Top 5 Trung tâm luyện thi HSK chất lượng nhất TP. HCM

5171

HSK là căn cứ để các trường ĐH tại Trung Quốc tuyển du học sinh, cũng là căn cứ để các công ty đánh giá trình độ tiếng Trung của nhân viên. Học HSK không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiếng Trung Thanhmaihsk

ThanhMaiHSK là một trong những trung tâm luyện thi SHK hàng đầu tại Việt Nam. Đây là nơi có hơn 16 cơ sở tập trung chủ yếu ở thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng. Không chỉ là nơi tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Trung theo giáo trình chuẩn đại học mà ThanhMaiHSK còn là trung tâm ngoại ngữ cam kết đầu ra chất lượng hàng đầu.


Với đội ngũ giảng viên đông đảo, giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại Học Ngoại Ngữ nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội như: Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ ĐHQGHN, Đại học Phương Đông, Đại học FPT,… có trình độ thạc sĩ, tiến sỹ trở lên, có kinh nghiệm dạy học và luyện thi HSK lâu năm, giúp các học viên luyện phát âm chuẩn như người Bắc Kinh, ngữ pháp chắc chắn, từ vựng phong phú đa dạng. Không những vậy, các thầy cô còn tạo cho học viên các giờ học sôi động, bổ ích, đem đến không khí vui vẻ, tự nhiên cho lớp học.


LỚP HỌC TẠI THANHMAIHSK CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

  • Giáo trình Hán ngữ Msutong - mới nhất từ Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh, cập nhật từ vựng hiện đại, bổ sung yếu tố văn hóa Trung Quốc giúp học viên HỌC NHANH - HIỂU SÂU - NHỚ LÂU.
  • Giảng viên 100% thạc sĩ, tiến sĩ giảng dạy đại học, đảm bảo chất lượng đào tạo.
  • Phương pháp giảng dạy TÍCH HỢP: đào tạo bài bản 4 kĩ năng, tạo điều kiện cho học viên rèn tư duy và sử dụng tiếng Trung nhiều nhất, tích hợp kiến thức ngôn ngữ với kiến thức chuyên ngành
  • Hỗ trợ học viên 24/7: giáo viên theo sát chữa bài, trợ lý học tập sắp lịch học bù, bảo lưu...
  • Thường xuyên tổ chức hoạt động tìm hiểu văn hóa Trung Quốc, giúp học viên am hiểu cả ngôn ngữ - văn hóa.

Hiện tại, Tiếng Trung Thanhmaihsk tổ chức các lớp luyện thi New HSK, HSKK từ trình độ sơ cấp đến cao cấp với lộ trình tinh gọn, cấp tốc. Lớp ra đời với mục đích củng cố kiến thức, dạy các mẹo làm bài thi và luyện đề. Giúp kết quả thi của bạn tăng lên đáng kể, thậm chí là đạt điểm tối đa. 


Thông tin 5 lớp luyện thi HSK như sau:

Luyện thi NEW HSK 2: gồm 30 buổi

  • Đối tượng: Thí sinh dự thi NEW HSK1, 2. Học viên đang theo học hoặc đã hoàn thành khóa Hán ngữ tích hợp New HSK 2 tại Thanhmaihsk
  • Nội dung học: Tổng hợp củng cố 121 điểm ngữ pháp cấp độ NEW HSK2. Làm quen và rèn luyện kĩ năng làm bài NEW HSK2 và bổ sung từ vựng trong các chủ điểm liên quan, từ vựng xuất hiện trong đề thi NEW HSK 2

Luyện thi NEW HSK 3: gồm 30 buổi

  • Đối tượng: Thí sinh dự thi NEW HSK3. Học viên đang theo học hoặc đã hoàn thành khóa Hán ngữ tích hợp New HSK3 tại Thanhmaihsk
  • Nội dung học: Tổng hợp củng cố 81 điểm ngữ pháp cấp độ NEW HSK3. Làm quen và rèn luyện kĩ năng làm bài NEW HSK3 và bổ sung từ vựng trong các chủ điểm liên quan, từ vựng xuất hiện trong đề thi NEW HSK 3

Luyện thi NEW HSK 4: gồm 30 buổi

  • Đối tượng: Thí sinh dự thi NEW HSK4. Học viên đang theo học hoặc đã hoàn thành khóa Hán ngữ tích hợp New HSK4 tại Thanhmaihsk
  • Nội dung học: Tổng hợp củng cố 76 điểm ngữ pháp cấp độ NEW HSK4. Làm quen và rèn luyện kĩ năng làm bài NEW HSK4 và bổ sung từ vựng trong các chủ điểm liên quan, từ vựng xuất hiện trong đề thi NEW HSK 4

Luyện thi NEW HSK 5: gồm 35 buổi

  • Đối tượng: Thí sinh dự thi NEW HSK5. Học viên đang theo học hoặc đã hoàn thành khóa Hán ngữ tích hợp New HSK5 tại Thanhmaihsk
  • Nội dung học: Tổng hợp củng cố 71 điểm ngữ pháp cấp độ NEW HSK5. Làm quen và rèn luyện kĩ năng làm bài NEW HSK5 và bổ sung từ vựng trong các chủ điểm liên quan, từ vựng xuất hiện trong đề thi NEW HSK 5.

Luyện thi NEW HSK 6: gồm 40 buổi

  • Đối tượng: Thí sinh dự thi NEW HSK6. Học viên đang theo học hoặc đã hoàn thành khóa Hán ngữ tích hợp New HSK6 tại Thanhmaihsk
  • Nội dung học: Tổng hợp củng cố 67 điểm ngữ pháp cấp độ NEW HSK5. Làm quen và rèn luyện kĩ năng làm bài NEW HSK6 và bổ sung từ vựng trong các chủ điểm liên quan, từ vựng xuất hiện trong đề thi NEW HSK6.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 345/84 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 168/19 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 27 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1900 633018

Email: thanhmaihsk@gmail.com

Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk/

Tiếng Trung Thanhmaihsk ảnh 1
Tiếng Trung Thanhmaihsk
Tiếng Trung Thanhmaihsk ảnh 2
Tiếng Trung Thanhmaihsk
Tiếng Trung Thanhmaihsk ảnh 3
Tiếng Trung Thanhmaihsk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoa Văn SaigonHSK

Hoa Văn SaigonHSK cũng là một trong những trung tâm luyện thi HSK có tiếng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ, phát âm chuẩn, luôn tâm huyết, trách nhiệm với nghề, chắc chắn sẽ giúp các bạn học viên có những bài học chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, thầy cô tại Hoa Văn SaigonHSK luôn có những phương pháp dạy học dễ hiểu, sinh động , giúp học sinh nhớ bài ngay trên lớp. Kết hợp giờ học thực hành với giáo viên Trung Quốc và các hoạt động ngoại khóa để giao lưu thực hành đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn học viên không chỉ có chứng chỉ HSK mà còn tự tin giao tiếp với người bản xứ.


Với phương châm hoạt động “为你的成功 – Vì sự thành công của bạn”, SaigonHSK luôn muốn mang đến cho người học Sài Gòn một môi trường học tập và rèn luyện sáng tạo, bổ ích giúp người học lấy lại cảm hứng cho việc học tiếng Trung và nhanh chóng đạt đến trình độ mình mong muốn. Cam kết đầu ra, được học lại miễn phí nếu học viên không đạt được kết quả như cam kết.


Hiện tại, Hoa Văn SaigonHSK có các khóa học luyện thi HSK như:

Luyện HSK4 thường:

  • Đối tượng: Người học có trình độ tương đương với lớp SC3 tại trung tâm, hoặc đã học xong 4 quyển bộ giáo trình Hán ngữ, hoặc đã có học xong giáo trình sơ cấp Boya2, hoặc có vốn từ vựng khoảng 800-900 từ. Đã hoàn toàn nắm được các điểm ngữ pháp cơ bản.
  • Thời gian: 24 buổi, 48 giờ học 2h/buổi, 3 buổi/tuần (Khoảng 2 tháng).
  • Nội dung học: Ôn luyện toàn bộ hệ thống ngữ pháp Tiếng Hán giai đoạn cuối sơ cấp, hỗ trợ kiến thức, đề ôn luyện thi Đại học khối D4. Tổng hợp – củng cố về ngữ pháp, ngữ pháp từ, ngữ pháp ngữ, ngữ pháp câu, phân biệt từ đơn giản.
  • Chương trình: Chương trình ôn luyện được thiết kế bởi các giáo viên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ. Sử dụng tài liệu ôn thi uy tín từ HanBan.
  • Chuẩn đầu ra: Học viên nắm vững đầy đủ các kĩ năng làm bài, từ và các cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho kỳ thi HSK4. Đảm bảo đầu ra 100% đậu HSK4.

Luyện HSK5 thường:

  • Đối tượng:Đối tượng đã học xong lớp TC2 tại trung tâm, hoặc đã học xong 6 quyển bộ giáo trình Hán ngữ, hoặc đã học xong quyển trung cấp Boya2 hoặc có vốn từ vựng hơn 1500 từ trở lên. Nắm vững và vận dụng được tất cả các điểm ngữ pháp cơ bản và một số điểm ngữ pháp nâng cao ở trình độ trung cấp.Các bạn đang học năm 2 các trường Đại học chuyên ngữ.
  • Thời gian: 30 buổi, 60 giờ học 2h/buổi, 3 buổi/tuần (2,5 tháng).
  • Nội dung học: Ôn luyện toàn bộ hệ thống ngữ pháp Tiếng Hán giai đoạn trung cấp, hỗ trợ kiến thức, đề ôn luyện thi Đại học khối D4. Tổng hợp – củng cố về ngữ pháp, ngữ pháp từ, ngữ pháp ngữ, ngữ pháp câu, phân biệt từ trung cấp.
  • Chương trình: Chương trình ôn luyện được thiết kế bởi các giáo viên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ. Sử dụng tài liệu ôn thi uy tín từ HanBan.
  • Chuẩn đầu ra: Học viên nắm vững đầy đủ các kĩ năng làm bài, từ và các cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho kỳ thi HSK5. Đảm bảo đầu ra 100% đậu HSK5.

Luyện HSK4 đặc biệt:

  • Đối tượng: Dành cho những bạn muốn rút ngắn thời gian học tập và ôn thi HSK4. Các bạn đã học xong quyển 3 bộ 6 quyển giáo trình Hán ngữ hoặc hoàn thành Sơ cấp 2 (SC2) tại trung tâm. Các bạn có lượng từ khoảng 600 từ trở lên.
  • Thời gian: 36 buổi, 72 giờ học 2h/buổi, 3 buổi/tuần (3 tháng).
  • Nội dung học: Ôn luyện toàn bộ hệ thống ngữ pháp Tiếng Hán giai đoạn cuối sơ cấp, hỗ trợ kiến thức, đề ôn luyện thi Đại học khối D4. Tổng hợp – củng cố về ngữ pháp, ngữ pháp từ, ngữ pháp ngữ, ngữ pháp câu, phân biệt từ đơn giản. Học chính 3 kỹ năng nghe – đọc – viết kết hợp thi thử miễn phí đầu/cuối khóa và các buổi phụ đạo, tổng kết tùy theo tình hình và yêu cầu của các lớp.
  • Chương trình: Chương trình ôn luyện được thiết kế bởi các giáo viên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ. Sử dụng tài liệu ôn thi uy tín từ HanBan.
  • Chuẩn đầu ra: Học viên nắm vững đầy đủ các kĩ năng làm bài, từ và các cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho kỳ thi HSK5. Đảm bảo đầu ra 100% đậu HSK4.

Luyện HSK5 đặc biệt:

  • Đối tượng: Đối tượng đã học xong lớp TC1 tại trung tâm, hoặc đã học xong 6 quyển bộ giáo trình Hán ngữ, hoặc đã học xong quyển trung cấp Boya2 hoặc có vốn từ vựng hơn 1500 từ trở lên. Nắm vững và vận dụng được tất cả các điểm ngữ pháp cơ bản và một số điểm ngữ pháp nâng cao ở trình độ trung cấp. Các bạn đang học năm 2 các trường Đại học chuyên ngữ.
  • Thời gian: 45 buổi++, 2h/buổi, 3 buổi/tuần (khoảng 4 tháng).
  • Nội dung học: Ôn luyện toàn bộ hệ thống ngữ pháp Tiếng Hán giai đoạn trung cấp, hỗ trợ kiến thức, đề ôn luyện thi Đại học khối D4. Tổng hợp – củng cố về ngữ pháp, ngữ pháp từ, ngữ pháp ngữ, ngữ pháp câu, phân biệt từ trung cấp.
  • Chương trình: Chương trình ôn luyện được thiết kế bởi các giáo viên trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ. Sử dụng tài liệu ôn thi uy tín từ HanBan.
  • Chuẩn đầu ra: Học viên nắm vững đầy đủ các kĩ năng làm bài, từ và các cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho kỳ thi HSK5. Đảm bảo đầu ra 100% đậu HSK5.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384/8 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0345 204 499 hoặc 0932 778 852

Email: hoavansaigonhsk@gmail.com

Website: hoavansaigonhsk.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonHSK

Hoa Văn SaigonHSK ảnh 1
Hoa Văn SaigonHSK
Hoa Văn SaigonHSK ảnh 2
Hoa Văn SaigonHSK
Hoa Văn SaigonHSK ảnh 3
Hoa Văn SaigonHSK
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Trung SOFL

Trung Tâm Tiếng Trung SOFL là trung tâm luyện thi HSK cấp tốc uy tín lâu năm tại TP Hồ Chí Minh. Đây còn là địa chỉ học tiếng Trung Quốc cam kết ôn luyện thi HSK cho học viên đến khi nắm chắc kiến thức. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm luyện thi chứng chỉ HSK SOFL đã mở ra 9 chi nhánh trên cả nước tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Ninh Bình. Trung Tâm Tiếng Trung SOFL luôn luôn cố gắng nâng cao chất lượng đào tạo và đẩy mạnh hệ thống cơ sở vật chất để đáp ưng nhu cầu ngày càng cao của học viên.


Vì sao bạn nên chọn Trung Tâm Tiếng Trung SOFL là nơi luyện thui SHK:

  • Uy tín lâu năm: Trung Tâm Tiếng Trung SOFL hoạt đông từ năm 2008 là dơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung cho người Việt
  • Đội ngũ giảng viên giỏi: 100% đội ngũ giảng viên đều có bằng SHK 5 trở lên, là cử nhân của các trường đại học lớn, kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm
  • Phương pháp tối ưu: Lộ trình học chuẩn quốc tế, các giờ học tập trung vào các hoạt động bằng hình ảnh, âm thanh kết hợp trò chơi.

Các khóa học luyện thi HSK tại Trung Tâm Tiếng Trung SOFL bao gồm:

Khóa học Boya 1:

  • Kiến thức đạt trình độ HSK 3
  • Nắm chắc 600 từ vựng và 75 cấu trúc ngữ pháp trình độ HSK3
  • Đủ kiến thức và kỹ năng để tham gia kỳ thi HSK3
  • Nhận biết mặt chữ và viết tiếng Trung trên điện thoại
  • Có thể nghe hiểu, và giao tiếp tốt các chủ đề xung quanh ta
  • Đủ kiến thức để tự đi du lịch, tự đánh hàng Quảng Châu
  • Không cần học thêm khóa giao tiếp vì Boya chuyên về giao tiếp

Khóa học boya 2:

  • Đạt trình độ HSK 4
  • Tích lũy thêm 600 từ vựng và 70 cấu trúc ngữ pháp trình độ HSK4
  • Nhận mặt chữ và viết tiếng Trung trên điện thoại nhanh
  • Có thể nghe hiểu và giao tiếp các câu phức thành thạo
  • Kể lại những chuyện xảy ra xung quanh bằng tiếng trung
  • Xem phim hiện đại hiểu khoảng 50%
  • Đọc tiểu thuyết hiện đại, truyện ngắn, truyện cười

Tiếng Trung HSK 3

  • Tích lũy 600 từ vựng và 75 cấu trúc ngữ pháp trình độ N3
  • Tiếng Trung 4 kỹ năng : Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Có thể nghe hiểu và giao tiếp các câu phức, đoạn hội thoại ở mức khá
  • Bày tỏ suy nghĩ, kể lại nuhững chuyện xảy ra xung quanh bằng tiếng Trung
  • Đã có thể tự đi du lịch, tự nhập hàng Trung Quốc
  • Thi đỗ HSK 3 > 210đ

Tiếng Trung HSK 4

  • Tích lũy 1200 từ vựng và 150 cấu trúc ngữ pháp trình độ HSK4
  • Tiếng Trung 4 kỹ năng
  • Có thể nghe hiểu và giao tiếp lưu loát
  • Bày tỏ suy nghĩ, kể lại những chuyện xảy ra xung quanh bằng tiếng trung
  • Đã có thể tự đi du lịch, tự nhập hàng Trung Quốc, xin học bổng hệ Đại học Trung Quốc
  • Thi đỗ HSK 4 > 210 đ

Ngoài ra, Trung Tâm Tiếng Trung SOFL còn có các khóa học khác như Tiếng Trung cơ bản, Tiếng Trung giao tiếp phát triển, Khóa học Tiếng Trung online cho những bạn bận rộn. Với tiêu chí là giúp cho thật nhiều học viên giỏi tiếng Trung, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng luôn là điều mà Trung Tâm Tiếng Trung SOFL hướng tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 145 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 137 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Số 6 Đường Số 4, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 886 698

Email: trungtamdaytiengtrungsofl@gmail.com

Website: http://trungtamtiengtrung.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiengtrungsofl/

Trung Tâm Tiếng Trung SOFL ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Trung SOFL
Trung Tâm Tiếng Trung SOFL ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Trung SOFL
Trung Tâm Tiếng Trung SOFL ảnh 3
Trung Tâm Tiếng Trung SOFL
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc

Không là trung tâm tiên phong trong việc đào tạo tiếng Trung (tiếng Hoa), nhưng Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc được xem là trung tâm tiếng trung danh tiếng với chất lượng giảng dạy của mình. Có sự uy tín và chất lượng giảng dạy tốt, đào tạo cao tới thời điểm hiện tại trung tâm đã có hàng nghìn học viên tham gia với các trình độ từ sơ cấp đến nâng cao.


Đội ngũ giáo viên luyện thi HSK của Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc là những chuyên gia ngôn ngữ, nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ và luyện thi đại học, hiểu rõ những yêu cầu của các bài thi đại học môn tiếng Trung. Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc luôn tự hào là trung tâm có chất lượng đào tạo chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.


Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc áp dụng toàn bộ chương trình dạy và học Hoa ngữ tại các Trường Đại học tại Đài Loan, Biên soạn lại ứng dụng thực tiễn vào chương trình ôn thi đại học tại Việt Nam, nhằm bồi dưỡng kiến thức và năng lực tiếng Hoa cho học sinh trước khi tham gia các kì thi tuyển sinh trong nước vá quốc tế. Đảm bảo học sinh sẽ thi đỗ kì thi tuyển sinh của bộ giáo dục và có thể hoàn thành tốt các cuộc thi HSK.


Ngoài ra, khi đến với Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc học viên sẽ được giáo viên liên tục chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu và sắc thái cảm xúc khi nói nếu không đúng. Học viên sẽ được tôi luyện để nói Tiếng Trung hay như người bản xứ. Học toàn diện 4 với kỹ năng chính trong tiếng Trung đó là: Nghe - Nói - Đọc - Viết thậm chí giúp bạn có thể tự bồi đắp khi vừa đi học hay đi làm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 23 đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 30 đường số 3, P.9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 6276 026

Email: trungtamhoalac.edu@gmail.com

Website: http://hoalac.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoalac.edu.vn

Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc ảnh 1
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc ảnh 2
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc ảnh 3
Trung Tâm Hoa Ngữ Hoa Lạc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky - tiền thân là Ngoại Ngữ Đức Trí, thành lập từ 2001 tự hào được học viên tín nhiệm là một trong những địa chỉ luyện thi HSK thân thiện - uy tín - chất lượng hàng đầu không chỉ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn tại các khu vực lân cận. Trung tâm Ngoại ngữ NewSky luôn phấn đấu vì một môi trường giáo dục ngoại ngữ tốt nhất cho giáo viên và học viên.


Ưu điểm các lớp luyện thi HSK tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky:

  • Hệ thống giáo trình luyện thi HSK chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm luyện thi HSK lâu năm và thành tích luyện thi HSK điểm cao cho nhiều học viên.
  • Luôn cập nhật mới bộ đề thi HSK gần nhất làm tài liệu ôn tập cho học viên.
  • Hướng dẫn cho học viên làm quen với cấu trúc bài thi HSK.
  • Chia sẻ nhiều kỹ năng làm bài thi hiệu quả, điểm cao.
  • Thường cho học viên thi thử như thi thật để đánh giá năng lực trong quá trình học để điều chỉnh lộ trình học phù hợp.
  • TEST năng lực đầu vào miễn phí và tư vấn xây dựng lộ trình luyện thi trước khi bắt đầu quá trình luyện thi
  • Mỗi lớp học không quá 12 học viên, đảm bảo giảng viên có thể nắm bắt kỹ tình hình học tập của mỗi học viên
  • Cở sở vật chất đảm bảo chất lượng, tiện nghi phục vụ tốt quá trình luyện thi.

Một số khóa tiếng Trung khác tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky:

  • Tiếng Trung giao tiếp cho trẻ em.
  • Khóa tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao
  • Tiếng Trung cho du học sinh, người XKLĐ
  • Tiếng trung cho sinh viên, người đi làm
  • Tiếng trung trực tuyến, dạy 1 kèm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0909 990 130 hoặc 0286 277 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Website: http://newsky.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky ảnh 3
Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
Trên đây là một số địa chỉ luyện thi HSK chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm một trung tâm để luyện thi chứng chỉ HSK thì hãy tham khảo những địa chỉ trong bài viết nhé. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .