Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Phú Thọ

525

Lý do gần đây hàng loạt học sinh, sinh viên và người mới đi làm đều đổ xô đi học tiếng Anh đặc biệt là luyện thi các tín chỉ tiếng Anh cấp cao như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Phú Thọ vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

ICC English Center

ICC English Center với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra một môi trường luyện thi IELTS chất lượng và đạt hiệu quả nhất. Cung cấp những khóa học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên để giúp cho học viên dễ dàng tiếp cận và đạt được kết quả mình muốn.


Với phương pháp giảng dạy tại trung tâm luôn xây dựng cho học viên lộ trình học theo tiêu chuẩn hàng đầu để học viên tự tin sử dụng lưu loát, thành thạo nhất tự tin coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2. Bên cạnh đó, giáo trình luyện thi IELTS được biên soạn bởi giảng viên tại trung tâm, nội dung tổng hợp bám sát nội dung đề thi thi chính thức. Với tiêu chí đi đầu về chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên, đội ngũ giáo viên của trung tâm ngoại ngữ ICC English Center đều là người bản địa và có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy Anh ngữ. Hầu hết đều là thạc sĩ và tiến sĩ trong nước về giáo dục và quản lý đều đạt được chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, luôn suy nghĩ để đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.


Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tốt ngay tại Phú Thọ thì ICC English Center chính là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn. ICC luôn mong muốn giúp các học viên đạt được một điểm thi IELTS ấn tượng để mở ra cánh cửa tương lai vào các trường đại học danh tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô H22, KĐT Trầm Sào, Ngõ 126 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Khu 10, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ

Điện thoại:

  • (0210) 358 1888 - 0983 551 835
  • (0210) 655 0000 - 0868 654 554

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: icc.csr@gmail.com

Website: http://icc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IccEnglishCenter

ICC English Center ảnh 1
ICC English Center
ICC English Center ảnh 2
ICC English Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ TH

Từ niềm đam mê và tâm huyết với sự phát triển của mỗi học viên trong quá trình học tiếng Anh, Trung Tâm Ngoại Ngữ TH ra đời để giúp các học viên đạt tới một điểm số IELTS như mong muốn và được học tập trong điều kiện giáo dục hiện đại và chất lượng.


Trung tâm được xây dựng và hoạt động từ niềm đam mê và tâm huyết với sự phát triển của mỗi học viên trong quy trình luyện thi IELTS và học tiếng anh. Trung tâm luôn lấy người học làm gốc, chính vì vậy nên khi học tại đây bạn sẽ được học với những phương pháp và giáo trình đạt chuẩn quốc tế và những nên giáo dục tiên tiến hiện đại. Ngoài ra, trong quá trình luyện thi IELTS các học viên sẽ luôn được tiếp cận và bám sát những đề thi IELTS của những năm gần đây, giúp cho viện tiếp cận dễ dàng hơn khi thi thật.


Trung Tâm Ngoại Ngữ TH chính xác là địa chỉ đáng tin cậy chất lượng và đầy uy tín để các học viên lựa chọn đề học và luyện thi IELTS. Đến với trung tâm bạn sẽ không lo ngại hay sợ sệt gì nhắc đến IELTS nữa, với sự tâm huyết và dày dặn kĩ năng chuyên môn của những giảng viên được tốt nghiệp hàng đầu sẽ giúp bạn nâng cao điểm số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Mè, Hưng Long, H. Yên Lập, Phú Thọ

Điện thoại: 0922 221 900 - 0981 507 638

Email: theducation123@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoaiNguTH

Trung Tâm Ngoại Ngữ TH ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ TH
Trung Tâm Ngoại Ngữ TH ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ TH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương

Nếu bạn đang ở Phú Thọ và có ý định theo học một trung tâm để luyện thi IELTS, hãy để trung Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương đồng hành cùng bạn trên con đường này. Trung tâm mang đến cho bạn những khoá học IELTS cả online lẫn offline cho các bạn có nhiều sự lựa chọn.


Để đảm bảo đầu ra IELTS cho các bạn học viên, chất lượng học tại trung tâm vậy cho nên luôn được kiểm soát kỹ càng, tính kỷ luật luôn được đề cao để đảm bảo đốc thúc các học viên tự giác học bài và làm bài đầy đủ, rèn tinh thần tự giác học tập, giữ vững động lực. Bên cạnh đó, còn có những phương án và giáo trình luyện thi IELTS đạt chuẩn, được chọn lọc gần giống với đề thi thực tế. Hơn thế nữa, đội ngũ giảng viên 100% là giáo viên bản ngữ, còn có giáo viên là người Việt Nam giàu kinh nghiệm, tận tụy, đều có chuyên môn, bằng cấp và có chứng chỉ TESOL, CELTA. Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghị nhằm hỗ trợ trong việc dạy và học cũng luôn được nâng cấp hiện đại và thông minh nhất, lấy học viên để làm trung tâm cho sự xây dựng và cố gắng phát triển.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương cũng sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp và hướng đi phù hợp để có thể dễ dàng chinh phục kết quả đạt điểm cao trong thời gian sớm nhất. Đây là một trung tâm uy tín cho những ai muốn nâng cao và cải thiện điểm IELTS của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0356 216 286 - 0366 486 617

Email: trungtamnnth@hvu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamNNTH.hvu.edu.vn

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương
Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học - Trường Đại Học Hùng Vương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, Ocean Edu đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Hệ thống đã nâng tổng số lên hơn 150 trung tâm trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả tỉnh Phú Thọ.


Hơn 14 năm phát triển đã đào tạo thành công và giúp hàng ngàn cải học viên cải thiện tốt cho việc học tiếng Anh. Với hế thống giáo trình, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn vươn tầm Quốc Tế cùng với phương pháp giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài và trong nước có trình độ CELTA, TESOL… dày dặn trong kĩ năng chuyên môn. Trung tâm luôn nghiên cứu những đề thi IEITS sát với thực tế, để tạo điều kiện cho học viên dễ dàng làm quen. Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố ngắn gọn và tiết kiệm thời gian. Không chỉ để học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ cùng với giáo viên là người bản sứ, giúp bạn xóa bỏ sự rụt rè, tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 4 tòa nhà quân đội MB 1596 Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
  • 513 Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ
  • 2747 Đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ
  • https://ocean.edu.vn/vi-VN/lien-he-ocean-edu

Hotline: 1900 6494

Điện thoại:

  • 021 0381 6464 - 021 0381 6463
  • 021 0368 8188 - 021 0368 8199
  • 021 0388 2666 - 021 0378 2666
  • ...

Email: ocean_phutho@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.PhuThoPT

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Luyện thi IELTS chưa bao giờ là dễ dàng và cần được định hướng đúng ngay từ đầu. Hy vọng với những trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng, tốt nhất Phú Thọ mà Alltop vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS phù hợp với mình nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu