Top 5 Trung tâm luyện thi IELST tốt nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

55

IELTS hiện nay là một chứng chỉ tiếng Anh thông dụng. Không chỉ là tấm vé tuyển thẳng vào các trường danh tiếng. IELTS còn mở rộng cơ hội việc làm. Cũng chính vì thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Đồng Hới, Quảng Bình vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Celals

Trung Tâm Anh Ngữ Celals hiện cũng là một trong số những địa chỉ nhận luyện thi IELTS chất lượng và hiệu quả mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Được ra đời với mục đích giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong tiếng anh, sự tự tin trong quá trình giao tiếp cùng với đó là giúp bạn có bước đệm vững chắc để có thể vượt qua kỳ thi IELTS Trung Tâm Anh Ngữ Celals đã không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và môi trường linh động, thân thiện nhất cho học viên để mang đến các khóa học chất lượng nhất.


Các khóa luyện thi IELTS theo từng cấp độ tại Trung Tâm Anh Ngữ Celals:

  • IELTS level Beginner: Dành cho người mất gốc, mục điêu đầu ra 3.5 IELTS
  • IELTS level 01 (Foundation): Điểm đầu ra 4.5 IELTS
  • IELTS level 02 (Intermediate): Điểm đầu ra 5.5 IELTS
  • IELTS level 03 (Upper Intermediate): Điểm đầu ra 6.5 IELTS
  • IELTS level 04 (Advanced): Điểm đầu ra 6.5+ IELTS

Đến với các khóa luyện thi IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Celals học viên sẽ tư vấn lộ trình học rõ ràng, chặt chẽ, hướng đến “gốc rễ của việc học”, không đơn thuần giảng dạy lý thuyết trên sách vở mà trung tâm xây dựng lộ trình học cá nhân hóa nhằm giúp học viên sau khi học có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới.


Trước khi tham gia khóa học, tất cả học viên đều được các chuyên gia đánh giá năng lực, sau đó dựa trên trình độ đó xây dựng một lộ trình học phù hợp với trẻ nhất. Trong quá trình học, bù đắp những lỗ hổng kiến thức đang thiếu, bổ sung kiến thức mới cụ thể sẽ được ôn tập và nâng cao ngữ pháp của chương trình học trên lớp theo từng bài, đa số nội dung bài học bám sát đề thi IELTS nên các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng để sẵn sàng cho các kỳ thi Quốc tế. Bên cạnh đó sẽ nâng cao cả các kỹ năng nghe nói, thuyết trình, giao tiếp... bằng tiếng Anh theo các topic trong và ngoài lớp. Với ưu thế sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm dày dặn sẽ trợ giúp chỉnh sửa phát âm, và kiểm tra kỹ năng nói cho học viên. Ngoài ra, Trung Tâm Anh Ngữ Celals học viên còn mách bạn vô số bí kiếp làm bài thi IELTS tốt nhất. Tại đây cũng thường xuyên cập nhật những bài thi mới nhất cũng như cải thiện phương pháp bám sát đề thi để học viên có thể đạt được kết quả mình mong muốn.


Đặc biệt, Trung Tâm Anh Ngữ Celals còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi thử IELTS. Khi tham gia các học viên sẽ được:

  • Luyện được “ Tinh thần thép” trước kì thi chính thức
  • Giúp nắm vững cấu trúc của đề thi Thật cho cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Được chuyên gia khảo thí nước ngoài từ IELTS 9.0 chấm điểm
  • Đánh giá được năng lực, điểm số của bạn, qua đó bạn sẽ có kế hoạch học tập phù hợp để sớm đạt mục tiêu
  • Làm quen với môi trường Thi chuẩn quốc tế của IELTS

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 35 Ngô Quyền, Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình - 0918 920 106 hoặc 0935 985 707
  • Cơ sở 2: 04 Lê Đại Hành, TK3, Hoàn Lão, Quảng Bình - 0888 108 855 hoặc 0232 382 870

Email: celals2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Celals-312675045889868/

Trung Tâm Anh Ngữ Celals ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Celals
Trung Tâm Anh Ngữ Celals ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Celals
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh

Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh hiện cũng là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Quảng Bình được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Tại đây có đầy đủ các khóa học tiếng Anh khác nhau đáp ứng hầu hết các nhu cầu của học viên. Cụ thể là Các chương trình đào tạo tại trung tâm gồm: Tiếng Anh cho thiếu nhi, học sinh, Tiếng Anh giao tiếp, Đào tạo theo chứng chỉ ABC, tiếng Anh chuyên ngành khách sạn du lịch, luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC... Đa số các khóa học đều được học viên đánh giá cao bởi Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh có đầy đủ tiêu chuẩn của một trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế với vố số các ưu điểm nổi bật.


Đối với các khóa luyện thi IELTS Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh luôn chú trọng đến chương trình học của từng học viên. Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh luôn hiểu rằng mỗi học viên sẽ có một trình độ khác nhau do đó trung tâm không cố gắng gây áp lực cho các học viên thay vào đó là dựa vào năng lực của mỗi học viên và thiết kế ra lộ trình học tập riêng biệt để làm sao mà học viên có thể hoàn thiện các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc, nắm bắt được những kỹ năng hữu ích, vô số bí kiếp làm bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu cũng như bồi dưỡng sự tự tin trước khi bước vào bài thi IELTS. Tại đây cũng thường xuyên cập nhật những bài thi mới nhất cũng như cải thiện phương pháp bám sát đề thi để học viên có thể đạt được kết quả mình mong muốn.


Để làm được những điều đó, ngoài việc có một chương trình học hiệu quả thì đòi hỏi phải có phương pháp giảng dạy chuyên sâu khoa học, sinh động của các thầy, cô giáo giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại đây. Đa số họ điều là những cựu giáo viên có kinh nghiệm dày dặn cùng với đó là trình học học vấn cao có thể trợ giúp cho học viên phát triển, cải thiện và nâng cao vốn tiếng Anh qua từng ngày. Cam kết sau khi kết thúc khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh trình độ tiếng Anh của học viên sẽ khác hẳn từ đó bạn hoàn toàn có thể tự tin đăng ký thi IELTS ngay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 486, Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 221 5555 hoặc 0918 808 798 hoặc 0909 288 979

Fanpage: https://www.facebook.com/hongminh.languagecentre

Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh
Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Đồng Hới

Ocean Edu Đồng Hới sẽ là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi bạn ngày hôm nay. Đây là hệ thống Anh ngữ quốc tế có mô lớn & uy tín hàng đầu Việt Nam sở hữu gần 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu Đồng Hới đã huấn luyện thành công trên 1.000.000 sinh viên trong suốt hơn 15 năm. Với những kinh nghiệm có được Ocean Edu Đồng Hới tự tin sẽ mang đến cho học viên các khóa học Tiếng Anh, IELTS chất lượng nhất.


Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu Đồng Hới sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu Đồng Hới đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.


Bên cạnh đó, Ocean Edu Đồng Hới còn sở hữu đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Đồng Hới sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, giúp bạn được học tập tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Đồng Phú,TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

Hotline: 0232 379 6555 hoặc 0232 384 5777

Email: ocean_donghoi@ocean.edu.vn

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DongHoiQuangBinh

Ocean Edu Đồng Hới ảnh 1
Ocean Edu Đồng Hới
Ocean Edu Đồng Hới ảnh 2
Ocean Edu Đồng Hới
Trên đây là top những trung tâm luyện thi IELST tốt nhất tỉnh Quảng Bình mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn tìm được một địa chỉ luyện thi IELST ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .