Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đăk Lăk

617

Bạn cần IELTS để tìm kiếm những cơ hội tốt hơn cho bản thân? Nếu bạn ở Đắk Lắk và đang cần tìm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín để đáp ứng những...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Review trung tâm tiếng anh (Giao tiếp,Ielts,Toeic)
  • Group Review Các Đề IELTS mới nhất 2023
  • Tự học IELTS 8.0
  • NGƯỜI CÓ TÂM ĐI REVIEW IELTS
  • Cộng đồng học tiếng Anh Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk
  • Review trung tâm IELTS Việt Nam
  • 5AM - Dậy sớm học IELTS
Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột

Bạn có biết rằng việc sở hữu chứng chỉ IELTS sẽ mang đến cho mình nhưng lợi ích nào chưa? Ngoài việc được phát triển tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng bạn còn được miễn thi tốt nghiệp THPT bài thi ngoại ngữ với IELTS 4.0 trở lên, chuẩn bị cho xét tuyển, cơ hội tuyển thẳng các đại học TOP đầu cả nước, chuẩn bị sẵn sàng săn học bổng tại các trường quốc tế, du học,... cùng vô vàng các lợi ích khác.

 

Với những lợi ích thiết đó mà con số những người chọn học IELTS ngày càng tăng lên. Theo đó, các Trung tâm luyện thi IELST cũng vì thế mà tăng lên hằng năm để đáp ứng nhu cầu học của học viên. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc sẽ khiến bạn rất băn khoăn đâu là địa chỉ học chất lượng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop xin gợi ý đến bạn đó là Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột - một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Đắk Lắk được rất nhiều học viên đánh giá cao.

 

Những lý do bạn nên chọn Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột là nơi luyện thi IELTS?

  • Sở hữu đội ngũ Giáo viên Bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, thân thiện và luôn nắm bắt được điểm mạnh điểm yếu của học viên và đưa ra những phương pháp dạy và học phù hợp.
  • Được kiểm tra trình độ IELTS đầu vào miễn phí. Dựa vào kết quả thi đó trung tâm sẽ tư vấn tư vấn lộ trình, phương pháp học IELTS cụ thể.
  • Các chương trình học được thiết kế phù hợp mới mọi lứa tuổi và trình độ đầu vào của học viên.
  • Phương pháp giảng dạy chú trọng nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng học thuật như tư duy phản biện, nghiên cứu, nghe bài giảng, ghi chú, đọc tài liệu học thuật, viết luận văn, thuyết trình và kỹ năng tự học, giúp học viên tự tin tương tác trong các tình huống xã hội, thành công trong môi trường đại học và sẵn sàng cho công việc tương lai.
  • Phát triển đồng đều tất cả các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc Viết.
  • Luyện phát âm chuẩn Anh-Mỹ với giáo viên bản ngữ. Bạn sẽ được chỉnh sửa khiếm khuyết trong phát âm cũng như học tác phong làm việc chuyên nghiệp của người bản ngữ.
  • Môi trường học tập năng động, khuyến khích tinh thần học hỏi cũng như thực hành tiếng Anh của các bạn học viên.
  • Là đối tác vàng chính thức của Hội Đồng Anh, Anh ngữ Quốc tế AMA cam kết mang đến cho học viên kết quả học tập tốt nhất.

Ngoài là trung tâm luyện thi IELTS uy tín thì Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi thi thử IELTS cho học viên tại khóa học. Với các khóa học bám sát đề thi cùng với việc tổ chức thi thử sẽ giúp học viên vững vàng tâm lý và kiến thức trước kỳ thi cũng như để biết được trình độ học tập của học viên đến đâu để có thể điều chỉnh lộ trình cho phù hợp nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16A Ama Khê, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2398 8888 & 026 2858 5858

Fanpage: https://www.facebook.com/AMABuonMaThuot/

Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột
Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ KL

Nếu bạn còn bâng khuâng về chỗ IELST tốt nhất tỉnh Đắk Lắk thì hãy đến ngay với Trung Tâm Ngoại Ngữ KL. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi IELTS với vô số các học viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi IELST Trung Tâm Ngoại Ngữ KL luôn là một sự lựa chọn uy tín hàng đầu tại Đắk Lắk dành cho những ai muốn học IELST.

 

Với ưu thế sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ có chuyên môn cao cùng với việc áp dụng giáo trình chuẩn quốc kết hợp với phương pháp giảng tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp. Học viên khi đến với khóa luyện thi IELTS tại Trung Tâm Ngoại Ngữ KL sẽ được luyện tập hoàn thiện các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc, nắm bắt được những kỹ năng hữu ích, vô số bí kiếp làm bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu cũng như bồi dưỡng sự tự tin trước khi bước vào bài thi IELTS. Tại đây cũng thường xuyên cập nhật những bài thi mới nhất cũng như cải thiện phương pháp bám sát đề thi để học viên có thể đạt được kết quả mình mong muốn.

 

Với tâm huyết xây dựng môi trường học thuật chất lượng, lành mạnh, Trung Tâm Ngoại Ngữ KL mong muốn mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên sẽ, đang và đã tham gia chương trình học ở Trung Tâm Ngoại Ngữ KL.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 42 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk - 026 2350 3333
  • Chi nhánh 2: 45 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk - 026 2629 6666

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingukl/

Trung Tâm Ngoại Ngữ KL ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
Trung Tâm Ngoại Ngữ KL ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
Top 2
(có 0 lượt vote)

Right Way Education JSC

Hiện nay, khi các trung tâm luyện thi IELTS tại Đắk Lắk là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho nhiều học viên và phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Right Way Education JSC.

 

Với phương châm "Học là phải dùng được", Right Way Education JSC luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau. Đến với Right Way Education JSC, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên. Ngoài ra, các học viên còn sẽ được:

  • Giúp cải thiện điểm 2 kỹ năng Speaking và Writing.
  • Trau dồi kỹ lưỡng 2 kỹ năng Listening và Reading.
  • Được luyện tập ngay sau mỗi bài học với tài liệu là bộ sách IELTS Cambridge - bộ sách luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay.
  • Xây dựng một lộ trình học phù hợp nhất với bản thân bạn..
  • Cung cấp hàng chục các chiến thuật, mẹo để các bạn có thể tránh bẫy, tiết kiệm thời gian và ăn điểm tối đa.
  • Củng cố kiến thức nền tảng lại thật tốt, tạo đà cho việc tự học hiệu quả về sau
  • Cam kết đầu ra bằng văn bản. Nếu không đạt bạn hoàn toàn có thể học lại ngay tại trung tâm mà không phải mất phí.

Không những vậy, Right Way Education JSC còn có đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả và tận tâm, trách nhiệm, nghiêm túc trong công tác đào tạo. Các khóa luyện thi IELTS tại Right Way Education JSC chắc chắn sẽ mang đến cho học viên kết quả như mong muốn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Vạn Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

Điện thoại: 0911 431 183

Email: rightwayeducation.head@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rightwayeducationRWE

Right Way Education JSC ảnh 1
Right Way Education JSC
Right Way Education JSC ảnh 2
Right Way Education JSC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Buôn Ma Thuột

Ocean Edu Buôn Ma Thuột sẽ là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi bạn ngày hôm nay. Đây là hệ thống Anh ngữ quốc tế có mô lớn & uy tín hàng đầu Việt Nam sở hữu gần 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu Buôn Ma Thuột đã huấn luyện thành công trên 1.000.000 sinh viên trong suốt hơn 15 năm. Với những kinh nghiệm có được Ocean Edu Buôn Ma Thuột tự tin sẽ mang đến cho học viên các khóa học Tiếng Anh, IELTS chất lượng nhất.

 

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu Buôn Ma Thuột sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

 

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu Buôn Ma Thuột đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

 

Bên cạnh đó, Ocean Edu Buôn Ma Thuột còn sở hữu đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Buôn Ma Thuột sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, giúp bạn được học tập tốt nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2383 6464 & 026 2383 6565

Email: ocean_bmt@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BuonMaThuot

Ocean Edu Buôn Ma Thuột ảnh 1
Ocean Edu Buôn Ma Thuột
Ocean Edu Buôn Ma Thuột ảnh 2
Ocean Edu Buôn Ma Thuột
Top 4
(có 0 lượt vote)

English Guide được biết đến là hệ thống trung tâm Anh ngữ chuyên cung cấp các khóa học chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của học viên. Chương trình học tại English Guide được biên soạn bởi thầy Võ Đăng Trọng, hiện là giám đốc học thuật của trung tâm, tốt nghiệp ĐH Sư Phạm, thực tập tại Mỹ, với 10 năm kinh nghiệm dạy IELTS và đã từng biên soạn giáo trình IELTS cho các trung tâm có tiếng.

 

Ưu điểm khi tham gia các khóa học IELTS của trung tâm:

  • Giáo trình miễn phí, cập nhật mới nhất
  • Sĩ số 10-15 học viên
  • Học phí chỉ từ 80k/giờ - 120k/giờ
  • 2-3 buổi/tuần; 2h-2.5h/buổi
  • Bộ phận học vụ, trợ giảng hỗ trợ

Các khóa học nổi bật tại đây:

  • IELTS 5.0 - 5.5
  • IELTS 6.0 - 6.5+
  • TOEIC 450 - 500
  • TOEIC 600 - 650+
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0974 709 090 & 0961 198 759

Website: englishguide.vn

Fanpage: facebook.com/EnglishGuideBMT

Anh Ngữ English Guide ảnh 1
Anh Ngữ English Guide
Anh Ngữ English Guide ảnh 2
Anh Ngữ English Guide
Top 5
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả.

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Đăk Lăk vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đắk Lắk mà Alltop đã tổng hợp được dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được một địa chỉ luyện thi IELTS phù hợp nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .