Top 7 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Phú Yên

79

Chứng chỉ IELTS được xem như là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế, có nhu cầu thi IELTS hiện nay đang tăng mạnh. Điều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ AIM HIGH với mục tiêu hướng đến trở thành trung tâm anh ngữ hàng đầu về chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn quốc tế, trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất ở Phú Yên.

 

Anh Ngữ AIM HIGH với giáo trình giảng dạy tại trung tâm bám sát với chương trình tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn là địa điểm thích hợp cho những ai muốn luyện thi IELTS với điểm số và mục tiêu như mong muốn. Trong quá trình học các học viên sẽ được luyện tập viết câu chuẩn, tiếp cận với các ngữ pháp chuyên dụng trong IELTS, học phương pháp lập luận logic, tư duy phản biện, tránh bí ý trong lúc viết, hàng tuần sẽ được làm các bài test để kiểm tra trình độ và năng lực hương pháp này cũng lập ra nhằm giúp học viên trải nghiệm được sự bứt phá của bản than hoặc nhận ra điểm yếu của mình để cùng với giảng viên tìm phương án cải thiện cho phù hợp. Đội ngũ giảng viên tại đều là những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn ôm luyện thi IELTS đã giúp rất nhiều học viên cái kết quả tốt trong kỳ thi.

 

Anh Ngữ AIM HIGH cùng với sứ mệnh mang đến cộng đồng một môi trường học tiếng anh toàn diện, tạo điều kiện phát triển đủ bốn kỹ năng cho học viên trong khoảng thời gian ngắn nhất với chi phí hiệu quả nhất, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ việc giảng dạy và học tập như màn hình LCD, điều hoà,... phòng học sạch sẽ thoáng mát tạo nên một không gian học thoải mái cho học viên.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, P4, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0342 099 677

Email: baotrile1107@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AIMHIGHELC

 

Anh Ngữ AIM HIGH ảnh 1
Anh Ngữ AIM HIGH
Anh Ngữ AIM HIGH ảnh 2
Anh Ngữ AIM HIGH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy

Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy là một gợi ý mà Alltop muốn gợi ý cho những ai đang cần kiếm trung tâm luyện thi IETLS tại Phú Yên. Đây được xem là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng đào tạo học sinh đạt kết quả cao trong các kì thi IETLS quốc gia.

 

Trung tâm sẽ giúp các học viên nắm vững các kỹ năng làm bài thi và những chiến lược và phương pháp giúp các học viên có thể làm được 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong kì thi IELTS. Khóa luyện thi tại đây sẽ cung cấp cho các học viên những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên đạt được những kết quả hơn mong đợi. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm đào tạo rất nhiều khóa luyện thi IELTS chính vì vậy các giảng viên tại đây luôn biên soạn những đề thi thử sát với thực tế cho các em tiếp cận và dễ dàng đạt điểm cao trong kì thi IELTS sắp tới.

 

Tại Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy các học viên sẽ được học trong môi trường hiện đại được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, âm thanh nhằm giúp học viên nắm bắt được bài học một cách tốt nhất, ngoài ra các học viên sẽ được tận tình quan tâm bởi đội ngũ giảng viên trong suốt quá trình học các giảng viên tại đây sẽ theo dõi sát sao đến từng học viên để đảm bảo các em có một kết quả tốt nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Lý Tự Trọng, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0356 751 771

Giờ làm việc: 07:00–21:00

Website: https://trung-tam-vuong-thuy.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtienganhtaiTuyHoaPhuYen/

 

Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy
Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Vương Thủy
Top 2
(có 0 lượt vote)

A&P English - Informatics Centre

A&P English - Informatics Centre được đánh giá là những trường đào tạo chất lượng ngoại ngữ tốt và uy tín tại Phú Yên. Với mô hình nhỏ chỉ đào từ 10 đến 15 học viên vì vậy có thể nói chất lượng ở đây rất đảm bảo để các học viên có thể luyện thi IELTS.

 

A&P English - Informatics Centre là một môi trường hiện đại với chương trình học bổ ích dễ tiếp nhận kiến thức mới với nội dung vừa học vừa chơi. Bên cạnh đó còn bổ sung kiến thức, nâng cao khả năng ngoại ngữ tăng thêm kĩ năng làm bài giúp các học viên dễ dàng bước vào kỳ thi IELTS với các nội dung và những đề thi thử được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và dày dặn có kiến thức chuyên môn đào tạo ra rất nhiều khóa luyện thi chất lượng. Ngoài ra còn trau dồi thêm các kỹ năng, nghe, nói, đọc viết giúp các học viên tăng thêm tự tin làm nền tảng cho các học viên bước vào tương lai phải triển cho việc học và làm.

 

A&P English - Informatics Centre là một trung tâm đào tạo uy tín tại Phú Yên cam kết đầu ra 100% đạt kết quả tốt, khi các học viên đến với trung tâm sẽ được học trong một môi trường hiện đại được trang bị những thiết bị cần thiết giúp tạo cho học viên một tâm trạng thoải mái dễ dàng tiếp thu kiến thức tại lớp.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 Nguyễn Huệ, F7, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 858 379 - 0905 160 546
Fanpage: https://www.facebook.com/anna1980

 

A&P English - Informatics Centre ảnh 1
A&P English - Informatics Centre
A&P English - Informatics Centre ảnh 2
A&P English - Informatics Centre
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nói tới trung tâm luyện thi ILETS tại Phú Yên mà không nhắc tới Anh Ngữ Quốc Hưng chắc chắn sẽ điều thiếu xót rất lớn. Anh Ngữ Quốc Hưng là nơi chuyên đào tạo đa dạng các khóa tiếng anh trong đó còn các khóa luyện thi IELTS, CEFR, hay tiếng Anh chuyên ngành để phục vụ cho tất cả các đối tượng học viên trong tỉnh Phú Yên.

 

Khi đăng kí khóa luyện thi IELTS tại đây các học viên sẽ được làm bài kiểm tra test năng lực đầu vào hoàn toàn miễn phí, sau đó các học viên sẽ được xếp các lớp phù hợp với năng lực của mình để giảng viên có thể hỗ trợ các em một cách dễ dàng khi luyện thi IELTS tại trung tâm. Với những giáo được biên soạn sẵn bởi Thạc sĩ Quốc Hưng hiện đang là CEO & Founder của Anh Ngữ Quốc Hưng, còn có cô Phương Thảo người đã có kinh nghiệm lâu năm về ôn tập và luyện thi IELTS. Chính vì vậy khi ôn luyện IELTS tại đây các học viên sẽ hài lòng bởi chất lượng dạy tại trung tâm. Với những đề thi thử gần sát với đề thực tế giúp các học viên dễ dàng tiếp cận đến thang điểm cao nhất trong kì thi IELTS sắp tới.

 

Anh Ngữ Quốc Hưng cam kết về chất lượng đầu ra cho học viên cùng với các lộ trình chi tiết, theo sát từng dạng câu hỏi và cách xử lý các câu hỏi trong đề thi IELTS đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, còn có cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi tạo một không gian thoải mái khi các học viên học tại đây.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Trường Chinh, P.7, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0782 567 875 - 0387 979 986

Website: anhnguquochung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giaotiepcaptocthayquochung/

 

Anh Ngữ Quốc Hưng ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Hưng
Anh Ngữ Quốc Hưng ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Hưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Blue Diamond English Center

Blue Diamond English Center là địa chỉ tiếp theo mà Allto muốn gửi đến cho những ai đang cần tìm một trung tâm uy tín cam kết về chất lượng luyện thi IELTS tại Phú Yên. Khi đến với trung tâm các học viên không chỉ chỉ có luyện thi mà còn giúp các học viên khắc phục những điểm yếu dễ dàng mắc phải khi học ngoại ngữ.

 

Các học viên tại Blue Diamond English Center sẽ được học và ôn luyện theo các giáo án được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi mới bắt đầu vào khóa luyện thi tại trung tâm các học viên sẽ được làm bài test đầu vào xem thử năng lực tới đâu và bố trí vào lớp phù hợp để đội ngũ giảng viên dễ dàng theo dõi và có phương pháp dạy hợp lí cho từng học viên. Đội ngũ giảng viên tại đây đều rất chuyên nghiệp được học 100% với Giáo viên Nước ngoài các giảng viên đều có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm.

 

Khi đến với Blue Diamond English Center các học viên sẽ được trung tâm tạo động lực học tập, bởi các cơ sở hạ tầng cùng với những thiết bị hiện đại được trang bị ở phòng học tạo cho các học viên một cảm giác thoải mái dễ dàng tiếp thu kiến thức khi học tại đây. Blue Diamond English Center cam kết đầu ra cho học viên đảm bảo về chất lượng sẽ là người đồng hành đáng tin cậy giúp các học viên trong kì thi IELTS sắp tới.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • SH08, khu Apec Shophouse, đường Hùng Vương, Phú Yên
  • Kp Phú Hiệp 2, Hoà Hiệp Trung, Đông Hoà, Phú Yên 


Điện thoại: 025 7387 1999
Fanpage: https://www.facebook.com/Bluediamondenglish

 

Blue Diamond English Center ảnh 1
Blue Diamond English Center
Blue Diamond English Center ảnh 2
Blue Diamond English Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu với quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam, rải rác trên khắp có nước hiện nay đã có mặt trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Đây là nơi mà được các học viên và các bậc phụ huynh tin tưởng gợi gắm con mình trong các kì thi đặc biệt là khóa luyên thi IELTS.

 

Ocean Edu với những trương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao giúp các học viên đạt IELTS đến band 8.5. Dựa vào năng lực và nhu cầu của học viên, trung tâm sẽ có những phương pháp phù hợp với từng học viên, với những lộ trình học, luyện thi ngắn gọn tiết kiệm chi phí. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu còn rèn luyện thêm cho các học viên những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp cho học viên giám đối đầu nhìn thẳng vào dám khảo chấm thi và không lo sợ bất cứ gì hết. Ngoài ra còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình và có chinh môn đào tạo và luyện thi cho rất nhiều khóa luyện thi IELTS tại đây.

 

Ocean edu có cơ sở hạ tầng được trang bị rất hiện đại cho từng căn phòng tại trung tâm, nhờ sự chú trọng về cơ sở vật chất đến chất lượng đào tạo. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu cam kết về chất lượt đầu ra và trở thành bạn đồng hành trang bị những hành trang bằng những chất lượng giáo dục cao nhất, giúp các học viên tự tin phát triển trên con đường học tập và đi làm.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213-215 Hùng Vương, Phường 5, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7386 7979 - 025 7654 8888

Hotline: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.TuyHoa/?locale=vi_VN

 

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Top 6
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Phú Yên vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Luyện thi IELTS không bao giờ là vấn đề đơn giản, vậy nên bài viết chia sẻ top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Phú Yên đã được Alltop tổng hợp và sàng lọc những địa điểm đào tạo tiếng Anh đầy uy tín và chất lượng. Với hy vọng mang đến cho các bạn trẻ, tại địa bàn Phú Yên có được những sự lựa chọn chính xác nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .