Top 7 Trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh

7443

Nhảy múa là một hình thức nghệ thuật đã được hình thành từ rất lâu và ăn sâu vào văn hóa của mọi nơi trên khắp Thế Giới, đây là một bộ môn nghệ thuật...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Saigon Dance

Saigon Dance là địa chỉ học nhảy hiện đại ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Tại đây học viên sẽ được tham gia vào các lớp học nhảy theo phong cách tự do, được sáng tạo dựa trên cá tính của người biên đạo. Trung tâm giúp học viên được sống cùng với âm nhạc theo đúng nghĩa. Các bài nhảy giải phóng hình thể của người tập cách toàn diện nhất, đưa bạn vào một trạng thái thư giãn cao nhất, vừa tập luyện vừa kết hợp giải trí.


Saigon Dance được đánh giá cao bởi ở đây có đội ngũ huấn luyện viên/biên đạo nhảy siêu vui tính và có tâm, đều là những cái tên nổi tiếng hàng đầu trong giới. Cơ sở vật chất của trung tâm cũng là một điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua. Phòng tập ở đây được thiết kế đẹp và phá cách, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Chưa kể, mức học phí lại khá bình dân, thích hợp để ai cũng có thể đăng ký tập luyện.


Nhảy hiện đại tại Saigon Dance không chỉ mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai linh hoạt mà còn chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo. Đến với Saigon Dance bạn sẽ được tiếp thêm cơ hội khẳng định mình, thổi bùng lên đam mê với âm nhạc và vũ đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 94 - 96 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0902 322 361
  • 0902 992 361
  • 0945 864 466

Email: Saigonbellydance@gmail.com

Website: https://saigondance.vn/

Fanpgae: https://www.facebook.com/saigondancevn/

Saigon Dance ảnh 1
Saigon Dance
Saigon Dance ảnh 2
Saigon Dance
Saigon Dance ảnh 3
Saigon Dance
Top 1
(có 0 lượt vote)

PC Crew

PC Crew là cái tên đã quá quen thuộc với những ai đã và đang tham gia học nhảy. Đây là một trong các lớp học nhảy ở TP. Hồ Chí Minh lâu đời nhất tính cho đến nay với hơn 10 năm kinh nghiệm. PC Crew hội tụ dàn huấn luyện viên chất lượng, giàu chuyên môn, nhiệt huyết và yêu nghề. Và rất nhiều trong số các học viên đã từng theo học tại đây đã tham gia hoạt động nghệ thuật, gặt hái những thành công đáng mong đợi.


PC Crew là Trung tâm đào tạo được các bạn Dancer gốc Việt tại Thailand, Singapore… chọn làm nơi rèn luyện, nâng cao chuyên môn mỗi khi về nước. PC Crew đem đến cho học viên cảm giác thoải mái nhất khi tập luyện dựa trên những nền tảng tốt về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên chất lượng, giáo trình đào tạo bài bản đi từ những kiến thức đơn giản nhất. Hơn hết, đó chính là cơ hội được đào tạo trở thành giảng viên tại PC Crew hoàn toàn miễn phí. Giáo trình Nhảy hiện đại được tổng hợp từ các chương trình dạy nhảy nổi tiếng trên Thế giới, được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.


Những ưu điểm khi học nhảy tại PC Crew:

  • Nâng cao sức khỏe, tim mạch và hệ hô hấp bằng các bài tập nhảy đúng phương pháp
  • Có cơ hội đào tạo miễn phí để trở thành Giảng viên ngay tại PC Crew
  • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao chính xác theo chương trình độc quyền, duy nhất chỉ có tại trung tâm
  • Được kết bạn, giao lưu với nhiều anh chị đi trước
  • Nắm vững các kiến thức và động tác từ cơ bản đến nâng cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 015 002

Giờ mở cửa: 18:00 - 20:00
Email: phuongchung@pccrew.vn
Website: http://pccrew.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PCcrew

PC Crew ảnh 1
PC Crew
PC Crew ảnh 2
PC Crew
PC Crew ảnh 3
PC Crew
Top 2
(có 0 lượt vote)

BMP Dance Studio

BMP Dance Studio là trung tâm dạy nhảy được thành lập bởi nhóm nhảy cùng tên BMP Crew đã có hơn 5 năm hoạt động và phát triển mô hình đào tạo của mình. Với mục tiêu là hỗ trợ các bạn trẻ tiếp cận với nghệ thuật biểu diễn và thể hiện được màu sắc, tài năng của mình trong lĩnh vực thế mạnh của BMP là Popping/Hiphop. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, trung tâm là một địa điểm cực nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhảy khi đây là một trong những nơi cung cấp không gian giao lưu, giải trí lành mạnh dành cho các bạn trẻ yêu thích Hiphop.


Với đội ngũ giảng viên là những người nhiệt tình, có tâm huyết với nghề chắc chắn sau khóa học tại BMP Dance Studio bạn sẽ có thể mở lớp dạy hoặc có thể tự tin biểu diễn trên sân khấu lớn. Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, sáng sủa, đầy đủ tiện nghi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái cho từng học viên. Ngoài ra cách làm việc chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật những chương tình mới nhất đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội.


Đến với BMP Dance Studio, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đào tạo chất lượng tốt nhất và những dịch vụ chăm sóc học viên tận tình và chu đáo, sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đào tạo chất lượng uy tín từ việc học trên lớp đến đội ngũ hỗ trợ học trợ. Trung tâm luôn nỗ lực từng ngày để có thể đem đến những dịch vụ ngày càng tốt hơn. Không quá ngạc nhiên khiBMP Dance Studio, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đào tạo chất lượng tốt nhất và những dịch vụ chăm sóc học viên tận tình và chu đáo, là một trong những trung tâm dạy nhảy hiện đại tại TP. HCM được yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91/7 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936 949 427 - 0909 423 151

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Email: bmpchannel2008@gmail.com

Website: https://bmpdancestudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bmpdancestudio/


BMP Dance Studio ảnh 1
BMP Dance Studio
BMP Dance Studio ảnh 2
BMP Dance Studio
BMP Dance Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

VDance Studio - V3T Entertainment

Vdance Studio là một trong những địa chỉ tổ chức các lớp học nhảy ở TP. Hồ Chí Minh chất lượng, được đông đảo học viên theo học. Trung tâm không giới hạn lứa tuổi học viên, do đó phụ huynh cũng có có thể đăng ký tập luyện cho cả các bé nhà mình học nhảy tại đây.


Vdance Studio sở hữu đội ngũ giáo viên/huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với khả năng sáng tạo và ứng biến tốt trong mọi bài nhảy nhờ đó tạo dựng nên một môi trường học tập sôi động, đầy sức trẻ. Cơ sở vật chất và các phòng tập củaVdance Studio cũng được đầu tư với chất lượng âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của học viên.


Tại Vdance Studio chuyên tổ chức các lớp học nhảy dành cho mọi lứa tuổi trong đó có cả trẻ em, Ballet, Strip dance, nhảy hiện đại, Chair Dance, Sexy Dance,…. Để học viên của mình có hiệu quả trong việc luyện tập, phòng tập được trang bị cho mình cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng với âm thanh ánh sáng chất lượng cao. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm trong nghề và luôn biết vận dụng sáng tạo trong từng động tác và bản nhạc. Ngoài ra bạn có thể đăng ký giờ học tại trung tâm nếu không có nhiều thời gian cho việc luyện tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A, Golden Dragon 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7,Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 207 205

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: v3t.thanhthaotran@gmail.com

Fanpage: http://www.facebook.com/vdance.vn


Vdance Studio ảnh 1
Vdance Studio
Vdance Studio ảnh 3
Vdance Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Life Dance Studio

Life Dance Studio được thành lập với mong muốn lớn lao đó chính là ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng thực thụ về lĩnh vực múa và nhảy. Do đó, trung tâm có sự đầu tư và chú trọng rất lớn đến môi trường, cơ sở vật chất phục vụ cho việc tập luyện. Có lẽ cũng chính vì vậy là Life dance studio trở thành một trong các lớp học nhảy được yêu thích nhất hiện nay, thu hút đông đảo học viên từ khắp nơi về đăng ký.


Đặc biệt, Life Dance Studio team với hơn 30 vũ công trẻ tuổi tại trung tâm còn được biết đến với vai trò trợ diễn được nhiều các ngôi sao, doanh nghiệp tin cậy hợp tác như: Honda, ca sĩ Vũ Cát Tường, Hoàng Yến Chibi,... Trung tâm là lớp dạy nhảy do chính vũ công Quang Đăng trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy. Quang Đăng là cái tên được khá nhiều tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam mời hướng dẫn vũ đạo cho MV của mình. Vì thế đây chính là lớp nhảy cho những ai có nhu cầu học nhảy hiện đại ở Sài Gòn.


Life Dance Studio được xây dựng và phát triển với mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu chuyên tìm kiếm, nuôi dưỡng những tài năng thực sự, có đam mê với những bước nhảy, những điệu múa, yêu thích ánh đèn sân khấu và muốn thể hiện bản thân. Life Dance Studio có một nền tảng cơ sở vật chất cực kì hiện đại và khang trang. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sở hữu nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế cùng những phương pháp, giáo trình dạy học hiện đại của trung tâm giúp học viên ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận, làm chủ bản thân và phát triển những kỹ năng mình yêu thích, đây chính là địa điểm tuyệt vời cho những ai có niềm đam mê với bộ môn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 601 887 - 0822 933 327

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: booking@letlifedance.com
Website: http://letlifedance.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LIFE.DanceStudioVN/


Life Dance Studio ảnh 1
Life Dance Studio
Life Dance Studio ảnh 2
Life Dance Studio
Life Dance Studio ảnh 3
Life Dance Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Goldstar Dance

Goldstar Dance được chính thức thành lập vào tháng 2/2013 và đi sâu vào đào tạo biểu diễn các bộ môn nghệ thuật giải trí như: nhảy hiện đại, Hiphop dance, Kpop dance, Night Club, Belly Dance, MC, Zumba, Diso, Popping, Khiêu vũ,....

Nơi đây được biết đến với những thế mạnh về cơ sở vật chất, phòng tập ở đây được đầu tư tốt về âm thanh, ánh sáng để học viên có thể trải nghiệm học tập/tập luyện toàn diện nhất.


Goldstar Dance cũng rất đầu tư về giáo trình giảng dạy, mọi thứ đều đi từ cơ bản đến nâng cao để mọi học viên có thể theo kịp chương trình và nắm vững nền tảng các bộ môn. Hơn hết, đội ngũ giảng viên của Goldstar Dance Club luôn là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với học viên và các đối tác bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi học viên trong các giờ lên lớp. 


Với đội ngũ giảng viên là những người đã có dày dặn kinh nghiệm, các bạn sẽ thật sự cảm thấy vui vẻ, hài lòng thoải mái khi đến đây lần đầu tiên. Được thành lập gần 10 năm hiện tại Goldstar Dance đang chiếm được khá nhiều thiện cảm cho nhiều giới trẻ tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn đăng ký cho các bé trong khoảng từ 4 - 12 tuổi thì có thể đặt lịch trực tiếp tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, số 179 AB, Bình Thới, Phường 9, TTVH Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 606 107 - 0938 038 600

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Email: goldstardance2013@gmail.com

Website: https://goldstardance.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Goldstardance2013/


Goldstar Dance ảnh 1
Goldstar Dance
Goldstar Dance ảnh 2
Goldstar Dance
Goldstar Dance ảnh 3
Goldstar Dance
Top 6
(có 0 lượt vote)

Flypro

Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn tìm kiếm cho mình một địa điểm học nhảy uy tín tại Hồ Chí Minh thì Flypro là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Để học viên có kỹ năng luyện tập hiệu quả, tại phòng tập này có trang bị cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu dạy và học của từng học viên.Dance Sport, Belly Dance…


Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp có đam mê với nghề, không ngừng sáng tạo. Với tiêu chí hết lòng vì khách hàng làm nền tảng văn hóa hàng đầu, Flypro không ngừng lòng hài lòng khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Lớp học nhảy hiện đại tại trung tâm là lớp học nổi tiếng được rất nhiều học viên yêu thích và chọn theo học. Ngoài ra, Flypro còn có rất nhiều các lớp học nhảy khác như: Kpop Dance Cover dành cho những bạn yêu thích văn hóa Kpop, Sexy Dance, Múa bụng Belly Dance… Với đối tượng hướng đến là giới trẻ, học sinh, sinh viên nên học phí tại Flypro được niêm yết phù hợp và luôn có chính sách hỗ trợ các bạn.


Giờ linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm khiến học viên biết đến Flypro nhiều hơn, bạn có thể chọn các lớp học sáng hay chiều với mức học phí vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, học viên có thể nhận được ưu đãi giảm 5 - 10% học phí khi đăng ký học 2 - 3 tháng trở lên cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 891/12 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 11A Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 268 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 847 6979 - 090 127 4479 - 090 138 4479
Email: info@flypro.vn

Website: https://flypro.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocnhayhiendaitphcm


Flypro ảnh 1
Flypro
Flypro ảnh 2
Flypro
Flypro ảnh 3
Flypro
Nhảy múa là một trong những hình thức nghệ thuật phổ biến, thu hút và mang tính tượng trưng nhất. Các điệu nhảy, điệu múa là một món ăn tinh thần cực kỳ hữu ích với tất cả mọi người. Đối với cá nhân yêu thích và có đam mê thì học nhảy sẽ đem đến cho bạn một lối sống khỏe mạnh hơn, giảm bớt được nhiều tiêu cực, vóc dáng cân đối và quan trọng nhất là có thể tự do thể hiện được cá tính, bản thân mình. Hy vọng bài viết top trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh của Alltop sẽ giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp cho bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .