Top 4 Trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên

437

Những trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ, chậm nói ở Hưng Yên là nơi giúp trẻ vượt qua rào cản về ngôn ngữ, tâm lý, hành vi… để có thể học tập và vui...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hừng Đông Ecopark

Trung Tâm Hừng Đông Ecopark được ra đời với mong muốn giúp trẻ phát hiện sớm những rối loạn phát triển thường gặp như chậm nói, tự kỷ,… và can thiệp kịp thời, đúng người, đúng thời điểm. Để làm được điều đó, Trung Tâm Hừng Đông Ecopark luôn cố gắng hết mình mang đến các phương pháp giảng dạy hiệu quả cũng như chất lượng giáo dục tốt nhất. Và sau nhiều năm hoạt động với bao nổ lực hiện Trung Tâm Hừng Đông Ecopark đã dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh khi có nhu cầu tìm đến trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên.


Khi đến với Trung Tâm Hừng Đông Ecopark, các bé sẽ được Test sàng lọc tâm lý, hành vi để đánh giá mức độ bệnh. Tùy tình trạng trẻ sẽ mà sẽ được tư vấn và những lời khuyên và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Với phương châm “Yêu thương vô điều kiện” Trung Tâm Hừng Đông Ecopark là luôn lấy tình cảm, sự yêu thương và thấu hiểu tâm lí trẻ làm gốc, kết hợp thêm phương pháp giáo dục và trị liệu phù hợp với từng trẻ để mang đến kết quả cao nhất.


Đặc biệt, Trung Tâm Hừng Đông Ecopark luôn khơi gợi, phát triển được các khả năng tiềm ẩn nằm sâu bên trong thông qua các hoạt động vui chơi, học tập, vận động, để trẻ trưởng thành và ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn. Từ đó, dễ dàng hòa nhập cùng cộng đồng, không còn sống trong thế giới riêng của bản thân và biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc chính mình.


Đội ngũ chuyên gia của Trung Tâm Hừng Đông Ecopark đều đã trải qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên sâu ở trường lớp chuyên nghiệp. Thêm vào đó là tình yêu, sự quan tâm và thấu hiểu đã thành công giúp trẻ cải thiện được lối sống và tinh thần, nâng cao được sức khỏe, thể chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 dãy D Thủy Nguyên, Ecopark, Hưng Yên
Người đánh giá, can thiệp: Thạc sĩ Tâm lý
Điện thoại: 0335 643 738

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhungdongecoaprk

Trung Tâm Hừng Đông Ecopark ảnh 1
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark ảnh 2
Trung Tâm Hừng Đông Ecopark
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh

Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh cũng được đánh giá là một trong những trung tâm chuyên đánh giá, chẩn đoán, cơ sở can thiệp sớm hàng đầu tại Hưng Yên trong suốt 10 năm qua dành cho bé từ 16 tháng đến 15 tuổi có nhu cầu đặc biệt như:

  • Có khó khăn về Ngôn ngữ: chậm nói, nói ngọng, nói lắp…
  • Có khó khăn về Giao tiếp: Tình trạng Tự kỷ Nhẹ và trung bình, rối loạn ứng xử.
  • Có khó khăn về Hành vi: Tình trạng hiếu động kém tập trung, kém chú ý, hay quên.
  • Có khó khăn về Trí Tuệ: Trẻ Chậm phát triển, Có khó khăn về đọc, viết và nhận thức.
  • Có khó khăn về Vận Động: Chậm đi, phối hợp vận động, vận động tinh khó khăn

Vì thế, nếu như con em mình có những biểu hiện của tự kỷ, chậm nói thì Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Bởi tại Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh có các ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, yêu thương trẻ và giàu kinh nghiệm với gần 10 năm làm việc.
  • Khung giờ và các lớp học linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu.
  • Trung tâm tạo nên một môi trường để mọi trẻ đều có cơ hội phát triển.
  • Phương pháp giảng dạy được thiết lập phù hợp với mỗi trẻ, có sự phối hợp với phụ huynh giúp trẻ nhanh chóng nhận thức và hòa nhập.
  • Trang bị camera tại các phòng cá nhân giúp phụ huynh quan sát kỹ năng cùng cô can thiệp hiệu quả.
  • Đăng kí dự giờ tiết học trực tiếp và tư vấn hướng dẫn dạy con tại nhà.
  • Khám đánh giá chuyên sâu định kỳ bởi chuyên gia đầu ngành từ Khoa Tâm Bệnh - BV Nhi Trung Ương, BV Bạch Mai, BV Vinmec.
  • Chi phí hợp lý, phải chăng

Với những ưu điểm đó đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn vướng mắc gì có liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới. Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình giúp bé tìm được khóa học phù hợp nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Phạm Hồng Thái, P. Hiến Nam, TP Hưng Yên

Điện thoại: 0981 540 848

Email: trungtamtamthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtamthanhcenter

Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh ảnh 1
Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh
Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh ảnh 2
Trung Tâm Nghiên Cứu và Hỗ Trợ Tâm Lý - Giáo Dục Tâm Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên

Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong danh sách ngày hôm nay. Hiện đây cũng là một trong những trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Với việc sở hữu các phương pháp giảng dạy hiệu quả cùng nhiệt huyết của đội ngũ quản lý giáo viên ở đây Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên đã giúp được vô số trẻ tự kỷ, chậm nói vượt qua các giai đoạn khó khăn và hòa nhập với công đồng.


Khi trẻ đến với các lớp học của Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên sẽ được:

  • Được đánh giá đầu vào MIỄN PHÍ để lên kế hoạch dạy chính xác, phù hợp với độ tuổi, nhận thức thực của trẻ.
  • Phương pháp giảng dạy riêng, lộ trình cụ thể, hiệu quả cho từng trẻ theo từng mức độ khác nhau để giúp trẻ hòa nhập cộng đồng, phá bỏ rào cản và giới hạn của bản thân.
  • Học trong môi trường an toàn, vui vẻ, thoải mái giúp trẻ phát triển 1 cách tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ.
  • Học với đội ngũ quản lí và giáo viên đầy tâm huyết, chuyên môn và kinh nghiệm.
  • Luôn lắng nghe, đồng hành và chia sẻ cùng phụ huynh những thắc mắc, khó khăn trong quá trình nuôi dạy con để đưa ra tư vấn , cách khác phục cùng PH.
  • Hàng tháng Bố Mẹ sẽ nhận được bảng đánh giá , Kế Hoạch, Mục Tiêu học của con để theo dõi sự phát triển của trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên luôn không ngừng cập nhật kiến thức mới, các phương pháp can thiệp đang áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho đội ngũ giáo viên thông qua các đợt tập huấn ngắn và dài hạn. Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho các trẻ tự kỷ, chậm nói.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Thôn Lương Hội, Thị Trấn Lương Bằng, Kim Đông, Hưng Yên (Sau Bưu điện Nguyễn Lương Bằng)

Điện thoại: 0915 540 022 & 0868 545 010

Email: tretukykdhy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090973871963

Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên ảnh 1
Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên
Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên ảnh 2
Trung tâm trẻ đặc biệt Quang Minh-Kim Động, Hưng Yên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên

Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên được ra đời bằng chính tâm huyết giúp đỡ những trẻ em khác chẳng may bị hội chứng tự kỷ, chậm nói vượt lên số phận nghiệt ngã, hòa nhập với cuộc sống và cộng đồng của của giám đốc trung tâm. Người đã từng tốt nghiệp Khoa Tâm lý - Giáo dục tại trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, Học Thạc sĩ Giáo Dục Đặc Biệt tại Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đánh giá và can thiệp trẻ đặc biệt, Giám đốc trực tiếp tham gia đánh giá, xây dựng chương trình và can thiệp cá nhân, hỗ trợ hòa nhập, điều chỉnh phương pháp phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, đào tạo giáo viên, chỉ đạo ứng dụng phù hợp các phương pháp can thiệp hiện đại hiệu quả cho trẻ, phân lịch can thiệp phù hợp, giải đáp thắc mắc tư vấn hỗ trợ cho phụ huynh. Với những kinh nghiệm dày dặn như thế, Alltop tin chắc tại đây sẽ có những phương pháp hiệu quả để giúp trẻ có thể thoát khỏi căn bệnh tự kỷ, chậm nói phổ biến hiện nay.


Không chỉ vậy, Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên còn rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên/ kỹ thuật viên. Bởi trung tâm hiểu rằng người đứng lớp trực tiếp luôn là yếu tố quan trọng nhất vào thành công và hiệu quả giảng dạy, Các giáo viên/ kỹ thuật viên tất cả đều có trình độ chuyên môn cao tại các trường Cao đẳng, Đại học, Trung cấp. Hơn thế nữa, để đảm bảo chất lượng dạy học tốt nhất, các giáo viên cũng thường phải trải qua các bài kiểm tra chuyên môn định kỳ và khắt khe hằng tháng và được tập huấn thường xuyên để nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật các kỹ thuật dạy học mới.


Tại Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên trẻ sẽ được học trong môi trường tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, đồ dùng đồ chơi được chọn lọc kỹ lưỡng phù hợp với trẻ đặc biệt. Tùy từng mức độ, thể trạng của bé mà sẽ đưa ra các bước pháp can thiệp và trị liệu phù hợp. Thông qua các hoạt động dạy trẻ nói, hát, vận động, tổ chức vui chơi, các buổi dã ngoại tại các các bé sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị 113, thị trấn Như Quỳnh (gần tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 3), Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Website: https://giaoducdacbietlongbienhungyen.kiddihub.com/

Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên ảnh 1
Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên
Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên ảnh 2
Trung Tâm Giáo dục Đặc Biệt Long Biên - Văn Lâm, Hưng Yên
Trên đây là top các trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi dạy trẻ tự kỷ, chậm nói hiệu quả và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .