Top 9 Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất Hà Nội

9407

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng phát triển theo, chữ viết cũng vậy. Ngoài việc đọc thông viết thạo tiếng Việt, ngày càng có nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Ánh Dương

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Luyện chữ đẹp Ánh Dương - một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Hà Nội được vô số học viên và phụ huynh đánh giá cao.


Với tâm huyết mang những nét đẹp trong từng câu chữ đến đến với thế hệ tương lai Luyện chữ đẹp Ánh Dương đã luôn cố gắng hết mình đầu tư rất kỹ lưỡng. Từ cơ sở vật chất cho đến những giáo viên có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề để mang lại cho học viên những khóa học chất lượng tuyệt vời nhất. Tại đây, các bé sẽ được học các kỹ năng viết chữ đẹp, trôi chảy mà còn được rèn luyện các kỹ năng khác như: trình bày bài viết, kỹ năng viết hoa, các kỹ năng như tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại ...dưới sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên tâm huyết.


Luyện chữ đẹp là một nghệ thuật tinh tế và để có thể viết chữ đẹp, Luyện chữ đẹp Ánh Dương luôn hướng dẫn học viên nắm vững các quy tắc vàng như:

  • Cầm bút đúng cách: sử dụng bút với 3 ngón, bút luôn nghiêng 60 độ về bên phải
  • Rèn tư thế ngồi chuẩn để tránh gây hại đến thị lực và cột sống.
  • Thành thạo các nét cơ bản sau đó mới chuyển sang luyện chữ. Vì khi viết được chữ theo nét cơ bản ban đầu rồi thì các chữ có cùng nét cơ bản ấy sẽ viết dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian.
  • Thường xuyên luyện tập mỗi ngày giúp bạn quen tay và cổ tay mềm dẻo hơn. Từ đó việc viết chữ đẹp sẽ dễ dàng hơn
  • Không gây áp lực cho học viên luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người học.
  • Bạn nên chọn những loại bút phù hợp giúp cho việc luyện chữ trở nên dễ dàng hơn

Việc luyện chữ đẹp là một quá trình không ngừng nghỉ và yêu cầu sự kiên trì, chăm chỉ của bản thân bạn. Tuy nhiên, Luyện chữ đẹp Ánh Dương tin rằng nếu chỉ cần bạn tuân thủ các quy tắc vàng trên, bạn sẽ luyện viết được chữ đẹp một cách hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0904 755 865

Email: vantt.anhduong@gmail.com

Website: anhduongedu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamluyenchuanhduong

Luyện chữ đẹp Ánh Dương ảnh 1
Luyện chữ đẹp Ánh Dương
Luyện chữ đẹp Ánh Dương ảnh 2
Luyện chữ đẹp Ánh Dương
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn

Chữ viết là bước khởi đầu rất quan trọng, đặc biệt là ở lứa tuổi chuẩn bị cắp sách đến trường. Nếu con được hướng dẫn và rèn giũa đúng cách từ lúc ban đầu về phương pháp viết chữ đẹp, con sẽ học được tính CẨN THẬN - KIÊN NHẪN. Tránh được tình trạng CẦM BÚT SAI, TƯ THẾ NGỒI CONG VẸO,....


Cũng chính vì những lợi ích ấy mà nhiều phụ huynh tìm đến các trung tâm luyện viết chất lượng để mong con sẽ tốt hơn trong hành trình mới. Và khi nói đến nơi uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn - một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp cực hot tại Hà Nội được nhiều BÁO CHÍ VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH đưa tin. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu luyện viết chữ đẹp thì Alltop tin rằng không đâu hoàn hảo bằng Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn.


Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, niềm đam mê viết chữ đẹp cùng các phương pháp giảng dạy tỉ mỉ, bài bản và những nét chữ được trau chuốt cẩn thận thầy đã giúp nhiều thế hệ học viên tham gia khóa học của thầy đạt được nét chữ như ý muốn. Không chỉ mang đến nhiều bài học bổ ích sâu sắc nơi này còn tổ chức những trò chơi lý thú giúp rèn luyện kỹ năng và tính kiên trì cho các học viên. Đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những giờ học thật thú vị.


Đến nay, Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn đã đào tạo ra rất nhiều học viên với nét chữ xuất sắc. Hơn nữa còn đạt các thành tích tốt trong các cuộc thi chữ đẹp. Chính vì thế, Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn luôn dành được sự yêu thương và tin tưởng lớn từ các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 112 ngõ 95 phố Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0912 299 690

Email: luyenchudepthaytuan@gmail.com

Website: https://luyenchudep.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepthaytuan/?ref=embed_page

Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn ảnh 1
Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn
Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn ảnh 2
Trung tâm luyện chữ viết Thầy Tuấn
Top 2
(có 2 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Sương Sương

Với việc sở hữu 8 chi nhánh tại Hà Nội Luyện Chữ Đẹp Sương Sương dường như đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc khi các học viên có nhu cầu luyện chữ đẹp tại Hà Nội. Luyện Chữ Đẹp Sương Sương được ra đời bằng niềm đam mê và tâm huyết với nghề cùng mong muốn rèn luyện chữ viết đẹp làm tiền đề vững chắc cho sự phát triển của trẻ em sau này. Đồng thời, đào tạo một thế hệ trẻ có thể góp phần gìn giữ giá trị cho những chữ viết tiếng Việt thiêng liêng.


Và để làm được điều đó, Luyện Chữ Đẹp Sương Sương luôn cố gắng không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cũng như các phương pháp giảng dạy hiệu quả để mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất.


Những ưu điểm của Luyện Chữ Đẹp Sương Sương:

  • Đội ngũ giáo viên mến trẻ, kinh nghiệm và tâm huyết, 100% tốt nghiệp Đại học Sư phạm khoa tiểu học và các chứng chỉ liên quan tới ngành nghề luyện chữ đẹp.
  • Trang thiết bị tiêu chuẩn tốt, môi trường sư phạm hoàn thiện. Lớp học đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, tiện nghi cho việc học tập. Bàn ghế phù hợp với độ cao của học sinh.
  • Phương pháp giảng dạy độc đáo, tạo hứng thú cho học sinh với bộ môn Luyện chữ đẹp. Tương tác tối đa kiến thức giáo viên với học sinh. Lấy học sinh làm tâm điểm, khuyến khích sự nỗ lực, tư duy sáng tạo của học sinh.
  • Mô hình học tập theo nhóm nhỏ chất lượng cao, tối ưu kiến thức. Với sĩ số giới hạn, cô giáo sẽ kiểm soát tốt khả năng học tập của từng bạn và chọn được lộ trình học tập phù hợp với từng học viên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: T5 tầng 2 căn 02 Timescity - 458 Phố Minh Khai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phòng 503 nhà 7A , ngõ 97 Phố Vọng Hà, Chương Dương Độ, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 37- ngõ 12, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • ....

Điện thoại: 0916 402 628

Email: dieulinh020494@icloud.com

Website: luyenchusuongsuong.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchusuongsuong

Luyện Chữ Đẹp Sương Sương ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Sương Sương
Luyện Chữ Đẹp Sương Sương ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Sương Sương
Top 3
(có 7 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng

Chữ viết cũng là một môn học, là kiến thức, nhất là ở Tiểu học, bởi vì: “Nét chữ- nết người”, dạy chữ là dạy người. Chữ viết sẽ góp phần rèn luyện đạo đức và tính cách con người. Ta dạy cho các em viết đúng, viết cẩn thận, viết đẹp là góp phần rèn luyện cho các em tính cẩn thận, thận trọng trong công việc, lòng tự tin của bản thân.


Cũng bởi vì thế mà chữ viết đẹp đang được nhiều học viên, phụ huynh chú trọng. Muốn chữ được đẹp không phải chuyện một sớm một chiều nó đòi hỏi cả một quá trình học tập và rèn luyện để có thể đạt được kết quả như mong muốn. Do đó, việc tìm đến các trung tâm luyện chữ viết là hết sức cần thiết. Tại Hà Nội có khá nhiều nơi dạy luyện viết chữ đẹp nhưng đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng - một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp được rất nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua.


Khi đến với Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng các học viên sẽ được rèn luyện từ tư thê ngồi, cầm bút cho đến từng nét chữ. Rèn luyện từ những thứ nét chữ cơ bản nhất sau đó mới nâng cao dần mức độ lên trong quá trình học để học viên được tiếp nhận kịp thời và đạt được những hiệu quả tốt nhất. Với sự tỉ mỉ, phương pháp giảng dạy hiệu quả và sự chỉ dạy tận tình của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn ở đây đảm bảo chỉ sau một khoá học sẽ biết và viết được những nét chữ đẹp và chuẩn nhất.


Ngoài ra, học phí của Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng đưa ra cũng rất phải chăng. Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, trung tâm thu hút rất nhiều học viên đến học. Một trung tâm chuyên nghiệp, tiện ích và chất lượng như thế này thì tại sao bạn không liên hệ và đến khám phá ngay nhỉ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Ngõ 35 - Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội ( Cạnh khu đô thị Việt Hưng)
  • Cơ sở 2: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Ngõ 115 - Thuý Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989 355 295

Email: Luyenchudepcohang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090536246370

Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng
Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Thu Hằng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Anh Ly

Không hề thua kém các trung tâm kể trên hiện Luyện Chữ Đẹp Anh Ly cũng là nơi luyện chữ viết đẹp có tiếng tại Hà Nội được rất nhiều học viên quan tâm. Sở dĩ Luyện Chữ Đẹp Anh Ly được đánh giá cao không chỉ là nơi mang đến các khóa học rèn luyện chữ viết đẹp chất lượng, giá cả hợp lý mà còn bởi sự tận tình, ân cần của đội ngũ giáo viên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Vì thế, Luyện Chữ Đẹp Anh Ly chắc chắn là gợi ý đáng để các học viên tham khảo và lựa chọn đấy nhé!


Khi đến với Luyện Chữ Đẹp Anh Ly các bạn sẽ được:

  • Luyện tư thế ngồi viết, cách cầm bút đúng chuẩn.
  • Làm quen với vở ô li, làm quen với dòng kẻ để viết đúng ô, đúng dòng
  • Viết thành thạo bảng chữ cái, viết nối những từ có nghĩa.
  • Cách viết nét thanh đậm,...
  • Tập viết các chữ cái với sự hướng dẫn chi tiết, cách giảng dạy khoa học giúp con tiếp cận nhanh nhất.
  • Rèn tính cẩn thận, kiên nhẫn khi bắt đầu từ nét bút đầu tiên.

Luyện Chữ Đẹp Anh Ly cam kết chữ viết của học viên sẽ tiến bộ rõ rệt theo từng ngày đẹp xuất sắc khi đến với các khóa học luyện viết chữ đẹp. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay một khóa học luyện viết chữ đẹp ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 ngõ 2B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0438 518 794 hoặc 0904 431 435

Email: Luyenchu_hn@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065707114145

Luyện Chữ Đẹp Anh Ly ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Anh Ly
Luyện Chữ Đẹp Anh Ly ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Anh Ly
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội

Nhắc đến những trung tâm luyện chữ viết đẹp tốt nhất tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội - một trong những địa điểm được đông đảo các phụ huynh và các học viên quan tâm, đón nhận. Bởi nơi đây luôn giúp các học viên thành thạo các chữ cơ bản theo cỡ chữ chuẩn của Bộ giáo dục cũng như mang đến cho học viên những kỹ năng cần thiết luyện viết chữ đẹp.


Các khóa học tại Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội:

  • Lớp chữ luyện viết cho học sinh cấp I.
  • Lớp chữ rèn viết tốc kí bút bi cho học sinh cấp II, cấp III.
  • Lớp chữ tiền tiểu học.
  • Lớp tập viết cho học sinh lớp 1.

Khi đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn cách viết từ những nét cơ bản nhất đến cách viết hoa các chữ phức tạp, viết chữ nghệ thuật, viết chữ sáng tạo, cách viết chữ thư pháp,... Với những phương pháp hiệu quả cùng sự hướng dẫn trực tiếp của đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo chữ viết chắc chắn học viên sẽ cải thiện được chữ viết của bản thân và sở hữu những chữ viết đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Vân Hồ 3, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945 188 666

Website: luyenvietchudephanoi.com/home

Fanpage: https://www.facebook.com/trung.tam.luyen.viet.chu.dep.ha.noi

Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội ảnh 1
Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội
Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội ảnh 2
Trung tâm luyện viết chữ đẹp Đống Đa & Tây Hồ thầy Lĩnh Huế tại Hà Nội
Top 6
(có 2 lượt vote)

Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trực tiếp giảng dạy tại trường tiểu học. Huấn luyện rất nhiều đội tuyển thi luyện chữ đẹp cho các trường tiểu học, trên địa bàn Hà Nội đạt được nhiều thành tích cao Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền xứng đáng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay.


Đến với các khóa đào tạo chữ đẹp tại Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền bạn sẽ được đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tận tình chỉ dẫn ngay từ những nét bút cơ bản nhất, uốn nắn tư thế ngồi viết chuẩn, cách cầm bút đúng,...Hơn thế nữa, các học viên còn được trải nghiệm trong môi trường học tập mang đậm văn hóa truyền thống nhưng phương pháp dạy học luôn đổi mới, hiện đại, những giáo trình luyện viết chữ đẹp bám sát thực tế, khoa học chính xác và hiệu quả giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức và bồi đắp thêm tình yêu đối với những con chữ Việt Nam.


Không những thế, Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền còn chú trọng đến việc trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết cùng với không gian học tập thoải mái giúp các bé có thể tự do sáng tạo và nâng cao kỹ năng của mình. Học phí hợp lý, phải chăng. Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền cam kết sẽ mang đến cho học viên môi trường học tập cũng như chất lượng giáo dục tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: P101,B2, Tập thể Thanh Xuân Bắc , Thanh Xuân , Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số nhà 42 , Ngõ 51 , phố Thái Thịnh , Đống Đa , Hà Nội

Điện thoại: 0988 682 266

Email: dongbaotx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepminhhien

Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền ảnh 1
Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền
Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền ảnh 2
Trung tâm luyện chữ đẹp Minh Hiền
Top 7
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cánh Diều

Bạn có biết rằng ngoài việc học tập tốt các môn học ở trường thì viết chữ cũng đóng vai trò hết sức quan trọng không? Bởi chữ việc luyện viết chữ đẹp sẽ giúp:

  • Rèn được đức tính kiên trì, tập trung ở trẻ.
  • Luyện được khả quan sát, tính thẩm mĩ.
  • Tăng khả năng sáng tạo, phát triển trí tuệ cho trẻ.
  • Nuôi dưỡng được đức tính siêng năng, cần cù.
  • Tăng khả năng đọc hiểu ở trẻ.
  • Thư giãn tâm hồn hiệu quả.
  • ...

Hiều được những điều đó, Luyện chữ đẹp Cánh Diều đã được ra đời với mong muốn mang đến cho kiến thức thực sự hữu ích bởi những khóa học thật chất lượng. Để làm được điều đó, Luyện chữ đẹp Cánh Diều đã luôn cố gắng hết mình đầu tư từ cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên để đảm bảo việc dạy và học tập của các học viên được diễn ra tốt nhất.


Tại Luyện chữ đẹp Cánh Diều, các bạn sẽ được rèn luyện viết đa dạng các kiểu chữ: Chữ nghiêng, chữ thẳng, nét thanh nét đậm, chữ cách điệu,... ngoài ra các bạn còn được trau dồi nhiều kĩ năng khác trong đó có kĩ năng giao tiếp và rèn luyện tính cách cũng như có cơ hội tự khám phá bản thên. Chắc chắn qua những bài giảng thú vị, bổ ích của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm tại Luyện chữ đẹp Cánh Diều sẽ giúp bạn tiến bộ hơn về chữ viết và thêm yêu chữ viết của đất nước mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Chung cư Hoà Bình Green city số 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 8B ngõ 15 Hương Viên, Lò Đúc ( đối diện hồ HBT), Hà Nội

Điện thoại: 0977 892 385 hoặc 0352 722 648

Email: mitnguyen1993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089119666513

Luyện chữ đẹp Cánh Diều ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cánh Diều
Luyện chữ đẹp Cánh Diều ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cánh Diều
Top 8
(có 2 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh

Bạn đã từng bị từ chối vì chữ viết trong đơn xin việc quá xấu hay bạn đang đau đầu vì con bạn sắp vào lớp 1 rồi mà vẫn chưa viết chữ thành thạo, hay con viết chữ quá xấu? Vậy bạn có thể tham khảo địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội - Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh, đây được coi trung tâm đáng tin cậy ở thủ đô vì sở hữu đội ngũ giáo viên kinh nghiệm dày dặn cùng chất lượng đào tạo tốt. Đảm bảo sẽ mang đến cho học viên các khóa học thật hiệu quả.


Khi tham gia các khóa học tại Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh, bạn sẽ được hướng dẫn hoàn thiện các kỹ năng cơ bản về viết chữ, cách sử dụng đúng bút chì, bút mực, học cách viết và trình bày trên vở ô ly, chỉnh tay cầm bút và tư thế ngồi viết chuẩn,...bên cạnh đó các em học sinh sắp lên lớp 1 còn được rèn luyện các kỹ năng đọc, ghép vần, học làm toán. Rèn luyện thói quen tự giác học bài, thói quen chuẩn bị bài trước khi đến lớp, ý thức ngồi vào bàn học và khi nghe cô giáo giảng bài,...


Các học viên đến học tại lớp Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh đều đạt được những tiến bộ về chữ viết và những thành tựu nhất định chỉ qua vài buổi học tập và rèn luyện chăm chỉ. Bạn có thể lựa chọn và tham gia vào lớp học Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh, biết đâu chữ viết của bạn sẽ thay đổi đáng ngạc nhiên sau những buổi luyện chữ ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: Số 12 ngõ 13 Nguyễn Thái Học, Hà Đông - 0975 964 986
  • Cơ sở 2: LK12, No11 Tổ dân phố 5 Ngô Thì Nhậm Hà Đông Hà Nội - 0982 515 098

Email: lcdhadong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chudephadong

Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh ảnh 1
Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh
Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh ảnh 2
Luyện chữ đẹp Hà Đông - cô Tuyết cô Thanh
Trên đây là top các trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn. Mong rằng với những nội dung thông tin mà Alltop cung cấp cho thể giúp bạn chọn ra được một trung tâm phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .