Top 7 Trung tâm luyện thi IELST tốt nhất tỉnh Bình Định

75

Trung tâm tiếng anh ở Bình Định đang ngày càng phát triển và xuất hiện nhiều hơn, bởi với tiềm năng phát triển du lịch biển, Bình Định hàng năm đón lượng khách du lịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Bình Định vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh HACIC

Trung Tâm Tiếng Anh HACIC có các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng học viên. Đứng vị trí đầu trong số trung tâm tiếng anh ở Bình Định uy tín hiện nay, Trung tâm được đánh giá cao là trung tâm ngoại ngữ và nơi ôn luyện thi IELSTS chất lượng tại TP. Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định.


Trung tâm tạo dựng môi trường học 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng giáo trình phiên bản gốc từ các nhà xuất bản Cambridge, Macmillan,… sở hữu đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm ôn luyện các dạng đề thi IELSTS ở nhiều mức độ. Trung Tâm Tiếng Anh HACIC luôn cung cấp các kiến thức vững chắc giúp học viên bám sát các đề thi IELTS gần giống thực tế, ngoài ra con trau dồi thêm cho học viên về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc cần thiết chuẩn bị cho kì thi IELTS.


HACIC còn có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, mang đến học học viên một môi trường học khang trang và cao cấp tạo cho học viên một cảm giác thoải mái mỗi khi đến lớp. Trung Tâm Tiếng Anh HACIC cam kết về chất lượng đầu ra giúp học viên có được kết quả tốt nhất trong kì thi IELTS sắp tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 056 6506 222

Email: haciccenter@gmail.com

Website: http://tienganhhacic.com/


Trung Tâm Tiếng Anh HACIC ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh HACIC
Trung Tâm Tiếng Anh HACIC ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh HACIC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ AMES

Anh Ngữ AMES là trung tâm dạy Anh ngữ nổi tiếng tại Bình Định chuyên đào tạo tiếng anh theo khóa học từ 4 tuổi cho đến khóa học thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, tiếng anh du học,... mang lại kết quả cao cho hàng chục ngàn học viên.


AMES sở hữu giáo trình biên soạn độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế, chương trình dạy độc quyền áp dụng các giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát các đề thi IELTS thực tế, hàng tuần sẽ cho học viên thi thử để theo dõi năng lực từng học viên. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, đều có chứng chỉ giảng dạy và có chuyên môn ôn luyện IELTS đã đào tạo ra hàng loạt học viên có kết quả tốt hơn dự kiến mà học viên đặt ra. Ngoài ra, còn được trang bị những thiết bị hạ tầng hiện đại nhất trong các căn phòng học tại AMES đem đến cho học viên một cảm giác thoải mái giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức chuẩn bị tốt trong kì thi sắp tới.


Anh Ngữ AMES luôn nỗ lực không mỏi mệt, luôn muốn mang đến một môi trường học tập chuẩn quốc tế, giúp học viên đạt điểm cao trong kì thi IELTS, để lấy đó làm nền tảng phát triển trên con đường học tập và làm việc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Tây Sơn, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3636 777

Website: https://ames.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/


Anh Ngữ AMES ảnh 1
Anh Ngữ AMES
Anh Ngữ AMES ảnh 2
Anh Ngữ AMES
Anh Ngữ AMES ảnh 3
Anh Ngữ AMES
Top 3
(có 0 lượt vote)

International English (IALC)

International English (IALC) được thành lập và đào tạo bởi các du học sinh, trung tâm Anh ngữ IALC hiện là địa chỉ trung tâm tiếng anh và luyện thi IELTS ở Bình Định nổi bật với nhiều ưu điểm. 


International English là một hệ thống giảng dạy tiếng Anh nâng cao được nâng cấp toàn diện về phương pháp cũng như môi trường học tập, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giảng dạy, luôn cập nhất nâng cấp giáo trình bám sát những đề thi ngoài thực tế, hàng tuần đều cho học viên làm bài kiểm tra nâng cao kỹ năng, xóa bỏ nỗi lo khi nhắc đến kì thi ILETS.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn tận tâm trong việc chỉ dẫn và giảng dạy học viên giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, điều đặc biệt là đội ngũ giảng viên tại đây đã đào tạo đầu ra trong kì thi IELTS có rất nhiều học viên đạt kết quả tốt.


International English với mong muốn đem đến môi trường học tiếng Anh mới, khoa học và chuẩn quốc tế đã xây dựng nên một không gian học tập hiện đại đầy đủ tiện nghi hoàn toàn mới. Ngoài ra, sau cuối các khóa học hoặc luyện thi IELTS, học viên sẽ có bài kiểm tra để kiểm chứng lại trình độ của bản thân và được đội ngũ giảng viên cho lời khuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0286 286 1200

Email: info@ialc.edu.vn

Website: http://ialc.edu.vn/


International English ảnh 1
International English
International English ảnh 2
International English
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh Planet

Trung Tâm Tiếng Anh Planet với mong muốn giúp các học viên dễ dàng tiếp cận tiếng anh và cải thiện khả năng, rèn luyện kì thi IELTS. Trung tâm đã ra đời để thực hiện sứ mệnh đó và đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ qua thời gian để trở thành trung tâm đào tào và luyện thi IELTS tốt nhất ở Bình Định.


Chương trình đào tạo tại Planet có khóa luyện thi IELTS từ căn bản đến nâng cao, là bước đệm vững chắc về nền kiến thức giúp các hoc viên tự tin bước vào kì thi IELTS xóa bổ nổi lo khi nhắc đến với kì thi. Với giáo trình được biên soạn sát với đề thi thực tế bởi đổi ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã có trình độ chuyên môn đào tạo và ôn luyện rất nhiều học viên trong nhừng kì thi IELTS. Ngoài ra, các học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tiếng anh chuẩn giọng Mỹ, có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp các học viên tự tin về khả năng phát âm, ôn luyện các khả năng nghe, nói, đọc, viết.


Đây là khóa học được thiết kế dành cho học viên đã hoàn tất chương trình tiếng Anh căn bản, tổng quát, tạo bước đệm vững chắc nhất để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường Anh ngữ học thuật chuyên sâu và ôn luyện các kỳ thi quốc tế như TOEFL iBT, IELTS, PET, FCE và đi du học ở nước ngoài. Trung Tâm Tiếng Anh Planet với mong muốn giúp các học viên dễ dàng tiếp cận tiếng anh, cam kết chất lượng đầu ra cho những học viên nào ôn luyện IELTS tại đây. Bên cạnh đó, còn có cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ trong phòng học Planet đã ra đời và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382 Trần Phú, P.Bình Định, TX An Nhơn, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0981 400 589 - 0982 344 589

Website: https://platerra.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/planetannhon/


Trung Tâm Tiếng Anh Planet ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh Planet
Trung Tâm Tiếng Anh Planet ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh Planet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phương Mai English

Phương Mai English là một trong những trung tâm tiếng anh tại Bình Định chất lượng, uy tín nhất được người dân đánh giá cao. Chương trình đào tạo tại Phương Mai đa dạng, tại đây được đánh giá là một trong những ôn luyện IELTS tốt ở Bình Định.


Phương Mai là trung tâm chuyên đào tạo chứng chỉ IELTS quốc tế. Đào tạo các kỹ năng học – nghe – nói – luyện phát âm chuẩn tiếng Anh bằng phương pháp đặc biệt với giảng viên là người bản xứ. Những giáo án đề luyện thi thử tại đây đều bám sát với đề thực tế được biên soạn từ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm luyện thi rất nhiều năm. Hàng tuần học viên sẽ được test bài thi thử để giảng viên có thể theo dõi trên kết quả về khả năng và năng lực của từng học viên. Bên cạnh đó, còn được trang bị phòng học, thiết bị hỗ trợ học tập tiên tiến và hiện đại mang đến cảm giác học thoải mái.


Trung tâm là địa chỉ mà nhiều người đã mách nhau khi muốn luyện thi IELTS. Tại đây cam kết về chất lượng đầu ra, những kết quả mà những học viên trước đạt được chính là minh chứng rõ ràng. Phương Mai English chính là trung tâm đào tạo anh ngữ đúng chuẩn chất lượng quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/26 Tô Hiến Thành, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 708 33 61

Email: ieltsquynhon.edu@gmail.com

Website: https://tienganhquynhon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tienganhphuongmaiquynhon/


Phương Mai English ảnh 1
Phương Mai English
Phương Mai English ảnh 2
Phương Mai English
Phương Mai English ảnh 3
Phương Mai English
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ với các lớp đào tạo, luyện thi IELTS, TOEIC, Cambridge... uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức, lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh và giúp các học viên lấy được band điểm như mong muốn trong các kỳ thi trên mọi miền đất nước.


Những ưu điểm của Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu:

  • Trung tâm đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ IELTS, Cambridge,TOEIC...
  • Cam kết hiệu quả, chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên. 
  • Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ.

Trong suốt hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Ocean Edu được bang Houston Hoa Kỳ trao tặng bằng chứng nhận danh dự vì những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam, công nhận ngày 18/06 là ngày Ocean Edu Day, được cấp quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế, nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018”, “ Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015”,… và rất nhiều giải thưởng và bằng khen khác. Tất cả đủ để Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu khẳng định thương hiệu cùng chất lượng đào tạo của mình, vững bước trên con đường hoàn thành sứ mệnh “ Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng anh và vượt qua được các kỳ thi quan trọng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hotline: 1900 6494

Điện thoại: 025 6650 8888 - 025 6650 5555

Email: ocean_quynhon@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.QuyNhon/?locale=vi_VN


Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Trên đây là danh sách Trung tâm luyện thi IELST uy tín, chất lượng, tốt nhất Bình Định mà Alltop tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm phù hợp và ưng ý nhất để vượt qua được kỳ thi IELST quan trọng và lấy được band điểm cao nhất. Chúc bạn chinh phục được Anh ngữ một cách hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .