết nên chọn cho con mình một trung tâm học nhạc thật chất lượng và uy tín thì HongKien Music Center sẽ giải quyết nỗi băn khoăn ấy.


HongKien Music Center có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao:

  • Khoá Piano Cổ Điển/ Solo Cover
  • Khoá Piano đệm hát
  • Khoá Guitar đệm hát
  • Khoá Guitar Cổ Điển
  • Khoá Thanh nhạc

Học viên sẽ nhận được gì khi tham gia khoá học tại HongKien Music Center?

  • Giáo trình đơn giản, dễ hiểu, cách tân và thực chiến nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức âm nhạc và nhạc cụ nhanh nhất có thể
  • Lộ trình rõ ràng, giúp học viên đạt được các mục tiêu sau từng buổi học
  • Tặng video tốt nghiệp cuối khoá học
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về âm nhạc trọn đời

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 33C ngõ 134 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Toà Park 10, Khu Đô Thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0986 116 396

Facebook: https://www.facebook.com/hongkienmusiccenter?mibextid=LQQJ4d

HongKien Music Center ảnh 1
HongKien Music Center
HongKien Music Center ảnh 2
HongKien Music Center
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs

Khi học đàn, khả năng cảm thụ và phân tích âm nhạc của bạn sẽ tốt hơn, đời sống tinh thần của bạn cũng thêm phong phú hơn. Đặc biệt khi bạn chơi đàn cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn biết lắng nghe và làm việc theo nhóm. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs nhận dạy Piano từ cơ bản - nâng cao theo giáo trình chuyên nghiệp. Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành. Chơi đàn đôi khi không chỉ đơn thuần là để giải trí, mà chính mỗi tiếng đàn thể hiện cả tâm hồn và cảm xúc của mỗi người chơi trong đó... Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, với phương pháp giảng dạy độc đáo, giảng viên đến từ trường âm nhạc hàng đầu, Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc bay cao, bay xa hơn.


Đừng buồn phiền nếu bạn bắt đầu học nhạc muộn hơn những người khác. Tuổi nào cũng có thể bắt đầu học nhạc. Đừng băn khoăn vì những lời đánh giá của mọi người rằng bạn không có năng khiếu âm nhạc, bạn không thể học nhạc. Học là để khám phá, cải thiện và trở nên tiến bộ hơn, không phải là có năng khiếu rồi mới đi học. Đừng bi quan nếu bạn đang không biết nên tìm kiếm ở đâu một cơ sở đào tạo âm nhạc uy tín để học. Hãy đến ngay với Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs!!! Tại đây, bạn sẽ tìm được cho bản thân phương pháp học cùng môi trường học hiệu quả nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 phố Hương Viên, phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0979 491 012

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamnghethuatmusicpafs/

Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Music pafs
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music

Âm nhạc luôn là một yếu tố để kích thích mọi giác quan và khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, êm đềm và thực sự thư giãn. Vì thế, ngày nay càng nhiều người ở mọi lứa tuổi tìm đến những lớp học đàn piano để được sống trong âm nhạc, để thỏa mãn với đam mê bất tận. Nhưng piano ở đâu vừa chi tiết, chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà học phí lại phải chăng? Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music sẽ là câu trả lời mà Alltop dành cho bạn.


Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Piano ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Các giảng viên, gia sư tại Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và được tuyển chọn kỹ càng. Giảng viên dạy kèm Piano sẽ tư vấn cho học viên giáo án phù hợp với khả năng của mình. Đồng thời, các giảng viên cũng sẽ truyền đạt giúp học viên dễ hiểu nhờ khả năng sư phạm, từ đó nắm được những kỹ năng cơ bản đến nâng cao, có thể tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.


Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music không chỉ để cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music để biết thêm thông tin chi tiết nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà T3, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0868 106 689

Facebook: https://www.facebook.com/VincentMusicPro/

Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Vincent Music
Top 9
(có 0 lượt vote)

Piano Trang Anh

Hiện nay, nhu cầu học và chơi đàn piano ngày một càng gia tăng. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những nơi dạy đàn piano Uy Tín tại quận Hai Bà Trưng thì hãy đến với Piano Trang Anh.


Piano Trang Anh tiếp tục tuyển sinh các lớp 1:1 hoặc lớp nhóm:

  • ️ Lớp piano cổ điển cho người mới bắt đầu
  • ️ Lớp piano cổ điển nâng cao
  • ️ Lớp Piano đệm hát/cover cho người mới bắt đầu
  • ️ Lớp Piano đệm hát/cover nâng cao
  • ️ Các lớp năng khiếu/ cảm thụ âm nhạc cho trẻ từ 4 tuổi

Hãy để Piano Trang Anh giúp bạn thoả mãn được đam mê với cây đàn Piano một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: T8 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0948998109 - 0904336911

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071601722707

Piano Trang Anh ảnh 1
Piano Trang Anh
Piano Trang Anh ảnh 2
Piano Trang Anh
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .