Top 10 Trung tâm dạy múa ba lê tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

1059

Múa ba lê là một trong những bộ môn giúp bé hoàn thiện và rèn luyện cho bé sức khỏe tốt. Cũng chính vì những lợi ích thiết thực ấy nhiều phụ huynh ngày nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TED Saigon school of the Arts

TED Saigon school of the Arts được ra đời với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các bé phát huy hết khả năng cảm thụ âm nhạc và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật TED Saigon School of the Art thường xuyên khai giảng các lớp: Ba lê, Aerobic, Dance, Belly, Múa dân gian… cho các bé thiếu nhi từ 4 đến 15 tuổi. Vì thế, nếu bé có nhu cầu học múa ba lê thì TED Saigon School of the Arts chắc chắn là địa điểm vô cùng tuyệt vời.


Đến với lớp học múa của TED Saigon school of the Arts bé sẽ được học với trưởng bộ môn múa ba lê nghệ sĩ, biên đạo múa Phi Vân. Một người vô cùng nhiệt huyết trong việc giảng dạy với nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp, các huy chương Vàng, huy chương Bạc ở Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc cùng kinh nghiệm lưu diễn ở các nước tiên tiến trên thế giới (Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,...), cô sẽ dạy bé những kỹ năng cần thiết, khả năng cảm nhạc để việc học múa ba lê trở nên dễ dàng và là niềm vui mỗi ngày khi đến với TED Saigon school of the Arts.


Đặc biệt, Học viên lớp múa TED Saigon school of the Arts còn được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, biểu diễn ở sân khấu “TED SAIGON & Những tài năng nghệ thuật”, các sân khấu lớn, Festival âm nhạc trong và ngoài nước cùng với đó là được học trong phòng học Múa TED SAIGON sang trọng, hiện đại, thiết kế theo quy cách chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 204 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 107 Đào Trí, Phú Nhuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0833 005 555
Email: info@tedsaigon.com
Website: http://www.tedsaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/tedsaigon.school/

Giờ mở cửa: 08:00–20:30

TED Saigon school of the Arts ảnh 1
TED Saigon school of the Arts
TED Saigon school of the Arts ảnh 2
TED Saigon school of the Arts
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy

Từ lâu ba lê luôn được xem như một trong những điệu nhảy duyên dáng và là môn nghệ thuật vô cùng quyền năng, quý phái. Việc cho trẻ sớm tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này sẽ mang lại nhiều lợi ích dài lâu về sau như giúp các bé trở nên tự tin, năng động hơn cũng như kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và tâm hồn yêu nghệ thuật của con trẻ lên một tầm cao mới.


Nhưng việc để cho trẻ học ba lê không hề đơn giản bởi đòi hỏi người dạy phải phương pháp giảng dạy hiệu quả bởi những người có chuyên môn cao cùng với đó khả năng tiếp thu kiến thức và sự kiên trì của bé. Vì thế, việc tìm đến trung tâm dạy ba lê uy tín là thực sự cần thiết. Và trong số các trung tâm có mặt tại TP. Hồ Chí Minh có cái tên của Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy - một trong các trung tâm dạy ba lê cực kỳ uy tín được nhiều học viên và phụ huynh đánh giá cao.


Tại Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy việc học múa sẽ trở nên thật dễ dàng bởi ở đây có một lộ trình học cụ thể, rõ ràng cùng các phương pháp giảng dạy hiệu quả cao. Tiêu biểu:

  • Nội dung, chương trình học: Thông qua các bài luyện tập cho các mức độ từ sơ cấp đến cao cấp. Tại Elite Arts Academy sẽ có chương trình chuyên biệt dành cho học viên lớp múa cổ điển/ ba lê. Khi đến với khóa học, học viên được dạy từ những thao các cơ bản, tư thế cũng như hoàn thiện kỹ năng giữ thăng bằng và phối hợp với âm nhạc.
  • Giảng viên chuyên nghiệp: nơi này không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn cao mà còn rất tận tình chỉ dạy, sửa đổi từng chút để từng động tác được chuẩn nhất nhằm tránh các tổn thương nếu sai tư thế.
  • Thời khóa biểu: Học viên được tự chọn thời gian học phù hợp với mình, nhưng để đảm bảo chất lượng tốt nhất học viên phải có số buổi học từ 3 buổi một tuần, mỗi buổi 60 phút.
  • Độ dài khóa học, kết thúc khóa học: Với những phòng học chuyên dùng để tập múa, các học viên sẽ tập trung hơn trong việc tập luyện, sự đảm bảo an toàn cho học viên được trung tâm đặc biệt đề cao khi tiến hành xây dựng và tổ chức. Mỗi khóa học sẽ kéo dài từ 2 -4 tháng. Sau đó, mỗi học viên được đánh giá năng lực cuối khóa để khen thưởng những cá nhân xuất sắc. Cùng với đó là sau khóa học mỗi học viên đều được cấp chứng nhận.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 159 Đỗ Pháp Thuận, An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Số 2 Đường D2 Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.

Điện thoại: 0981 692 936

Email: info@elitearts.vn
Website: https://elitearts.vn/
Fanpage: www.facebook.com/EliteArts.vn/
Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy ảnh 1
Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy
Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy ảnh 2
Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata

Múa ba lê giúp bạn tăng sức bền, khả năng chịu đựng và có được sức khỏe tim mạch tuyệt vời. Với nền âm nhạc cổ điển du dương trong lúc tập luyện, bạn sẽ được tăng khả năng cảm nhận âm nhạc để có những bước múa đồng điệu, thêm tự tin ở chính mình. Người học múa không chỉ rèn luyện cơ thể của mình, mà còn được học với nhóm, có những người bạn để trao đổi chuyện trò, tạo niềm vui khi múa cùng nhau. Với những lợi ích ấy Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata đã được ra đời mà cung cấp cho học viên từ 4 -14 các khóa học múa chất lượng.


Đến với lớp học múa của Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonat các bé sẽ được:

  • Được học thử để trải nghiệm đam mê.
  • Nâng cao sức khỏe
  • Giải phóng hình thể cho bé giúp bé đạt thân hình chuẩn
  • Phát triển độ mở của cơ và độ dẻo cho bé
  • Giúp bé cảm thụ âm nhạc tốt
  • Bé được tham gia biểu diễn để phát huy tinh thần tập thể cũng như tự tin biểu diễn trên sân khấu

Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonat luôn hiểu rằng nghệ thuật múa ba lê thì cần có 1 nền kỹ thuật múa cơ bản để giải phóng cơ thể, kỹ thuật biểu cảm của cơ thể, của tay, chân,gương mặt…Do đó, Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonat luôn chú trọng chất lượng qua các bài tập kỹ thuật kết hợp song song với các tiết mục biểu diễn qua từng buổi học giúp các con có khả năng cảm thụ nhuần nhuyễn về nhịp điệu và tiết tấu âm nhạc. Chính vì điều này mà Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonat liên tục cập nhật và bổ sung các giáo trình mới để có một chương trình đào tạo tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.


Không những thế, Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonat còn sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và yêu trẻ. Cam kết sẽ mang đến cho bé các buổi học múa thật chất lượng với mức học phí phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Block C, Riverside Residence, 192 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 924 233 hoặc 0285 413 3233
Email: sonata.center@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SonataMusicandArtCenter/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata ảnh 1
Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata
Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata ảnh 2
Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương

Được thành lập năm 2012 Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương là tâm huyết của cô Nguyễn Thị Vân Oanh trong công tác giáo dục và đào tạo âm nhạc tại Việt Nam. Với mong muốn đưa âm nhạc đến gần với nhiều người hơn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của âm nhạc như nhà soạn nhạc nổi tiếng của Đức Robert Schumann từng nói “Nhiệm vụ cao quý của âm nhạc là chiếu sáng vào những cõi sâu thẳm trong trái tim con người". Không chỉ là nơi đào tạo âm nhạc có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương còn được biết đến với nhiều khóa dạy ba lê chất lượng tuyệt vời.


Khi tham gia các khóa học múa ba lê tại Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương bạn sẽ được:

  • Được trang bị những kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, được bồi dưỡng và phát hiện tài năng múa, được tham gia, trải nghiệm những chương trình biểu diễn do Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương tổ chức, tích lũy được những kinh nghiệm thực tế cho bản thân.
  • Sau khi tham gia vào khóa dạy múa ba lê của Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương các bạn sẽ nắm được các kỹ năng cơ bản nhất của ba lê , sẽ hiểu rõ hơn về bộ môn này và có thể tự tin biểu diễn được các bài ba lê cơ bản. Còn đối với các bạn học viên đã từng học trước đây sẽ được gợi nhớ lại các kĩ thuật cơ bản của loại hình nghệ thuật này, cũng như cảm nhận được sự dẻo dai, kĩ thuật thăng bằng của cơ thể ở mức độ cao hơn.
  • Được học với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm với chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

Múa ba lê sẽ trở nên thú vị nếu bạn được học trong môi trường học tập tốt, chất lượng. Và Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương sẽ luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay cho mình khóa học múa ba lê tại Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Park 6B, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 909 191
Email: anhduongmusic@gmail.com
Website: http://anhduongmusic.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/anhduongmusic.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương ảnh 1
Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương
Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương ảnh 2
Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre

Ba lê - một loại hình vũ kịch, là loại hình nghệ thuật có tầm ảnh hưởng toàn cầu và được giảng dạy tại các trường múa trên khắp thế giới. Và đây cũng là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, nhất là về sự phát triển xương và sự dẻo dai của bé. Sự kết hợp giữa vận động, âm nhạc, và biểu diễn giúp bé nâng cao nhận thức và cảm giác của mình. Ba lê còn cung cấp cho bé một nền tảng vững chắc, một điểm khởi đầu tuyệt vời khi bé muốn khám phá bản thân qua các loại hình múa khác.


Do đó, việc lựa chọn một trung tâm học cho bé là hết sức quan trọng và được nhiều bố mẹ quan tâm. Tại TP. Hồ Chí Minh có khá nhiều trung tâm dạy múa ba lê cho bé nhưng nếu muốn tìm một trong chất lượng từ giáo dục đến cơ sở vật chất thì không nên bỏ qua Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre - một trong những trung tâm dạy múa ba lê uy tín được nhiều phụ huynh đánh giá cao theo khảo sát của Alltop.


Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre tự tin có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu học múa ba lê của các bé để mang đến các khóa học chất lượng. Tiêu biểu:

  • Học viên được tiếp xúc với các giáo trình múa quốc tế, phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả.
  • Học với giảng viên chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm, kiên nhẫn, có tầm nhìn giúp bé không chỉ những động tác cơ bản của múa ba lê, các kỹ thuật cần thiết, cảm thụ âm nhạc,... mà còn luôn biết tạo cảm hứng, động lực để bé phát triển hết khả năng của mình.
  • Sĩ số một lớp học không quá 15 học viên. Điều này giúp giảng viên sẽ luôn có thời gian kèm cặp, quan sát từng học viên.
  • Mỗi phòng tập đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như loa, âm thanh, ánh sáng, máy điều hoà,.. và thiết kế không gian phòng tập phù hợp cho các môn học.
  • Được tham gia các chương trình, các show truyền hình...để học hỏi cũng như khẳng định tài năng bản thân.

Quá ấn tượng cho một khóa học múa ba lê chất lượng tại Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre. Nhanh tay đăng ký học ngay cho bé đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 740 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 920 970
Email: vumy89tb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VUMYCENTRE/
Giờ mở cửa: 04:30 - 21:30

Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre ảnh 1
Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre
Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre ảnh 2
Trung tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS)

Sở hữu 4 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) dường như đã trở thành cái tên quen thuộc với những người đam mê nghệ thuật tại đây. Đây là cơ sở đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật và sáng tạo cho trẻ, nơi mà mỗi cá nhân được khuyến khích và định hướng để phát triển tốt nhất nghệ thuật của bản thân. Hiên nay, Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) đang có các khóa học khám phá nghệ thuật dành cho trẻ em từ 30 tháng tuổi trở lên bao gồm các bộ môn như: múa ba lê, nhảy aerobic, piano, vẽ, MC,...Các khóa học tại đây hầu như được nhiều học viên đánh giá cao và rất được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh.


Mô hình đào tạo của Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) bao gồm:

  • Tiêu chí đào tạo chất lượng cao
  • Chương trình đào tạo: chọn lọc bổ sung các chương trình trong và ngoài nước để phù hợp với đối tượng trẻ em và cho trẻ giao lưu với chương trình đào tạo quốc tế
  • Cơ sở đào tạo: Khang trang hiện đại, đầy đủ những tiện nghi như nhạc cụ, máy móc... phục vụ dạy và học
  • Đội ngũ giảng viên: Tâm huyết yêu nghề, yêu trẻ, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy âm nhạc và nghệ thuật
  • Tổ chức thêm các buổi ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống, lối sống lành mạnh

Đối với khóa học múa ba lê tại Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) sau khi kết thúc khóa học, các em không những nắm bắt được những kỹ thuật múa cơ bản, khả năng cảm nhận âm nhạc tốt mà còn có được sự tự tin, bản lĩnh hơn, một cuộc sống phong phú, cao thượng, đáng yêu hơn trong từng hành động, ngôn ngữ, lời ăn tiếng nói, đẹp, lịch sự và văn hóa hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 303/32 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM - 0356 688 443
  • Chi nhánh 2: 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM - 0908 716 844
  • Chi nhánh 3: 43/36 đường Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM - 0888 477 533
  • Chi nhánh 4: 98A, đường số 12, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM - 0888 477 033

Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com
Website: nghethuatamnhacsaigon.com
Fanpage: www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) ảnh 1
Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS)
Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS) ảnh 2
Trung tâm Kids Art & Music Saigon (KAMS)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Artiste School

Cho bé theo học một lớp múa ba lê không chỉ giúp bé phát triển thể chất, tinh thần hay kĩ năng xã hội mà còn là một hình thức giáo dục đặc biệt và mang lại nhiều lợi ích cho bé. Sự kết hợp giữa vận động, âm nhạc và biểu diễn giúp bé nâng cao nhận thức và cảm giác của mình, khả năng chú ý tập trung, trí nhớ đều được phát huy. Những kĩ năng này rất cần thiết cho bé trong cuộc sống, mang lại cho bé nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời. Và Artiste School chính là nơi để bé được học những điều điều tuyệt vời đó. Vậy bạn có muốn bé của mình sẽ là người tiếp theo được trải nghiệm không? Nếu có thì hãy đến với các khóa học của Artiste School nhé!


Hiện tại Artiste School đang có các lớp học múa ba lê như sau:

  • Từ 3,5 tuổi - 7 tuổi: khóa học pre - ballet với các động tác đơn giản, không quá phức tạp nhằm giúp bé làm quen với bộ môn và các kỹ thuật múa, tăng cường khả năng cảm âm và nhịp điệu.
  • Từ 8 tuổi - 12 tuổi: khóa học hướng đến những động tác khó và linh hoạt hơn trong bộ môn ballet.

Đến với đang có các lớp học múa ba lê tại Artiste School bé sẽ được:

  • Khai mở tìềm năng nghệ thuật & sáng tạo trong con.
  • Truyền cảm hứng & Nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật.
  • Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với từng cá tính nghệ thuật khác nhau.
  • Kiến tạo cuộc sống tích cực & hạnh phúc bằng nền tảng nghệ thuật vững vàng.
  • Khám phá ngôn ngữ học tập của chính mình.
  • Trợ giúp con về mặt cảm xúc & kỹ năng sống

Với phương châm luôn lấy học viên làm trọng tâm, luôn đặt uy tín và kết quả học tập của học viên làm hàng đầu cùng đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết đầy kinh nghiệm, kiên nhẫn, hướng dẫn tận tình kết hợp với sự hòa đồng, vui vẻ Artiste School tự tin sẽ đến cho học viên khóa học chất lượng nhất để tạo nên những tài năng trẻ của tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 389 039
Email: info@artiste.vn
Website: https://artiste.vn
Fanpage: www.facebook.com/ArtisteSchoolHCM/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Artiste School ảnh 1
Artiste School
Artiste School ảnh 2
Artiste School
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến địa chỉ học múa ba lê tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh không thể nào không nhắc đến Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh. Đây là một trong hai trung tâm đào tạo nghệ thuật múa lớn nhất Việt Nam. Các thế hệ học sinh tốt nghiệp từ nhà trường đã trở thành lực lượng nòng cốt góp phần không nhỏ cho sự phát triển nghệ thuật múa của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.


Không phải nói quá nhưng khi đến với lớp học múa ba lê tại Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh bạn sẽ thấy việc học múa ba lê không hề khó như bạn nghĩ bởi tại đây luôn có chương trình học cụ thể rõ ràng phù hợp với từng thể trạng độ tuổi khác nhau. Các bạn sẽ nắm được các kỹ năng cơ bản nhất của ba lê, sẽ hiểu rõ hơn về bộ môn này và có thể tự tin biểu diễn được các bài ba lê cơ bản. Được trang bị những kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, được bồi dưỡng và phát hiện tài năng múa, được tham gia, trải nghiệm những chương trình biểu diễn do House of Art tổ chức, tích lũy được những kinh nghiệm thực tế cho bản thân.


Và để làm được những điều đó giáo viên luôn đóng vai trò hết sức quan trọng. Do đó Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh luôn khắc khe trong việc tuyển chọn các giáo viên. Ngoài kiến thức chuyên môn để có khả năng đưa ra các bài tập hiệu quả với cơ thể và khả năng của học viên, các thầy cô còn là người đồng hành trên chặng đường phát triển năng lực cá nhân. Giáo viên chính là người tác động không nhỏ đến cách xử lí tình huống, năng lực giao tiếp trong môi trường lớp học. Hơn thế nữa các thầy cô tại đây còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu đối với bộ môn múa cho trẻ, giúp học viên học được cách yêu quý cơ thể mình, cảm thụ âm nhạc cùng sự say mê trong từng tiết học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 930 3492 hoặc 0971 180 058
Website: truongmuahcm-dancecourse.com
Fanpage: www.facebook.com/hcmcartacademy/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh ảnh 1
Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh
Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh ảnh 2
Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Nghệ thuật - Trường Múa TP .Hồ Chí Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Erato School of Music & Performing Arts

Nếu con yêu thích những giai điệu️, thích bắt chước theo những động tác của các nhận vật trên tivi thì lớp học Ba lê là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ rèn luyện sức khỏe, thể hiện cá tính riêng, Ba lê còn khơi gợi sự sáng tạo bất tận của con, tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, giúp giải phóng năng lượng và duy trì sự tích cực. Quá nhiều lợi ích nhỉ? Cũng chính vì lợi ích ấy nhiều phụ huynh đang có xu hướng cho con em mình học tại các lớp múa ba lê. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ dạy uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo ngay Erato School of Music & Performing Arts - một trong những trung tâm học múa ba lê được rất nhiều người truyền tai nhau vào thời gian gần đây.


Các học viên khi tham gia học múa ba lê tại Erato School of Music & Performing Arts sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi như:

  • Các bạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn quốc tế.
  • Được tiếp cận với phương pháp học và giáo trình giảng dạy hiện đại, dễ tiếp thu.
  • Được học tập với đội ngũ giảng viên không chỉ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều mà còn rất tận tâm và đầy nhiệt huyết.
  • Duy trì lớp học ở quy mô nhỏ để học viên được học tập và rèn luyện nhiều hơn.
  • Có cơ hội tham gia các chương trình thực tế để tích lũy kĩ năng biểu diễn.
  • Được bồi dưỡng và tạo điều kiện để phát triển tài năng múa.
  • Chất lượng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi

Chỉ cần đến Erato School of Music & Performing Arts, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Ba lê đặc sắc rồi. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không đến ghi danh?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-23-24, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 028 5410 1717
  • Chi nhánh 2: Khu biệt thự Lan Anh, số 2, Đường 45, Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 3620 4679

Email: info@erato.com.vn
Website: erato.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/eratoschool
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Erato School of Music & Performing Arts ảnh 1
Erato School of Music & Performing Arts
Erato School of Music & Performing Arts ảnh 2
Erato School of Music & Performing Arts
Top 9
(có 1 lượt vote)

Sasa Ballet

Tọa lạc tại C2 Star Hill Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Sasa Ballet hiện cũng là cái tên khá hot được nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu học múa ba lê tại TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2007 hoạt động với rất nhiều loại hình nghệ thuật nhưng cho đến đây Sasa Ballet chủ yêu tập trung vào bộ môn múa ba lê. Với tiêu chí được phổ cập bộ môn nghệ thuật tuyệt vời này đến mọi người, Sasa Ballet luôn cố gắng để các bé hiểu và tiếp thu những động tác múa một cách tự nhiên nhất, phát huy những ưu điểm múa ba lê đem lại cho các bé một cách tối đa.


Sasa Ballet hiện đang mở rất nhiều lợp học múa ba lê khác nhau từ làm quen, sơ cấp, trung cấp, cao cấp cho các bé chưa từng học hoặc đã học qua múa ba lê. Mỗi khóa học sẽ có những giáo trình, phương pháp dạy khác nhau theo từng cấp độ nhưng chúng đa số các lớp học đều được học dưới sự chỉ bảo tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên tại đây. Họ không có khả năng chuyên môn cao mà còn tạo động lực, cảm hứng cho các học viên để việc học múa ba lê sẽ là niềm vui và niềm đam mê bất tận.


Không chỉ có vậy, để mang đến sự tiện nghi thoải mái nhất trong quá trình học của học viên Sasa Ballet cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, camera giám sát an toàn 24/24…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2 Star Hill Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0285 411 2253 hoặc 0777 225 538
Email: info@sasaballet.com
Website: sasaballet.com
Fanpage: www.facebook.com/sasaballet
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Sasa Ballet ảnh 1
Sasa Ballet
Sasa Ballet ảnh 2
Sasa Ballet
Trên đây là top các trung tâm dạy múa ba lê tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ học múa ba lê chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .