Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bắc Giang

662

Sở hữu chứng chỉ IELTS luôn là ước mơ của rất nhiều người bởi đây được xem như chìa khóa vàng giúp bạn mở rộng cánh cổng cơ hội nghề nghiệp lẫn học tập. Chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi IELTS tại Bắc Giang. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Anh ngữ Victoria là một trong những địa điểm luyện thi IELTS được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

 

Trung tâm Anh ngữ Victoria được thành lập từ năm 2007, là trung tâm hàng đầu dạy Tiếng Anh cho mọi lứa tuổi,địa điểm đăng ký, luyện thi, booking và tổ chức thi IELTS uy tín tại Bắc Giang.

 

Tại Anh ngữ Victoria bao gồm các khóa học

  • Tiếng Anh Cơ Sở
  • Tiếng Anh tiểu học
  • Tiếng Anh mẫu giáo 4-6 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu nhi 7-11 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu niên 12- 15 tuổi
  • Luyện Thi Tiếng Anh
  • Luyện thi Ielts, Toeic, Toefl, SAT
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge
  • Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL trực tuyến
  • Học và luyện thi IELTS
  • Khóa Học Tiếng Anh
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Học online 1-1 với giáo viên nước

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả Anh ngữ Victoria:

  • Cam kết đầu ra 5.0+, 6.0+, 7.0+
  • Kinh nghiệm nhiều năm luyện thi IELTS, nội dung giảng dạy sát với đề thi thực tế.
  • Tham gia thi thử MIỄN PHÍ với đề thi chuẩn từ IDP và Hội đồng Anh, hệ thống tai nghe không dây, chấm sát điểm thi thật.
  • Victoria chủ động đặt lịch thi với IDP và BC ( Hội đồng Anh) tổ chức
  • Thời gian học phù hợp, lộ trình học rõ ràng, linh hoạt.
  • Mức học phí ưu đãi bất ngờ

Với chương trình học IELTS được xem là sự lựa chọn đáng tham khảo hàng đầu tại Anh ngữ Victoria, bạn sẽ được xây dựng thói quen học tập đều đặn được xem là chìa khóa quan trọng đi đến thành công trong việc luyện thi IELTS. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Anh ngữ Victoria có đủ các yếu tố của một nơi đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôn luyện thi IELTS, giảng viên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên là gì, giảng viên sẽ hiểu học sinh mình cần học gì để từ đó đưa ra chương trình học phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, Ngô Văn Cảnh, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0204 6260 158 - 0983 991 998

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVictoriaSince2007/

Website: www.victoriaenglish.edu.vn - www.duhoc.edu.vn

Mail: victoria.litc@gmail.com

Anh ngữ Victoria ảnh 1
Anh ngữ Victoria
Anh ngữ Victoria ảnh 2
Anh ngữ Victoria
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT

  • Bạn muốn học IELTS mà không biết nên bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi IELTS được điểm cao?
  • Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi IELTS?...

Đừng vội lo lắng, sau Anh ngữ Victoria, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu,Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Bắc Giang

 

Vì sao lại chọn Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT:

  • Cam kết chuẩn đầu ra.
  • Test đầu vào miễn phí.
  • 100% giáo viên từ các trường ĐH tại Hà Nội.
  • Trung tâm làm thủ tuc đăng kí và đưa đón học sinh đi thi tại Hội đồng Anh.

Khi tham gia khóa học luyện thi IELTS tại đây, đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.

 

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của tiếng anh đối với đời sống của chúng ta hiện nay. Những lợi ích mà Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT mang lại khi học viên đã nắm vững các kiến thức IELTS, để từ đó tạo bệ phóng cho tương lai của các học viên mai này như:

 

- Miễn giảm các học phần tiếng Anh ở bậc đại học

 

Đối với những bạn đang là sinh viên, sở hữu chứng chỉ IELTS là một lợi thế rất lớn. Khi đó, bạn có thể được miễn giảm một số học phần tiếng Anh trong 2 năm đầu học tập tại trường Đại học. Chính vì vậy bạn có thể tiết kiệm được thời gian của bản thân để tìm hiểu những điều bổ ích khác

 

- Được miễn giảm môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia: đối với những bạn có chứng chỉ thi IELTS 4.0 trở lên đều sẽ được miễn thi môn tiếng Anh THPT Quốc gia.

 

- Xét tuyển riêng khi thi vào các trường Cao đẳng, Đại học

 

Chứng chỉ IELTS band 6.5+, còn thời hạn nằm trong thời gian nộp hồ sơ xét tuyển (một số trường áp dụng xét tuyển này có thể kể đến: Trường Đại học Ngoại thương, Trường đại học Kinh tế Quốc dân, Trường đại học FPT ngành học Ngôn ngữ Anh,…)

 

- Dễ dàng và nhanh chóng hoàn thành yêu cầu đầu ra tiếng Anh

 

Để có thể tốt nghiệp tại các trường Đại học, sinh viên cần phải có chứng chỉ tiếng Anh và Tin học bắt buộc. Lợi ích của việc học IELTS khi đạt được chứng chỉ IELTS 4 kỹ năng, bạn hoàn toàn có thể được miễn tham gia kỳ thi tại trường và thuận lợi tốt nghiệp.

 

- Có cơ hội du học nước ngoài

 

Tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182-186 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0865.166.099 ℎ𝑜𝑎̣̆𝑐 0398.658.675

Fanpage: https://www.facebook.com/IDTbacgiang/

Website: http://idt.edu.vn/

Mail: ngoainguidt@gmail.com

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì Alltop tin chắc rằng Green Edu Bắc Giang, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

 

Green Edu Bắc Giang mang đến các chương trình đào tạo như:

  • Mất gốc tiếng Anh
  • Luyện thi IELTS
  • Tiếng Anh cho bé
  • Tiếng Anh giao tiếp

Với slogan “Vươn tới trời xanh”, GreenEdu tự hào là trung tâm tiếng Anh với chiến lược đào tạo đặc biệt, không chỉ giúp bạn giao tiếp tốt tiếng Anh, mà còn trang bị những kĩ năng cần thiết cho sự phát triển lâu dài, làm tiền đề cho quá trình phát triển thành công cho tương lai của bạn.

 

Các lý do bạn nên chọn Green Edu Bắc Giang để tham gia khóa học luyện thi IELTS:

 

- Giáo trình độc quyền Anh Quốc

 

Không chỉ là giáo trình độc quyền, khác với những trung tâm lớn, phòng đào tạo của GreenEdu còn liên tục lồng ghép những tình huống/ kĩ năng thực tiễn, phù hợp với xu thế phát triển toàn cầu, làm bước đầu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

 

- Phương pháp dạy học độc đáo.

 

Phương pháp TPR kết hợp âm thanh, hình ảnh và hoạt động trong từng bài học, giúp trẻ chủ động ghi nhớ từ vựng và cùng lúc tăng cường kĩ năng làm việc nhóm, tự tin trong giao tiếp- những kĩ năng rất cần thiết trong tương lai.

 

- Phương pháp dạy học độc đáo.

 

Phương pháp TPR kết hợp âm thanh, hình ảnh và hoạt động trong từng bài học, giúp trẻ chủ động ghi nhớ từ vựng và cùng lúc tăng cường kĩ năng làm việc nhóm, tự tin trong giao tiếp- những kĩ năng rất cần thiết trong tương lai.

 

- Cơ sở vật chất hiện đại

 

Trẻ được tương tác trực tiếp với bảng tương tác thông minh/ TV màn hình cảm ứng, cùng cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thân thiện, phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

 

- Sĩ số lớp học nhỏ.

 

Mối quan hệ của bé và giáo viên sẽ trở nên gần gũi, GV có thể chú trọng tới đặc điểm, khả năng riêng của từng bé, từ đó sẽ quan tâm những khả năng bẩm sinh riêng biệt, giúp bé được phát triển tốt nhất.

 

- Chương trình kĩ năng sống

 

Được tổ chức hàng tháng với những chủ đề mang tính nhân vân và kĩ năng gắn liền với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc: Bảo vệ môi trường/ Bình đằng/ Hòa bình/… 

 

Trong đó, với chương trình IELTS – Cam kết đầu ra 5.5 – 6.0, khóa học không chỉ cam kết điểm thi IELTS 5.5+ mà còn cung cấp cho học viên những kỷ năng cần thiết để phát triển và thành công trong môi trường quốc tế. Đội ngũ giáo viên phụ trách có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về giảng dạy IELTS sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường chinh phục IELTS với giáo trình tiên tiến nhất và các chiến thuật làm bài thi IELTS hiệu quả nhất. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy đăng kí và trải nghiệm ngay với Green Edu Bắc Giang bạn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 097.2728.001 - 0333.333.103

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctienganhbacgiang/

Website: greenedu.com.vn

Mail: cskh.greenedu@gmail.com

Green Edu Bắc Giang ảnh 1
Green Edu Bắc Giang
Green Edu Bắc Giang ảnh 2
Green Edu Bắc Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

 

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

 

Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.

 

Chương trình luyện thi IELTS tại đây được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi IELTS. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

 

Những điểm đặc biệt có trong chương trình học IELTS tại Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang

  • Phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng làm bài thi
  • Dựa vào năng lực học của học viên để đưa ra những chiến lược học phù hợp
  • Lộ trình ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ kiến thức, giúp tiết kiệm thời gian và học phí
  • Giáo án được biên soạn theo chuẩn quốc tế
  • Giáo viên có trình độ sư phạm chuyên môn sâu, chứng chỉ quốc tế đạt Tesol, celta
  • Nội dung kiến thức ôn thi chặt chẽ, đúng trọng tâm
  • Được cam kết đầu ra theo lộ trình
  • .......

Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả cho bạn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, tòa số 2 lô 4 đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0204 3992 323 - 0204 3992 424

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacGiang01

Website: ocean.edu.vn

Mail: ocean_bacgiang@ocean.edu.vn

Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang ảnh 1
Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang
Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang ảnh 2
Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt

Bạn đã có kiến thức nền tảng vững chắc, không bị mất gốc tiếng Anh. Bạn có nhu cầu đi du học, định cư nước ngoài. Bạn mong muốn có chứng chỉ IELTS để được miễn điều kiện đầu vào của một số trường Đại học danh tiếng. Hãy để Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt, một người bạn đồng hành đáng tin, vững bước trên con đường đi tới thành công sẽ cùng bạn tự tin bước ra chinh phục thế giới.

 

Với phương châm đào tạo chất lượng cao là hàng đầu, học viên là trung tâm, khẳng định và giữ gìn uy tín; Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh bằng người bản ngữ 100% (Anh, Mỹ, Úc, Canada,…) có trình độ, bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Chất lượng đào tạo của Trung tâm đã được nhiều cán bộ giáo viên các Trường công lập, Trường dân lập, phụ huynh và học viên trên địa bàn thành phố Bắc Giang công nhận.

 

Trung tâm liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo cho học viên là trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, cán bộ công chức viên chức, người lớn, cụ thể như sau:

 

- Lớp tiếng Anh cho mầm non: Từ độ tuổi 4 – 6

- Lớp tiếng Anh cho học sinh: Từ độ tuổi 7 – 16

- Lớp tiếng Anh giao tiếp.

- Lớp ôn luyện củng cố kiến thức theo chương trình phổ thông.

- Lớp luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS + TOEFL

 

Đặc biệt nếu bạn cần luyện IELTS được nhanh chóng và hiệu quả thì Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt là một lựa chọn tuyệt vời. Khóa học IELTS tại đây trung tâm dành cho các bạn học viên có nhu cầu du học hoặc làm việc học tập tại các nước nói tiếng Anh và có trình độ B1 trở lên. 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết được rèn luyện theo yêu cầu thi các chứng chỉ quốc tế IELTS. Một phần ba thời gian được dành cho việc chuẩn bị các kỹ năng làm những bài thi chứng chỉ quốc tế nói trên.

 

Ngoài ra, các lớp này còn nhắm đến việc nâng dần khả năng làm bài thi IELTS từ 4.0 đến 7.0. Khóa học IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt gồm: 

  • Giới thiệu dạng thức bài thi IELTS 
  • Trang bị cho người học hiểu biết đầy đủ về các kỹ thuật làm bài thi IELTS 
  • Tiếp xúc với bài thi để làm quen với bài thi thật 
  • Nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh để làm tốt bài thi IELTS.
  • ....

Với những ưu điểm trên, đừng chần chừ nữa mà hãy ghé ngay Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất bạn ơi!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 đường Lê Hồng Phong, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang.

Điện thoại: 0968 550 066

Fanpage: https://www.facebook.com/theviet.edu

Website: theviet.edu.vn

Mail: theviet.edu@gmail.com

Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bắc Giang vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Dol English ảnh 3
Dol English
Trên đây là top các trung tâm luyện thi ielts uy tín nhất Bắc Giang mà Alltop đem đến cho các bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ luyện ielts hiệu quả nhất!!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .