Top 3 Trung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Thanh Hóa

346

Chứng tự kỷ ở trẻ em từ lâu luôn là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh. Ngày nay, dưới áp lực của nhiều vấn đề xã hội, người bị bệnh tự kỷ hoặc có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh - một trong những trung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Thanh Hóa được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua.


Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một phiên bản độc đáo nhất. Trẻ tự kỷ vẫn có thể học tập nếu được giáo dục đúng cách. Trẻ vẫn phát triển tốt về thể chất và tinh thần nếu được chăm sóc tích cực, phù hợp. Hành trình trưởng thành của trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng sẽ khó khăn hơn bình thường. Do đó, Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh luôn có các phương pháp riêng, lộ trình cụ thể cho từng trẻ theo từng mức độ khác nhau để giúp trẻ hòa nhập cộng đồng, phá bỏ rào cản và giới hạn của bản thân.


Điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh là kết hợp cả khoa học vận động – tâm lý – giáo dục thay vì chỉ áp dụng một phương pháp đơn lẻ. Thông qua Âm nhạc, Tâm lý, Ngôn ngữ, Giáo cụ, Khoa học vận động điều khí dưỡng tâm,… trẻ tự kỷ có thể cải thiện những khiếm khuyết. Học được cách bộc lộ cảm xúc phù hợp, hình thành nhu cầu được giao tiếp, tăng vốn từ và hiểu được ngôn ngữ hình thể.


Và để làm tốt được những điều đó, thì đội ngũ giáo viên luôn là yêu tố hết sức quan trọng. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh là tập thể đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và giáo dục trẻ bằng tình thương yêu. Do đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con em tại Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 31, Phố Thành Yên,P. Quảng Thành, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 0975 873 856 hoặc 0367 812 850

Email: trandung9389@gmail.com
Website: https://truong-mam-non-chuyen-biet-bau-troi.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/chuyenbietbautroixanh

Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh ảnh 1
Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh
Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh ảnh 2
Trường Mầm Non Chuyên Biệt Bầu Trời Xanh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung tâm can thiệp sớm Naruto

Tự kỷ ở trẻ em là một hội chứng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, một vài năm gần đây bệnh tự kỷ cũng đang dần phổ biến và trở hành nỗi lo lắng và đau lớn cho nhiều bậc làm cha, làm mẹ. Do đó, nếu ba mẹ thấy con em mình có biểu hiện của căn bệnh này thì nên tìm đến những phòng khám hay trung tâm dạy trẻ tự kỷ để trẻ được điều trị kịp thời.


Tại Thanh Hóa, có khá nhiều nơi để trẻ được điều trị và học tập nhưng nói về chất lượng và uy tín thì bạn hãy đến ngay Trung tâm can thiệp sớm Naruto - một trong những trung tâm dạy trẻ tự kỉ cực kỳ uy tín nhận được nhiều sự tin yêu và đánh giá cao của vô số phụ huynh.


Ưu điểm lớn nhất của Trung tâm can thiệp sớm Naruto là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia và giáo viên được đào tạo chính quy, trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm. Mỗi nhân sự của trung tâm đều hiểu rõ giá trị, sứ mệnh mà bản thân đang thực hiện đó là ươm mầm hạnh phúc và góp phần tạo nên hành trình trưởng thành đầy niềm vui cho trẻ đặc biệt.


Trẻ tự kỷ luôn mong muốn chúng ta lắng nghe, lắng nghe để hiểu, yêu thương, để hành động đúng. Hiểu được điều đó, Trung tâm can thiệp sớm Naruto luôn sẵn sàng là nơi để trẻ được nói lên những điều mình muốn sau đó dùng những phương pháp khả năng chuyên môn của mình khơi gợi phát triển được các khả năng tiềm ẩn nằm sâu bên trong để trẻ trưởng thành và ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn. Từ đó, dễ dàng hòa nhập cùng cộng đồng, không còn sống trong thế giới riêng của bản thân và biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc chính mình.


Trong quá trình chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ,Trung tâm can thiệp sớm Naruto sẽ sử dụng phương pháp là can thiệp chính thống nên phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa để có môi trường lí tưởng cho trẻ hòa nhập và tăng cường kĩ năng xã hội, khả năng giao tiếp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Phố Bà Triệu, Thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa
  • Số 17 Ngõ 17 Nguyễn Trinh Tiếp, TDP Bà Triệu - Thị Trấn Triệu Sơn - Thanh Hóa

Điện thoại: 0984 291 456 hoặc 0367 403 884 hoặ 0912 277 112 hoặc 0949 889 786

Email: mamnonnaruto11@gmail.com / truongmamnonnaruto@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/TrungtamCANTHIEPSOMnaruto/
  • https://www.facebook.com/mamnonnaruto
Trung tâm can thiệp sớm Naruto ảnh 1
Trung tâm can thiệp sớm Naruto
Trung tâm can thiệp sớm Naruto ảnh 2
Trung tâm can thiệp sớm Naruto
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An

Khi nhắc đến các tung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Thanh Hóa thì không thể nào không nhắc đến Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An. Với việc sở hữu 5 cơ sở nằm ở địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng các phương pháp giảng dạy hiệu quả Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An đã giúp được vô số trẻ tự kỷ vượt qua các giai đoạn khó khăn và hòa nhập với công đồng. Do đó, nếu đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An nhé!


Tại Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An tùy từng mức độ, thể trạng của bé mà sẽ đưa ra các bước pháp can thiệp và trị liệu phù hợp. Thông qua các hoạt động dạy trẻ nói, hát, vận động, tổ chức các buổi dã ngoại tại sân bóng, siêu thị, công viên, các khu vui chơi các các bé sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi.


Các giáo viên tại Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An không chỉ là người được đào tạo bài bản và có đầy đủ năng lực để hỗ trợ các bé vượt qua những cảm xúc tiêu cực mà còn là những người nhiệt huyết, yêu trẻ hết mình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi trẻ tại đây.


Chưa dừng lại ở đó, Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn nội bộ để nâng cao năng lực và giải quyết hiệu quả các vấn đề can thiệp trẻ tự kỷ. Các giáo viên được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng, áp dụng các phương pháp can thiệp hiệu quả để có thể nâng cao khả năng tương tác với trẻ một cách tốt nhất từ việc xác định nhu cầu của mỗi trẻ và thiết lập mục tiêu cụ thể cho từng cá nhân, cán bộ giáo viên sẽ trở nên tự tin hơn và hiệu quả hơn trong quá trình can thiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 338 Lạc Long Quân, Phường Đồng Vệ, TP Thanh Hoá - 0914 603 168
  • Khu phố Xuân Điền, TT Bến Sung, Như Thanh, Thanh Hoá - 0977 010 459
  • Số nhà 44, Đường số 13, TK Đạo Sơn, TT Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hoá - 0906 589 386
  • Số 10 Tân An, Thị Trấn Phong Sơn, Cẩm Thủy, Thanh Hoá - 0395 939 694
  • TK Yên Hạnh 1, TT Nga Sơn, Thanh Hóa - 0914 603 168

Email: phuctaman48@gmail.com

Website: https://www.phuctaman.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/PhucTamAnThanhHoa/

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An ảnh 1
Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An
Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An ảnh 2
Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phúc Tâm An
Trên đây là top các trung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Thanh Hóa mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi học tập cho trẻ tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .