Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bắc Ninh

971

Ngày nay, tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong cuộc sống. Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HA Centre - Learning English

Trung tâm luyện thi ielts tiếp theo tại Bắc Ninh mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là HA Centre - Learning English. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đây là một trong những Trung tâm đào tạo IELTS uy tín bậc nhất với 8 cơ sở trên khắp địa bàn Thành phố Hà Nội và Bắc Ninh. Trên con đường học tập của các bạn, HA Centre - Learning English rất vui khi được góp một phần công sức trong các thành tích rực rỡ đó.

 

HA Centre - Learning English tuyển sinh đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao:

  • Khóa học FOUNDATION: Lấy gốc tiếng anh, vững chắc nền tảng tiếng Anh cơ bản, củng cố cấu trúc câu
  • Khóa học PRE - IELTS: Làm quen với cả bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của IELTS, luyện phát âm và tăng từ vựng.
  • Khóa học INTERMEDIATE: Phát triển kỹ năng Nghe – Nói, bổ sung từ vựng và làm bài chuẩn cấu trúc IELTS
  • Khóa học ADVANCED: Cân bằng cả bốn kỹ năng, nâng cao kiến thức, tăng cường làm đề thi thử.

Bên cạnh các khóa IELTS, HA Centre - Learning English còn có lớp Phát triển kỹ năng, đây là khóa học dành cho các học sinh cấp 2. Với khóa học này, học viên sẽ được học cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Các em sẽ được làm quen từ sớm với cả 4 kỹ năng, đây là tiền đề phát triển để sau này dễ dàng học lên các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC,...

 

Ngoài ra, HA Centre - Learning English ưu tiên lịch học vào khung giờ thuận tiện cho các bạn học sinh Cấp 3, đặc biệt là lớp 11, 12 thường có lịch học trên trường, lịch học thêm dày đặc khiến việc xếp TKB, xếp lớp IELTS khó khăn. Hiểu được vấn đề đó, trung tâm tạo điều kiện cho học viên: Đăng ký lịch rảnh để ưu tiên xếp lớp hoặc có 2 khung giờ học vào Chiều - Tối không lo ảnh hưởng tới các lịch học khác. Để đăng ký xếp lịch học, các bạn có thể inbox cho page hoặc qua trung tâm để được team văn phòng hỗ trợ nha.

 

HA Centre - Learning English với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh và IELTS đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều phụ huynh, học viên tại Bắc Ninh. Thành tích tốt mà học viên của HA Centre - Learning English đạt được chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng giảng dạy của Trung tâm

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS2: Khu phố Mới, Thọ Môn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • (Sau SVĐ Đình Bảng – Cách trường THPT Lý Thái Tổ 300M)
  • CS3: ĐT276, thôn Ngô Xá, xã Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh
  • (gần UBND xã Phật Tích)
  • CS4: Số 42, Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh
  • CS5: Toà nhà Vũ Khanh, đường Âu Cơ, phường Hồ , thị xã Thuận Thành
  • (Cạnh cổng chào khu Little Saigon)
  • CS6: Gần trường THPT Yên Phong 1, huyện Yên Phong, Bắc Ninh
  • CS8: HA Centre Junior: Biệt thự làn 2, đường Lý Thái Tổ, TP Từ Sơn, Bắc Ninh
  • (bên phải trung tâm Hành chính Công TP Từ Sơn)
  • CS9: Gần trường THPT Lê Văn Thịnh, huyện Gia Bình, Bắc Ninh
  • CS10: Gần trường THPT Yên Phong 2, huyện Yên Phong, Bắc Ninh
  • CS11: Gần trường THPT Gia Bình 1, huyện Gia Bình, Bắc Ninh

Điện thoại: 0963 072 486 - 0327 963 868 - 0329 763 868

Website: https://hacentre.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IELTS.ManhHa.Ftu

Mail: Support@hacentre.edu.vn

HA Centre - Learning English ảnh 1
HA Centre - Learning English
HA Centre - Learning English ảnh 2
HA Centre - Learning English
Top 1
(có 0 lượt vote)

The IELTS Workshop Bắc Ninh

IELTS (International English Language Testing System) là một trong những chứng chỉ đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ phổ biến nhất hiện nay. Việc học IELTS là điều cần thiết đối với các bạn học sinh, sinh viên, thậm chí là đối với các bạn đã đi làm. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ học IELTS uy tín và chất lượng là điều mà ai cũng quan tâm.The IELTS Workshop Bắc Ninh tự tin là một trung tâm luyện thi IELTS tốt tại Bắc Ninh.

 

Với bài thi IELTS, không có khái niệm “đỗ” hay “trượt”. Thay vào đó, điểm IELTS cuối (IELTS Overall Band) được tính dựa trên trung bình điểm của 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Khi sở hữu IELTS từ 6.0 trở lên, các bạn học sinh có cơ hội được:

  • Miễn thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT.
  • Xét tuyển thẳng một số trường đại học.
  • Miễn học Tiếng Anh tại đại học.
  • Đáp ứng chuẩn đầu ra đại học.
  • Xin học bổng du học.
  • Cơ hội việc làm và thăng tiến trong công việc rất cao

Những điểm nổi bật của The IELTS Workshop Bắc Ninh:

  • Chất lượng giảng dạy IELTS top đầu Việt Nam, đầu ra lên đến 7.5+
  • Đội ngũ giảng viên dạy IELTS trình độ từ 8.0+, nhiệt huyết và đầy hoài bão
  • Lộ trình học ưu việt, dựa trên kết quả đầu vào, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Thư viện tài liệu 3000+ đầu sách miễn phí, kiến thức thực tế và update liên tục.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, hỗ trợ học viên trọn đời.

Đặc biệt, The IELTS Workshop Bắc Ninh còn tiếp thêm động lực, tinh thần học tập của các học viên bằng cách dành tặng những suất học bổng có giá trị lớn cho những học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi, thêm vào đó là có rất nhiều phần quà may mắn dành cho các bạn đăng ký theo học tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký cho mình một khóa học IELTS tại The IELTS Workshop Bắc Ninh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 19000353

Website: https://theieltsworkshop.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop

The IELTS Workshop Bắc Ninh ảnh 1
The IELTS Workshop Bắc Ninh
The IELTS Workshop Bắc Ninh ảnh 2
The IELTS Workshop Bắc Ninh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh

Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh là đối tác chính thức IDP và là địa điểm đăng ký và tổ chức thi chứng chỉ IELTS. ETC là nơi cung cấp các khóa đào tạo IELTS ở các cấp độ theo lộ trình. Trung tâm tổ chức thi thử miễn phí IELTS vào chủ nhật hàng tuần tại Bắc Ninh.

 

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh để luyện thi IELTS:

  • Học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết trong khoá luyện thi IELTS.
  • Trang bị cho học viên kiến thức và tâm lý vững vàng nhằm đạt kết quả thi như ý.
  • Trang bị hành trang kiến thức giúp học viên tự tin và phát triển nhanh chóng trong môi trường học thuật lẫn công sở với Anh ngữ là ngôn ngữ giao tiếp chính.
  • Tài liệu sử dụng giúp tăng vốn từ vựng cần thiết cho học viên đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
  • Kỹ năng Viết: Chủ yếu tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ…
  • Kỹ năng làm bài thi: Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.

Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh tự hào mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại Bắc Ninh. Mức học phí cũng phù hợp với đa số các gia đình và trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. Chương trình học được thiết kế riêng đối với từng khóa học, với thời gian và khối lượng kiến thức phù hợp với trình độ, yêu cầu của học viên và đảm bảo tăng khả năng sử dụng tiếng Anh khi làm việc. Tài liệu cập nhật, đa dạng, được biên soạn giúp người học nắm chắc nội dung bài học và vận dụng thực hành.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 5B - Tầng 1 - Tòa N3 - Chung cư Cát Tường Thống Nhất - Võ Cường, Bắc Ninh
Điện thoại: 0918783618 - 0904259359
Email: etcbacninh@etc.org.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguetcbacninh

Website: https://etconlineschool.etc.org.vn/

Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh
Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC - Bắc Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước. Sứ mệnh đặt ra của Trung tâm IELTS Fighter không chỉ đơn thuần là giúp bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, mà còn truyền cho bạn niềm đam mê tiếng Anh, giúp các bạn yêu tiếng Anh hơn và dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tưởng chừng như khô khan này. Và IELTS Fighter Bắc Ninh tự hào là một trong những trung tâm luyện thi IELTS số 1 tại Bắc Ninh

 

Đến với IELTS Fighter Bắc Ninh bạn sẽ cảm nhận thấy đây không chỉ là lớp học, mà còn là nơi những chiến binh trao đổi kinh nghiệm, chuẩn bị cho mình được tâm thế và những vũ khí tốt nhất để có thể vượt qua kỳ thi IELTS đầy cam go, đạt được mục tiêu mình đề ra.

 

Lý do bạn nên chọn IELTS Fighter để luyện thi IELTS:

  • IELTS Fighter xây dựng website học IELTS online miễn phí đầu tiên với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS, với lượng người học mỗi tháng lên đến hơn triệu người xem.
  • IELTS Fighter luôn giữ vững sứ mệnh vì một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5 trở lên.
  • Đội ngũ giáo viên được traning đào tạo, sát hạch kỹ trước khi đứng lớp, có kinh nghiệm giảng dạy IELTS.
  • 92% học viên theo học tại IELTS Fighter đạt cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band sau 2 tháng.
  • Ngoài các giờ học, trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau tạo môi trường luyện thi tốt nhất.

IELTS Fighter hiện đang là một trong những trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên IELTS giỏi nhất Việt Nam hiện nay. Các chiến binh IELTS 8.0 - 9.0 IELTS của trung tâm là thạc sỹ nước ngoài, du học sinh Mỹ, giảng viên/học viên các trường chuyên Anh (Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ…). Trình độ giáo viên xuất sắc là lời cam kết chất lượng tuyệt vời của IELTS Fighter khiến mọi học viên hoàn toàn tin tưởng vào cơ sở đào tạo này.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 6272 286

Website: https://ielts-fighter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsfighterbacninh/

Email: 498ngt.bn@imap.edu.vn

IELTS Fighter Bắc Ninh ảnh 1
IELTS Fighter Bắc Ninh
IELTS Fighter Bắc Ninh ảnh 2
IELTS Fighter Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ICE đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hàng đầu. ICE IELTS tự hào là đơn vị ủy quyền chính thức bài thi IELTS trên máy tính của IDP tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo giáo trình được mua bản quyền từ Vương quốc Anh. Tại ICE, đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn hướng tới mục tiêu xây dựng khung chương trình chuẩn cho việc học IELTS, để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông, giúp hàng triệu người Việt vươn ra tầm quốc tế.

 

ICE hoạt động với 3 mũi nhọn chính:

  • Thứ nhất: Đào tạo Anh ngữ nền tảng chuẩn Cambridge cho học sinh từ 4 tuổi đến 12 tuổi
  • Thứ 2: Đào tạo anh ngữ học thuật IELTS cho học sinh từ 13 tuổi trở lên
  • Thứ 3: Nhận đăng ký và là địa điểm thi IELTS cấp chứng chỉ quốc tế - Đơn vị ủy quyền chính thức bài thi IELTS trên máy tính của IDP Việt Nam

ICE sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng cao trong giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật chuẩn quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại ICE còn được đào tạo kỹ lưỡng và tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên bởi giám đốc học thuật có nhiều năm làm giám khảo IELTS.

 

ICE đã và đang đào tạo cho hàng ngàn học viên đạt mục tiêu Anh ngữ như mong muốn. ICE tự hào là đơn vị tiên phong trong việc lấy khảo thí là thước đo để khẳng định chất lượng đào tạo của mình. Giúp hàng ngàn học viên chạm tới ước mơ du học, giành được nhiều học bổng danh giá, và tự tin tỏa sáng trong tương lai.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK 4 - Lô 41,42 KĐT Mới Trang Hạ, Trang Liệt, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 085 855 6969 - 1900 633 351

Website: https://ieltsice.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/icebacninh

Mail: Info@iceielts.com

ICE IELTS Bắc Ninh ảnh 1
ICE IELTS Bắc Ninh
ICE IELTS Bắc Ninh ảnh 2
ICE IELTS Bắc Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn Quốc tế Cambridgevà được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

 

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam:

  • Với 15 năm thành lập với 40 cơ sở toàn quốc
  • Chuyên đào tạo tiếng Anh 4 kỹ năng và luyện thi IELTS
  • Là nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo Dục Quốc gia)
  • Là Đối tác Xuất sắc của Hội Đồng Úc (IDP Việt Nam) từ năm 2012 đến nay.
  • Hơn 95% học viên đạt IELTS điểm 7.0 - 8.5 vượt mục tiêu cam kết. Hàng ngàn học viên RES đã đạt 6.5 - 8.5 IELTS.

Điểm nổi bật của Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

  • Hệ thống trường Anh ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS).
  • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng tiếng Anh vững chắc theo phương pháp giáo dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
  • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: giáo viên bản ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho đất nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 686 quốc lộ 1A, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • 312 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0979 043 610 - 1900 232 325

Website: https://res.edu.vn/

Fanpage: //www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

Mail: res.edu.co@gmail.com

Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh)

The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh) là đơn vị đào tạo IELTS và kỹ năng sống chất lượng cao, uy tín bền vững, cam kết học viên đạt được mục tiêu học tập và cải thiện kỹ năng. The Sol Education tâm niệm rằng: luyện thi IELTS không chỉ là hành trình chinh phục khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo, đích đến không nên chỉ dừng lại ở thành tích điểm số, đó cũng là một hành trình giáo dục, vì vậy kết hợp giảng dạy kỹ năng sống giúp các em sẵn sàng chuyển mình và vững vàng trước thời đại của công dân toàn cầu. 

 

Về phương pháp đào tạo: Bloom's Taxonomy là phương pháp đào tạo chính tại The SOL Education. Bloom's Taxonomy là phương pháp học tập tiếp cận năng động đối với giáo dục. Phương pháp hỗ trợ dạy học cá nhân hoá theo các cấp bậc mục tiêu khác nhau, tối ưu hoá một cách rõ rệt vai trò của giáo viên, thúc đẩy hiệu quả học tập toàn diện dành cho người học. Đồng thời, The SOL lồng ghép mô hình "lớp học đảo ngược" và ứng dụng một số các phương pháp giảng dạy khác, tuỳ chỉnh theo thực tế, cam kết đem lại chất lượng đào tạo tốt hơn nữa cho người học. Khóa học IELTS tại The SOL Education cam kết đầu ra 6.5+:

  • Tối ưu thời gian học tập và hiệu quả vượt trội
  • Phương pháp đào tạo quốc tế Bloom's Taxonomy KÍCH THÍCH TƯ DUY
  • CAM KẾT ĐẦU RA bằng văn bản, đảm bảo mục tiêu
  • 100% giáo viên đạt tối thiểu 7.5, 8.0+ IELTS
  • Tặng khóa kỹ năng sống với chuyên viên huấn luyện kỹ năng sống 10 năm kinh nghiệm 

Về đội ngũ giảng viên của The SOL Education Bắc Ninh tuy đều có tuổi đời rất trẻ nhưng lại luôn mang theo niềm trăn trở về giáo dục, về sứ mệnh của những người thầy. Là những người giảng dạy lâu năm, các thầy cô chưa bao giờ ngừng tìm tòi, suy nghĩ để tìm ra cách giảng dạy mới, giúp học trò không còn sợ môn Tiếng Anh khó nhằn nữa. Bên cạnh chuyên môn vững chắc, phát âm chuẩn cùng lòng yêu nghề thì phương pháp giảng dạy cực kì quan trọng, sẽ quyết định sự thành công của người thầy. Chính vì thế, Đội ngũ The SOL Education đã thử nghiệm, áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy quốc tế, đồng thời bổ sung, sáng tạo và tìm ra phương pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất với học sinh Việt Nam. The SOL Education tự tin rằng phương pháp giảng dạy này sẽ giúp các em được phát huy hết năng lực của mình trong lớp học, tắm môi trường thực hành ngôn ngữ để tiến bộ một cách nhanh chóng. Bên cạnh Tiếng Anh, các em sẽ được bổ sung các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết, cũng như học cách khám phá bản thân, tìm kiếm cơ hội, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 544 055 - 0383 690 866

Website: thesol.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thesoleducation

Mail: admin@thesol.edu.vn

The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh) ảnh 1
The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh)
The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh) ảnh 2
The Sol Education (Sol Ielts Bắc Ninh)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam và Ocean Edu Bắc Ninh là một trong các cơ sở của hệ thống. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

 

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.

 

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 6549 595 & 0222 6549 696

Website: ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacNinh

Email: ocean_bacninh@ocean.edu.vn

Ocean Edu Bắc Ninh ảnh 1
Ocean Edu Bắc Ninh
Ocean Edu Bắc Ninh ảnh 2
Ocean Edu Bắc Ninh
Top 8
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bắc Ninh vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Dol English ảnh 3
Dol English
Trên đây là tổng hợp những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất, chất lượng nhất Bắc Ninh. Hi vọng bài viết của Alltop sẽ giúp ích cho bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .