Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

616

Luyện thi IELTS ở đâu, học IELTS ở trung tâm nào uy tín trở thành một vấn đề được rất nhiều người học quan tâm. Hiểu được điều này, hôm nay Alltop sẽ điểm qua...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Chợ Tốt Vĩnh Phúc
  • Review Trung Tâm Tiếng Anh
  • Review Trung tâm tiếng Anh chất lượng
  • Hội Mẹ Và Bé Tại Vĩnh Phúc

Dựa trên các tiêu chí:

  • Cơ sở vật chất
  • Chương trình giảng dạy
  • Kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên
  • Có giáo viên nước ngoài
  • Mức độ hài lòng về chất lượng khoá học
Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ HAVINA

Trung tâm Anh ngữ HAVINA từ khi thành lập đến nay luôn không ngừng cố gắng để xây dựng trung tâm dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng với khung chương trình giảng dạy tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng học. Trong suốt những năm qua, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng trong lòng các học viên và các phụ huynh. Nhờ vào cách thức giảng dạy sáng tạo và khoa học, trung tâm hiện đang là lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu học tiếng Anh, luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc.

 

Đến với khóa luyện thi IELTS Vĩnh Phúc tại Trung tâm Anh ngữ HAVINA các học viên sẽ được ôn tập và nâng cao ngữ pháp của chương trình học trên lớp theo từng bài, bên cạnh đó sẽ nâng cao cả các kỹ năng nghe nói, thuyết trình, giao tiếp... bằng tiếng Anh. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, trung tâm luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống. Giảng viên và trợ giảng của trung tâm đóng vai trò là người hướng dẫn, dẫn dắt cho các bạn trên hành trình chinh phục IELTS của chính mình. Với đội ngũ giảng viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn Trung tâm Anh ngữ HAVINA sẽ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm bài hiệu quả, hỗ trợ tối đa để các bạn học viên có thể đạt kết quả tối ưu nhất.

 

Ngoài ra, khi tham gia các khóa học IELST tại Trung tâm Anh ngữ HAVINA học viên sẽ được:

  • CAM KẾT đầu ra khi đăng ký lộ trình học IELTS với HAVINA
  • Hỗ trợ CHI PHÍ học lại nếu không đạt điểm đầu ra cam kết
  • Tặng MIỄN PHÍ tài liệu ôn tập IELTS trực tuyến trị giá 5.000.000 VNĐ
  • Tặng giờ học trực tuyến KHÔNG GIỚI HẠN qua nền tảng học Từ vựng & Phát âm ELSA
  • Tham gia MIỄN PHÍ các kỳ thi IELTS MOCKTEST định kỳ tại trung tâm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 357 5588

Email: info@havina.edu.vn

Website: www.havina.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Havinavinhphuc/

Trung tâm Anh ngữ HAVINA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ HAVINA
Trung tâm Anh ngữ HAVINA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ HAVINA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Bluesky

Bạn có biết rằng việc sở hữu chứng chỉ IELTS sẽ mang đến cho mình nhưng lợi ích nào chưa? Ngoài việc được phát triển tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng bạn còn được miễn thi tốt nghiệp THPT bài thi ngoại ngữ với IELTS 4.0 trở lên, chuẩn bị cho xét tuyển, cơ hội tuyển thẳng các đại học TOP đầu cả nước, chuẩn bị sẵn sàng săn học bổng tại các trường quốc tế, du học,... cùng vô vàng các lợi ích khác.

 

Với những lợi ích thiết đó mà con số những người chọn học IELTS ngày càng tăng lên. Theo đó, các Trung tâm luyện thi IELST cũng vì thế mà tăng lên hằng năm để đáp ứng nhu cầu học của học viên. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc sẽ khiến bạn rất băn khoăn đâu là địa chỉ học chất lượng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop xin gợi ý đến bạn đó là Trung tâm Anh ngữ Bluesky - một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Phúc được rất nhiều học viên đánh giá cao.

 

Vậy các khóa học IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Bluesky sở hữu những ưu điểm gì mà được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn đến như vậy?

  • Lộ trình được thiết kế khoa học, phù hợp cho từng cấp độ của học viên.
  • Cam kết tăng đột phá 1,5 - 2 band điểm/tháng, phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Ôn luyện hiệu quả với khung phương pháp chuẩn quốc tế, được kiểm tra trình độ thường xuyên.
  • Thực hành và phát triển tư duy giải đề thi.
  • Môi trường năng động giúp học viên phát triển được tư duy.
  • Đặc biệt chi phí phù hợp cho từng học viên.
  • CAM KẾT đầu ra bằng văn bản hợp đồng
  • Học lại MIỄN PHÍ nếu thi chưa đạt mục tiêu
  • Đội ngũ giảng viên dạy IELTS có trình độ lâu năm, có tinh thần trách nhiệm cao.

Với các ưu điểm đó có đủ thuyết phục bạn chưa? Nếu bạn thắc mắc vấn đề gì có thể liên ngay với Trung tâm Anh ngữ Bluesky theo thông tin bên dưới. Trung tâm sẵn sàng giải đáp nhiệt tình nhất để bạn có được một khóa học IELTS tại Vĩnh Phúc chất lượng nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0865 117 566 hoặc 0328 493 929

Email: ngoaingubluesky@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BlueSky-Language-Centre-135385843270003/

Trung tâm Anh ngữ Bluesky ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Bluesky
Trung tâm Anh ngữ Bluesky ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Bluesky
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Etina

"IELTS không chỉ là một chứng chỉ, IELTS là một hành trình rèn luyện và phát triển toàn diện". Chỉ là một khoá học nhưng nếu lựa chọn đúng, học IELTS có thể là một hướng đi mới cho tương lai, cho bản thân mình. Vì vậy việc tìm một khóa học IELTS chất lượng là điều hết sức cần thiết.

 

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Trung Tâm Anh Ngữ Etina cũng là cái tên khá hot trong các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vĩnh Phúc. Với mong muốn mang đến cho mỗi học viên “chìa khóa” Anh ngữ vững chắc để có thẻ mở ra nhiều cơ hội mới trong học tập và công việc ở môi trường hội nhập quốc tế tương lai Trung Tâm Anh Ngữ Etina

đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo các khóa học, chương trình giảng dạy cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm và đầy tâm huyết để mang đến cho học viên các khóa học IELTS tốt nhất.

 

Khi đăng kí học IELTS tại Vĩnh Phúc của Trung Tâm Anh Ngữ Etina, bạn sẽ được test trình độ đầu vào miễn phí và được tư vấn lộ trình phù hợp nhất và được học tập trong điều kiện giáo dục hiện đại và chất lượng. Với những giáo trình chuẩn quốc tế, được biên soạn đúc kết từ những kinh nghiệm của các kỳ thi IETLS cùng các phương pháp giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao Trung Tâm Anh Ngữ Etina sẽ giúp bạn hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, nâng cao kiến thức văn phạm liên quan đến IELTS, cải thiện khả năng giao tiếp thông qua các buổi luyện tập với giáo viên giỏi, nhiệt tình,...từ đó giúp bạn có thêm tự tin để chinh phục kỳ thi IETLS đầy khó khăn này.

 

Còn chần chừ gì nữa hãy đến với Trung Tâm Anh Ngữ Etina đăng ký khóa học luyện thi IELTS ngay hôm nay để học tiếng Anh một cách vô cùng mới lạ và hiệu quả nào.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Khu 3, TT Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • CS2: Đối diện UBND xã Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 839 698 & 0211 3818 888

Email: etina.edu.vn@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/AnhnguETINA
  • www.facebook.com/lelinh.etina
Trung Tâm Anh Ngữ Etina ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Etina
Trung Tâm Anh Ngữ Etina ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Etina
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge

Nếu bạn còn bâng khuâng về chỗ IELST tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc thì hãy đến ngay với Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi IELTS với vô số các học viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi IELST Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge luôn là một sự lựa chọn uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc dành cho những ai muốn học IELST.

 

Khi đến với các khóa luyện thi IELTS tại Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge bạn sẽ được:

  • Test trình độ tiếng Anh đầu vào miễn phí. Và trung tâm sẽ dựa vào kết quả đó để đưa ra các lộ trình học tập phù hợp nhất với từng học viên.
  • Rèn luyện được các kỹ năng xác định thông tin cũng như nắm bắt được key chính trong bài thi đọc hiểu. Nâng điểm phần bài thi đọc lên cao nhất có thể.
  • Hướng dẫn kỹ năng nghe các bài thi chuẩn nhất và nghe hội thoại. Bao gồm rèn luyện cả các kỹ năng đoán nghĩa bằng việc phát âm khi gặp trường hợp từ mới.
  • Luyện kỹ năng phát âm chuẩn, các mẹo khi phải giao tiếp và nói tiếng Anh chuẩn nhất.
  • Được học tập với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đến từ các tổ chức giáo dục lớn ở trong nước và cả quốc tế. Họ là những người hết sức nhiệt huyết và luôn biết cách truyền lửa học tiếng Anh cho các học viên mang đến cho học viên những kiến thức bổ sung cũng như cái mẹo để có thể vượt qua kỳ thi IELTS một cách dễ dàng.

Với môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi cùng các phương pháp học tập hiệu quả Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge cam kết mang đến cho học viên các khóa học chất lượng nhất. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Vĩnh Phúc thì đừng qua Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Hùng Vương, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0862 999 300 hoặc 0862 666 900

Email: info@cambridgeexams.com.vn

Website: https://cambridgeexams.com.vn

Facebook: www.facebook.com/hocvienngonngucambridge/

Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge ảnh 1
Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge
Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge ảnh 2
Học Viện Ngôn Ngữ Cambridge
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong danh sách này không thể nào có thể bỏ qua Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu. Đây là hệ thống Anh ngữ quốc tế có mô lớn & uy tín hàng đầu Việt Nam sở hữu gần 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đã huấn luyện thành công trên 1.000.000 sinh viên trong suốt hơn 15 năm. Với những kinh nghiệm có được Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu tự tin sẽ mang đến cho học viên các khóa học Tiếng Anh, IELTS chất lượng nhất.

 

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

 

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

 

Bên cạnh đó, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu còn sở hữu đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, giúp bạn được học tập tốt nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Vĩnh Yên

  • Địa chỉ: Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên, Đường Bà Triệu, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 372 8088 hoặc 0211 372 8089
  • Email: ocean_vinhyen@ocean.edu.vn
  • Webite: http://ocean.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVinhYenVP

Ocean Edu Phúc Yên

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Hoài Nam (đối diện nhà máy TOYOTA), số 06 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 388 1717 hoặc 0211 388 1313
  • Email: ocean_phucyen@ocean.edu.vn
  • Webite: http://ocean.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.PhucYen

Ocean Edu Vĩnh Tường

  • Địa chỉ: Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, Thị Trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc (đối diện trường THPT Lê Xoay)
  • Điện thoại: 0211 383 0333 hoặc 0211 383 2333
  • Email: ocean_vinhtuong@ocean.edu.vn
  • Webite: http://ocean.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VinhTuong

Ocean Edu Vĩnh Yên 2

  • Địa chỉ: 283 Đường Hùng Vương, Phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 378 2555 hoặc 0211 382 6555
  • Email: ocean_vinhyen2@ocean.edu.vn
  • Webite: http://ocean.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VinhYen2/

Ocean Edu Phúc Yên 2

  • Địa chỉ: Số 3 Hoàng Quốc Việt (Bờ Hồ), Phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 385 2555 hoặc 0211 378 9333
  • Email: ocean_phucyen2@ocean.edu.vn
  • Webite: http://ocean.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.PhucYen2/
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Top 5
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

 

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Vĩnh Phúc vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Với Top các trung tâm luyện thi ielts tốt nhất ở Vĩnh Phúc được Alltop gợi ý bên trên. Hy vọng các bạn có thể sẽ tìm được cho mình một trung tâm luyện thi IELTS Vĩnh Phúc tốt và không lo lắng về việc không biết nơi học ielts ở đâu tốt nhất tại Vĩnh Phúc. Alltop chúc các bạn có kết quả thi IELTS như mong muốn nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .