Top 6 Trung tâm luyện thi HSK chất lượng nhất Bình Dương

6124

Ôn thi HSK là một quá trình khó khăn và đòi hỏi người học phải chăm chỉ và tự giác. Để quá trình này ngắn hơn, việc lựa chọn một trung tâm luyện thi HSK...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hoa Ngữ Thành Nhân

Hoa ngữ Thành Nhân là một trong những trung tâm luyện HSK được nhiều bạn sinh viên và giới văn phòng theo học tại Bình Dương. Nhiều học viên nhận định, thầy cô tại trung tâm rất nhiệt tình, thân thiện, và hướng dẫn cụ thể từng chi tiết cũng như mẹo hay cho các kỳ thi HSK. Hiện tại, Hoa Ngữ Thành Nhân hiện có 5 cơ sở hoạt động tại Bình Dương. Tập trung luyện 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và giúp học viên làm quen với các đề thi thử để giúp hoàn thành tốt hơn trong kỳ thi chính thức. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi nào để luyện thi HSK tại Bình Dương thì bạn có thể tham khảo trung tâm Hoa Ngữ Thành Nhân.


Hiện tại, Hoa Ngữ Thành Nhân gồm những khóa học luyện thi HSK như sau:

  • HSK1: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 150 từ vựng, có thể hiểu và sử dụng cụm từ và câu tiếng trung rất đơn giản, đáp ứng nhu cầu cơ bản để giao tiếp và có khả năng tiếp tục học tập tiếng Trung.
  • HSK2: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 300 từ vựng, có thể nắm bắt tiếng trung cơ bản và giao tiếp đơn giản những vấn đề quen thuộc hàng ngày
  • HSK3: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 600 từ vựng, có thể giao tiếp tiếng Trung ở mức cơ bản trong cuộc sống hàng ngày học tập và nghề nghiệp
  • HSK4: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 1200 từ vựng, dành cho những người có khả năng bàn luận về những vấn đề 1 cách sâu hơn và có thể giao lưu với người TQ ở mức độ cao
  • HSK5: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 2500 từ vựng, dành cho những người có thể đọc báo và tạp chí bằng tiếng Trung, xem hiểu phim Trung Quốc và có khả năng viết những đoạn văn dài
  • HSK6: bạn sẽ được tổng hợp củng cố trên 5000 từ vựng, dành cho những ai dễ dàng trao đổi thông tin bằng tiếng Trung và có thể diễn giải ý tưởng qua bài viết luận.

Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Với phương pháp học tiếng Trung của Hoa Ngữ Thành Nhân, học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe nói (đặc biệt là phát âm) giúp học viên diễn đạt tiếng Trung một cách tự tin, âm giọng chuẩn.


Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên đông đảo, giàu kinh nghiệm có trình độ thạc sĩ, tiến sỹ trở lên, có kinh nghiệm dạy học và luyện thi HSK lâu năm, giúp các học viên luyện phát âm chuẩn như người Bắc Kinh, ngữ pháp chắc chắn, từ vựng phong phú đa dạng. Không những vậy, các thầy cô còn tạo cho học viên các giờ học sôi động, bổ ích, đem đến không khí vui vẻ, tự nhiên cho lớp học. Với tiêu chí là giúp cho thật nhiều học viên giỏi tiếng Trung và đạt được các kỳ thi HSK, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng luôn là điều mà Hoa Ngữ Thành Nhân hướng tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 331 Lý Thường Kiệt, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, T. Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Số 108 Đường D2, KDC Phú Hòa 1, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.
  • Cơ sở 3: Đường D15, KDC Viet Sing, KP. 4, P. An Phú, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
  • Cơ sở 4: Số 26, Đường XC1, KP3, Phường Mỹ Phước, TX Bến Cát, T. Bình Dương.
  • Cơ sở 5: Số 76 Lý Thường Kiệt, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, T.Bình Dương.

Điện thoại: 0274 629 8866

Email: hoanguthanhnhan@gmail.com

Website: http://hoanguthanhnhan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanguthanhnhancongdong/

Hoa Ngữ Thành Nhân ảnh 1
Hoa Ngữ Thành Nhân
Hoa Ngữ Thành Nhân ảnh 2
Hoa Ngữ Thành Nhân
Hoa Ngữ Thành Nhân ảnh 3
Hoa Ngữ Thành Nhân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ

Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ là trung tâm tiếng Hoa tại TP.HCM và Bình Dương, thành lập vào 01/07/2002 chuyên giảng dạy tiếng Hoa trong giao tiếp, trong giao dịch thương mại, đào tạo và luyện thi chứng chỉ quốc tế tiếng Trung HSK với mọi trình độ từ sơ cấp đến chuyên ngành thương mại, dành cho mọi đối tượng Học viên (sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, ngân hàng,..). Các đối tượng học viên tại Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ rất đa dạng nhưng tất cả các học viên yêu quý trung tâm đều có một đặc điểm chung là có độ cầu toàn cao, đánh giá dịch vụ khắt khe và lựa chọn dịch vụ không chỉ dựa vào giá tiền.


SHZ là trung tâm tiếng Hoa đào tạo theo chuẩn đầu ra tiếng Trung quốc tế HSK với phương châm “Trải nghiệm niềm vui – Hiệu quả vượt trội”. SHZ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Đối với học viên: SHZ luôn tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của từng học viên để có thể tư vấn khóa học phù hợp, giúp học viên đạt được mục tiêu học tiếng Hoa.
  • Đối với doanh nghiệp: trung tâm tiếng Hoa SHZ luôn chú trọng tính ứng dụng thực tế trong mỗi khóa học tiếng Hoa, nên chương trình được thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp, giúp người học có thể sự dụng ngay trong công việc.
  • Đối với các đối tác: SHZ luôn chú trọng mối quan hệ hợp tác, tích cực hỗ trợ và mang đến những dịch vụ giáo dục chất lượng – hiệu quả.
  • Đối với giáo viên, nhân viên: SHZ luôn khuyến khích và đầu tư phát triển năng lực cho giáo viên, nhân viên. Tạo môi trường làm viêc đúng với văn hóa SHZ: nhiệt tình – chuyên nghiệp – cầu tiến – tích cực – hỗ trợ để giáo viên, nhân viên chuyên tâm trong công việc và phát triển bản thân từng ngày.
  • Đối với cộng đồng: trung tâm tiếng Hoa SHZ luôn tích cực đồng hành cùng các tổ chức, hội nhóm, đoàn thể hoạt động trong vấn đề vì cộng đồng, thiện nguyện xã hội để góp phần giúp môi trường, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vì sao nên chọn Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ là nơi luyện thi HSK :

  • Học viên có thể luyện phát âm và học các kỹ năng nghe nói đọc viết chuẩn ngay từ buổi học đầu tiên 
  • Có nhiều khóa học khác nhau cho học viên lựa chọn 
  • Là trung tâm tiếng Trung đầu tiên và duy nhất áp dụng phương pháp giảng dạy học nhanh-nói hay-nhớ lâu 
  • Chương trình học được thiết kế đa dạng 
  • Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao 
  • Cam kết đầu ra theo chuẩn quốc tế 
  • Sĩ số một lớp từ 15 đến 18 học viên nhằm đảm bảo theo sat từng học viên

Cung như các trung tâm luyện thi HSK trên địa bàn Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ cũng bao gồm các khóa luyện thi như: HSK1, HSK2, HSK3, HSK4, HSK5, HSK6. Với các lộ trình luyện thi HSK thông thường, khóa học thường khoảng 24 tháng để lấy HSK 4-5. Tuy nhiên, Trung tâm có khóa học Tiếng Hoa Tổng Hợp cấp tốc thời gian sẽ rút ngắn còn 16 tháng. Các khóa học được thiết kế gần với đề thi chuẩn nhất nhằm giúp cho các học viên dễ làm quen với đề thi thật. Vì thế nếu bạn đang muốn luyện thi HSK thì nhất định không nên bỏ qua Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476A Đại Lộ Bình Dương Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 730 0686 hoặc 0982 359 360

Fanpage: https://www.facebook.com/hoavanshzthudaumot/

Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ
Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ
Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ ảnh 3
Trung Tâm Tiếng Hoa SHZ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoa Ngữ 24h

Không là trung tâm tiên phong trong việc luyện thi HSK, nhưng Hoa Ngữ 24h được xem là trung tâm tiếng trung danh tiếng với chất lượng giảng dạy của mình. Có sự uy tín và chất lượng giảng dạy tốt, đào tạo cao tới thời điểm hiện tại trung tâm đã có hàng nghìn học viên tham gia với các trình độ từ sơ cấp đến nâng cao. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao đồng thời tận tâm, nhiệt huyết của các Hoa Ngữ 24h luôn tự hào là trung tâm luyện thi HSK có chất lượng đào tạo chất lượng trên địa bàn Bình Dương.


Những ưu điểm khi tham gia khóa luyện thi HSK tại Hoa Ngữ 24h:

  • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, có các chứng chỉ HSK6, HSKK cao cấp >> Luôn theo sát học viên
  • Mỗi lớp học từ 8 đến 10 học viên >> Đảm bảo giảng viên có thể nắm bắt kỹ tình hình học tập của mỗi học viên
  • Giáo trình độc quyền >> Bám sát kiến thức thực tiễn của các kỳ thi
  • Lộ trình tinh gọn >> Giúp học viên chinh phục mục tiêu trong thời gian ngắn
  • Cam kết đầu ra bằng văn bản rõ ràng >> Được học bù, học lại, bảo lưu với điều kiện cụ thể
  • Giáo vụ chăm sóc 24/7 >> Chữa bài tập, gửi tài liệu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và vượt qua các kỳ thi
  • Trang thiết bị hiện đại >> Hỗ trợ quá trình hoc tập của học viên được tốt nhất.

Đặc biệt, để lộ trình học Tiếng Trung cũng như luyện thi HSK của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn Hoa Ngữ 24h áp dụng các cách học từ vựng như:

  • Tiếng Trung bằng hình ảnh
  • Học Tiếng Trung qua ứng dụng
  • Học Tiếng Trung qua Flashcard, dán giấy nhớ
  • Học qua sách báo, xem phim, nghe nhạc,...
  • Học từ vựng theo chủ đề
  • Lặp lại mỗi từ nhiều lần bằng cách nói hoặc viết
  • Áp dụng thực tế trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 218 đường số 11, KP1, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
  • Cơ sở 2: số 1/30 đường Thủ Khoa Huân, Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: 0332 774 188

Email: Hoangu24h@gmail.com

Website: hoangu24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangu24/

Hoa Ngữ 24h ảnh 1
Hoa Ngữ 24h
Hoa Ngữ 24h ảnh 2
Hoa Ngữ 24h
Hoa Ngữ 24h ảnh 3
Hoa Ngữ 24h
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW

Nếu bạn đang tìm trung tâm luyện HSK uy tín tại Bình Dương, thì không nên bỏ qua cơ sở Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW. Trung tâm thành lập năm 2018 Trực thuộc Sở Giáo Dục Đào tạo Tỉnh Bình Dương, là Trung tâm duy nhất có trụ sở tại Trung Quốc, đại diện hợp tác các trường tại Quảng Châu.


Đến với Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW, các học viên làm quen với cấu trúc đề thi, phân tích những điểm thường gặp lỗi sai, và những mẹo hay để làm bài hiệu quả. Các học viên được luyện chuyên sâu 4 kỹ năng: Nghe – Đọc – Viết – Ngữ Pháp theo từng chủ đề. Các khóa học luyện thi HSK tại Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW thường bám sát nội dung vào các đề thi chuẩn HSK do các trung tâm khảo khi Trung Quốc tổ chức. Được biết Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn muốn luyện thi HSK trên địa bàn Bình Dương.


Không những thế, Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW còn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ, phát âm chuẩn, luôn tâm huyết, trách nhiệm với nghề, chắc chắn sẽ giúp các bạn học viên có những bài học chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, thầy cô tại Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW luôn có những phương pháp dạy học dễ hiểu, sinh động, giúp học sinh nhớ bài ngay trên lớp. Kết hợp giờ học thực hành với giáo viên Trung Quốc và các hoạt động ngoại khóa để giao lưu thực hành đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn học viên không chỉ có chứng chỉ HSK mà còn tự tin giao tiếp với người bản xứ.


Ngoài ra, trung tâm còn có những chương trình du học - học bổng, trao đổi trại hè - trại đông định kỳ với các đối tác bên Trung Quốc, thường xuyên tổ chức các cuộc thi sử dụng tiếng Trung... giúp việc tiếp cận với tiếng Trung của không chỉ dừng lại ở những giờ học trên lớp. Đội ngũ tư vấn theo sát và đồng hành trong suốt quá trình học để hỗ trợ giải quyết những khó khăn mà học viên gặp phải cùng các vấn đề như học bù, bảo lưu, đổi lớp, thông báo các chương trình hay hoạt động quan trong của trung tâm...


Bên cạnh các khóa học offline tại phòng học rộng rãi, thoáng mát, Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW còn tổ chức giảng dạy online, rất thuận tiện cho học viên ở xa hoặc có lịch trình bận rộn, không thể tham gia lớp học trực tiếp. Chỉ cần có điện thoại hoặc laptop, học viên có thể bắt đầu luyện tập ngay tại nhà cùng giáo viên qua phần mềm Zoom, Google meet và được xem lại video bài giảng sau mỗi buổi học để giúp học viên ghi nhớ sâu nội dung bài giảng.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi HSK thì hãy nhanh chân tìm đến với Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW để được tư vấn thật chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ Trung Tâm Tiếng Trung 3C.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Hoàng Hoa Thám, p. Hiệp Thành,Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0377 126 540

Email: wowlanguagebd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/3cwow

Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW
Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW
Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW ảnh 3
Trung Tâm Tiếng Trung 3C WOW
Top 4
(có 1 lượt vote)

Hoa Ngữ Tương Lai

Nhiều người tự hỏi: nhiều trung tâm luyện thi HSK tại Bình Dương mọc lên như nấm, không biết nên lựa chọn nơi nào cho thích hợp. Hoa Ngữ Tương Lai sẽ là một gợi ý tuyệt cho những ai đang có ý định luyện thi HSK tại Bình Dương. Với mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Trung - địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn Bình Dương, Hoa Ngữ Tương Lai quyết tâm thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ hoạt động của mình để có thể luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và yêu mến của các bạn yêu thích và học tiếng Trung hiện nay.


Lý do bạn nên chọn Hoa Ngữ Tương Lai là nơi luyện thi HSK:

  • Hệ thống giáo trình luyện thi HSK chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm luyện thi HSK lâu năm và thành tích luyện thi HSK điểm cao cho nhiều học viên.
  • Luôn cập nhật mới bộ đề thi HSK gần nhất làm tài liệu ôn tập cho học viên.
  • Hướng dẫn cho học viên làm quen với cấu trúc bài thi HSK.
  • Chia sẻ nhiều kỹ năng làm bài thi hiệu quả, điểm cao.
  • Thường cho học viên thi thử như thi thật để đánh giá năng lực trong quá trình học để điều chỉnh lộ trình học phù hợp.
  • Cở sở vật chất đảm bảo chất lượng, tiện nghi phục vụ tốt quá trình luyện thi.

Hiện tại Hoa Ngữ Tương Lai bao gồm các khóa luyện thi HSK như sau:

  • Khóa học HSK 1: Đối với những bạn chưa biết gì, muốn học HSK ở Hoa Ngữ Tương Lai mà hơi e ngại về chữ viết thì khóa học Tiếng Hoa Giao Tiếp sẽ giúp bạn, vừa có thể nghe nói tiếng Hoa, cơ bản trong 3 tháng học. Khóa học này giúp cho các bạn có bước đầu làm quen với tiếng Hoa dễ dàng hơn, từ đó có động lực để học tập cao hơn nữa. 
  • Khóa học Tổng Hợp để thi HSK từ 2 - 6: Khóa học Tổng hợp giúp bạn rèn luyện 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, đây là khóa học giúp bạn có nền tảng vững chắc để thi mọi cấp độ HSK mà bạn muốn.các học viên được luyện giao tiếp phản xạ mỗi ngày với từ vựng đa dạng. Nếu bạn có ý định học HSK ở Hoa Ngữ Tương Lai với mục tiêu học cao và chuyên sâu thì khóa học Tổng hợp này sẽ phù hợp với bạn. Sau mỗi khóa học, đều có kết quả nhất định, tương ứng với các cấp độ HSK để bạn có thể dễ dàng biết được trình độ của mình tới đâu, khi nào mình dừng lại để thi cấp độ HSK mong muốn.

Một số khóa tiếng Trung khác tại Hoa Ngữ Tương Lai:

  • Luyện Thi MIỄN PHÍ HSKK /TOCFL cấp tốc
  • Tiếng Trung cho người mới bắt đầu
  • Tiếng Trung cho các chuyên ngành: thương mại, sư phạm, du lịch...
  • Tiếng Trung cho thiếu nhi
  • Tiếng Trung gia sư/online
  • Tiếng Trung cho doanh nghiệp
  • Tiếng Trung cấp tốc: Du học, xuất khẩu lao động

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4/13 Tổ 10, Khu Phố Bình Thuận 2, KDC Thuận Giao, P Thuận Giao, TX Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: 0274 248 0444 hoặc 0976 604 023

Email: hoangutuonglaitg@gmail.com

Website: tienghoatuonglai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangutuonglai.vn/

Hoa Ngữ Tương Lai ảnh 1
Hoa Ngữ Tương Lai
Hoa Ngữ Tương Lai ảnh 2
Hoa Ngữ Tương Lai
Hoa Ngữ Tương Lai ảnh 3
Hoa Ngữ Tương Lai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường

Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường là một trong những trung tâm luyện thi HSK nổi tiếng tại Bình Dương. Mặc dù trung tâm mới thành lập nhưng Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường luôn là cái tên được đánh giá cao không chỉ bởi các khóa học luyện thi chứng chỉ HSK từ cơ bản đến nâng cao chất lượng mà đây còn là địa chỉ học tiếng Trung giao tiếp hiệu quả.


Với mục tiêu trở thành trung tâm luyện thi HSK chất lượng hàng đầu tại Bình Dương, Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng, quyết tâm thực hiện đúng cam kết với học viên và phụ huynh. Đội ngũ giáo viên luyện thi HSK của Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường là những chuyên gia ngôn ngữ, nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ và luyện thi đại học, hiểu rõ những yêu cầu của các bài thi đại học môn tiếng Trung.


Khi đến với Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường, học viên sẽ được giáo viên liên tục chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu và sắc thái cảm xúc khi nói nếu không đúng. Học viên sẽ được tôi luyện để nói Tiếng Trung hay như người bản xứ. Học toàn diện 4 với kỹ năng chính trong tiếng Trung đó là: Nghe - Nói - Đọc - Viết thậm chí giúp bạn có thể tự bồi đắp khi vừa đi học hay đi làm.


Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường bao gồm rất nhiều các khóa học đào tạo ngôn ngữ tiếng Trung khác nhau. Bao gồm khóa học cơ bản, giao tiếp, luyện thi chứng chỉ HSK. Tham gia vào khóa học luyện thi HSK, học viên sẽ được nâng cao kiến thức, tự tin chinh phục HSK6.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151/6, Đường Bình Chuẩn 20, Bình Chuẩn, Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: 0797 072 890

Email: letruong0319@gmail.com

Website: hoanguletruong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanguletruong

Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường ảnh 1
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường ảnh 2
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường ảnh 3
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Trường
Trên đây là một số địa chỉ luyện thi HSK chất lượng tại Bình Dương. Nếu bạn đang tìm một trung tâm để luyện thi chứng chỉ HSK thì hãy tham khảo những địa chỉ trong bài viết nhé. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .