Top 8 Trung tâm huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

811

Huấn luyện chó là một trong những dịch vụ phát triển hiện nay. Một chú chó được huấn luyện sẽ được rèn tính kỷ luật, có khả năng đi vệ sinh đúng chỗ, trở nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam thực chất là Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ - Khoa Thú y - Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội với Công ty PDS và 1 số đơn vị, cơ quan nhà nước...với các nhiệm vụ: Nghiên cứu khoa học về chó nghiệp vụ; Tham gia đào tạo, rèn nghề cho sinh viên các khoá của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội; Đáp ứng các yêu cầu về chó nghiệp vụ của Nhà nước và xã hội.


Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam đã tham gia nghiên cứu hàng chục đề tài khoa học có giá trị cấp nhà nước, cấp bộ, cấp nhà trường, khoa, trong đó nổi bật là các đề tài: “Huấn luyện chó săn bắt chuột bảo vệ mùa màng”, “ Huấn luyện Chó Nghiệp vụ phòng chống lâm tặc, bảo vệ rừng”, “Huấn luyện Chó nghiệp vụ tìm mối chúa để bảo vệ đê điều”, “Huấn luyện chó bằng còi siêu âm”, “Sử dụng Chó nghiệp vụ bảo vệ các công trình kinh tế”, “Sử dụng Chó nghiệp vụ bảo vệ rừng cao su”, “Huấn luyện chó cứu hộ”, “Phòng chống ve cho chó nghiệp vụ”, “45 ngày hoàn thành tiêm phòng vắc xin đa giá cho chó con”, “Truyền máu cho chó” v.v…, Hợp tác nghiên cứu khoa học có hiệu quả với 1 số cơ quan chuyên môn như Viện Thú y, Trường 24 BTL Bộ đội Biên phòng, Trung tâm Nhiệt đới Việt Nga - Bộ Quốc phòng, Cục Kiểm lâm, Trung tâm Huấn luyện Chó nghiệp vụ Cục Hải quan vv… Ngoài ra Trung tâm có mối quan hệ với nhiều tổ chức và cá nhân ở nước ngoài như: Hiệp Hội Chó Béc giê Đức, Trung tâm Huấn luyện Chó cứu hộ thuộc NASA Mỹ, nhiều trường đại học và trung tâm huấn luyện chó tại Đức, Mỹ, Nga, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, mời chuyên gia nước ngoài đến giảng dạy v.v…, các Công ty cung cấp thức ăn cho chó như Pedigree, Royal canin, CP. Do đó, đến nay Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện, chăn nuôi, thú y…đối với chó nghiệp vụ và chó cảnh.


Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam đã phục vụ hàng ngàn lượt sinh viên dự giảng, thực tập, làm đề án tốt nghiệp, hàng chục nghiên cứu sinh sau đại học, thạc sỹ, tiến sỹ… Nhiều sinh viên ra trường đã phát huy tốt chuyên môn của mình trong nghề chăn nuôi, thú y cho chó mèo, phục vụ tốt cho xã hội. Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ còn cung cấp, huấn luyện và phòng trị bệnh hàng ngàn con chó cho xã hội; đã cung cấp hàng trăm hợp đồng dịch vụ cho thuê Chó nghiệp vụ cho cá nhân và nhiều doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam. Hiện nay TTrung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS là trung tâm huấn luyện Chó nghiệp vụ dân sự lớn nhất Việt Nam, đã và đang đưa vào chương trình huấn luyện các phương pháp huấn luyện chó mới nhất với rất nhiều nội dung đa dạng và thích hợp để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Trụ sở TT huấn luyện tại Hà Nội: 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội - 0904812628/ 0977071618
  • Chi nhánh huấn luyện chó PDS TP.HCM: 98 đường số 5 khu phố Lân Ngoài, phường Long Phước, Q9, TP.HCM - 08.62751907/ 0903183285

Website: huanluyenchopds.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamPDS

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam ảnh 1
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam ảnh 2
Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS - Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 xuất thân từ quân đội nhân dân Việt Nam với phẩm chất kế thừa từ quân đội như: vững về nghiệp vụ, giỏi về chuyên môn, luôn phát huy tính sáng tạo, tự giác. Với phương châm: Điều lệnh kỷ luật là sức mạnh của quân đội luôn tận tụy, nhiệt tình. Trường có hệ thống chuồng trại gần 100 ô chuồng đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẳn sàng đảm bảo công tác huấn luyện tốt nhất. Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 được thành lập 22/12/1999. Là một Trường huấn luyện chó nghiệp vụ đầu tiên của nước ta, trực thuộc Quân đội. Đến nay đã trải qua 15 năm phát triển và trưởng thành. Với sự chỉ huy của đồng chí Phạm Bá Chung (chỉ huy trưởng), nguyên Trưởng huấn luyện viên Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội Biên phòng 276 và các huấn luyện viên đã được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm qua các Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội và Công an.


Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 là đơn vị uy tín trong lĩnh vực huấn luyện chó nghiệp vụ, chó hộ gia đình, cơ quan, đoàn thể, công ty, xí nghiệp có nuôi chó phục vụ chuẩn mực và có trách nhiệm với "học viên":

  • Tác phong và phương pháp huấn luyện nghiêm túc.
  • Bãi tập huấn luyện, nơi ăn ở rộng rải mát mẻ sạch sẽ.
  • Học cụ huấn luyện được xây dựng đúng theo yêu cầu
  • Chế độ ăn uống phải bảo đảm đúng dinh dưỡng
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi và điều trị bệnh kịp thời
  • Đặc biệt: Trang bị phương tiện đưa đón chó tận nơi trong và ngoài tỉnh
  • Đúng giờ - Nhanh chóng - An toàn & Tiết kiệm thời gian cho chủ

Cam kết về quá trình và hiệu quả sau khoá học:

  • Thuần thục những bài học huấn luyện: nghe lời, sinh hoạt đúng cách, bảo vệ chủ, không cắn phá,..v...v..
  • Đào tạo cho đến khi đạt hiệu quả tốt nhất, đủ tiêu chuẩn mới tốt nghiệp
  • Cung cấp hình ảnh & video xuyên suốt khóa học cho chủ
  • Không đánh đập chó
  • Không phát sinh chi phí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 999/9 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh (Giáp ranh Q.12, cách ngã 4 cầu vượt Bình Phước 1 km, đối diện BV Hạnh Phúc vào đường Vĩnh Phú 10)
  • 843/44/4 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • 11 Vĩnh Phú 10, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • 579 Đào Sư Tích, Phước Lộc, Nhà Bè, Tp.HCM (Cách trung tâm Phú Mỹ Hưng 5km)

Điện thoại: 0937 702 077 - 0975 390 341 (Mr Sỹ)
Website: https://truonghuanluyencho.com/

Fanpage: www.facebook.com/Trungtamhuanluyenchonghiepvu276/

Email: nguyenbasy931991@gmail.com

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 ảnh 1
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 ảnh 2
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia được mở ra bởi anh chủ Hoàng Văn Tuân - chuyên gia huấn luyện chó tại Hà Nội, là 1 người đam mê công việc huấn luyện chó. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và dành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, anh Tuân khẳng định và cam kết chuyên môn trong việc huấn luyện và chăm sóc chó của quý khách hàng an toàn, văn minh, chất lượng nhất.


Các nội dung huấn luyện chó nghiệp vụ ở Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia:

  • Huấn luyện chó biết bảo vệ chủ, bảo vệ tài sản, bảo vệ mục tiêu.
  • Huấn luyện chó biết đánh hơi và tìm vật bị mất cấp.
  • Huấn luyện chó biết vâng lời chủ và biết phục tùng.
  • Huấn luyện chó biết không ăn thức ăn của người lạ(ăn bả chó).
  • Huấn luyện chó biết vệ sinh đúng giờ đúng chỗ.
  • Huấn luyện chó biết đi cạnh chủ khi đi dã ngoại.
  • Huấn luyện chó biết phân biệt người lạ và tấn công khi có khẩu lệnh.
  • Huấn luyện chó biết làm các động tác: nằm, ngồi, bò, chào, bắt tay, cắp vật, kêu, cắn,..v.

Trở thành người bạn đồng hành với con người, các chú chó luôn chứng tỏ được sự thông minh, là loài vật nuôi trung thành, trìu mến và hiền hòa cương lĩnh của việc huấn luyện chó là giáo dục chó, chấp hành và phục tùng theo lời chỉ bảo của thân chủ và gia đình, bảo vệ thân chủ và tài sản khi bị xâm hại . Tất cả các nội dung phương châm huấn luyện được Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia lựa chọn và biên tập theo phương pháp bài bản của Cộng Hòa Liên Bang Đức đó là: an toàn, văn minh và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện chó, là đơn vị huấn luyện chó uy tín nhất tại Hà Nội, Trung Tâm Hoàng Gia luôn đào tạo ra những chú cún đầy bản lĩnh, vượt qua mức mong đợi của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km 4+415 Đường Long Biên, Hà Nội (Cây Xăng Gầm Cầu Vĩnh Tuy - Đối Diện Điếm Thôn Nha)

Điện thoại: 0984.004.522 - 0985.175.611

Website: https://huanluyenchotaihanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/traihuanluyencho/

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia ảnh 1
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia ảnh 2
Trung Tâm Huấn Luyện Chó Hoàng Gia
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h

Bạn đang có một chú cún cực kỳ đáng yêu nhưng chưa biết nghe theo sự chỉ bảo của mình? Bạn có nhu cầu tìm một trung tâm huấn luyện chó uy tín, hiệu quả? Thì đừng bỏ qua Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h – ngôi nhà thân thiết của nhiều gia đình tại Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh trong khu vực lân cận khi có nhu cầu huấn luyện chó. Đến với Cảnh khuyển 24h – Một trong những ngôi trường dạy chó tại TP HCM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện chó nghiệp vụ, Trung tâm sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến “người bạn 4 chân” thân thiết nhất của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện chó cảnh, đội ngũ nhân viên đến từ những đơn vị dạy chó uy tín nhất khu vực miền Nam. Cảnh khuyến 24h luôn đào tạo được những chú cún đầy bản lĩnh, vượt qua mức mong đợi của bạn.


Những lý do bạn nên chọn Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h:

  • Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại: Chuồng trại thoáng mát, sạch sẽ, có quạt 24/7, sân chơi rộng rãi tạo điều kiện cho các bé vui đùa. Thao trường bãi tập được xây dựng rộng rãi, trang bị nhiều chướng ngại vật được thiết kế dành riêng cho các chú chó để học tập và rèn luyện thể lực. Giáo trình huấn luyện và phương pháp huấn luyện tốt nhất hiện nay. Đây được xem là cơ sở tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho chó.
  • Đội Ngũ Nhân Viên Yêu Nghề: Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, phục vụ cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm trong lĩnh vực huấn luyện chó tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương… Với phương châm XEM TRƯỜNG LÀ NHÀ - XEM CHÓ NHƯ CON.
  • Thái Độ Phục Vụ: Sự hài lòng của Quý khách là tiêu chí để Trung tâm Cảnh Khuyển 24h xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó, trung tâm sẽ không để khách hàng phàn nàn về thái độ quản lý, nuôi dạy cún cưng tại trung tâm của chúng tôi.
  • Cam Kết Dịch Vụ Huấn Luyện: Bất kể sự thiếu sót nào khi nuôi dạy chó thì chúng tôi luôn luôn tìm cách ngoại trừ, hạn chế và khắc phục một cách tối đa. Phương châm của trung tâm luôn luôn hướng đến sự An toàn, hiệu quả nhất.
  • Phương Tiện Đưa Đón Các Bé Tận Nhà Bằng Ô TÔ
  • Chi Phí Huấn Luyện Hợp Lí: Giá cả đôi khi không được khách hàng chú ý nhiều bằng chất lượng dịch vụ huấn luyện chó giá rẻ. Vì thế, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên để việc nuôi dạy chó hiệu quả, tiết kiệm.
  • Hợp Đồng Đảm Bảo: Có hợp đồng đảm bảo cao nhất về sức khỏe cún và nội dung huấn luyện đạt yêu cầu. Trung tâm lấy uy tín làm sức mạnh, tuyệt đối không gian dối và làm ăn chộp giật.
  • Báo Cáo Liên Tục: Báo cáo tình hình sức khỏe và tiến độ học của cún, cung cấp đầy đủ hình ảnh, video khi khách
  • hàng yêu cầu, tuyệt đối không dấu giếm. Báo cáo và chữa trị kịp thời khi có vấn đề xảy ra.
  • Yêu Thương Và Chăm Sóc: Tuyệt đối không đánh chó với mọi hình thức. Chăm sóc chó chu đáo khỏe mạnh nhất có thể, tắm rửa vệ sinh đúng định kỳ. Chịu trách nhiệm cao nhất nếu có rủi ro về sức khoẻ của chó.
  • Về Huấn Luyện: Huấn luyện tới đạt yêu cầu mới bàn giao chó, không dạy đối phó. Khi bàn giao, khách chưa hài lòng, trung tâm dạy tới khi thuần thục hài lòng mà không thu thêm bất kỳ khoản nào. Sau khi các chú chó kết thúc khóa học tại trung tâm và trở về với gia chủ, chó sẽ làm được tất cả các bài học được huấn luyện tại trung tâm theo mệnh lệnh. Trung tâm huấn luyện chó uy tín 24h luôn trung thành với phương châm: xem trường là nhà, coi chó như con, tận tụy yêu thương chăm sóc chu đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 1/16 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 287/7/11, Kp. 3, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 0978 716 499

Website: https://huanluyencanhkhuyen24h.com/

Fanpage: www.facebook.com/huanluyencanhkhuyen24h/

Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h ảnh 1
Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h
Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h ảnh 2
Trung tâm huấn luyện chó Cảnh khuyển 24h
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường

Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường là một trong những Trung tâm huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ lớn nhất và uy tín nhất tại TP.HCM, Biên Hoà Đồng Nai và Bình Dương. Hùng Cường cung cấp nhiều mô-đun đào tạo cảnh khuyển chất lượng cao và hiệu quả như: huấn luyện chó biết nghe lời, dạy chó nghe theo mệnh lệnh, huấn luyện chó bảo vệ, hướng dẫn chó vệ sinh đúng nơi đúng chỗ – điều chỉnh các vấn đề hành vi, chăm sóc nuôi chó nghiệp vụ – chó cảnh… Tất cả đều được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tính khí và mức độ thông minh của người bạn 4 chân. Sau khóa học, cún cưng của bạn sẽ trở thành một chú thiên khuyển biết vâng lời, có kỷ luật, trung thành và khỏe mạnh.


Hùng Cường là điểm đến tin cậy cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một Trường dạy chó chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bên cạnh trọng tâm làm cho thú cưng của bạn trở thành người đồng hành tốt nhất, Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Hợp Đồng Đảm Bảo 100% Kết Quả: Đội ngũ huấn luyện chó trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ huấn luyện chú chó của bạn trong 3-4 tháng tuỳ giống chó và có cam kết về kết quả huấn luyện. Tuyệt đối không đánh đập hay bạo hành chó.
  • Báo Cáo Hàng Ngày - Thăm Chó 24/7: Cập nhật hình ảnh/video tình hình học tập và sức khẻ của chó thường xuyên cho khách hàng qua zalo. Khách hàng có thể tới thăm chó bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.
  • Đội ngũ thú y chăm sóc tận tình: Nơi ở của chó luôn sạch sẽ, thoáng mát, mỗi tháng phun thuốc và rải vôi khử khuẩn 1 lần. Thức ăn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn. Được bác sĩ thú y thăm khám định kỳ để đề phòng những bất thường xảy ra.
  • Học Phí Chỉ 2Tr5/Tháng: Cung cấp nhiều lựa chọn khóa học với học phí chỉ 2,5tr/tháng. Cam kết không phát sinh chi phí. Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gửi từ 2 con hoặc đóng học phí trọn khoá. Nhà trường đưa đón chó tại nhà miễn phí.

Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường tọa lạc tại TPHCM trên khuôn viên rộng hơn 1000m2 và được chia thành 4 phân khu cho 4 chức năng chính:

  • Phân khu 1: Nội trú và chăm sóc chó
  • Phân khu 2: Đào tạo và huấn luyện hành vi của chó
  • Phân khu 3: Giáo dục thực hành của các huấn luyện viên
  • Phân khu 4: Khu vui chơi, giải lao sau khi tập luyện và tắm

Tất cả đều được xây dựng và thiết kế nhằm mục đích cung cấp một môi trường huấn luyện chuyên nghiệp, chất lượng cao để mang đến kết quả đào tạo tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cầu Phú Long, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0972 059 986
Website: https://huanluyenchohungcuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/huanluyenchohungcuong

Email: huanluyenchohungcuong@gmail.com

Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường ảnh 1
Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường
Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường ảnh 2
Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng

Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng xuất thân là trường dạy chó nghiệp vụ Biên Phòng chuyên huấn luyện chó cho các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn. Trải qua quá trình hoạt động, trường mở các khóa huấn luyện chó cho các tầng lớp nhân dân nhằm đáp ứng nhu cầu và giúp đỡ người yêu chó sở hữu được một chú chó tiêu chuẩn và hữu ích. Đó là thông minh, ngoan ngoãn, phục tùng, biết canh giữ nhà cửa, bảo vệ tài sản, bảo vệ chủ và tấn công khi có lệnh. Trung tâm tập trung vào những vấn đề khách hàng đang gặp phải với cún cưng cũng như mong muốn thực sự. Từ đó đề ra mục tiêu chiến lược về vật chất và con người nhằm theo đuổi và tối ưu hiệu quả hoạt động.


Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng ngay từ đầu đã đề ra tầm nhìn và sứ mệnh, không ngừng cải tiến để trở thành một địa chỉ huấn luyện chó uy tín số 1 hiện nay.

  • Khuôn viên trên 3000 m2 chia làm 4 khu: khu ăn ở chó nghiệp vụ – khu ăn ở chó cảnh – khu dạo chơi – khu huấn luyện.
  • Chuồng trại cao ráo sạch sẽ thoáng mát.
  • Đội ngũ 5 huấn luyện viên kỳ cựu, tâm huyết với nghề, yêu chó như con.
  • Giáo trình huấn luyện do bộ đội Biên Phòng cấp. nghiên cứu phương pháp cơ quan an ninh cảnh sát Hoa Kỳ, Nga.
  • Chó được chăm sóc chu đáo tận tình nhất, có bác sỹ thú y kiểm tra sức khỏe hằng ngày. Chế độ ăn uống vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất, tắm rửa, tỉa lông, cắt móng theo định kỳ.
  • Chi phí rẻ và chia sẻ với khách hàng.
  • Đưa đón tận nơi miễn phí

Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng mở các dịch vụ phục vụ nhu cầu đa dạng của người yêu chó:

  • Huấn Luyện Chó
  • Mua Bán Chó
  • Phối Giống Chó
  • Huấn Luyện Theo Yêu Cầu
  • Cho Thuê Chó Bảo Vệ
  • Cho Thuê Chó Đóng Phim, Game Show...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 232 Quốc lộ 22, Ấp Hậu, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP HCM

Điện thoại: 0934455679

Website: truonghuanluyenchobienphong.com

Fanpage: facebook.com/Huấn-Luyện-Chó-Biên-Phòng-1441380979330080/

Email: bienphongdog88@gmail.com

Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng ảnh 1
Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng
Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng ảnh 2
Trường Huấn Luyện Chó Biên Phòng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2

Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2 là trung tâm chăm sóc thú cưng lâu đời nhất tại TP Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm gắn bó với nghề .Trung tâm chuyên nhận nuôi, chăm sóc và huấn luyện và phối giống các giống chó khác nhau. Mong muốn mang đến cho quý khách hàng một nơi an tâm về có thể chăm sóc chó cưng. Trung tâm chúng tôi cung cấp cơ sở rộng hơn 4000m2 với môi trường xanh sạch và trang thiết bị hiện đại. Tất cả các nội dung huấn luyện trên được lựa chọn từ giáo trình và phương pháp huấn luyện cơ bản của trường quân khuyển Hoa Kỳ, Đức, Nga. Chó khi ra trường được bàn giao cho chủ cẩn thận. Có giấy chứng nhận đã tốt nghiệp qua trường huấn luyện đào tạo chó chính quy. Khuôn viên trường huấn luyện rộng rãi, có nhiều cây xanh bóng mát rất phù hợp cho huấn luyện chó nghiệp vụ. Đầy đủ học cụ huấn luyện, chuồng trại nơi ăn ở khang trang, sạch sẽ, mát mẻ. Đội ngủ bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm theo dõi và điều trị bệnh kịp thời.


Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2 xây dựng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Do đó, Thiên Khuyển 2 sẽ không để khách hàng phàn nàn về nuôi dạy cún cưng tại trung tâm bởi:

  • Đội ngũ huấn luận viên giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm theo nghề.
  • Hàng ngàn chú chó được huấn luyện thành công giao cho chủ và được chăm sóc theo dõi,tình trạng sức khỏe định kỳ mỗi tháng.
  • Diện tích khuôn viên trường huấn luyện rộng lớn, đảm bảo sạch sẽ, thoán mát với những trang thiết bị huấn luyện tốt được đầu tư một cách bài bản, kỹ lưỡng.
  • Hệ thống chồng trại rộng rãi cao ráo sạch sẽ, được vệ sinh hàng tuần.
  • Thức ăn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo cho việc phục hồi thể lực sau một ngày học tập tại trường.
  • Chế độ chăm sóc, nuôi dạy cún cưng và nghỉ ngơi một cách hợp lý có giáo trình đàng hoàn.
  • Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên luôn thân thiện, tận tâm dành cho những chú chó. Với phương châm “Xem trường là nhà – Xem chó như con – Trung thành tuyệt đối”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 09 Đường Huỳnh Thị Mài, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP HCM
  • Hẻm 558/20 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0947 640 578

Website: https://trungtamthienkhuyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/thienkhuyen2/

Email: dichvuhuanluyencho@gmail.com

Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2 ảnh 1
Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2
Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2 ảnh 2
Trường Huấn Luyện Chó Thiên Khuyển 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868

Tình yêu thương được vun đắp từ những điều nhỏ nhất. Lớn dần và theo suốt cuộc đời chúng ta. Những cảm xúc như vậy khiến chúng ta nhận ra rằng: sự cao thượng, lòng bao dung, tình bạn, tình yêu là những dư vị ngọt ngào trong cuộc sống. Có ai đó đã nói rằng, tình bạn là thứ không có biên giới. Ôi! thoáng nghe thật là trừu tượng, đó có thể là biên giới quốc gia, tuổi tác, địa vị, giai cấp, tôn giáo và sắc tộc màu da. Nhưng có một tình bạn đặc biệt mà chúng tôi muốn nói ở đây: giữa chúng ta và loài chó. Tại sao chúng ta lại yêu thích loài chó đến vậy? Bởi vì chúng là người bạn đáng yêu, trung thành và đáng tin nhất trong cuộc đời này. Chắc hẳn chúng ta đã được xem những bộ phim kinh điển về loài chó, đọc những bộ tiểu thuyết mà ở đó, các chú chó đã dạy cho con người về giá trị nhân văn và lòng cao thượng đến tuyệt vời. Và Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 khởi đầu bằng niềm tin và tình yêu như thế. Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 luôn tin rằng, các chú chó chính là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống của chúng ta.


Diện tích khuôn viên 2000 m2, Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 chia làm các khu chuyên biệt và khoa học:

  • Khu vực tiếp khách
  • Khu vực ăn uống nghỉ ngơi chó cảnh
  • Khu vực ăn uống nghỉ ngơi chó nghiệp vụ
  • Khu vực huấn luyện chó cảnh
  • Khu vực huấn luyện chó nghiệp vụ
  • Khu dạo chơi
  • Khu tắm rửa
  • Khu vực rèn thể lực
  • Khu tập cắn

Tại Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 có liên kết với trung tâm thú y lớn và có tiếng trong thành phố để đảm bảo việc chăm sóc điều trị kịp thời nhất. Tại trung tâm luôn có một bác sỹ thú y giỏi túc trực để kiểm tra sức khỏe hàng ngày cho chó, đảm bảo chó khỏe mạnh và có lộ trình chăm sóc bài bản khoa học dựa theo thể trạng, thần kinh và đặc tính của từng chú cún.

  • Sáng: hạt
  • Trưa và chiều: cơm, cháo thịt nấu với rau củ quả, thay đổi thực đơn, bổ sung xúc xích, hột vịt lộn, gan heo và khoáng chất.
  • Chó được tắm 2 đến 3 lần một tuần, tỉa lông cắt móng theo định kỳ.
  • Hằng ngày chó đều được thả vui chơi, dắt đi dạo để tinh thần phấn chấn nhất. Chúng tôi quan niệm chó phải khỏe mới học giỏi được.

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 là một địa chỉ lý tưởng nhất của các chú chó cưng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình đam mê công việc, có vườn cây xanh bóng mát, không gian rộng rãi, bài tập cơ bản và nâng cao theo yêu cầu, chuồng trại kiên cố, ăn ở khoa học là vẫn đề được chú trọng nhất của trường hỗ trợ tư vẫn miễn phí cho những ai yêu thích thú cưng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 188 Đường Vĩnh Lộc, X.Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh (gần cầu Bà Lát), TP HCM
  • Cơ sở 2: 100/8, Bist Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q1, TP HCM
  • Cơ sở 3: 84 Rạch Cát Bến Lức, P7, Q8, TP HCM
  • Cơ sở 4: 93 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q Bình Thạnh, TP HCM
  • Cơ sở 5: 489 Nguyễn Văn Công, P3, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Cơ sở 6: 21 Tổ 31, Khu Phố 2, P.Trung Mũ Tây, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0944 318 288

Website: https://truonghuanluyencho868.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truonghuanluyencho868

Email: huanluyencho868@gmail.com

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 ảnh 1
Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868
Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868 ảnh 2
Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 868
Trên đây là danh sách các Trung tâm huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .