Top 12 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Cần Thơ

12105

IELTS là một trong số những chứng chỉ ngoại ngữ được nhiều người quan tâm, sử dụng với các mục đích như du học, làm việc, nâng cao kiến thức,...Để chinh phục chứng chỉ này,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt

Mở đầu danh sách những cơ sở, trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín nhất tại Cần Thơ phải kể đến Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt. Bên cạnh luyện thi IELTS thì tại đây còn có các khóa học về Ngữ Âm, B1-VSTEP, TOEIC,...tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu của học viên. Nơi đây được biết đến là cơ sở luyện thi, dạy học tiếng Anh uy tín và được nhiều học viên yêu thích và tin tưởng chọn lựa đồng hành. Đối với những ai có nhu cầu học, luyện thi IELTS thì Toàn Đạt là địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm cân nhắc lựa chọn.

 

Mặc dù qui mô không quá hoành tráng nhưng về cơ sở vật chất, Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt đầu tư và trang trí đẹp mắt, với gam màu chủ đạo màu cam nổi bật và trẻ trung. Phòng học đều được trang bị bàn ghế, phòng máy lạnh, đèn học sáng và các thiết bị điện tử hỗ trợ. Hơn gì hết, điều khiến Toàn Đạt nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ học viên nằm ở chất lượng và phong cách giảng dạy. Giáo viên tại đây rất tâm huyết truyền đạt cho học viên, cũng như cách dạy sáng tạo, vui nhộn nhưng không kém phần chỉn chu về mặt kiến thức càng khiến cho học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức "khó nhằn" của IELTS. Một số thông tin về chương trình IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Pre IELTS (4 kĩ năng): lớp củng cố 4 kỹ năng, giúp làm quen với tiếng Anh học thuật, dành cho các bạn chuẩn bị bước vào lộ trình IELTS
  • Basic IELTS (2 kĩ năng Speaking + Writing): khoá bổ trợ cực kì cần thiết cho 2 kĩ năng cực khó nhằn.
  • Inter IELTS (4 kĩ năng): 5.0 – 6.0 +
  • Intensive IELTS (4 kĩ năng): 6.0 – 7.0+

Để tham gia lớp học phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ trung tâm để được làm bài test xếp lớp cũng như tư vấn kĩ càng. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn. Chính vì thế nên hãy cập nhật fanpage thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Xuân Thuỷ, KDC Hồng Phát, Cần Thơ

Số điện thoại: 0775 838 814 - 0907 549 496

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutoandat.cantho/

Email: aceenglish.cantho@gmail.com

Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt
Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Toàn Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Gia Việt

Là một trong số những trung tâm Anh ngữ nổi bật tại Cần Thơ nói riêng cũng như ĐBSCL nói chung, Trung tâm Anh ngữ Gia Việt từ lâu được biết đến là trung tâm có bề dày hoạt động với sự uy tín trong chất lượng giảng dạy, tạo môi trường học tập tiếng Anh hoàn thiện cho học viên. Tại đây có các chương trình tiếng Anh dành cho nhiều độ tuổi cũng như nhiều chương trình học khác nhau. Một trong số những chương trình chất lượng được biết đến và quan tâm nhiều nhất phải kể đến IELTS.

 

Đến với Trung tâm Anh ngữ Gia Việt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục. Các giáo viên giảng dạy và luyện thi IELTS tại đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, luyện thi cũng như kiến thức IELTS vững vàng, đem đến cho học viên sự vững chắc trong ngữ pháp, cách làm bài cũng như cập nhật liên tục xu hướng học và thi IELTS hiện nay. Từ giáo trình, phương thức giảng dạy cho đến cách truyền đạt đến học viên đều được chăm chút kĩ lưỡng. Các khoá học IELTS được chia thành các band cũng như có lớp ôn thi chuyên sâu. Trước khi học thì các học viên sẽ được khuyến khích làm bài test để đánh giá năng lực tiếng Anh một cách chuẩn xác nhất.

 

Xét về cơ sở vật chất thì Trung tâm Anh ngữ Gia Việt đầu tư cho cả 2 chi nhánh cơ sở vật chất khang trang, có màn hình vi tính cũng như bàn học, phòng học máy lạnh tiện nghi, phục vụ việc học tập của các học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có thang máy di chuyển cũng như phòng thi IELTS trên máy tính. Hiện nay, Trung tâm Anh ngữ Gia Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc tổ chức thi IELTS trên máy tính, đồng thời việc đăng kí thi IELTS có cả đăng kí hợp tác cùng IDP và BC.

 

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ học và luyện thi IELTS uy tín, chất lượng thì có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ Gia Việt bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều Cần Thơ
  • 545 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 831 000 - 02922 205 000

Fanpage: https://www.facebook.com/giavietcenter/

Website: https://www.giaviet.edu.vn/

Email: trungtamgiaviet@gmail.com

Trung tâm Anh ngữ Gia Việt ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Gia Việt
Trung tâm Anh ngữ Gia Việt ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Gia Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ

Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ là một trong số những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Trung tâm có 2 chi nhánh ở đường Nguyễn Việt Hồng và Lý Hồng Thanh khá dễ tìm. Tại đây có đa dạng các khoá tiếng Anh cho trẻ em đến người lớn hay các lớp luyện thi chứng chỉ, đặt biệt là IELTS. Nếu bạn là người mới tập tành học IELTS hay bạn đã có kiến thức nền trước đó và muốn nâng cao thêm thì Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó.

 

Hơn gì hết, tính chất khó của đề IELTS nằm ở chỗ đòi hỏi người học, người thi phải có kiến thức vững chắc về ngữ pháp, từ vựng cũng như được rèn luyện những kĩ năng giải quyết câu hỏi trong đề thi. Điều đó bên cạnh việc tự nỗ lực tìm tòi, trau dồi học hỏi còn là sự định hướng, hướng dẫn học tập một cách kĩ càng. Việc được trao dồi kiến thức và thực hành sẽ giúp cho khả năng ngoại ngữ của người học ngày càng được nâng cao.

 

Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ sẽ cho học viên kiểm tra đầu vào cũng như tư vấn kĩ càng trước khi xác nhận khoá học phù hợp. Chính vì thế nên bạn có thể liên hệ trung tâm theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ khi có nhu cầu. Những ưu điểm chỉ có tại AMA có thể kể đến như sau:

  • Môi trường học tập năng động
  • Giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, giảng viên luyện nói là giảng viên người bản xứ
  • Giáo trình IELTS Introduction và Complete IELTS độc quyền của MacMilan và Cambridge chuẩn quốc tế
  • Nhiều bộ đề chuẩn quốc tế sẽ giúp học viên có trải nghiệm thực tế trước kỳ thi thật

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm chất lượng giáo dục tuyệt vời tại AMA Cần Thơ ngay thôi nào!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

Số điện thoại: 02923 734 848

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguamacantho/

Website: https://amacantho.edu.vn/

Email: trungtamanhnguamacantho@gmail.com

Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows là một trong số những trung tâm có bề dày kinh nghiệm tỏng lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ tại Cần Thơ với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành lập từ 2010 đến nay, Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows được biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa và cả tiếng Hàn. Đây cũng là cơ sở được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Với tiếng Anh thì trung tâm có nhiều chương trình giảng dạy chất lượng, đơn cử là chương trình học và luyện thi IELTS.

 

Đối với tính chất đề thi IELTS yêu cầu người học phải nắm vững format đề cũng như có lượng kiến thức nền vững chắc. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows sẽ giúp bạn làm được điều đó bằng cách test đầu vào, xác định cấp độ từ đó có chương trình lộ trình học phù hợp. Từ Pre-IELTS cho đến các band IELTS cao hơn đều được thiết kế chương trình bài bản, chất lượng, đảm bảo đem đến cho học viên những kiến thức hữu ích.

 

Một số ưu điểm khi đăng kí chương trình học IELTS tại Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows có thể kể đến như sau:

  • Đảm bảo đầu ra khi đăng ký FULL lộ trình.
  • Giáo viên thân thiện, kinh nghiệm luyện thi có phương pháp.
  • LỘ TRÌNH học tập được xây dựng khoa học, THEO SÁT tiến độ học viên.
  • Được tham gia Workshop IELTS, các buổi offline học thuật miễn phí.
  • Phương pháp phù hợp cho 4 kỹ năng Speaking - Reading - Writing - Listening.
  • Số lượng học viên giới hạn từ 10-15 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm học phí nhân các dịp đặc biệt. Chính vì thế bạn có thể theo dõi fanpage hoặc website trung tâm thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229, đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02926 292 206 - 02926 546 567 - 02926 550 066

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/

Website: http://www.newwindows.edu.vn/

Email: contact@newwindows.edu.vn

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mặc dù qui mô không quá lớn như một số trung tâm lâu đời khác nhưng Anh Ngữ Nam Phương là một trong số những cái tên đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu tìm nơi học và luyện thi chứng chỉ IELTS. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, người học sẽ được tư vấn kĩ càng về lộ trình, thời gian học cũng như đặt ra mục tiêu cho mình. Thực chất đối với chứng chỉ IELTS để có thể đạt band điểm cao đòi hỏi người học phải có phương pháp, lộ trình học hiệu quả thay vì :học cấp tốc", "học thi ngay" thì hầu như là không thể nếu học viên chưa đổ nền kiến thức vững. Ngoài ra, sau khi lấy được chứng chỉ IELTS thì người học còn sử dụng kiến thức đã học được ứng dụng vào học tập, đời sống một cách tốt nhất.

 

Anh Ngữ Nam Phương có đa dạng khoá học cho các độ tuổi, nhu cầu học viên khác nhau. Về cơ sở vật chất phòng học có máy lạnh, bàn ghế đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ. Giáo viên tại trung tâm đều có kinh nghiệm giảng dạy cũng như "chinh chiến" qua các kì thi IELTS, để có thể truyền đạt kiến thức bổ ích nhất đến với học viên.

 

Ngoài ra, học phí tại Anh Ngữ Nam Phương hợp lí, tương xứng với chất lượng. Việc học và thi IELTS là quá tình dài cần đầu tư đúng mức. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu và xác định lấy chứng chỉ IELTS thì Anh Ngữ Nam Phương xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc đến.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 53, Nam Cao, Khu dân cư 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 828 959 - 0839 042 517 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/namphuongcenter

Website: anhngunamphuong.com

Email: anhngunamphuongct@gmail.com

Anh Ngữ Nam Phương ảnh 1
Anh Ngữ Nam Phương
Anh Ngữ Nam Phương ảnh 2
Anh Ngữ Nam Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ

Được xem là một trong số những trung tâm lâu đời tại Cần Thơ, Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ được biết đến là nơi giảng dạy ngoại ngữ uy tín, chất lượng với chương trình học đa dạng dành cho nhiều độ tuổi. Đến với Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ, học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc, thực hành với tiếng Anh, từ đó tích luỹ kiến thức và áp dụng vào thực tiễn. Bên cạnh các khoá ngữ âm, tiếng anh cho trẻ em thì các khoá luyện thi chứng chỉ cũng được quan tâm, trong số đó là chứng chỉ luyện thi IELTS.

 

Đến với Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ, bạn có thể yên tâm bởi nơi đây là môi trường học tập tốt, được đầu tư đúng mức. Hiện trung tâm đã dời về mặt tiền chính đường Mậu Thân nên rất dễ để di chuyển. Cơ sở vật chất ở cơ sở mới khang trang, hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Những ưu điểm của trung tâm có thể kể đến như sau:

  • Nơi lựa chọn đáng tin cậy có hơn 21 năm kinh nghiệm
  • Thiết kế lộ trình học lâu dài
  • Chất lượng chuẩn quốc tế
  • Chi phí hợp lý
  • Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao, chứng chỉ giảng dạy

Với IELTS, học viên sẽ được bổ sung thêm kiến thức chuẩn cũng như được giảng dạy các tips làm bài, vận dụng kiến thức trong kì thi. Ngoài ra, nhân viên tư vấn tại đây với chuyên môn, nghiệp vụ cao sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ học viên. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm môi trường học tập cũng như được tư vấn chi tiết hơn về chương trình IELTS bạn nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 832 045 - 0293 731 890 - 0931 009 790 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvatccantho

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ ảnh 1
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ ảnh 2
Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ AMES (Cần Thơ)

Có vị trí mặt tiền nằm đối diện trường ĐH Cần Thơ, rất dễ dàng để bạn tìm thấy trung tâm Anh ngữ AMES (Cần Thơ). Nơi đây được biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng, đa dạng lứa tuổi, chương trình học. Với hơn 15 năm thành lập và phát triển cho đến nay, trung tâm đã có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành cũng như nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực từ người học. Chương trình chủ đạo của trung tâm chủ yếu là cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

 

Riêng với chương trình IELTS tại Anh ngữ AMES được xây dựng, thiết kế có sự năng động, sáng tạo cũng như tính cập nhật cao trong việc giảng dạy các đề thi IELTS, từ đó giúp cho người học tiếp thu kiến thức mới một cách tốt hơn. Ưu điểm của chương trình IELTS tại Anh ngữ AMES được biết đến là:

  • Học cùng giáo viên bản ngữ
  • Xây môi trường, tạo thói quen học Tiếng Anh
  • Tăng 50-70% khả năng ghi nhớ

AMES ENGLISH cam kết mang lại những chương trình chất lượng, ứng dụng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhằm đem tới các khóa học tiếng Anh tốt nhất cho học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi học phí nhân các dịp đặc biệt. Nhìn chung, đây là địa chỉ học và luyện thi IELTS chất lượng rất đáng quan tâm.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33-35, Đ. Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 735 155

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESCanTho/

Website: https://ames.edu.vn/

Email: anhnguames.ct@ames.edu.vn

Anh ngữ AMES (Cần Thơ) ảnh 1
Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
Anh ngữ AMES (Cần Thơ) ảnh 2
Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những trung tâm giảng dạy IELTS uy tín và chất lượng tại cần Thơ đó chính là Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ. Với phương châm mang tiếng Anh đến với học viên ở mọi lứa tuổi đang có nhu cầu học tập để cải thiện cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, Âu Việt Mỹ cam kết đem đến cho người học giá trị kiến thức đúng chuẩn, sử dụng tốt tiếng Anh phục vụ mục đích học tập, làm việc cũng như giao tiếp trong đời sống.

 

Về chương trình học và luyện thi IELTS tại Âu Việt Mỹ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của học viên. Với những ai có nhu cầu lấy chứng chỉ IELTS phục vụ việc du học, đi làm tại các công ty đa quốc gia hoặc đi định cư thì IELTS là điều rất cần thiết. Để xác định đúng năng lực của học viên và xây dựng lộ trình học phù hợp, Âu Việt Mỹ sẽ thực hiện tổ chức thi xếp lớp, test đầu vào, từ đó có cơ sở tư vấn và phát triển lộ trình học IELTS cho học viên.

 

Những ưu điểm của chương trình học IELTS có tại Âu Việt Mỹ có thể kể đến như sau:

  • Mô hình tiếng Anh toàn diện
  • Chất lượng chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp
  • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng
  • Hỗ trợ học viên tận tình

Chính vì thế, nếu có nhu cầu tìm địa chỉ học và luyện thi IELTS thì Âu Việt Mỹ là sự gợi ý mà Alltop muốn dành cho bạn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178, Đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 872 789

Fanpage: https://www.facebook.com/www.evus.edu.vn/

Website: evus.edu.vn

Email: auvietmy2018@gmail.com

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh và lấy chứng chỉ IELTS nằm ở mức cao do mục đích đi du học, định cư hay làm việc của các bạn trẻ, người đi làm,...Nắm bắt được điều đó nên nhiều trung tâm ngoại ngữ được mở ra để phục vụ, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh cũng như luyện thi chứng chỉ. Tuy nhiên để tìm được cơ sở chất lượng, uy tín với giá học phí hợp lí, chất lượng đảm bảo thật không dễ dàng. Chính vì thế nên Alltop sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ Anh ngữ CIC Cần Thơ - một trong số những đơn vị giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, uy tín đáng cân nhắc, trong đó có chương trình IELTS.

 

Mặc dù xét về qui mô và cơ sở vật chất không quá tiện nghi và đầu tư nhiều như một số trung tâm lớn, nhưng không vì thế mà chất lượng giảng dạy của Anh ngữ CIC không được công nhận. Nằm ở khu dân cư 324, cơ sở này hoạt động với nhiều chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho các độ tuổi cũng như nhu cầu người học cần bằng cấp hay loại chứng chỉ nào. Những chương trình đang được triển khai tại cơ sở có thể kể đến như sau:

  • B1, B2, C1 VSTEP
  • PRE – IELTS, IELTS 4.5 – 5.0, IELTS 5.0 – 6.5
  • PRE-TOEIC, TOEIC 450 – 545, TOEIC 550 +
  • STARTERS, MOVERS, FLYERS

Với IELTS, Anh ngữ CIC Cần Thơ đảm bảo học viên sẽ được trang bị kiến thức "chuẩn chỉnh" để có thể "chinh chiến" tịa kỳ thi. Tuỳ vào mục tiêu của học viên mà giáo viên sẽ có cách thức giảng dạy, cung cấp kiến thức phù hợp. Để nâng band trong IELTS luôn là điều mà những IELTS-er rất quan tâm, chính vì thế nên với Anh ngữ CIC Cần Thơ, phương pháp dạy và học hiệu quả sẽ giúp cho người học tiếp thu kiến thức tốt hơn để cải thiện mức điểm của mình

 

Ngoài ra, Anh ngữ CIC Cần Thơ còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng. Bạn có thể ghé qua trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ fanpage để được tư vấn tốt hơn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9/12 Khu Dân Cư 324, đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0939 422 924 - 02926 250 026

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguCIC/

Email: anhngucicct@gmail.com

Anh ngữ CIC Cần Thơ ảnh 1
Anh ngữ CIC Cần Thơ
Anh ngữ CIC Cần Thơ ảnh 2
Anh ngữ CIC Cần Thơ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long

Không thể bỏ qua Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long trong danh sách những đơn vị tổ chức dạy học và luyện thi tiếng Anh uy tín tại Cần Thơ hiện nay. Nằm ở quận Cái Răng, cách trung tâm thành phố không quá xa, nơi đây được xem là địa chỉ học ngoại ngữ và tin học được quan tâm và biết đến. Riêng với chứng chỉ IELTS thì cơ sở cũng thực hiện lên chương trình giảng dạy cho học viên.

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long có giá học phí ổn định, phù hợp túi tiền học sinh- sinh viên. Giáo trình sử dụng cho chương trình IELTS là Mindset for IELTS - bộ sách được nhiều cơ sở chọn để giảng dạy vì tính chất thực tiễn và bám sát đề thi. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại đây với kinh nghiệm và cách truyền đạt tốt, cũng như sự nhiệt tình trong giảng dạy sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức và vận dụng tốt hơn.

 

Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ gần nhà tại khu vực Cái Răng, Cần Thơ, dạy IELTS hoặc tiếng Anh, tin học hiệu quả thì có thể cân nhắc đến Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38/1, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại:  0823 995 555

Fanpage: https://www.facebook.com/thnnnamlongct

Website: ngoaingunamlong.edu.vn

Email: namlong.edu.vn@gmail.com

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Nam Long
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh

Là cơ sở học ngoại ngữ đáng cân nhắc tại Cần Thơ, Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh có qui mô tương đối không lớn nhưng vẫn thu hút nhiều học viên đến đăng kí và tham gia. "Teaching from the heart" chính là châm ngôn mà cơ sở muốn gửi gắm đến người học - dạy học bằng cả trái tim và sự nhiệt thành. Từ đó cho thấy được sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên cũng như trung tâm muốn dành tặng cho học viên của mình.

 

Đến với Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh, bán sẽ được tham khảo nhiều khoá học, trong đó có chương trình IELTS. Lớp học với sỉ số vừa và nhỏ sẽ giúp cho giáo viên quan sát, dạy học kĩ hơn cũng như nắm bắt được điểm mạnh - điểm yếu của từng bạn, từ đó điều chỉnh lượng kiến thức và phương pháp giảng dạy phù hợp.

 

Giáo trình và tài liệu học tập IELTS được cập nhật thường xuyên, đảm bảo tính mới cũng như lượng kiến thức bám sát đề thi, giúp học viên tiếp cận tốt hơn. Học phí tại Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh hợp lí, phù hợp chất lượng. Thế nên đây cũng là địa chỉ đáng để cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu học và luyện thi IELTS.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37, Nguyễn Hiền, KDC 91B, phường An Khánh, Quận Ninh Kiều , Tp. Cần Thơ

Số điện thoại: 0917 366 108

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngu.minhanh/

Website: ngoaingunamlong.edu.vn

Email: anhnguminhanh@gmail.com

Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh
Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Minh Anh
Top 11
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Cần Thơ vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là danh sách những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín tại Cần Thơ. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .