Top 9 Trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ tốt nhất tại TP. HCM

96

Tự kỷ là một rối loạn phức tạp về phát triển, ảnh hưởng đến nhiều khả năng như trí thông minh, sử dụng ngôn ngữ, giao tiếp và biểu lộ cảm xúc. Biểu hiện của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Chuyên biệt STEPS International Special School

Đây là một trường chuyên biệt thứ hai đặc biệt tại khu Thảo Điền, Quận 2. Trường STEPS là trường chuyên biệt tư thục hàng đầu không chỉ tại Thảo Điền mà còn trên cả Quận 2.


STEPS luôn đặt mục tiêu mang đến cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt một môi trường giáo dục lành mạnh, kết hợp với chương trình trị liệu tích cực, nhằm giúp các em hòa nhập với cuộc sống dễ dàng hơn. Tại STEPS, đã có rất nhiều trẻ em nhận được sự giúp đỡ: từ trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ mất trí tuệ, trẻ chậm phát triển toàn diện, trẻ ADHD/ADD, đến những trẻ gặp khó khăn về hành vi, khiếm thị, khiếm thính, và nhiều trường hợp khác.


Các học viên tại STEPS rất hạnh phúc khi đã tìm thấy "ngôi nhà thứ hai" của mình, được hỗ trợ và can thiệp sớm bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài trong lĩnh vực đặc biệt này. Các học viên đã phát huy tiềm năng vô hạn của mình, vượt qua những khuyết điểm và một số đã có thể hoà nhập vào cuộc sống bình thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0395 463 532 & 028 2253 4728

Email: info@steps.edu.vn

Website: steps.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 6)

Trường Quốc tế Chuyên biệt STEPS International Special School ảnh 1
Trường Quốc tế Chuyên biệt STEPS International Special School
Trường Quốc tế Chuyên biệt STEPS International Special School ảnh 2
Trường Quốc tế Chuyên biệt STEPS International Special School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Chuyên biệt Tương lại quận 5

Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5 ra đời theo quyết định số 137/QĐ-BM ngày 18 tháng 8 năm 1988 của Ủy ban nhân dân Quận 5 với nhiệm vụ chính là chăm sóc và giáo dục văn hóa cho trẻ khuyết tật khiếm thính và chậm phát triển trí tuệ. Được thành lập sớm nhất trong số các trường giáo dục khuyết tật tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường ban đầu chỉ có 45 học sinh khuyết tật trí tuệ và 16 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Từ năm 1988 đến năm 2005, Trường được UBND Quận 5 trực tiếp điều hành, sau đó từ năm học 2005-2006, nhà trường chuyển sang quản lý trực tiếp bởi Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 5. Năm học 2018-2019, Trường đã có 120 học sinh, bao gồm các dạng tật như tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, tăng động, bại não, hội chứng Down...


Tập thể cán bộ, giáo viên và công nhân viên của Trường luôn nỗ lực học tập để nâng cao trình độ và rèn luyện kỹ năng chăm sóc giáo dục trẻ khuyết tật. Hiện nay, tất cả cán bộ và giáo viên đều đã được đào tạo chuyên môn từ Cao đẳng đến Đại học trong lĩnh vực Giáo dục đặc biệt. Đồng thời, Trường cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Ủy ban nhân dân Quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận cùng với các ban ngành, đoàn thể và hội quán, tạo điều kiện cho Trường ngày càng phát triển và mạnh mẽ theo thời gian.


Tại Trường Chuyên Biệt Tương Lai Quận 5, học sinh không chỉ được học văn hóa mà còn được rèn luyện các kỹ năng tự phục vụ trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp. Trường cũng có phòng Trị liệu tâm vận động để giúp các em tự kỷ, có rối loạn tâm lý, tăng động và khó khăn về vận động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 - 29 Ngô Quyền, P. 10, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 2429

Email: info@khuyettattuonglai.edu.vn

Website: https://kttuonglaiq5.hcm.edu.vn/homegd2

Trường Chuyên biệt Tương lại quận 5 ảnh 1
Trường Chuyên biệt Tương lại quận 5
Trường Chuyên biệt Tương lại quận 5 ảnh 2
Trường Chuyên biệt Tương lại quận 5
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hoa Cúc Trắng

Trung tâm Hoa Cúc Trắng là một tổ chức đa ngành, bao gồm các chuyên gia như bác sĩ Nhi khoa phát triển hành vi, chuyên viên tâm lý, chuyên viên âm ngữ, giáo viên giáo dục đặc biệt chuyên chẩn đoán, lên chương trình giáo dục cá nhân và tri thức âm ngữ, lên kế hoạch và thực hiện can thiệp âm ngữ trị liệu, can thiệp giáo dục đặc biệt cho trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, chậm nói, tăng động và giảm chú ý (ADHD).


Trẻ sẽ được kiểm tra bởi bác sĩ nhi khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán trẻ đặc biệt. Đánh giá âm ngữ bao gồm: trò chơi, ngôn ngữ, giao tiếp và tương tác của trẻ. Chuyên viên tâm lý tiến hành kiểm tra và đánh giá sự phát triển tuổi của trẻ trong các lĩnh vực như vận động tinh, vận động thô, nhận thức và cá nhân xã hội. Sau đó, thông qua cuộc họp hội chẩn, đưa ra phương pháp can thiệp tốt nhất cho trẻ.


Vai trò của Trung tâm bao gồm:

  • Phát hiện khuyết tật để tư vấn lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp.
  • Thực hiện can thiệp sớm cho trẻ gặp khó khăn như rối loạn phổ tự kỷ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, tăng động giảm chú ý trong cộng đồng.
  • Tư vấn tâm lý, sức khỏe, giáo dục và hướng nghiệp để lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp.
  • Hỗ trợ trẻ khuyết tật tại gia đình, cơ sở giáo dục và cộng đồng.
  • Cung cấp nội dung, thiết bị và tài liệu dạy và học đặc thù phù hợp với từng dạng và mức độ khuyết tật.

Sau quá trình phát hiện và chẩn đoán, phụ huynh sẽ đưa trẻ tham gia các hoạt động can thiệp hoặc trị liệu. Số lượng trẻ được can thiệp và trị liệu bao gồm tất cả trẻ khuyết tật và trẻ có nguy cơ. Trung tâm Hoa Cúc Trắng cung cấp các biện pháp như can thiệp sớm, trị liệu tâm lý, trị liệu ngôn ngữ và hỗ trợ cá nhân cho trẻ gặp khó khăn học tập (thông qua can thiệp cá nhân và trị liệu nhóm). Mọi trẻ tham gia chương trình đều có kế hoạch giáo dục cá nhân và kế hoạch hỗ trợ cá nhân, được thực hiện và đánh giá 4 lần trong năm. Giáo viên, chuyên viên trị liệu và phụ huynh là những người trực tiếp tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch hỗ trợ cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 281/4/2 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0906 614 086
  • 87 đường số 28, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 0909 548 394
  • 405/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh- 0906 614 086

Email: hoacuctrangcenter@gmail.com

Website: hoacuctrang.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063656520736

Trung tâm Hoa Cúc Trắng ảnh 1
Trung tâm Hoa Cúc Trắng
Trung tâm Hoa Cúc Trắng ảnh 2
Trung tâm Hoa Cúc Trắng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hướng Dương

Trung tâm Hướng Dương là một trong những trung tâm hàng đầu trong việc dạy trẻ tự kỷ, luôn được biết đến với danh tiếng uy tín và trách nhiệm đối với các giáo viên có kỹ năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Trung tâm Hướng Dương đã thành lập 3 cơ sở tại Gò Vấp và Bình Thạnh. Các cơ sở này có quy mô và môi trường giảng dạy rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị phù hợp để đáp ứng nhu cầu giảng dạy cho trẻ tự kỷ ở mọi độ tuổi từ 1 đến 18 tháng.


Trung tâm luôn nhận thức rằng để có thể can thiệp hiệu quả cho trẻ tự kỷ, chuyên môn và đạo đức của các chuyên viên và giáo viên là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, các chuyên viên và giáo viên tại Trung tâm Hướng Dương không ngừng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và tiếp tục học tập sau đại học cả trong và ngoài trung tâm, nhằm nâng cao sự hoàn thiện bản thân và chuyên môn của mình. Trong tương lai, trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư vào việc trau dồi kiến thức chuyên môn, cả trong và ngoài nước, và áp dụng các phương pháp mới và tiên tiến như Floortime, ESDM. Trung tâm cũng sẽ đầu tư vào công cụ dạy học để có thể can thiệp một cách hiệu quả hơn và phát triển trở thành một trung tâm đa ngành với các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhằm mang lại môi trường can thiệp đáng tin cậy và hiệu quả cao cho phụ huynh và trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 đường 18, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 58 Thiên Phước, P. 9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 100/3/17 Lê Thị Hà, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 174 279

Email: nguyenthusy@gmail.com - trungtamnhanhoa2014@gmail.com

Website: canthieptamlyamngu.vn/

Trung tâm Hướng Dương ảnh 1
Trung tâm Hướng Dương
Trung tâm Hướng Dương ảnh 2
Trung tâm Hướng Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt

Rồng Việt tự hào là một trong số ít hệ thống can thiệp sớm và giáo dục đặc biệt được đánh giá cao, với đội ngũ giàu tâm huyết và chuyên môn cao. Mục tiêu hàng đầu của Rồng Việt là xây dựng một nguồn nhân lực có năng lực và đạo đức nghề nghiệp sâu sắc. Rồng Việt đặt sự hoà nhập, phát triển và trưởng thành của trẻ làm thước đo cho các giá trị mà họ hướng đến.


Với mong muốn giúp đỡ và cung cấp kiến thức, kỹ năng cho các phụ huynh có con gặp các tình trạng rối nhiễu tâm lý như chậm nói, tự kỷ, ADHD và các vấn đề tâm lý khác như trầm cảm, tức giận, Rồng Việt có các chuyên gia tâm lý sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hướng dẫn bằng các phương pháp can thiệp và trị liệu phù hợp. Điều này giúp trẻ và người gặp vấn đề thay đổi nhận thức và hành vi từng bước, cải thiện tình trạng khó khăn và xác định bản thân để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


Rồng Việt đã và đang tạo ra một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu cho trẻ thông qua hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Từ đó, Rồng Việt đặt cả tâm huyết và nỗ lực để giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng bên trong mỗi cá nhân, vì họ hiểu rằng "Mỗi cá nhân là một Tài Năng".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3517 4330 - (028) 3517 4331 - (028) 3517 4332 - 1900 636 517

Email: mail@rongviet.edu.vn

Website: rongvietedu.vn

Fanpage: https://facebook.com/RongVietEducation

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt ảnh 1
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt ảnh 2
Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Bạn đang bận tâm vì không biết nơi nào là an tâm để gửi con tự kỷ trong khi bạn đi làm? Bạn đang ở quận Bình Thạnh và muốn tìm một trường hòa nhập cho trẻ tự kỷ? Alltop xin giới thiệu Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt, một địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tự kỷ tại TP. HCM. Trường do cô giáo Ngát, một giáo viên và chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt, là hiệu trưởng và trực tiếp tham gia can thiệp và trị liệu cho trẻ tự kỷ.


Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt tự hào với những thành tựu mà trường đã mang lại cho trẻ và phụ huynh. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn đặc biệt, giáo viên tâm lý, giáo viên mầm non đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Trí Đức Việt đã đồng hành cùng các Thiên Thần và gia đình trong nhiều năm và tự tin với công việc mà nhà trường đang làm.


Đặc biệt, nếu bạn ở Bình Thạnh hoặc các quận, huyện lân cận như Gò Vấp, bạn có thể đến trường trực tiếp để trao đổi chi tiết với cô Ngát về các vấn đề mà con bạn đang gặp phải. Trí Đức Việt sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn một cách nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Trí Đức Việt không chỉ là một trường hòa nhập trẻ tự kỷ ở Bình Thạnh và các khu vực lân cận, mà còn là nơi nuôi dưỡng những thế hệ vàng của tương lai Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 774 Đường Thống Nhất, P. 15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • 15/27 Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM
  • 56 Đường TCH-35,  P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM

Điện thoại: 0938 908 068

Email: agnesngat@gmail.com

Website: truonghoanhaptriducviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt ảnh 1
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt ảnh 2
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thành Đạt Education

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Thành Đạt Education nổi tiếng là một trong những trung tâm hàng đầu về dạy trẻ tự kỷ, tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và điều trị cho trẻ tự kỷ. Sau khi phát hiện trẻ bị tự kỷ, việc can thiệp sớm là rất quan trọng, nhưng cha mẹ thường không biết cách làm hiệu quả. Điều quan trọng mà cha mẹ cần làm chính là tìm một môi trường hỗ trợ phù hợp cho con. Thành Đạt Education là một trong những môi trường hàng đầu trong việc dạy trẻ tự kỷ ở Tân Phú. Khi đến với Thành Đạt Education, cha mẹ sẽ được tiếp cận với những phương pháp điều trị tự kỷ tốt nhất.


Thành Đạt Education được đánh giá là một trong những chuỗi hệ thống trung tâm dạy trẻ tự kỷ hàng đầu ở Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tự hào tạo ra một môi trường tốt nhất để cải thiện tình trạng của trẻ tự kỷ. Hiện nay, Thành Đạt Education có đội ngũ giáo viên và bảo mẫu giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về trị liệu tự kỷ. Đặc biệt, họ có lòng nhân ái, coi trẻ như con của mình. Chắc chắn khi đến với Thành Đạt Education, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị với một môi trường vui vẻ, và được tham gia vào nhiều hoạt động nhằm tăng cường khả năng và phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ tự kỷ. Nhìn vào thực tế của các trung tâm dạy trẻ tự kỷ ở Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Thành Đạt Education được coi là một trong những địa chỉ hàng đầu, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi kỹ năng giúp trẻ tự kỷ sớm hòa nhập với cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 77 Nguyễn Thế Truyện, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 424/62E Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 195/48 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 143 đường 35A Trịnh Quang Nghị Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • 48 Đông Hưng Thuận 32, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 814 589

Email: thanhdatfoundation@gmail.com
Website: thanhdatedu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/con.cham.noi.vi.sao/

Thành Đạt Education ảnh 1
Thành Đạt Education
Thành Đạt Education ảnh 2
Thành Đạt Education
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Giáo Dục Chuyên Biệt Hy Vọng

Giáo dục Chuyên Biệt Hy Vọng cũng là một gợi ý hữu ích cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một trường dạy trẻ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên giỏi để đưa con em của họ đến học. Đây là một cơ sở giáo dục chuyên nghiệp với nhiệm vụ cung cấp kiến thức về văn hóa, nghề nghiệp và phục hồi chức năng cho các trẻ có khiếm khuyết về thính giác, trí tuệ, bao gồm cả trẻ tự kỷ. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, sự quan tâm từ các cơ quan chức năng và nỗ lực không ngừng của cán bộ, giáo viên và nhân viên, trường đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong công việc chăm sóc và giáo dục cho trẻ đặc biệt. Các giải thưởng, cờ thi đua và huân chương lao động do chính phủ trao tặng là minh chứng cho sự thành công của trường. Nhờ vào những thành tựu này, danh tiếng của Trường Giáo dục Chuyên Biệt Hy Vọng ngày càng được công nhận và đông đảo phụ huynh tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng để đưa con em của mình đến học tập.


Trường Hy Vọng tổ chức các hình thức giáo dục cho trẻ tự kỷ một cách khoa học, phù hợp với nhu cầu của từng trẻ, bao gồm:

  • Giáo dục can thiệp sớm cá nhân hoặc nhóm.
  • Giáo dục hòa nhập.
  • Giáo dục chuyên biệt.
  • Hướng nghiệp và dạy nghề.

Bên cạnh các lớp can thiệp sớm, cha mẹ cũng có thể đăng ký cho con tham gia các lớp mầm non hoặc lớp tiểu học theo hình thức bán trú. Tại trường, trẻ sẽ được cung cấp môi trường an toàn và phù hợp để ăn ở và học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 730, Đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028 3984 5932

Email: hyvonggovap2011@gmail.com

Website: https://gdcbhyvong.hcm.edu.vn/homegd3

Trường Giáo Dục Chuyên Biệt Hy Vọng ảnh 1
Trường Giáo Dục Chuyên Biệt Hy Vọng
Trường Giáo Dục Chuyên Biệt Hy Vọng ảnh 2
Trường Giáo Dục Chuyên Biệt Hy Vọng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa

Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa là một trong những trung tâm dạy trẻ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh đang được rất nhiều phụ huynh đánh giá cao. Hiện nay, Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Nhân Hòa đang triển khai các chương trình giáo dục và can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ tăng động giảm chú ý và trẻ chậm phát triển trí tuệ. Trung tâm cũng tổ chức các buổi can thiệp nhóm để giúp trẻ hòa nhập và phát triển khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, vận động, hành vi và trí tuệ. Khi hoàn thành chương trình can thiệp và giáo dục, trẻ sẽ được trang bị kỹ năng sống độc lập và dễ dàng hòa nhập vào xã hội.


Trước khi bắt đầu chương trình giáo dục, trẻ sẽ được đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Nhân Hòa thăm khám và kiểm tra tâm lý, hành vi, để đánh giá điểm mạnh và hạn chế của từng trẻ. Dựa trên đánh giá này, trung tâm sẽ thiết kế chương trình dạy học và trị liệu tâm lý phù hợp. Trong giai đoạn đầu của chương trình can thiệp, trẻ sẽ được học cá nhân với tỷ lệ một giáo viên cho một trẻ. Ngoài ra, phụ huynh cũng được mời tham gia cùng với trẻ trong một số buổi học, để họ có thể học thêm về các kỹ năng giảng dạy và mục tiêu của chương trình can thiệp, từ đó nắm bắt cách tương tác và dạy con hiệu quả hơn tại nhà.


Sau một thời gian, khi trẻ đã có sự cải thiện về hành vi, nhận thức và sự quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn bè cùng trang lứa, chương trình giáo dục can thiệp cá nhân sẽ chuyển sang hình thức can thiệp nhóm với tỷ lệ hai giáo viên cho hai trẻ. Thông qua hình thức này, trẻ sẽ có nhiều thời gian để chơi đùa, tham gia các hoạt động vận động và học tập chung với bạn bè, nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp, kiểm soát hành vi và hòa nhập vào môi trường mẫu giáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: Số 16, đường số 18, phường 8, Gò Vấp, Tp.HCM
  • CS2: Số 58 đường Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • CS3: 6/2/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • CS4: 100/3/17 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 02866.53.77.79 - 0987.17.42.79

Email: trungtamnhanhoa2014@gmail.com

Website: https://trungtamnhanhoa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tretuky.trechamphattrien.trechamnoi.tretangdong/?

Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa ảnh 1
Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa
Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa ảnh 2
Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Nhân Hòa
Rối loạn tự kỷ, còn được biết đến với tên gọi tự kỷ, là một loại rối loạn phát triển xuất hiện từ những năm đầu đời, thường là trước khi trẻ đạt 3 tuổi. Những người bị tự kỷ gặp khó khăn trong việc giao tiếp và tương tác xã hội với những người khác, dẫn đến sự hạn chế trong phát triển tâm lý và xã hội. Do đó, Alltop khuyến khích các phụ huynh can thiệp sớm khi phát hiện dấu hiệu tự kỷ ở con em mình. Họ nên tìm đến các trung tâm uy tín để giúp cải thiện tình trạng tự kỷ của con.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .